ข่าวผลสำรวจ ก่อน 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

สวนดุสิตโพล: ปีที่ 3 ของ รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ในความคาดหวังของประชาชน

ผลสำรวจ ต.ค. 59 –สวนดุสิตโพล หลังจากรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เข้ามาบริหารประเทศ เป็นเวลากว่า 2 ปี โดยเน้นทำงานตามโรดแมป และแก้ปัญหาต่าง ๆ ของประเทศ มุ่งมั่นเพื่อ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: กระแสกดดันรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ต.ค. 59 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์ปัจจุบันความเชื่อมั่นที่มีต่อรัฐบาลมักแปรผันไปตามสถานการณ์หรือผลงานต่างๆ ที่รัฐบาลได้ดำเนินงาน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “หัวอกของพ่อค้าแม่ค้าช่วงเทศกาลกินเจ”

ผลสำรวจ ต.ค. 59 –กรุงเทพโพลล์ พ่อค้าแม่ค้า 58.0% ระบุต้นทุนวัตถุดิบ/อาหารเจสูงกว่าปีที่แล้ว 52.9% จะขายของดีในช่วง 3 วันแรกของเทศกาลกินเจ 69.6% ระบุการมีอาหารเจขายในร้านสะดวกซื้อ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี “6 นโยบายเร่งด่วน”...

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –สวนดุสิตโพล “สำนักงานกิจการยุติธรรม” ในฐานะหน่วยงานที่รับผิดชอบการดำเนินงานตามนโยบายด้านการพัฒนากฎหมายและกระบวนการยุติธรรมของประเทศ ร่วมกับ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความวิตกกังวลของประชาชน ต่อ สถานการณ์น้ำท่วม

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่องส่งผลให้หลายจังหวัดประสบปัญหาน้ำท่วม ประชาชนได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะความเสียหายของบ้านเรือน พื้นที่การเกษตร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ติดดาบให้ กกต. มีอำนาจในการจัดการเลือกตั้ง

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –สวนดุสิตโพล ตามที่ กกต. เตรียมเสนอร่างกฎหมายต่อคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) ขอเพิ่มอำนาจในการจัดการเลือกตั้งและอำนาจในการออกหมายเรียก ตรวจค้น ยึด อายัด... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประชาชนคิดเห็นอย่างไรต่อการดำเนินคดีโครงการรับจำนำข้าว”

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –กรุงเทพโพลล์ คนไทย 44.2% ชี้ควรเพิ่มบทลงโทษอย่างอื่นด้วย นอกเหนือจากการยึดทรัพย์ กว่า 2 หมื่นล้าน จากผู้กระทำผิดโครงการรับจำนำข้าวแบบ จีทูจี 63.4%... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความคาดหวังของเยาวชนด้านการใช้สื่อดิจิทัล หลังการจัดตั้งกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษ...

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –กรุงเทพโพลล์ เยาวชน 32.5% ใช้เวลาอยู่กับสื่อออนไลน์และสังคมออนไลน์ ประมาณ 3 4 ชั่วโมงต่อวัน 75.1% ได้รับความสุขจากการ พูดคุย/chat ผ่านสื่อออนไลน์ 71.5% มีพฤติกรรม... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ควันหลงการแถลงผลงาน 2 ปี รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์”

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ได้แถลงผลงาน 2 ปี ของรัฐบาล เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: กกต.กับการแก้ปัญหาการทุจริตการเลือกตั้ง

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่ กกต. เสนอร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. ฉบับปรับปรุงตามร่างรัฐธรรมนูญฉบับผ่านประชามติ โดยมีการบัญญัติ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นักเรียน ม.ปลายคิดอย่างไร กับการเปลี่ยนรูปแบบการคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย ปี...

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –กรุงเทพโพลล์ นักเรียน ม.ปลาย 71.8% เห็นด้วยว่าการเปลี่ยนรูปแบบการคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย สามารลดความเหลื่อมล้ำและความไม่เท่าเทียมในการสอบได้ 53.5% ระบุส่งผล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ “รัฐบาลไทย”

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –สวนดุสิตโพล การบริหารประเทศของรัฐบาลภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรีแต่ละสมัยที่ผ่านมานั้น ต่างก็มีนโยบายและผลงานที่เน้นดำเนินงานเพื่อประชาชน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “การถูกลงโทษของนักการเมืองและแกนนำ” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –สวนดุสิตโพล จากการนำเสนอข่าวในช่วงนี้จะเห็นได้ว่ามีนักการเมืองหลายรายที่มีชื่อเสียงถูกดำเนินคดีทุจริตคอรัปชั่น ซึ่งก่อนหน้านี้ศาลก็ได้ตัดสินนักการเมืองที่ทำผิดกฎห... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คะแนนนิยมพรรคการเมืองไทย หลังผ่าน 1 เดือนการลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ”

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –กรุงเทพโพลล์ คะแนนนิยมพรรคประชาธิปัตย์และพรรคเพื่อไทยลดลง หลังผ่าน 1 เดือนการลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญประชาชนอยากให้บิ๊กตู่เป็นนายกฯ คนต่อไปมากที่สุดส่วนใหญ่ 64.2%... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประชาชนคิดอย่างไรต่อการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปี...

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 78.0% เชื่อ การเลือกตั้งปี 60 ยังคงมีการซื้อเสียงส่วนใหญ่ไม่เชื่อ กกต. แก้ปัญหาการซื้อเสียงได้... อ่านต่อ

เอยูโพลล์: ดัชนีความเครียดของคนไทย

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่อง “ดัชนีความเครียดของคนไทย”... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: แนวทางในการป้องกันอาชญากรรม

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –สวนดุสิตโพล จากการประชุมคณะกรรมการบริหารงานยุติธรรมแห่งชาติ คณะกรรมการพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการประชาชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้กำหนดกรอบแนวทาง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? ต่อการใช้ “มาตรา 44” ปราบปรามทุจริตข้าราชการ

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –สวนดุสิตโพล จากที่ คสช. ใช้มาตรา 44 ปราบปรามทุจริตข้าราชการทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตั้ง โยกย้าย สั่งพักงานเนื่องจากถูกร้องเรียนเรื่องการปล่อยปละละเลยให้มีการ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การตั้งพรรคการเมืองโดยทหารเพื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวที่จะมีการตั้งพรรคการเมืองโดยทหารเพื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งจะเป็นการเอื้อและเปิดทางให้เป็นไปตามหลักประชาธิปไตย ซึ่งแต่ละพรรค... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “สังคมไทยกับความห่างไกลการทุจริตคอร์รัปชั่น”

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 72.0% มองสถานการณ์การคอร์รัปชั่นของไทยยังรุนแรง ชี้ควรปฏิรูปนักการเมือง ข้าราชการเป็นอันดับแรก 73.8% เห็นว่า2 ปีรัฐบาลพล.อประยุทธ์ แก้ปัญหา... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร ภาวะการทำงานของประชากร เดือนสิงหาคม 2559

ผลสำรวจ ก.ย. 59 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559 พบว่า จำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 55.66 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: เกมออนไลน์และแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน

ผลสำรวจ ส.ค. 59 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์การใช้สมาร์ทโฟนของคนไทยที่เพิ่มสูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร อ่านข่าว การแชต เล่นเกม และดูหนังฟังเพลง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความเชื่อมั่นของคนไทย ต่อ รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์

ผลสำรวจ ส.ค. 59 –สวนดุสิตโพล 2 ปี กับการบริหารประเทศของรัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยมุ่งหวังแก้ไขปัญหาต่างๆอย่างเป็นรูปธรรม... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การได้มาซึ่งนายกรัฐมนตรี

ผลสำรวจ ส.ค. 59 –สวนดุสิตโพล ประเด็นเรื่องที่มาของนายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะกระแสนายกฯคนนอกยังคงเป็นประเด็นร้อนและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยมีทั้งผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความเชื่อมั่นประเทศไทย หลังผ่านการลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ”

ผลสำรวจ ส.ค. 59 –กรุงเทพโพลล์ หลังร่างรัฐธรรมนูญผ่านการลงประชามติ ประชาชนเชื่อมั่นศักยภาพประเทศไทยเพิ่มขึ้นในทุกด้าน เชื่อมั่นการบริหารประเทศของรัฐมากที่สุด... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความจำเป็นของมาตรา 44 กับสถานการณ์บ้านเมือง หลังผ่านการลงประชามติร่างฯ”

ผลสำรวจ ส.ค. 59 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชน 75.0% ชี้ ม.44 ยังจำเป็นต่อสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน 56.2% เชื่อจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับต่างชาติ 53.5%... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “10 ข่าว” ณ วันนี้ ที่ประชาชนสนใจ

ผลสำรวจ ส.ค. 59 –สวนดุสิตโพล ข่าวสารบ้านเมืองทุกวันนี้มีประเด็นต่างๆมากมายหลายเรื่องที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเมือง เศรษฐกิจ สังคม บันเทิง กีฬาและอื่นๆ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “การเมืองไทย” หลังการลงประชามติ

ผลสำรวจ ส.ค. 59 –สวนดุสิตโพล หลังจากการลงประชามติเสร็จสิ้นและมีการประกาศผลอย่างเป็นทางการ สถานการณ์บ้านเมืองก็ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดและมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประเมินผลงาน 2 ปี รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา”

ผลสำรวจ ส.ค. 59 –กรุงเทพโพลล์ ครบ 2 ปี การบริหารงานรัฐบาล ประชาชนให้คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 6.19 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 เพิ่มขึ้นจากเดิม 0.27 คะแนน โดยความพึงพอใจเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร พฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวของชาวไทย ปี 2559 (ในรอบปี...

ผลสำรวจ ส.ค. 59 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำนักงานสถิติแห่งชาติรวมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ทำการสำรวจพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวของชาวไทยขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2552 และปี 2559... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559 14:42 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ