นิทรรศการในโอกาสครบรอบ ๒๐ ปี กรอบการประชุมเอเชีย – ยุโรป

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 2, 2016 13:43 —กระทรวงการต่างประเทศ

กรมยุโรป กระทรวงการต่างประเทศ และศูนย์ยุโรปศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะร่วมกันจัดนิทรรศการเนื่องในโอกาสครบรอบ ๒๐ ปี กรอบการประชุมเอเชีย-ยุโรป (Asia-Europe Meeting – ASEM) ระหว่างวันที่ ๑-๖ มีนาคม ๒๕๕๙ ที่อุทยานการเรียนรู้ TK Park ห้างสรรพสินค้า Central World ชั้น ๘ และระหว่างวันที่ ๑๔-๑๘ มีนาคม ๒๕๕๙ ที่จัตุรัสจามจุรี (Chamchuree Square) โดยนายชัยสิริ อนะมานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จะเป็นประธานในพิธีเปิดในวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๕๙ ซึ่งตรงกับวันที่ไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมผู้นำเอเชีย-ยุโรป ครั้งที่ ๑ ที่กรุงเทพฯ

กิจกรรมดังกล่าวประกอบด้วยนิทรรศการเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับ ASEM แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป โดยนอกจากนิทรรศการให้ความรู้แล้ว ยังมีเกมที่สอดแทรกสาระควบคู่กับความบันเทิงเพื่อรับของที่ระลึกในโอกาสครบรอบ ๒๐ ปี การก่อตั้ง ASEM อีกด้วย

กระทรวงการต่างประเทศขอเรียนเชิญนักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมนิทรรศการตามวันดังกล่าว โดยสามารถแจ้งชื่อทางอีเมล asemthailand@gmail.com และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กองสหภาพยุโรป กรมยุโรป โทร. ๐ ๒๒๐๓ ๕๐๐๐ ต่อ ๑๓๑๘๕

--กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ