ข่าวต่างประเทศ ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

ผู้นำสหรัฐ-คิวบาพบปะกันในการประชุมครั้งประวัติศาสตร์

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีราอูล คาสโตรแห่งคิวบา ได้ให้การต้อนรับประธานาธิบดีบารัค โอบามาแห่งสหรัฐในวันนี้ที่กรุงฮาวานา ประเทศคิวบา... อ่านต่อ

สำนักงานควบคุมอุทกภัยประกาศจีนเข้าสู่ฤดูน้ำท่วมแล้ว

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานควบคุมอุทกภัยและบรรเทาภัยแล้งของจีนแถลงว่า จีนได้เข้าสู่ฤดูน้ำท่วมแล้วในวันนี้ ซึ่งมาเร็วกว่าปกติถึง 11 วัน สำนักงานควบคุมอุทกภัยรายงานว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม)"แมริออท"ทุ่มเงินเกทับ"อันบัง"เสนอซื้อ"สตาร์วูด"ขึ้นแท่นเครือโรงแรมใหญ่สุดของโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สตาร์วูด โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อิงค์ ซึ่งเป็นเจ้าของเครือโรงแรมขนาดใหญ่ของโลก ได้ตกลงยอมรับข้อเสนอจากแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล... อ่านต่อ

"สตาร์วูด"รุกคืบเป็นบริษัทสหรัฐแห่งแรกซื้อกิจการโรงแรมคิวบารอบเกือบ 60...

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สตาร์วูด โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อิงค์ ซึ่งเป็นเจ้าของเครือโรงแรมขนาดใหญ่ของโลก... อ่านต่อ

"แมริออท"ทุ่มเงินเกทับ"อันบัง"เสนอซื้อ"สตาร์วูด"ขึ้นแท่นเครือโรงแรมใหญ่สุดของโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สตาร์วูด โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อิงค์ ซึ่งเป็นเจ้าของเครือโรงแรมขนาดใหญ่ของโลก ได้ตกลงยอมรับข้อเสนอจากแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธ 5 ลูกตกน่านน้ำชายฝั่งตะวันออกในวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานผู้บัญชาการทหารร่วมของเกาหลีใต้แถลงว่า เกาหลีเหนือได้ยิงขีปนาวุธ 5 ลูกตกในน่านน้ำทางชายฝั่งตะวันออกในวันนี้... อ่านต่อ

"เตีย บันห์"เตรียมเยือนไทย 23-24 มี.ค. หารือ"ประวิตร"ถกความร่วมมือไทย-กัมพูชา

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกลาโหมกัมพูชาแถลงว่า พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมของกัมพูชา จะเดินทางเยือนไทยในวันที่ 23 24 มี.ค. และจะเข้าพบพล.อ.ประวิตร... อ่านต่อ

สาวก"แอปเปิล"จับตา"ทิม คุก"เปิดตัว iPhone, IPad ใหม่เที่ยงคืนนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทแอปเปิล อิงค์ได้ส่งการ์ดเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวที่สำนักงานใหญ่ในเมืองคูเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนียในวันนี้ เวลา 10.00 น.ตามเวลาสหรัฐ... อ่านต่อ

PneumaCare เผยเครื่องถ่ายภาพทางการแพทย์ “Thora-3DI(TM)” ผ่านการรับรอง FDA 510(k)...

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ PneumaCare Ltd (เคมบริดจ์ สหราชอาณาจักร) ประกาศว่า เครื่องถ่ายภาพทางการแพทย์ Thora 3DI(TM) ของบริษัท ได้ผ่านการรับรอง 510(k)... อ่านต่อ

สื่อมวลชนทั่วโลกตบเท้าร่วมประชุม World Media Summit ที่โดฮา ถกประเด็นสื่อยุคดิจิตอล

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวชั้นแนวหน้าทั่วโลกได้เดินทางมารวมตัวที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อหารือถึงความท้าทายที่สื่อมวลชนต้องเผชิญในยุคดิจิตอล... อ่านต่อ

“แฮนด์เฮลด์” ลงนามในกรอบข้อตกลงระยะเวลา 2 ปีร่วมกับ “Saab”

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป ( Handheld Group ) เปิดเผยว่า แฮนด์เฮลด์ สแกนดิเนเวีย (Handheld Scandinavia) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือประจำภูมิภาคสแกนดิเนเวีย... อ่านต่อ

G2A.COM เข้าร่วมเทศกาล South By South West (SXSW) 2016 ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ขณะประธานาธิบดี...

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทศกาล South By South West (SXSW) 2016 ฉลองครบรอบ 30 ปี โดยมีบุคคลสำคัญร่วมกล่าวสุนทรพจน์หลักของงานไม่ว่าจะเป็นประธานาธิบดีบารัค โอบามาแห่งสหรัฐ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีมีกำหนดเข้าร่วมการประชุมผู้นำกรอบความร่วมมือแม่โขง - ล้านช้าง ครั้งที่...

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –กระทรวงการต่างประเทศ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดจะร่วมเดินทางพร้อม พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ... อ่านต่อ

ที่ประชุม IGCF 2016 เน้นย้ำความสำคัญของการสื่อสารภาครัฐในการต่อต้านลัทธิหัวรุนแรง การเข้าถึงเยาวชน...

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ตั้งแต่วันแรกของการประชุม International Government Communication Forum ครั้งที่ 5 (IGCF 2016) ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองชาร์จาห์... อ่านต่อ

ซีอีโอ FlyDubai ชี้นักบินนำเครื่องบินที่ประสบอุบัติเหตุลงจอดหลังได้รับอนุญาตจากจนท.สนามบิน

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเกธ อัล เกธ ประธานบริหารของฟลายดูไบ (FlyDubai) ซึ่งเป็นสายการบินต้นทุนต่ำของดูไบ เปิดเผยว่า นักบินและนักบินผู้ช่วยของเครื่องบินที่ประสบอุบัติเหตุใน... อ่านต่อ

เปิดตัว “TalkTalkBnb” เว็บโซเชียลน้องใหม่เอาใจคนรักการท่องเที่ยวและการเรียนภาษา

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ TalkTalkBnb เว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กใหม่ล่าสุดที่ให้บริการฟรี เปิดตัวแล้วเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2559 เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างคนที่อยากเดินทางท่องเที่ยว... อ่านต่อ

HOYA ขอแนะนำ Sensity เลนส์เปลี่ยนสีที่ตอบสนองกับทุกสภาวะแสง สู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในแต่ละวัน เราต้องเปลี่ยนจากบทบาทหนึ่งไปสู่อีกบทบาทหนึ่ง จากสถานที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งตลอดเวลา วิถีชีวิตอันเร่งรีบผลักดันให้เราต้องปรับตัวเข้ากับสถา... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.6 ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของรัสเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยาของสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหวที่สามารถวัดความรุนแรงได้ 6.6 แมกนิจูด ห่างจากฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของเมือง... อ่านต่อ

กรมอุตุฯจีนคาดทางเหนือของประเทศเผชิญปัญหาหมอกควันเบาบางในช่วง 3 วันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์อุตุนิยมวิทยาแห่งชาติของจีน (NMC) รายงานว่า ทางภาคเหนือของประเทศจะยังคงเผชิญปัญหาหมอกควันเบาบางถึงปานกลางในช่วง 3 วันนี้... อ่านต่อ

FlyDubai พร้อมจ่ายค่าชดเชยให้ญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกในรัสเซียรายละ...

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฟลายดูไบ ซึ่งเป็นสายการบินต้นทุนต่ำของดูไบ แถลงว่าทางสายการบินจะจ่ายเงินให้แก่ญาติของผู้เสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกทางตอนใต้ของรัสเซีย เมื่อวันเสาร์... อ่านต่อ

เลขาฯ UN ประณามเหตุระเบิดในอิสตันบูล ขณะสหรัฐเผยชาวอเมริกัน 2 รายเสียชีวิตจากเหตุระเบิด

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบัน คี มูน เลขาธิการองค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ประณามเหตุการณ์ระเบิดในใจกลางนครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น... อ่านต่อ

เกิดเหตุเครื่องบินเล็กตกในบราซิล คร่าชีวิตอดีตผู้บริหารบริษัทเหมืองแร่ยักษ์ใหญ่และครอบครัว

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อของบราซิลรายงานว่า เกิดเหตุเครื่องบินขนาดเล็กตกในเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 7 คน และบาดเจ็บ 1 คน หนังสือพิมพ์ โอ... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดพลีชีพย่านช้อปปิ้งในเมืองอิสตันบูลของตุรกี เสียชีวิต 4...

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดพลีชีพบนถนนอิสติกลัลซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งมีผู้คนพลุกพล่านในเมืองอิสตันบูลของตุรกี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 4 ราย และบาดเจ็บ 20... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เกิดเหตุเครื่องบิน "ฟลายดูไบ" ตกในรัสเซีย ผู้โดยสารลูกเรือดับ 62...

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เครื่องบินโบอิง 737 800 ซึ่งเดินทางมาจากดูไบประสบอุบัติเหตุขณะลงจอดที่สนามบินปลายทางรอสตอฟ ออน ดอน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัสเซียเมื่อช่วงเช้าวันนี้เวลา... อ่านต่อ

เกิดเหตุเครื่องบินตกในรัสเซีย ผู้โดยสารเสียชีวิต 55 ราย

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุเครื่องบินโดยสารตกขณะลงจอดที่สนามบินรอสตอฟ ออน ดอนทางตอนใต้ของรัสเซีย เป็นเหตุให้ผู้โดยสารเสียชีวิต 55 ราย... อ่านต่อ

ผู้นำญี่ปุ่น,สหรัฐ,เกาหลีใต้เตรียมจัดประชุมสุดยอดรับมือภัยคุกคามจากเกาหลีเหนือ

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวระบุว่าผู้นำของญี่ปุ่น สหรัฐ และเกาหลีใต้จะจัดการประชุมสุดยอดด้านความมั่นคงนิวเคลียร์ในวันที่ 31 มี.ค. 1 เม.ย.ที่กรุงวอชิงตัน... อ่านต่อ

ตำรวจฝรั่งเศสรวบตัว"ซาเลห์ อับเดสลาม"แกนนำก่อเหตุโจมตีปารีสได้แล้ว

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจฝรั่งเศสเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายซาเลห์ อับเดสลาม ผู้ต้องสงสัยที่เป็นแกนนำก่อเหตุโจมตีกลางกรุงปารีสในเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนี้... อ่านต่อ

EU,ตุรกีลงคะแนนเสียงเอกฉันท์รับรองข้อตกลงสกัดผู้อพยพ

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทัสค์ ประธานสภายุโรป กล่าวว่า สหภาพยุโรป (EU) และตุรกีสามารถบรรลุข้อตกลงว่าด้วยผู้อพยพ โดยมีคะแนนเสียงเป็นเอกฉันท์... อ่านต่อ

จับตา"แอปเปิล"เปิดตัว iPhone 5SE วันจันทร์หน้า ขณะเตรียมดัน iPhone 7...

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทแอปเปิล อิงค์ได้ส่งการ์ดเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวที่สำนักงานใหญ่ในเมืองคูเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนียในวันที่ 21 มี.ค.... อ่านต่อ

"สตาร์วูด"ปันใจเลือกรับข้อเสนอเทคโอเวอร์จาก"อันบัง" หลังให้เงินดีกว่า"แมริออท"

ต่างประเทศ มี.ค. 59 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สตาร์วูด โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ ซึ่งเป็นเจ้าของเครือโรงแรมขนาดใหญ่ของโลก ได้ลงนามในข้อตกลงขายกิจการให้แก่บริษัทอันบัง... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 18 มีนาคม พ.ศ. 2559 22:06 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ