ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2551 16:19 น.

ลูกพรรค พปช.ยก"ทักษิณ"เป็นนายกฯ ในหัวใจ-"สมัคร"เป็นนายกฯ ตามกฎหมาย

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสามารถ แก้วมีชัย ส.ส.เชียงราย พรรคพลังประชาชน(พปช.) ซึ่งมีตำแหน่งเป็นเลขานุการวิปรัฐบาล ยืนยันว่า... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม 2551

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –Asianet Press Release ซิดนีย์ 3 มี.ค. เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์ งานแฟชั่นวีค ปารีส: ห้องเสื้อหลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ภายใต้การนำของ มาร์ค จาค็อบส์... อ่านต่อ

“ดรีมทีม” เฮฮา ขำขัน ต้อนรับปิดเทอม...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อาร์เอส แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แฟมิลี่ คอมเมอดี้ สนุกสนาน “ดรีมทีม” ผลงานการกำกับโดย “เรียว กิตติกร... อ่านต่อ

นุ้ย เกศรินแท็คทีม 9 สลัดจิ๋วชวนน้องๆบ้านนกขมิ้นออกผจญภัย ล่องเจ้าพระยา ตะลุยขุมทรัพย์ สลัดตาเดียว...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม ซี้ย้ำปึ้กเพราะ2ปีที่ผ่านมาได้มีโอกาสคลุกคลี ปีนเขา เข้าป่า มุดถ้ำ ขึ้นเครื่องบิน... อ่านต่อ

(ต่อ7)ภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาสที่สี่และทั้งปี 2550 และแนวโน้มปี 2551

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ การชะลอตัวของเศรษฐกิจโลกช่วยลดแรงกดดันต่อราคาน้ำมันได้บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการชะลอตัวของเศรษฐกิจสหรัฐฯ ซึ่งหลายฝ่ายเห็นพ้องว่าจะชะลอตัวลงมาก และในปี... อ่านต่อ

โรงไฟฟ้าแก่งคอย 2 จ่ายไฟยูนิต 2 เข้าสู่ระบบ 734 MW

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายพีระพันธ์ ศรีสุโข ผู้จัดการทั่วไป บริษัทกัลฟ์ เพาเวอร์ เจเนอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2551 ที่ผ่านมา โรงไฟฟ้าแก่งคอย 2... อ่านต่อ

ฮ่องกงเผยยอดค้าปลีกเดือนม.ค.เพิ่ม 23.3% จากความต้องการช่วงตรุษจีน

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฮ่องกงเปิดเผยว่า ยอดค้าปลีกในเดือนม.ค. 2551 ขยายตัวขึ้นในอัตราสองหลัก ต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 8 เนื่องจากความต้องการสินค้าต่างๆมากขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจี... อ่านต่อ

เอชเอสบีซี ครองตำแหน่งแบรนด์ธนาคารที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ธนาคารเอชเอสบีซี ธนาคารเอชเอสบีซี ได้รับคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ธนาคารที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก จากการจัดอันดับแบรนด์ทางการเงินชั้นนำ... อ่านต่อ

อาหาร v care u สูตรใหม่สำหรับน้องหมา

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ขอแนะนำอาหาร v care u สูตรใหม่สำหรับน้องหมาเป็นสูตรธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม ไม่มีสารกันบูดใช้ได้กับสุนัขทุกวัย... อ่านต่อ

งานวิวาห์บนบอลลูน 14 คู่ ครั้งแรกของโลก

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. บัตรกรุงไทย นิวัตต์ จิตตาลาน ซีอีโอ “เคทีซี” เตรียมควงแขนมาสเตอร์การ์ด ไทยซัมซุง อิเล็คโทรนิคส์ และมาสเตอร์ คาร์ เรนเทิล... อ่านต่อ

ปภ. จัดประชุมคณะกรรมการอำนวยการศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขภัยแล้ง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ปภ. กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จัดประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจป้องกันและแก้ไขปัญหาภัยแล้ง ปี 2551 ณ... อ่านต่อ

KTAM เปิดขายกองทุนตราสารหนี้ 6 เดือน มูลค่า 5 พันลบ.ช่วง 4-10 มี.ค.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมชัย บุญนำศิริ กรรมการผู้จัดการ บลจ. กรุงไทย(KTAM) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดจำหน่ายกองทุนรวมกรุงไทยตราสารหนี้ระยะสั้น 6 เดือน 31 (KTST6M31)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ มอบหนังสือ ‘หยุดโลกร้อน ภารกิจร่วมของมนุษยชาติ’...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ธนาคารกรุงเทพ นายสิงห์ ตังฑัตสวัสดิ์ กรรมการผู้อำนวยการ (ที่ 4 จากซ้าย) นายอภิชาต รมยะรูป ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ที่ 3 จากซ้าย)... อ่านต่อ

PSL ยกเลิกแผนออกหุ้นกู้ไม่เกิน 1 พันล้านดอลล์, ค่าระวางเรือปีนี้ยังสูง

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.พรีเซียส ชิปปิ้ง (PSL) ตัดสินใจยกเลิกออกหุ้นกู้ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ เนื่องจากตลาดต่างประเทศไม่เอื้ออำนวย และจะทำให้ต้นทุนการเงินสูง... อ่านต่อ

ซื้อคู่มือเตรียมสอบ IELTS ทุกเล่มกับศูนย์หนังสือจุฬา รับส่วนลดทุกหลักสูตรที่สถาบันนิวเคมบริดจ์ 500...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. สสวท. รายงานข่าวจากสถาบันนิวเคมบริดจ์ แจ้งว่า ขณะนี้ศูนย์หนังสือจุฬา ฯ ร่วมมือกับสถาบันนิวเคมบริดจ์... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศเพื่อการเกษตรตั้งระหว่าง 03 มีนาคม 2551 - 09 มีนาคม 2551

ทั่วไป มี.ค. 51 –กรมอุตุนิยมวิทยา ผลกระทบของลักษณะอากาศต่อการเกษตรตามภาคต่าง ๆ ระหว่าง 03 มีนาคม 2551 09 มีนาคม 2551 ภาคเหนือ มีหมอกในตอนเช้า อุณหภูมิจะลดลง 1 3... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้าระหว่างวันที่ 4 มีนาคม 2551 - 10 มีนาคม 2551

ทั่วไป มี.ค. 51 –กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 4 มีนาคม 2551 10 มีนาคม 2551 การคาดหมาย ในระยะนี้บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีน... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(4 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อินโฟเควสท์วันอังคารที่ 4 มีนาคม 255109.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์) เป็นประธาน การประชุมคณะรัฐมนตรี ณ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(4 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อินโฟเควสท์วันอังคารที่ 4 มีนาคม 255108.30 น. ตลท. ร่วมกับ มูลนิธิศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย และ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวบันเทิงประจำวันพรุ่งนี้(4 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อินโฟเควสท์วันอังคารที่ 4 มีนาคม 255113.00 น. นาโนฯ จัดงานแถลงข่าว “บิ๊ก เยียร์ แพลน 2008” ณ ร้าน PROP BAR... อ่านต่อ

พระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย(ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑ "หมวด ๑๐ บทกำหนดโทษ

การเมือง มี.ค. 51 –พรบ.ธนาคารแห่งประเทศไทย บทกำหนดโทษ มาตรา ๖๒ ห้ามมิให้บุคคลใดนอกจาก ธปท. ใช้คำว่า "ชาติ" "รัฐ" "ประเทศไทย" หรือ "กลาง" เป็นส่วนหนึ่งของชื่อหรือคำแสดงชื่อธนาคาร... อ่านต่อ

สศข.2 ชู ผลอบรมศูนย์ปราชญ์ชาวบ้านรุ่นแรกสำเร็จตามเป้า

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรเขต 2 รายงาน ศูนย์เรียนรู้ชุมชน ต.ท่างาม เดินเครื่องอบรมหลักสูตร การพัฒนาการเกษตรตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง... อ่านต่อ

สศก. เดินหน้า ขยายเครือข่ายอาสาสมัคร ศกท. เจาะทุกพื้นที่

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เพิ่มเครือข่ายการสำรวจและจัดเก็บข้อมูลการเกษตร ดันโครงการอาสาสมัครเศรษฐกิจการเกษตรท้องถิ่น (ศกท.)... อ่านต่อ

สศก. การันตีปลาจืดไทยปลอดภัยและได้มาตรฐาน

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เผยหลังติดตามงานพัฒนาสินค้าประมงในท้องที่ราชบุรีและนครนายก พบสินค้าประมงน้ำจืดบางชนิดมีอัตราการส่งออกมากขึ้น ทั้งตลาดสหรัฐฯ... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์คาดผลผลิตอุตฯเกาหลีใต้เดือนม.ค.พุ่ง หลังซบเซา 2 เดือนก่อน

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า ผลผลิตอุตสาหกรรมของเกาหลีใต้อาจปรับตัวเพิ่มขึ้นในเดือนม.ค.เนื่องจากบรรดาผู้ประกอบการบางรายเร่งเพิ่มกำลังการผลิตก่อนถึงช่วงเทศก... อ่านต่อ

พระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย(ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑ "หมวด ๙ การบัญชี การตรวจสอบ การสอบบัญชี ...

การเมือง มี.ค. 51 –พรบ.ธนาคารแห่งประเทศไทย การบัญชี การตรวจสอบ การสอบบัญชี และการรายงาน มาตรา ๕๓ ปีการเงินของ ธปท. ให้เป็นไปตามปีปฏิทิน มาตรา ๕๔ การบัญชีของ ธปท.... อ่านต่อ

ราคาตลาดยาง TOCOM: สัญญาส่งมอบเดือน ส.ค.2551 ปิดบวกขึ้นแตะ 306.9 เยน

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดยางโตเกียวประจำวันที่ 3 มี.ค.2551 มีปริมาณซื้อขายรวมทั้งสิ้น 34,496 สัญญา โดยสัญญายางส่งมอบเดือน ส.ค.2551 เคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 300.8 307.9 เยน... อ่านต่อ

จีนอาจอนุญาตให้เครื่องบินเช้าเหมาลำและนักท่องเที่ยวเยือนไต้หวันมากขึ้น

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นสพ.คอมเมอร์เชียล ไทม์ส รายงานว่า จีนอาจอนุญาตให้เครื่องบินแบบเช่าเหมาลำและนักท่องเที่ยวจากจีนแผ่นดินใหญ่เดินทางเข้าไต้หวันได้มากขึ้นตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

SUPER เพิ่มทุน 200 ล้านหุ้น ขาย PP ใช้ขยายธุรกิจ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ซุปเปอร์บล๊อก(SUPER)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 1/2551 เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2551 มีมติให้เพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทจาก 300 ล้านบาท เป็น... อ่านต่อ

พระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย(ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑ "หมวด ๘ การกำกับดูแล

การเมือง มี.ค. 51 –พรบ.ธนาคารแห่งประเทศไทย การกำกับดูแล มาตรา ๔๙ ให้รัฐมนตรีมีอำนาจหน้าที่กำกับดูแลโดยทั่วไปซึ่งกิจการของ ธปท. มาตรา ๕๐ เพื่อประโยชน์ในการรักษาเสถียรภาพทางเศรษฐกิจ การเงิน... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2551 15:40 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ