ข่าวผลสำรวจ ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

สวนดุสิตโพล: การใช้ความรุนแรงของวัยรุ่นไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ มี.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากข่าวการเสียชีวิตของน้องปอนด์ นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากรที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น 18 คน รุมทำร้าย โดยใช้ไขควงแทงศีรษะ นับเป็นคดีที่สร้างความสะเทือนใจ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “นักการเมือง” ในช่วงรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มี.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ตามที่รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้มีนโยบายการสร้างความปรองดองอย่างเป็นรูปธรรม พร้อมเปิดกว้างรับฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ถอดบทเรียนพระธัมมชโย : วิกฤตการณ์สั่นคลอนพระพุทธศาสนา”

ผลสำรวจ มี.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ บทเรียนที่ชาวพุทธได้จาก กรณี “พระธัมมชโย” มากที่สุดคือ การนำความศรัทธาของชาวพุทธมาแปลงเป็นผลประโยชน์เข้าวัดในรูปของการทำบุญและร้อยละ 63.5... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ สถานการณ์ในจังหวัดชายแดนภาคใต้

ผลสำรวจ มี.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่เกิดขึ้นล่าสุด 2 เหตุการณ์ โดยคนร้ายกราดยิงครอบครัวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่ จ.นราธิวาส และลอบยิงทหารพราน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประเทศไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ มี.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ประเทศไทย ณ วันนี้ ภายใต้การนำของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีการบริหารจัดการและแก้ปัญหาต่าง ๆ ของประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เกิดการ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ม.44 กับการเดินหน้าปฏิรูปประเทศไทย”

ผลสำรวจ มี.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 72.3% มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ ม.44 ค่อนข้างน้อยถึงน้อยที่สุด เมื่อถามถึง ม.44 ส่วนใหญ่ 47.5% จะนึกถึง ความสงบสุขเรียบร้อยชี้... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร ภาวะการทำงานของประชากร เดือนกุมภาพันธ์ 2560

ผลสำรวจ มี.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 พบว่า จำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 55.83 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “5 ข่าว” ที่ประชาชนให้ความสนใจ ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –สวนดุสิตโพล ในช่วง 1 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจ และเป็นข่าวเด่นขึ้นมา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการใช้มาตรา 44 ของรัฐบาล

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ใช้อำนาจตามมาตรา 44 ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยฉบับชั่วคราว พ.ศ. 2557 เพื่อสร้าง... อ่านต่อ

เอยูโพลล์: ดัชนีความเครียดของคนไทย

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –เอแบคโพลล์ กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทั่วไป ในเขตกรุงเทพมหานคร และหัวเมืองใหญ่ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “คดีพระธัมมชโย”

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –สวนดุสิตโพล ตามที่ คสช. ได้มีคำสั่งตามมาตรา 44 ให้วัดพระธรรมกายเป็นพื้นที่ควบคุมพิเศษ และได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ปรองดองแบบไหน? ที่คนไทยต้องการ

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นผู้รับผิดชอบเรื่อง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประเมินผลงาน 2 ปี 6 เดือน รัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์...

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –กรุงเทพโพลล์ ก้าวสู่ 2 ปี 6 เดือน การบริหารงานรัฐบาล ประชาชนให้คะแนนความพึงพอใจลดลงทุกด้าน ได้คะแนนเฉลี่ย 5.83 คะแนน โดยชื่นชอบและประทับใจนโยบายปราบโกงและ... อ่านต่อ

ฐานข้อมูลสถานประกอบการอุตสาหกรรมการผลิต ธุรกิจการค้า และการบริการในเขตซูเปอร์คลัสเตอร์

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ข้อมูลสถานประกอบการ อุตสาหกรรมการผลิต ธุรกิจการค้า และการบริการ ในเขตซูเปอร์คลัสเตอร์ ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบายสำคัญประการหนึ่งในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังค... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: พฤติกรรมของวัยรุ่นไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –สวนดุสิตโพล ปัญหาสำคัญของวัยรุ่นในปัจจุบันที่ผู้ใหญ่มีความเป็นห่วง วิตกกังวล ได้แก่ ปัญหายาเสพติด มั่วสุม ดื่มสุรา ปัญหาความรุนแรง มีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ข่าวลือ ข่าวปล่อย” ในสายตาคนไทย

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –สวนดุสิตโพล ปัจจุบันประชาชนรับรู้ข้อมูลข่าวสารจำนวนมากได้รวดเร็วขึ้น เนื่องจากมีสื่อหลากหลายช่องทางที่นำเสนอข่าวสารให้ประชาชนได้รับรู้ ทั้งข่าวภัยสังคม อาชญากรรม... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “รักแบบไหนที่หนุ่มสาวยุคใหม่ต้องการ”

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –กรุงเทพโพลล์ “รักต้องเข้าใจ” คือความรักที่หนุ่มสาวยุคใหม่ร้อยละ 56.7 ต้องการ และยังนิยามความรักของสถานการณ์ทางการเมืองขณะนี้ว่า... อ่านต่อ

เอยูโพลล์: พฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตของคนกรุง

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –เอแบคโพลล์ กรณีศึกษาตัวอย่างคนทำงานที่มีอายุ 20 55 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ปัญหายาเสพติด ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ยาเสพติด ณ วันนี้ นับว่าเป็นภัยสังคมที่มีความร้ายแรงและน่าเป็นห่วงอย่างมาก ในขณะที่ข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเจ้าพ่อยาเสพติดรายใหญ่ชาวลาว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ปัญหาหนักอกคนไทย” ทำอย่างไร? จึงจะแก้ได้

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ณ วันนี้ ทั้งเรื่องการเมือง เศรษฐกิจและสังคม ได้สร้างความหนักใจให้กับประชาชนคนไทยไม่น้อย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ฝ่าวิกฤตคอร์รัปชั่นของรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์”

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –กรุงเทพโพลล์ คนไทยอยากให้รัฐบาลรีบแก้ปัญหาการติดสินบน ให้เงินใต้โต๊ะ แก่เจ้าหน้าที่รัฐเร่งด่วนที่สุด 61.3% เห็นด้วยกับการใช้ ม.44... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร ภาวะการทำงานของประชากร เดือนมกราคม 2560

ผลสำรวจ ก.พ. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน มกราคม พ.ศ. 2560 พบว่า จำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 55.80 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “คนไทย” จะช่วยให้เกิดการปรองดองได้อย่างไร?

ผลสำรวจ ม.ค. 60 –สวนดุสิตโพล การที่บ้านเมืองจะสงบสุข ประเทศจะเจริญก้าวหน้าได้อย่างมั่นคงนั้น สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือการที่คนในชาติมีความสามัคคีปรองดองกัน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ปรองดอง” ในทัศนะของประชาชน

ผลสำรวจ ม.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ประเทศไทยประสบปัญหาความขัดแย้งจนทำให้ประเทศไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้มาเป็นเวลานาน การสร้างความปรองดองเป็นแนวทางที่มุ่งหวังว่าจะสร้างความสามัคคี... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ตรุษจีนปีไก่ กับวิถีชีวิตคนไทยที่เปลี่ยนไป”

ผลสำรวจ ม.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ คนไทยเชื้อสายจีนยอมรับว่าเทศกาลตรุษจีนในปัจจุบันเปลี่ยนไปจากอดีต โดยระบุว่า “วันจ่าย” ร้อยละ 42.1 จะซื้อเป็ดและไก่พะโล้ ขนมเทียน ขนมเข่ง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ ข่าวสังคม ณ วันนี้

ผลสำรวจ ม.ค. 60 –สวนดุสิตโพล การนำเสนอข่าวจากสื่อต่างๆ ณ วันนี้ จะเห็นได้ว่ามีข่าวมากมายที่เกิดขึ้นกับสังคมไทยโดยเฉพาะข่าวที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นของประชาชนต่อการทำข้อตกลงปรองดอง

ผลสำรวจ ม.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่จะมีการเปิดเวทีเจรจากับทุกกลุ่มการเมืองและให้มีการลงนามในบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกัน ในการร่วมสร้างความปรองดองยุติความขัดแย้งก่อนการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คะแนนนิยมพรรคการเมืองไทย ปี 2560”

ผลสำรวจ ม.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ คะแนนนิยมพรรคประชาธิปัตย์และพรรคเพื่อไทย ปี 2560 เพิ่มขึ้น 61.8% ยังสนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนร้อยละ 3.2... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ทางออกของความปรองดองในสังคมไทย”

ผลสำรวจ ม.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ คนไทย 75.2% เห็นด้วยกับการสร้างความปรองดอง โดยทำ MOU ร่วมกันของพรรคการเมืองและคู่ขัดแย้งทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความเชื่อมั่น “ครูไทย” ปี 2559 ที่ผ่านมา

ผลสำรวจ ม.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ครู เป็นผู้ที่สังคมไทยยกย่องว่าเป็นปูชนียบุคคลที่มีความสำคัญต่อสังคม แต่บทบาทของ “ครู” ที่ต้องผจญกับภาวะสังคมไทยที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 16 มกราคม พ.ศ. 2560 11:17 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ