สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 10, 2005 16:21 —Asianet Press Release

10 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สงครามครูเสดในฟิลิปปินส์
ดัลลัส: ปาสเตอร์ เบนนี่ ฮินน์ (Paster Benny Hinn) ซึ่งเป็นผู้สอนศาสนาคริสต์ที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ รวมทั้งเป็นทั้งนักประพันธ์และเจ้าของงานเขียนเรื่อง This is your day ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ในกว่า 200 ประเทศ จะเดินทางมายังกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อเข้าประชุมว่าด้วยเรื่องสงครามครูเสดสากล ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้
http://www.bennyhinn.org
การควบกิจการบริษัท
ซาน ฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย และวอชิงตัน ดีซี: พิลสเบอร์รี่ วินโทรป แอลแอลพี (Pillsburry Winthrop LLP) และชอว์ พิธแมน แอลแอลพี (Shaw Pittman LLP) ซึ่งเป็นบริษัททางด้านกฎหมาย ได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตนาเพื่อควบรวมกิจการบริษัททั้งสอง
http://www.shawpittman.com
http://www.pillsburrywinthrop.com
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่
ซิดนีย์: เบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า ซาร่า คันนิ่งแฮมได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเบนิเทค จำกัด
การเปิดเผยยอดขาย
โตเกียว: ไอพีเฟล็กซ์ อิงค์ (IPFlex Inc.) ได้เปิดเผยในวันนี้ถึงยอดขาย PADDNA-FW-II ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์การพัฒนาแบบครบวงจร (Integrated Development Environment) เพิ่มสูงถึง 100 สิทธิบัตรแล้ว
http://www.ipflex.com
โซลูชั่นแบบเอเอสไอพี
แคนน์: แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดีไวเซส (California Micro Devices) เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดแสดงโซลูชั่นASIP (Application Specific Integrated Passive) สำหรับชุดอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดในการประชุม 3จีเอสเอ็ม เวิลด์ คองเกรส 2005 (3GSM World Congress'05)
http://www.calmicro.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นประกันความปลอดภัยจำนวน 5 หุ้น มูลค่ารวม 355 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และ 700 ล้านเหรียญฮ่องกง ในวันที่ 19 22 และ 25 กุมภาพันธ์ 2548 นี้ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
อุปกรณ์ช่วยรักษาหัวใจ
ซิดนีย์: บริษัท เวนทราเซอร์ จำกัด (Ventracor) บริษัทผู้ผลิตเทคโนโลยีทางด้านการแพทย์ระดับนานาชาติ เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า บริษัทได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐฯ หรือ เอฟดีเอ (US Food and Drug Administration: FDA) สำหรับการศึกษาความเหมาะสมของอุปกรณ์ช่วยเหลือเกี่ยวกับการรักษาหัวใจในสหรัฐฯ
www.ventracor.com
ผลในไตรมาส 4
สต็อคโฮล์ม: อินเทนเทีย อินเตอร์เนชั่นแนล เอบี (Intentia International AB) ผู้ให้การบริการโซลูชั่นวิสาหกิจระดับโลกเพื่ออุตสาหกรรมการบำรุงรักษา การจำหน่าย และการผลิต ได้เผยถึงผลกำไรของบริษัทในไตรมาส 4 ประจำปี 2547 และเต็มปี
http://www.intentia.com
ผู้ชนะเลิศรางวัล
โกเทนเบิร์ก: เซลเลคตริคอน เอบี ซึ่งตั้งอยู่ในสวีเดน ได้รับรางวัลความเป็นผู้นำในตลาดเชิงรุกจาก บริษัท ฟรอสท์ & ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) ในปี 2547 จากผลงานที่โดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์เชิงวิเคราะห์ที่อาศัยเซลล์ชั้นนำ
http://www.cellectricon.com
http://www.awards.frost.com
ผลกำไรของเจมพลัส
ลักเซมเบิร์ก: เจมพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ. (Gemplus International S.A.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นสมาร์ทการ์ด ได้รายงานถึงผลกำไรในไตรมาส 4 และทั้งปี ซึ่งได้สิ้นสุดลงไปแล้วเมื่อวันที่31 ธันวาคม 2547
www.gemplus.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ