ข่าวต่างประเทศ ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

รัสเซียตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีลอบสังหารลูกสาวอดีตสายลับสองหน้า

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงของรัสเซียแถลงในวันนี้ว่า ทางคณะกรรมการได้เริ่มเปิดการสอบสวน กรณีมีความพยายามลอบสังหารนางยูเลีย สกรีปอล... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์ส่งหนังสือแจ้งถอนตัวจากศาลโลก หลังเปิดไต่สวนกรณี"ดูเตอร์เต"ฆ่าตัดตอนกว่า 4,000...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลฟิลิปปินส์ส่งหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการต่อนายอันโตนิโอ กูเตอร์เรส เลขาธิการสหประชาชาติ (UN) ถึงความจำนงที่จะถอนตัวออกจากศาลอาญาระหว่างประเทศ... อ่านต่อ

ZTE เผยรายได้ปี 2560 เพิ่มขึ้นแตะ 1.0882 แสนล้านหยวน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มูลค่าเงินสดปันผล (ก่อนภาษี) คิดเป็นจำนวนประมาณ 1.384 พันล้านหยวน ZTE Corporation ( 0763.HK / 000063.SZ )... อ่านต่อ

รมว.กลาโหมรัสเซียเผยเตรียมผลิตหุ่นยนต์เพื่อการสู้รบในปี 2561

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์เก ชอยกู รัฐมนตรีกลาโหมของรัสเซียเปิดเผยว่า การผลิตหุ่นยนต์เพื่อการสู้รบสำหรับใช้ในกองทัพรัสเซียนั้น จะเริ่มขึ้นในปีนี้... อ่านต่อ

Stockchain เปิดตัวแพลตฟอร์มรวบรวมข้อมูลตลาดครบวงจร ทางเลือกใหม่สำหรับนักลงทุนคริปโต

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Stockchain Foundation เปิดตัวแพลตฟอร์มรวบรวมข้อมูลตลาดครบวงจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักลงทุนในการตรวจสอบสถานะของสกุลเงินดิจิทัลในตลาดหลายๆแห่งพร้อมก... อ่านต่อ

ไทยมอบเงินบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้พลัดถิ่นในบังกลาเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๑ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้มอบหนังสือแสดงเจตนารมณ์ของรัฐบาลไทยที่จะบริจาคเงินจำนวน ๑๐๐,๐๐๐... อ่านต่อ

เทเลคอม มาเลเซีย เลือกใช้โซลูชั่น AssistEdge เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของศูนย์บริการลูกค้า

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ EdgeVerve Systems บริษัทในเครือของอินโฟซิส (NYSE: INFY) ประกาศความสำเร็จในการติดตั้งโซลูชั่น AssistEdge ให้กับ เทเลคอม มาเลเซีย (Telekom Malaysia TM)... อ่านต่อ

ลูกสะใภ้ "ทรัมป์" ยื่นฟ้องหย่าสามี "โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์"

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางวาเนสซา ทรัมป์ ลูกสะใภ้ของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐ ได้ยื่นฟ้องหย่านายโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ผู้เป็นสามี เมื่อวานนี้ตามเวลาสหรัฐ... อ่านต่อ

"ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส" ประกาศใช้แท็กสีติดบนกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง หลังเกิดกรณีสุนัขของผู้โดยสารตายบนเคร...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ประกาศใช้แท็กสีติดบนกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง หลังเกิดเหตุการณ์สุนัขของผู้โดยสายตายบนเครื่องบิน... อ่านต่อ

รัสเซียเตรียมพร้อมก่อนเปิดฉากฟุตบอลโลก 2018 อำนวยความสะดวกให้แฟนบอลต่างชาติเข้าออกประเทศด้วย FAN ID...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชนแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย ประกาศเรื่องการเผยแพร่กฎหมายสหพันธรัฐ "ว่าด้วยการเตรียมการและการจัดการแข่งขันฟีฟ่า เวิลด์คัพ... อ่านต่อ

ลูอิส แฮมิลตัน และ วัลต์เทรี บอตทาส ร่วมเปิดศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีระดับโลกแห่งใหม่ของปิโตรนาส...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกฟอร์มูล่าวัน 4 สมัย พร้อมด้วย วัลต์เทรี บอตทาส เพื่อนร่วมทีม ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีระดับโลกแห่งใหม่... อ่านต่อ

เจ้าชายซาอุฯเผยพร้อมพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์ หากพบอิหร่านลักลอบดำเนินการ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มกุฎราชกุมาร โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน แห่งซาอุดิอาระเบีย ตรัสในวันนี้ว่า ซาอุดิอาระเบียจะพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์ ถ้าหากพบว่าอิหร่านมีการทำเช่นนั้น... อ่านต่อ

สหรัฐคว่ำบาตรเจ้าหน้าที่,หน่วยงานรัสเซียข้อหาแทรกแซงการเลือกตั้งปธน.ในปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังสหรัฐประกาศคว่ำบาตรเจ้าหน้าที่รัสเซียจำนวน 13 คน รวมทั้งหน่วยงานของรัสเซียอีกจำนวนหนึ่ง ในข้อหาแทรกแซงการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในปี... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศรัสเซียหวังอดีตสายลับมีอาการดีขึ้น เพื่อไขปริศนาถูกวางยา

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์เก ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศรัสเซีย กล่าวว่า เขาหวังว่านายเซอร์เก สกรีปอล อดีตสายลับรัสเซียที่แปรพักตร์มาอยู่ฝ่ายอังกฤษ จะมีอาการดีขึ้น... อ่านต่อ

"IHeartMedia"สถานีวิทยุใหญ่สุดของสหรัฐ ประกาศล้มละลาย หลังหนี้ท่วม 2...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) IHeartMedia Inc ซึ่งเป็นสถานีวิทยุรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ ประกาศล้มละลายในวันนี้ ท่ามกลางหนี้สินที่สูงถึง 2 หมื่นล้านดอลลาร์... อ่านต่อ

ผลสำรวจชี้สิงคโปร์ขึ้นแท่นเมืองค่าครองชีพแพงสุดในโลกเป็นปีที่ 5

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจของ Economist Intelligence Unit (EIU) พบว่า สิงคโปร์ติดอันดับเมืองที่มีค่าครองชีพแพงที่สุดในโลกเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ทั้งนี้ EIU... อ่านต่อ

สายการบินยูเอส-บังกลาระงับเที่ยวบินไปกาฐมาณฑุไม่มีกำหนด หลังเครื่องตกสังเวย 51...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินยูเอส บังกลา ประกาศระงับเที่ยวบินไปยังกรุงกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล โดยไม่มีกำหนด หลังเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกลงกระแทกพื้นจนเกิดเพลิงลุกไหม้... อ่านต่อ

รัสเซียเตรียมขับนักการทูตสหราชอาณาจักรในไม่ช้า ตอบโต้อังกฤษขับนักการทูตรัสเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์เก ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศรัสเซีย กล่าวว่า รัสเซียจะขับไล่นักการทูตของสหราชอาณาจักรในไม่ช้า เพื่อตอบโต้อังกฤษที่ได้ประกาศขับนักการทูตรัสเซีย 23... อ่านต่อ

“ตงฟง เรซ ทีม” คว้าตำแหน่ง Grand Champion ในการแข่งขันเรือยอชต์ที่โอ๊คแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –Asianet Press Release การแข่งขันเรือยอชต์รายการ Volvo Ocean Race 2017 18 ผ่านไปเกินครึ่งทางแล้ว โดยล่าสุดทีมผู้เข้าแข่งขัน 6 ทีมได้แล่นเรือมาถึงโอ๊คแลนด์เป็นที่เรียบร้อย... อ่านต่อ

จนท.หน่วยต่อต้านการผูกขาดญี่ปุ่นบุกสำนักงาน "อเมซอน เจแปน" สืบสวนกรณีบีบซัพพลายเออร์จ่ายเงิน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่จากคณะกรรมการธิการด้านการค้ายุติธรรมของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหน่วยงานต่อต้านการผูกขาด ได้รุดเข้าตรวจค้นสำนักงานของบริษัทอเมซอน เจแปน เคเค... อ่านต่อ

JA Solar คว้ารางวัลท็อปแบรนด์ในยุโรป 3 ปีซ้อนจาก EuPD Research

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ JA Solar Holdings Co., Ltd. (Nasdaq: JASO) หนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล "Top... อ่านต่อ

MindArk ประกาศขายโทเคน ระดมทุนสร้างตลาดแลกเปลี่ยนทรัพย์สินทางปัญญาแห่งแรกของโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ MindArk PE AB บริษัทซอฟต์แวร์เอกชนชั้นนำและผู้สร้างเกมออนไลน์สุดฮิตอย่าง Entropia Universe มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า... อ่านต่อ

"ซัมซุง" เล็งเปิดสายการผลิตชิป NAND แห่งใหม่ในจีนเดือนนี้ มุ่งรองรับอุปสงค์ในอนาคต

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประกาศแผนการเปิดสายการผลิตชิปหน่วยความจำแห่งใหม่ในประเทศจีนในช่วงปลายเดือนนี้ โดยมีเป้าหมายที่จะผลักดันเทคโนโลยีการผลิตชิป NAND... อ่านต่อ

เรโนลต์-นิสสัน-มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารชุดใหม่ มุ่งยกระดับการประสานงานระหว่างสามบริษัท

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ 1 เมษายนเป็นต้นไป เตรียมพบกับการหลอมรวมครั้งใหม่เพื่อยกระดับการประสานงานในส่วนสำคัญๆ ตามแผนงานระยะกลาง Alliance 2022 เรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ... อ่านต่อ

NGO ย้ำสถานการณ์แรงงานภาคประมงของไทยเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๖๑ นายวีระชัย พลาศรัย เอกอัครราชทูตผู้แทนถาวรไทยประจำสหประชาชาติ ณ นครนิวยอร์ก ได้เป็นประธานในพิธีเปิดงานเสวนาภายใต้หัวข้อ... อ่านต่อ

การประชุมสุดยอดอาเซียน – ออสเตรเลีย สมัยพิเศษ (ASEAN – Australia Special Summit)...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ ระหว่างวันที่ ๑๗ – ๑๘ มี.ค. ๒๕๖๑ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดเยือนออสเตรเลียเพื่อเข้าร่วมคณะพลเอกประยุทธ์... อ่านต่อ

จูนเหยา แอร์ไลน์ และ ANA ประกาศความร่วมมือโค้ดแชร์ พร้อมเปิดตัวโปรแกรมสะสมไมล์ร่วมกัน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ จูนเหยา แอร์ไลน์ ซึ่งเป็นสายการบินเอกชนชั้นแนวหน้าของจีน และเป็นพันธมิตร "Connecting Partner" รายแรกของสตาร์อัลไลแอนซ์ ร่วมกับ ANA... อ่านต่อ

Xbox จับมือ เดวิด สมิธ สร้างสถิติใหม่ มนุษย์กระสุนปืนใหญ่ที่ลอยได้ไกลที่สุดในโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เดวิด "เดอะ บุลเล็ต" สมิธ ทำลายสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ของตัวเอง ในฐานะมนุษย์กระสุนปืนใหญ่ที่ลอยได้ไกลที่สุดในโลก (Greatest Distance... อ่านต่อ

OutSystems เดินสายจัดงาน "Digital Transformation Now" สุดยิ่งใหญ่ทั่วโลก...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดฉากโรดโชว์ในเอเชียแปซิฟิก ประเดิมงานแรกที่กรุงเทพฯ ขณะลูกค้าและพันธมิตรรายใหญ่พร้อมร่วมเสวนา OutSystems... อ่านต่อ

"ดูเตอร์เต"ประกาศนำฟิลิปปินส์ถอนตัวจากศาลโลก หลังเริ่มสอบสวนคดีฆ่าตัดตอนกว่า 4,000...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโรดริโก ดูเตอร์เต ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ ประกาศนำฟิลิปปินส์ถอนตัวออกจากศาลอาญาระหว่างประเทศ (ICC)... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2561 01:12 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ