แอร์โรว์ ปลื้มได้รับรางวัล"ผู้จัดจำหน่ายแห่งปี"ประจำภูมิภาคอาเซียนจาก เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์

ข่าวต่างประเทศ Monday August 6, 2007 11:23 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--6 ส.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค (Arrow Asia Pac) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (NYSE: ARW) ประกาศว่า บริษัทได้รับการเสนอชื่อให้ได้รับรางวัล "ผู้จัดจำหน่ายแห่งปี" ในภูมิภาคอาเซียน(ซึ่งประกอบด้วยประเทศ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์) ประจำปีงบประมาณ 2550 จากบริษัท เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ (National Semiconductor) (NYSE: NSM) ซึ่งเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนอนาล็อกระดับชั้นนำของโลกรายหนึ่ง รางวัลดังกล่าวพิจารณาจากผลการดำเนินงานด้านการขายที่ดีเด่น ธุรกิจที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และความรับผิดชอบในทั่วภูมิภาคอาเซียนที่มีมาอย่างต่อเนื่อง
"ในแต่ละปี เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ จะพิจารณาผู้จัดจำหน่ายทั้งหมดของบริษัท โดยอยู่บนพื้นฐานการทำงานโดยรวมและพิจารณาจากเป้าหมายที่หลากหลาย อาทิ การเติบโตของธุรกิจ การได้รับรางวัลการออกแบบ ความพยายามในการสร้างสรรค์อุปสงค์ ตลอดปีงบประมาณ" จาแยนต์ พัท ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการอาเซียน บริษัท เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ กล่าว "เราชื่นชมการจัดจำหน่ายที่โดดเด่น และระดับของความรับผิดชอบที่ยอดเยี่ยมของทีมงาน แอร์โรว์ อาเซียน และเรามุ่งมั่นที่จะเชื่อมความสัมพันธภาพที่แข็งแกร่งและทรงคุณค่าต่อไป"
"แอร์โรว์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลผู้จัดจำหน่ายระดับสุดยอดของเนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์" เกิร์ท ลาบุสเชจน์ รองประธานแอร์โรว์ ภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัท แอร์โรว์ กล่าว "เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ เป็นพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายทางยุทธศาสตร์ที่สำคัญของ แอร์โรว์ และการที่เราจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานและเอาใจใส่นั้นถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง เรายังคงสรรสร้างและพัฒนาความเป็นพันธมิตรระหว่างกัน เพื่อให้บริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่และดีเยี่ยมที่สุด รวมทั้งให้การสนับสนุนลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท"
เกี่ยวกับแอร์โรว์ เอเชีย แพค
บริษัทแอร์โรว์ เอเชีย แพค เป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (NYSE: ARW) และเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกเหนือจากสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่ตั้งอยู่ในฮ่องกงแล้ว แอร์โรว์ เอเชีย แพค ยังมีสำนักงานขาย 50 แห่ง ศูนย์จัดจำหน่ายที่สำคัญ 4 แห่ง และคลังสินค้าท้องถิ่น 12 แห่ง ใน 11 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชีย
แอร์โรว์ เอเชีย แพค จัดจำหน่ายเซมิคอนดัคเตอร์ แพสซีฟ ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าเชิงกล และผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อ จากซัพพลายเออร์ระหว่างประเทศชั้นนำ 60 แห่ง นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการลูกค้าในกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ กลุ่มลูกค้าแบบมีสัญญา และลูกค้าพาณิชย์กว่า 10,000 รายในเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์ของเราที่ http://www.arrowasia.com
เกี่ยวกับเนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์
เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อนาล็อกระดับพรีเมี่ยมในวงการอุตสหากรรมที่สร้างสรรค์อุปกรณ์อนาล็อกและซับซิสเต็มมูลค่าสูง ผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้าของเนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ประกอบด้วย แผงวงจรระบบจัดการพลังงานไฟฟ้า ดิสเพลย์ไดร์ฟเวอร์ เครื่องขยายเสียงและระบบปฏิบัติการ สินค้าอินเตอร์เฟส และโซลูชั่นการแปลงข้อมูล ตลาดด้านสินค้าอนาล็กที่สำคัญของบริษัทได้แก่ ชุดอุปกรณ์ไร้สาย จอภาพ และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์หลากหลายรูปแบบที่ใช้สำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ ยานยนต์ อุตสาหกรรม และระบบการทดสอบ รวมถึงแอพลิเคชั่นด้านการประเมินผล ทั้งนี้ เนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซานต้า คลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยบริษัทมียอดขายในปีงบประมาณ 2550 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 27 พ.ค.2550 อยู่ที่ 1.93 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลของบริษัทหรือสินค้าสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.national.com
สื่อมวลชนติดต่อ:
เรย์ เหลียง
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารด้านการตลาด
แอร์โร่ เอเชีย แพค จำกัด
โทร: +852-2484-2683
อีเมล์: ray.leung@arrowasia.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ