ข่าว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2551

สหรัฐ-อียูบรรลุข้อตกลงเปิดน่านฟ้า ผู้โดยสารได้ประโยชน์จากราคาตั๋วถูกลง

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ข้อตกลงเปิดน่าฟ้าระหว่างสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรปที่ยืดเยื้อมานาน มีผลบังคับใช้แล้ว โดยมีเป้าหมายเพื่อเปิดการจราจรทางอากาศข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก... อ่านต่อ

ผู้นำนักรบชีอะห์สั่งสาวกยุติการสู้รบในอิรัก

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บีบีซีรายงานว่า นายมอกตาดา อัล ซาดร์ ผู้นำหัวรุนแรงนิกายชีอะห์ สั่งให้ผู้สนับสนุนของเขาออกจากถนนสายต่างๆในบาสราและเมืองอื่นๆของอิรักที่ได้เข้าไปยึดครอ... อ่านต่อ

สถานธนานุเคราะห์ขยายวงเงินรับจำนำดอกเบี้ยต่ำช่วยผู้ปกครองช่วงเปิดเทอม

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุธา ชันแสง รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) เปิดเผยว่า ได้กำชับให้สถานธนานุเคราะห์หรือโรงรับจำนำในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ... อ่านต่อ

"ทักษิณ"เดินทางไปร่วมงานเปิดโครงการคลีนิคฟุตบอลทันทีที่กลับถึงไทย

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางจากประเทศอังกฤษกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ โดยมีครอบครัว คนในรัฐบาล... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเสนอไทยเป็นศูนย์กลางการศึกษาของเยาวชน GMS

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเผยไทยพร้อมสนับสนุนการเชื่อมโยงเครือข่ายคมนาคมในอนุภูมิภาคร่วมกับ ADB ขณะที่นายกรัฐมนตรีจีนพร้อมที่จะช่วยเหลือไทยในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐา... อ่านต่อ

ไทยพร้อมสนับสนุนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานคมนาคมในอนุภูมิภาคร่วมกับ ADB

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีตรวจเยี่ยมความคืบหน้าโครงการก่อสร้างเส้นทางรถไฟหนองคาย ท่านาแล้ง พร้อมทั้งหารือทวิภาคีกับนายฮารุฮิโกะ คูโรตะ ประธานธนาคารพัฒนาเอเชีย... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีให้ศธ.เร่งอุดหนุนค่าใช้จ่ายการศึกษาในชนบทกันดาร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเผยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีทรงรับสั่งทำงานหนักเพื่อบ้านเมืองและประชาชนคนไทย... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีนำคณะเข้าร่วมประชุม GMS Summit ครั้งที่ 3

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีนำคณะเดินทางเข้าร่วมประชุมสุดยอด 6 ประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ครั้งที่ 3 (3rd GMS Summit)ระหว่างวันที่ 30 31 มีนาคม 2551 ณ... อ่านต่อ

อินเดียขึ้นราคาส่งออกข้าวอีกครั้ง หวั่นข้าวในปท.ขาดสต็อค-ราคาพุ่ง

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อินเดียปรับเพิ่มเพดานราคาส่งออกข้าวขั้นต่ำ ซึ่งไม่ใช่ข้าวบาสมาติ จากเดิม 650 ดอลลาร์สหรัฐต่อตันเป็น 1,000 ดอลลาร์ต่อตัน... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(31 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 30 มี.ค. อินโฟเควสท์วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 255110.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์) เป็น... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(31 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 30 มี.ค. อินโฟเควสท์วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 255108.30 น. 16.00 น. สภาอุตสาหกรรมฯ จัดสัมมนาเรื่อง"ผลกระทบด้านเศรษฐกิจ สังคม... อ่านต่อ

"เฟด" อัดฉีดแบงก์พาณิชย์เพิ่มอีก 1 แสนล้านดอลล์

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางสหรัฐ หรือ เฟด ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า ธนาคารจะเพิ่มวงเงินเพื่อปล่อยกู้ให้กับธนาคารพาณิชย์โดยตรงผ่านวิธีการประมูลอีก 1... อ่านต่อ

ก.คลังสหรัฐเตรียมเสนอแผนยกเครื่องระบบกำกับดูแลอุตสาหกรรมการเงินในปท.

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะบริหารประเทศภายใต้การนำของประธานาธิบดี จอร์จ ดับเบิลยู บุช เตรียมเสนอแผนการปรับปรุงการกำกับดูแลอุตสาหกรรมการเงินของสหรัฐครั้งใหญ่... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์เผยปัญหามลพิษ-ศก.-ภัยแล้งทำคนเหนือ/อีสานทุกข์หนักกว่าภาคอื่น

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เอแบคโพลล์ เผยผลสำรวจพบปัญหามลพิษทางอากาศ เศรษฐกิจ และภัยแล้ง ส่งผลให้ประชาชนส่วนใหญ่ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีความทุกข์มากกว่าประชาชนในภูมิ... อ่านต่อ

เลือกตั้งสหรัฐ 08:"คลินตัน"เมินเสียงเรียกร้องถอนตัว ลั่นขอสู้ถึงที่สุด

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางฮิลารี คลินตัน วุฒิสมาชิกรัฐนิวยอร์ก ปฏิเสธเสียงเรียกร้องจากบรรดาผู้สนับสนุนนายบารัค โอบามา คู่แข่งคนสำคัญของเธอ... อ่านต่อ

"สมัคร"เผยอึดอัดใจที่ไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์การครอบงำของประเทศมหาอำนาจ

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ออกมาแสดงความอึดอัดที่ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นในเรื่องบทบาทที่ไม่ถูกต้องของประเทศมหาอำนาจได้อย่างอิสระ... อ่านต่อ

"สมัคร"เผยไทย-อินโดนีเซียตกลงร่วมมือสร้างความมั่นคงด้านพลังงานและอาหาร

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เผยรัฐบาลไทย อินโดนีเซียตกลงที่จะร่วมมือกันทำการค้าเพื่อสร้างความมั่นคง... อ่านต่อ

อิรักขยายเวลาเคอร์ฟิวในกรุงแบกแดดอย่างไม่มีกำหนด

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทัพของอิรักในกรุงแบกแดดประกาศขยายระยะเวลาการเคอร์ฟิวออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากประกาศเดิมซึ่งเริ่มเมื่อวันพฤหัสบดีและมีกำหนดจะยกเลิกในวันอาทิตย์นี้... อ่านต่อ

"สมัคร"ติงสื่อวางตัวเป็นกลางเพื่อช่วยกันดูแลบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ติงสื่อให้มีความเป็นกลางกรณีนำเสนอข่าวกลุ่มบุคคลออกเคลื่อนไหวเพื่อหวังให้เกิดการปฏิวัติและการโจมตีภาพพจน... อ่านต่อ

"สมัคร"เผย 2 เม.ย.นี้รัฐบาลเตรียมจัดงานประกาศสงครามกับยาเสพติดภาค 2

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เผยรัฐบาลเตรียมจัดงานประกาศสงครามกับยาเสพติดในวันที่ 2 เม.ย.นี้... อ่านต่อ

อียูเรียกร้องจีนหารือ "ดาไล ลามะ" ยุติเหตุรุนแรงในทิเบต

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหภาพยุโรป (อียู) ออกแถลงการณ์เรียกร้องจีนจัดการเจรจาพูดคุยกับองค์ดาไล ลามะ ผู้นำทางจิตวิญญาณของทิเบต... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันนี้(30 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 30 มี.ค. อินโฟเควสท์วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 255106.00 น. รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายจักรภพ เพ็ญแข) เป็นประธานพิธีตักบาตรพระสงฆ์... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวบันเทิงประจำวันนี้(30 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 30 มี.ค. อินโฟเควสท์วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 255116.00 น. สวนศิลป์ บ้านดิน จัดงาน “สืบสานงานศิลป์ ภูมิปัญญา คนของแผ่นดิน All About... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(30 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 30 มี.ค. อินโฟเควสท์วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 255110.00 น. มายด์แม็กซ์ จัดสัมมนาในหัวข้อ “มารู้จักตนเอง และ ลูกรัก ให้มากขึ้น” ณ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(30 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 30 มี.ค. อินโฟเควสท์วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 255108.00 น. ททท. จัดงานการแข่งขันแม่น้ำโขงไตรกีฬา และทวิกีฬา ชิงแชมป์นานาชาติ ณ... อ่านต่อ

จีนนำคณะทูตต่างชาติเยือนทิเบตขณะอียูปฎิเสธคว่ำบาตรพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิก

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการจีนนำคณะทูตจาก 15 ประเทศ เดินทางเยือนกรุงลาซา เมืองหลวงของทิเบตในวันนี้ หลังจากที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าจีนใช้กำลังกวาดล้างกลุ่มผู้ประท้วงชาวท... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเข้าร่วมประชุม GMS Summit ครั้งที่ 3 ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเข้าร่วมประชุมสุดยอด 6 ประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง ครั้งที่ 3 (3rd GMS Summit) ณ นครหลวงเวียงจันทน์... อ่านต่อ

"ชวน"จี้นายกฯชี้แจงเรื่องปฏิวัติอย่าพูดไปวันๆ ต้องตรวจสอบหาคนทำด้วย

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกมาระบุว่า... อ่านต่อ

รัฐบาลอินโดนีเซียคาดผลผลิตข้าวส่วนเกินในประเทศปีนี้พุ่งแตะ 2.3 ล้านตัน

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการอินโดนีเซียคาดการณ์ว่า ผลผลิตข้าวส่วนเกินของประเทศจะอยู่ที่ระดับ 2.3 ล้านตันในปีนี้ ซูทาร์โต้ อาลูมูโซ... อ่านต่อ

"เฉลิม"เชื่อนายกฯพูดเรื่องปฏิวัติแค่ต้องการปรามคนที่คิดจะทำ

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึง กรณีที่นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ระบุมีกระบวนการก่อการปฏิวัติว่า ยังไม่มีข้อมูล... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 29 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ