ข่าวต่างประเทศ ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2561

รมว.ต่างประเทศรัสเซียหวังอดีตสายลับมีอาการดีขึ้น เพื่อไขปริศนาถูกวางยา

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์เก ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศรัสเซีย กล่าวว่า เขาหวังว่านายเซอร์เก สกรีปอล อดีตสายลับรัสเซียที่แปรพักตร์มาอยู่ฝ่ายอังกฤษ จะมีอาการดีขึ้น... อ่านต่อ

"IHeartMedia"สถานีวิทยุใหญ่สุดของสหรัฐ ประกาศล้มละลาย หลังหนี้ท่วม 2...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) IHeartMedia Inc ซึ่งเป็นสถานีวิทยุรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ ประกาศล้มละลายในวันนี้ ท่ามกลางหนี้สินที่สูงถึง 2 หมื่นล้านดอลลาร์... อ่านต่อ

ผลสำรวจชี้สิงคโปร์ขึ้นแท่นเมืองค่าครองชีพแพงสุดในโลกเป็นปีที่ 5

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจของ Economist Intelligence Unit (EIU) พบว่า สิงคโปร์ติดอันดับเมืองที่มีค่าครองชีพแพงที่สุดในโลกเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ทั้งนี้ EIU... อ่านต่อ

สายการบินยูเอส-บังกลาระงับเที่ยวบินไปกาฐมาณฑุไม่มีกำหนด หลังเครื่องตกสังเวย 51...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินยูเอส บังกลา ประกาศระงับเที่ยวบินไปยังกรุงกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล โดยไม่มีกำหนด หลังเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกลงกระแทกพื้นจนเกิดเพลิงลุกไหม้... อ่านต่อ

รัสเซียเตรียมขับนักการทูตสหราชอาณาจักรในไม่ช้า ตอบโต้อังกฤษขับนักการทูตรัสเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์เก ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศรัสเซีย กล่าวว่า รัสเซียจะขับไล่นักการทูตของสหราชอาณาจักรในไม่ช้า เพื่อตอบโต้อังกฤษที่ได้ประกาศขับนักการทูตรัสเซีย 23... อ่านต่อ

“ตงฟง เรซ ทีม” คว้าตำแหน่ง Grand Champion ในการแข่งขันเรือยอชต์ที่โอ๊คแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –Asianet Press Release การแข่งขันเรือยอชต์รายการ Volvo Ocean Race 2017 18 ผ่านไปเกินครึ่งทางแล้ว โดยล่าสุดทีมผู้เข้าแข่งขัน 6 ทีมได้แล่นเรือมาถึงโอ๊คแลนด์เป็นที่เรียบร้อย... อ่านต่อ

จนท.หน่วยต่อต้านการผูกขาดญี่ปุ่นบุกสำนักงาน "อเมซอน เจแปน" สืบสวนกรณีบีบซัพพลายเออร์จ่ายเงิน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่จากคณะกรรมการธิการด้านการค้ายุติธรรมของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหน่วยงานต่อต้านการผูกขาด ได้รุดเข้าตรวจค้นสำนักงานของบริษัทอเมซอน เจแปน เคเค... อ่านต่อ

JA Solar คว้ารางวัลท็อปแบรนด์ในยุโรป 3 ปีซ้อนจาก EuPD Research

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ JA Solar Holdings Co., Ltd. (Nasdaq: JASO) หนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล "Top... อ่านต่อ

MindArk ประกาศขายโทเคน ระดมทุนสร้างตลาดแลกเปลี่ยนทรัพย์สินทางปัญญาแห่งแรกของโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ MindArk PE AB บริษัทซอฟต์แวร์เอกชนชั้นนำและผู้สร้างเกมออนไลน์สุดฮิตอย่าง Entropia Universe มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า... อ่านต่อ

"ซัมซุง" เล็งเปิดสายการผลิตชิป NAND แห่งใหม่ในจีนเดือนนี้ มุ่งรองรับอุปสงค์ในอนาคต

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประกาศแผนการเปิดสายการผลิตชิปหน่วยความจำแห่งใหม่ในประเทศจีนในช่วงปลายเดือนนี้ โดยมีเป้าหมายที่จะผลักดันเทคโนโลยีการผลิตชิป NAND... อ่านต่อ

เรโนลต์-นิสสัน-มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารชุดใหม่ มุ่งยกระดับการประสานงานระหว่างสามบริษัท

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ 1 เมษายนเป็นต้นไป เตรียมพบกับการหลอมรวมครั้งใหม่เพื่อยกระดับการประสานงานในส่วนสำคัญๆ ตามแผนงานระยะกลาง Alliance 2022 เรโนลต์ นิสสัน และมิตซูบิชิ... อ่านต่อ

NGO ย้ำสถานการณ์แรงงานภาคประมงของไทยเปลี่ยนแปลงดีขึ้น

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๖๑ นายวีระชัย พลาศรัย เอกอัครราชทูตผู้แทนถาวรไทยประจำสหประชาชาติ ณ นครนิวยอร์ก ได้เป็นประธานในพิธีเปิดงานเสวนาภายใต้หัวข้อ... อ่านต่อ

การประชุมสุดยอดอาเซียน – ออสเตรเลีย สมัยพิเศษ (ASEAN – Australia Special Summit)...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ ระหว่างวันที่ ๑๗ – ๑๘ มี.ค. ๒๕๖๑ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดเยือนออสเตรเลียเพื่อเข้าร่วมคณะพลเอกประยุทธ์... อ่านต่อ

จูนเหยา แอร์ไลน์ และ ANA ประกาศความร่วมมือโค้ดแชร์ พร้อมเปิดตัวโปรแกรมสะสมไมล์ร่วมกัน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ จูนเหยา แอร์ไลน์ ซึ่งเป็นสายการบินเอกชนชั้นแนวหน้าของจีน และเป็นพันธมิตร "Connecting Partner" รายแรกของสตาร์อัลไลแอนซ์ ร่วมกับ ANA... อ่านต่อ

Xbox จับมือ เดวิด สมิธ สร้างสถิติใหม่ มนุษย์กระสุนปืนใหญ่ที่ลอยได้ไกลที่สุดในโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เดวิด "เดอะ บุลเล็ต" สมิธ ทำลายสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ของตัวเอง ในฐานะมนุษย์กระสุนปืนใหญ่ที่ลอยได้ไกลที่สุดในโลก (Greatest Distance... อ่านต่อ

OutSystems เดินสายจัดงาน "Digital Transformation Now" สุดยิ่งใหญ่ทั่วโลก...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดฉากโรดโชว์ในเอเชียแปซิฟิก ประเดิมงานแรกที่กรุงเทพฯ ขณะลูกค้าและพันธมิตรรายใหญ่พร้อมร่วมเสวนา OutSystems... อ่านต่อ

"ดูเตอร์เต"ประกาศนำฟิลิปปินส์ถอนตัวจากศาลโลก หลังเริ่มสอบสวนคดีฆ่าตัดตอนกว่า 4,000...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโรดริโก ดูเตอร์เต ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ ประกาศนำฟิลิปปินส์ถอนตัวออกจากศาลอาญาระหว่างประเทศ (ICC)... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ลั่นสหรัฐไม่อาจเพิกเฉยการทำการค้าไม่เป็นธรรม ขณะแจ้งจีนลดเกินดุลการค้า 1...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ระบุว่า สหรัฐไม่สามารถเมินเฉยต่อการทำการค้าที่ไม่เป็นธรรม... อ่านต่อ

อังกฤษเรียกประชุมฉุกเฉินคณะมนตรีความมั่นคง หลังคาดรัสเซียอยู่เบื้องหลังทำร้ายอดีตสายลับ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศอังกฤษแถลงว่า รัฐบาลอังกฤษได้เรียกประชุมฉุกเฉินคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติในวันนี้... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษประกาศขับทูตรัสเซีย 23 คนออกนอกประเทศ ตอบโต้ทำร้ายอดีตสายลับ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ประกาศมาตรการตอบโต้รัสเซียในวันนี้ หลังรัสเซียปฏิเสธว่าไม่ได้อยู่เบื้องหลังการใช้ก๊าซพิษทำร้ายอดีตสายลับรัสเซียและลู... อ่านต่อ

G20 เตรียมจัดประชุมสัปดาห์หน้าคุมเข้มสกุลเงินดิจิทัล,หนุนการค้าเสรี,เก็บภาษีอี-คอมเมิร์ซ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บรรดารัฐมนตรีคลังและเจ้าหน้าที่ธนาคารกลางของกลุ่มประเทศ G20 จะจัดการประชุมที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ในวันที่ 19 20 มี.ค.... อ่านต่อ

วุฒิฯสหรัฐเตรียมซักว่าที่ผอ.CIA กรณีตั้งคุกลับในไทยทรมานนักโทษอัลกออิดะห์ในปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ประกาศปลดนายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน ออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศเมื่อวานนี้ พร้อมกับแต่งตั้งให้นายไมค์ ปอมเปโอ... อ่านต่อ

"กูเกิล"ประกาศแบนโฆษณาเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล, ICO

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทกูเกิลประกาศว่า ทางบริษัทจะห้ามการลงโฆษณาที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล และการระดมทุนด้วยการเสนอขายโทเคนสกุลเงินดิจิทัล (Initial Coin... อ่านต่อ

ผู้บริโภคสหรัฐรวมตัวฟ้องร้อง "โกเบ สตีล-โตโยต้า" กรณีปลอมแปลงข้อมูลโลหะในรถยนต์

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โกเบ สตีล เปิดเผยในวันนี้ว่า ผู้บริโภคชาวสหรัฐ 2 คนได้รวมตัวกันฟ้องร้องบริษัทโกเบ สตีล และโตโยต้า มอเตอร์... อ่านต่อ

รัฐบาลอินเดียเสนอแบงก์รัฐลงภาพลูกค้าเบี้ยวหนี้ประจานในหนังสือพิมพ์

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อท้องถิ่นของอินเดียรายงานว่า รัฐบาลอินเดียเสนอให้ธนาคารภาครัฐเผยแพร่ภาพและรายละเอียดอื่นๆ ของลูกค้าที่จงใจเบี้ยวหนี้ลงในหนังสือพิมพ์เพื่อเป็นการประ... อ่านต่อ

Xiaozhu.com และ อโกด้า ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลก มุ่งยกระดับประสบการณ์โฮมสเตย์แก่นักเดินท...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Xiaozhu.com แพลตฟอร์มให้บริการที่พักแบ่งเช่า (house sharing) ชั้นนำและเติบโตเร็วที่สุดของจีน ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระดับโลกกับ อโกด้า... อ่านต่อ

In Focus: จับตาอนาคตจีนในยุค "สี จิ้นผิง Forever" และการผ่าโครงสร้างครั้งใหญ่ในเวทีประชุมสภาประชาชนแ...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มหาศาลาประชาชนของจีนปีนี้คึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะเป็นสถานที่จัดการประชุมสภาประชาชนแห่งชาติจีน (NPC) หรือ "ฉวนกั๋วเหรินต้า" ชุดที่ 13 แล้ว... อ่านต่อ

Midea อวดโฉมครัวอัจฉริยะเรียกเสียงฮือฮาในงาน 2018 AWE มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมยกระดับชีวิต

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Midea ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ ได้สาธิตเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในครัวรุ่นล่าสุด ณ มหกรรมแสดงสินค้า 2018 Appliances & Electronics... อ่านต่อ

Pilatus Clinical Services ภูมิใจบริษัทสาขาเยอรมนีได้รับการรับรองมาตรฐาน WDL/GDP...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ จากการที่ Pilatus Clinical Services ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องตามแผนงานในการยกระดับบทบาทของบริษัทในยุโรป พร้อมเดินหน้าทำธุรกิจในระดับโลก... อ่านต่อ

หัวเว่ย รั้งตำแหน่งผู้นำด้านแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์สำหรับศูนย์ข้อมูลแบบ...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หัวเว่ย ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทครองตำแหน่งผู้นำในรายงาน "The Forrester Wave(TM): Hardware Platforms For Software Defined Networking, Q1 2018"... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2561 14:12 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ