แทนด์เบิร์กเปิดตัวเว็บแคม PrecisionHD(TM) ยกระดับการสื่อสารทางธุรกิจ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday September 2, 2009 09:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แทนด์เบิร์ก (TANDBERG) ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เว็บแคม PrecisionHD(TM) ความละเอียดถึง 720 พิกเซล ที่มีคุณสมบัติในการจับภาพได้ 30 เฟรมต่อวินาที ซึ่งสามารถใช้งานได้ดีกับโซลูชั่น TANDBERG Movi และ Microsoft Office Communicator R2 และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในการสื่อสารทางธุรกิจ

เฟรดริค ฮัลวอร์เซ่น ซีอีโอของแทนด์เบิร์กกล่าวว่า "PrecisionHD เป็นเว็บแคมความละเอียดสูงตัวแรกและตัวเดียวที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์ด้านการสื่อสารทางธุรกิจผ่านโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะ ซึ่งเมื่อมีการใช้งานร่วมกับ TANDBERG Movi หรือ Microsoft Office Communicator 2007 ผู้ใช้งานจะยิ่งเห็นหน้าอีกฝ่ายอย่างชัดเจนไม่ว่าจะสื่อสารผ่านการประชุมทางวิดีโอหรือสื่อสารผ่านจอภาพ"

ทั้งนี้ เว็บแคม PrecisionHD ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานทางธุรกิจโดยเฉพาะ และประกอบขึ้นโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม นอกจากนั้นยังติดตั้งได้ง่ายโดยไม่ต้องลงไดรเวอร์หรือซอฟท์แวร์เพิ่มเติม

ด้านลีเดีย รันเนลส์ รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัท CSDVRS, LLC ซึ่งให้บริการแปลภาษามือผ่านอุปกรณ์สื่อสารทางไกลผ่านจอภาพสำหรับคนหูหนวกและผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยินในสหรัฐกล่าวว่า "ตลอดปีที่ผ่านมา เราได้ทำการประเมินเว็บแคมมากมายหลายตัว แต่ไม่มีตัวไหนเลยที่มีคุณภาพและความละเอียดเทียบเท่าเว็บแคม PrecisionHD แต่สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดของเว็บแคมตัวนี้คือ ความคมชัดของภาพที่สุดยอดมาก"



แท็ก Microsoft   เว็บแคม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ