ข่าวประชาสัมพันธ์มัลติมีเดีย: การประชุมสุดยอด Digital China Summit ครั้งที่ 4 เตรียมเปิดฉากที่เมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน

ข่าวต่างประเทศ Monday April 26, 2021 09:30 —Asianet Press Release

ข่าวประชาสัมพันธ์มัลติมีเดีย: การประชุมสุดยอด Digital China Summit ครั้งที่ 4 เตรียมเปิดฉากที่เมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน

การประชุมสุดยอด Digital China Summit ครั้งที่ 4 จัดขึ้นที่เมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ระหว่างวันที่ 25-26 เมษายน 2564 โดยความร่วมมือระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลบริหารไซเบอร์สเปซของจีน คณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติ กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะกรรมการกำกับและบริหารทรัพย์สินที่รัฐเป็นเจ้าของประจำสภาแห่งรัฐ และรัฐบาลมณฑลฝูเจี้ยน การประชุมครั้งนี้จัดภายใต้การดูแลของรัฐบาลประจำเทศบาลเมืองฝูโจวและหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

รับชมวิดีโอและภาพบรรยากาศการประชุมความละเอียดสูงผ่านข่าวประชาสัมพันธ์มัลติมีเดียที่
http://news.medianet.com.au/xinhua-news-agency/4th-digital-china-summit-held-fuzhou

คณะกรรมการจัดการประชุมสุดยอดภายใต้หัวข้อการปลดปล่อยพลังแห่งข้อมูลเพื่อขับเคลื่อนยุคแห่งดิจิทัลของประเทศจีน อธิบายว่า การประชุมสุดยอดครั้งนี้เป็นเวทีสำหรับการเผยแพร่นโยบายการพัฒนาข้อมูลของจีน เพื่อเน้นย้ำความสำเร็จล่าสุดในการปรับเปลี่ยนสู่ความเป็นดิจิทัลของประเทศจีน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์และเศรษฐกิจดิจิทัลทั้งในเชิงทฤษฎีและเชิงปฏิบัติ รวมถึงโอกาสในการสร้างความร่วมมือระดับโลกเพื่อส่งเสริมแนวคิด Digital China และ Digital Silk Road

ฝูโจวมีวัฒนธรรมเก่าแก่ เป็นเมืองสีเขียวที่มีระบบนิเวศด้านสุขภาพ เป็นเมืองแห่งนวัตกรรมที่เต็มไปด้วยแรงขับเคลื่อน เป็นเมืองแห่งวิถีชีวิตที่น่ารื่นรมย์ และเป็นเมืองที่เป็นมิตรและต้อนรับธุรกิจต่าง ๆ รัฐบาลฝูโจวใช้ความพยายามอย่างมากในการจัดการดูแลทุกอย่างเกี่ยวกับเมืองอย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่สวนและพื้นที่สีเขียว ไปจนถึงสวนสาธารณะเชิงนิเวศและระบบแม่น้ำภายในเมือง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทัศนียภาพของเมืองดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และทำให้ฝูโจวเป็นเมืองต้นแบบที่น่าอยู่และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รายล้อมด้วยความสดใสและธรรมชาติ แสดงให้เห็นถึงความงามและเสน่ห์ของฝูโจวอย่างแท้จริง ฝูโจวเปรียบเสมือนภาพแห่งความกลมเกลียวและความสุขในทุกหนแห่ง ในระหว่างการประชุม Digital Summit ผู้เข้าชมได้รับการต้อนรับด้วยมิวสิกวิดีโอ Beautiful Fuzhou, a Blessed Land ซึ่งเป็นวิดีโอที่ได้รับความนิยมทั่วประเทศจีน เมืองฝูโจวขออาศัยโอกาสนี้ส่งคำเชิญไปทั่วโลกและหวังว่าจะได้พบกัน!

ที่มา: คณะกรรมการจัดงาน Digital China Summit ครั้งที่ 4

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:

รูปภาพ: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=389867
คำบรรยายภาพ: ทิวทัศน์ของฝูโจวในมิวสิกวิดีโอ Beautiful Fuzhou, a Blessed Land

รูปภาพ: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=389868
คำบรรยายภาพ: ทิวทัศน์ของฝูโจวในมิวสิกวิดีโอ Beautiful Fuzhou, a Blessed Land

AsiaNet 89169


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ