การถ่ายภาพรายงานข่าวนายกรัฐมนตรีเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงอาหารค่ำ แก่ผู้เข้าร่วมประชุม WEF on East Asia 2012 ณ หอประชุมกองทัพเรือ

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 31, 2012 15:52 —กระทรวงการต่างประเทศ

ตามที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงอาหารค่ำแก่ผู้เข้าร่วมการประชุมเวทีเศรษฐกิจโลกว่าด้วยเอเชียตะวันออก (World Economic Forum on East Asia) ณ หอประชุมกองทัพเรือ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๕๕ เวลา ๒๐.๐๐ — ๒๒.๐๐ น. นั้น

โดยที่การถ่ายภาพในพื้นที่ของกองทัพเรือจำเป็นต้องแจ้งรายชื่อ ดังนั้น ช่างภาพสื่อมวลชนที่สนใจถ่ายภาพงานเลี้ยงฯ ในวันและเวลาดังกล่าว โปรดลงทะเบียนกับกระทรวงการต่างประเทศ โดยส่งใบแจ้งความประสงค์การถ่ายภาพรายงานข่าว (เอกสารแนบ) พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวสื่อมวลชนที่ออกโดยกรมประชาสัมพันธ์ หรือองค์กรต้นสังกัด ที่โทรสารหมายเลข ๐ ๒๖๔๓ ๕๑๐๗ ภายในวันที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๕๕

ทั้งนี้ การลงทะเบียนถ่ายภาพงานเลี้ยงฯ เป็นคนละส่วนกับการลงทะเบียนกับ WEF ดังนั้น ช่างภาพสื่อมวลชนที่สนใจถ่ายภาพงานเลี้ยงฯ ทุกคน จำเป็นต้องลงทะเบียนกับกระทรวงการต่างประเทศด้วย

หมายเหตุ

๑. กรมสารนิเทศขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา และจะแจ้งผลอนุมัติให้ไปถ่ายภาพรายงานข่าวเป็นรายบุคคล หากได้รับแจ้งอนุมัติ โปรดมารับบัตรเข้างานดังกล่าวได้ที่กรมสารนิเทศ ภายในวันที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๕๕ หรือยื่นใบแจ้งความประสงค์ฯ พร้อมเอกสารประกอบใน วันที่ ๓๑ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ที่จุดลงทะเบียน ณ ห้องสิงคโปร์ (ห้องแถลงข่าวฝ่ายไทย) โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ — ๑๔.๐๐ น.

๒. โปรดมาตรวจอุปกรณ์ถ่ายภาพ ณ อาคารอเนกประสงค์ กรมสารวัตรทหารเรือ (กรม สห.ทร.) ด้านหลังหอประชุมกองทัพเรือ ระหว่างเวลา ๑๗.๐๐ — ๑๘.๓๐ น.

๓. เนื่องด้วยมีข้อจำกัดด้านพื้นที่ ขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดจำนวนผู้สื่อข่าวในห้องอรุณอมรินทร์ และ ห้องชมชลธี

กองการสื่อมวลชน กรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โทร. 643-5170 โทรสาร. 643-5169 E-mail : div0704@mfa.go.th--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ