ข่าวต่างประเทศ ก่อน 3 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(เพิ่มเติม) อดีตปธน."จอร์จ เอช ดับเบิลยู บุช"ของสหรัฐ ถึงแก่อสัญกรรมในวัย 94...

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจอร์จ เอช ดับเบิลยู บุช ประธานาธิบดีคนที่ 41 ของสหรัฐ ถึงแก่อสัญกรรมในวัย 94 ปี ในคืนวันศุกร์ ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐ จากการเปิดเผยของจอร์จ... อ่านต่อ

อดีตปธน."จอร์จ เอช ดับเบิลยู บุช"ของสหรัฐ ถึงแก่อสัญกรรมในวัย 94 ปี

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจอร์จ เอช ดับเบิลยู บุช ประธานาธิบดีคนที่ 41 ของสหรัฐ ถึงแก่อสัญกรรมในวัย 94 ปี อ่านต่อ

อาคาร-ถนนเสียหายหนักหลังเกิดแผ่นดินไหว 7.0 แมกนิจูดเขย่าอลาสกา ขณะยกเลิกเตือนสึนามิ

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวรุนแรง 7.0 แมกนิจูด ที่เมืองแองคอเรจของรัฐอลาสกา เมื่อเวลา 8.29 น.ตามเวลาท้องถิ่น... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 7.0 แมกนิจูดที่รัฐอลาสกา ขณะมีเตือนภัยสึนามิ

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 7.0 แมกนิจูด ที่เมืองแองคอเรจของรัฐอลาสกา นอกจากนี้... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เมินทักทาย"ปูติน",มกุฏราชกุมารซาอุฯ ช่วงถ่ายรูปหมู่ประชุม G20

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้ทักทายผู้นำของแคนาดา ญี่ปุ่น และฝรั่งเศสในช่วงการถ่ายรูปหมู่ของผู้นำที่เข้าร่วมการประชุมสุดยอด G20 ที่กรุงบัวโนสไอเรส... อ่านต่อ

"หัวเว่ย"คาดมีรายได้ทะลุ 1 แสนล้านดอลลาร์เป็นครั้งแรกในปีนี้

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอีริค ซู ประธานบริษัทหัวเว่ย กล่าวว่า หัวเว่ยจะมีรายได้ทะลุ 1 แสนล้านดอลลาร์เป็นครั้งแรกในปีนี้ นายซูกล่าวว่า... อ่านต่อ

รัสเซียยันไม่ตอบโต้ยูเครน หลังสั่งห้ามชายรัสเซียเข้าประเทศ

ต่างประเทศ ธ.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศรัสเซียแถลงในวันนี้ว่า รัสเซียจะไม่ตอบโต้ยูเครนในลักษณะเดียวกัน หลังจากที่ยูเครนมีคำสั่งห้ามชายรัสเซียเข้าประเทศ ทั้งนี้... อ่านต่อ

ศาลญี่ปุ่นอนุมัติขยายเวลาควบคุมตัว"คาร์ลอส กอส์น"อดีตผู้บริหาร"นิสสัน"ถึง 10...

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลกรุงโตเกียวอนุมัติให้มีการขยายเวลาควบคุมตัวนายคาร์ลอส กอส์น อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทนิสสัน มอเตอร์ จนถึงวันที่ 10 ธ.ค.... อ่านต่อ

ผู้แทนการค้าสหรัฐหวัง"ทรัมป์-สี จิ้นผิง"เจรจาการค้าราบรื่น

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโรเบิร์ต ไลท์ไฮเซอร์ ผู้แทนการค้าสหรัฐ กล่าวในวันนี้ว่า เขาคาดหวังว่าการเจรจาแก้ไขความขัดแย้งทางการค้าระหว่างประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ชูข้อตกลง USMCA พลิกโฉมการค้าไปตลอดกาล

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวในวันนี้ว่า ข้อตกลงสหรัฐอเมริกา เม็กซิโก แคนาดา (USMCA) ถือเป็นรูปแบบข้อตกลงที่จะพลิกโฉมการค้าไปตลอดกาล ทั้งนี้... อ่านต่อ

"หยีลี่ กรุ๊ป"ยักษ์ใหญ่ผลิตภัณฑ์นมจีนฮุบกิจการ"จอมธนา"ผู้ผลิตไอศกรีมใหญ่สุดของไทย

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทหยีลี่ กรุ๊ป (Yili Group) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์นมรายใหญ่ของจีน แถลงว่า ทางบริษัทได้เข้าซื้อกิจการของบริษัท จอมธนา จำกัด... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ทวีตเดินทางถึงอาร์เจนตินาแล้ว ขณะเตรียมเข้าร่วมประชุม G20

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า เขาได้เดินทางถึงอาร์เจนตินาแล้ว ขณะเตรียมเข้าร่วมการประชุม G20... อ่านต่อ

"แมริออท"เผยถูกแฮกเกอร์โจมตี ส่งผลข้อมูลลูกค้าโรงแรมดังรั่วไหล 500...

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ซึ่งเป็นเครือโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยในวันนี้ว่า แฮกเกอร์ได้ลักลอบเจาะฐานข้อมูลการสำรองห้องพักของลูกค้าโ... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่บุกสำนักงาน"ดอยซ์แบงก์"วันที่ 2 หาเบาะแสพัวพันฟอกเงิน

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของธนาคารดอยซ์แบงก์ ซึ่งเป็นธนาคารใหญ่ที่สุดของเยอรมนี ยังคงร่วงลงต่อเนื่องในวันนี้ หลังมีข่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าตรวจค้นสำนักงาน 6... อ่านต่อ

เยอรมนียันเครื่องบิน"แมร์เคิล"ถึงอาร์เจนตินาล่าช้า เกิดจากระบบวิทยุขัดข้อง

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทัพอากาศเยอรมนียืนยันในวันนี้ว่า การที่เครื่องบินของนางอังเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี เดินทางถึงอาร์เจนตินาล่าช้า... อ่านต่อ

คกก.สภาผู้แทนฯญี่ปุ่นไฟเขียวร่างกม.ห้ามขายบัตรคอนเสิร์ต-กีฬาเกินราคา รับโอลิมปิกและพาราลิมปิก...

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการสภาผู้แทนราษฎรของญี่ปุ่นอนุมัติร่างกฎหมายห้ามการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตและกีฬาเกินราคา ซึ่งถือเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่กรุงโตเกียวจะเป็นเจ้... อ่านต่อ

การประชุม East Tech West ชูบทบาท “กว่างโจว” ในการพัฒนาเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –Asianet Press Release East Tech West การประชุมด้านเทคโนโลยีที่จัดโดย CNBC และคณะกรรมการบริหารเขตหนานซา ได้เปิดฉากขึ้นที่นครกว่างโจวทางตอนใต้ของจีน... อ่านต่อ

Solace เปิดตัว “Event Mesh” ให้บริการข้อมูลแบบเรียลไทม์

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เพิ่มความสามารถในการกำหนดเส้นทางที่ชาญฉลาดและเชื่อถือได้ของอีเวนต์ต่าง ๆ ครอบคลุมสภาพแวดล้อมไฮบริดคลาวด์และ IoT ทั่วโลก... อ่านต่อ

การประชุมทบทวนการดำเนินงานในช่วงครึ่งแรกของปฏิญญารัฐมนตรีว่าด้วยประชากรและการพัฒนาแห่งเอเชียและแปซิฟ...

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ นายวิชาวัฒน์ อิศรภักดี ที่ปรึกษากระทรวงการต่างประเทศได้เป็นผู้แทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมพิธีเปิดการปร... อ่านต่อ

ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมการประชุมพันธมิตรหลากอารยธรรมแห่งสหประชาชาติระดับ...

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๙ – ๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ นายชัยสิริ อนะมาน ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ... อ่านต่อ

"การแสดงโขนในประเทศไทย" ขึ้นทะเบียนมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ครั้งแรกของประเทศไทย

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๑) ณ กรุงพอร์ตหลุยส์ สาธารณรัฐมอริเชียส คณะกรรมการระหว่างรัฐบาลว่าด้วยการสงวนรักษามรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้... อ่านต่อ

จีนเผยบริษัทต่างชาติมีความรับผิดชอบต่อสังคมธุรกิจมากขึ้น ขณะบริษัทเกาหลีใต้ทำผลงานดีที่สุด

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์ไชน่า เดลี รายงานว่า บริษัทต่างชาติที่ลงทุนในประเทศจีนนั้น มีความรับผิดชอบต่อสังคมภาคธุรกิจ (CSR) ได้ดียิ่งขึ้น ไชน่า เดลี... อ่านต่อ

รัฐบาลแคนาดาคว่ำบาตรชาวซาอุฯ 17 ราย เหตุพัวพันการสังหาร "คาช็อกกี"

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลแคนาดาประกาศคว่ำบาตรชาวซาอุดีอาระเบียจำนวน 17 รายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีการฆาตกรรมนายจามาล คาช็อกกี นักข่าวชาวซาอุดีอาระเบีย นายคาช็อกกี... อ่านต่อ

Stream TV ผนึกกำลัง BOE เผยโฉมเทคโนโลยีรับชมภาพ 3 มิติความละเอียดสูงแบบไม่ใช้แว่นสู่ตลาดหน้าจอระดับ...

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Stream TV Networks, Inc. และ BOE Technology Group Co., Ltd. มีความยินดีในการประกาศผลพวงความสำเร็จจากข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ที่ทั้งสองบริษัทได้สานต่อมาอย่าง... อ่านต่อ

OUE จัดโครงการ “Stars of Christmas” เป็นปีที่ 9 เดินหน้าส่งความสุขให้เด็กด้อยโอกาสนับพัน...

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Stars Of Christmas โครงการเพื่อสังคมที่จัดขึ้นทุกปีโดยบริษัท OUE Limited (SGX ST) ร่วมกับ Meritus Hotels & Resorts, Mandarin Orchard Singapore... อ่านต่อ

Zeus เปิดให้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ฟรี หวังจูงใจให้ลูกค้าเปลี่ยนซัพพลายเออร์

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์สามารถเข้าร่วมโปรแกรม "Switch Suppliers and Save" เพื่อทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Zeus โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย Zeus Industrial... อ่านต่อ

"ทรัมป์"พูดเป็นปริศนา "ใกล้ทำบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับการค้ากับจีน"

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวกับผู้สื่อข่าว ก่อนที่จะเดินทางเข้าร่วมการประชุมสุดยอด G20 ที่อาร์เจนตินาว่า... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์"หั่นราคาเป้าหมายหุ้น"แอปเปิล" ขณะคาดอุปสงค์ iPhone อ่อนแอ

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมเคิล วอล์คลีย์ นักวิเคราะห์จากบริษัท Canaccord Genuity ประกาศปรับลดราคาเป้าหมายระยะ 12 เดือนของบริษัทแอปเปิล อิงค์... อ่านต่อ

พนักงานชาวอังกฤษของบริษัท G4S เสียชีวิต จากเหตุโจมตีที่อัฟกานิสถาน

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท G4S ซึ่งเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยของอังกฤษ เปิดเผยว่า พนักงาน 5 คนของบริษัท ได้เสียชีวิตจากเหตุโจมตีต่อสำนักงานของบริษัทที่ตั้งในกรุงคาบูลของอ... อ่านต่อ

อัยการญี่ปุ่นเตรียมขออำนาจศาลขยายเวลาควบคุมตัว"คาร์ลอส กอส์น"เพิ่มอีก 10...

ต่างประเทศ พ.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวเปิดเผยว่า อัยการญี่ปุ่นเตรียมขออำนาจศาลขยายเวลาควบคุมตัวนายคาร์ลอส กอส์น อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทนิสสัน มอเตอร์... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 19:10 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ