ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:56 น.

แถลงการณ์รัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนต่อเหตุก่อการร้ายในครัสโนกอสค์ แคว้นมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย ๒๖...

ต่างประเทศ 28 มี.ค. –กระทรวงการต่างประเทศ แถลงการณ์รัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนต่อเหตุก่อการร้ายในครัสโนกอสค์ แคว้นมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย ๒๖ มีนาคม ค.ศ. ๒๐๒๔... อ่านต่อ

ปลัดกระทรวงการต่างประเทศและกิจการชาวเคนยาในต่างประเทศ สาธารณรัฐเคนยา...

ต่างประเทศ 28 มี.ค. –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๗ ที่กระทรวงการต่างประเทศ นางสาวบุษฎี สันติพิทักษ์ รองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ต้อนรับนางโรเซลีน คาทูเร อึนโจกู... อ่านต่อ

ไทยจับมือเกาหลี ตกลงหุ้นส่วนเศรษฐกิจ ดึงห่วงโซ่สินค้าไฮเทค พร้อมดันสินค้าเกษตรไทยเจาะเกาหลีเพิ่มขึ้น

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์เป็นสักขีพยานการลงนามจัดทำความตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจไทย สาธารณรัฐเกาหลี... อ่านต่อ

ภูมิธรรม”หารือทูตเช็ก ชวนลงทุน EEC ดันซอฟต์พาวเวอร์ มวยไทย อาหารไทย พร้อมเร่งเจรจา FTA...

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยภายหลังหารือกับนายปาเวล ปีเตล (H.E. Mr.Pavel Pitel)... อ่านต่อ

‘ภูมิธรรม’ สบช่องขยายตลาดกลุ่มนอร์ดิก ถก รมต.การค้าต่างประเทศฟินแลนด์ ดันเจรจา FTA...

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผย หลังการหารือกับนายบิลเล ตาบีโอ รัฐมนตรีด้านการค้าต่างประเทศและการพัฒนา... อ่านต่อ

แบงก์ชาติเกาหลีใต้เตือนเศรษฐกิจได้รับผลกระทบหากภาคอสังหาฯ ซบเซา

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางเกาหลีใต้ (BOK) เตือนในวันนี้ (28 มี.ค.) ว่า หากภาคอสังหาริมทรัพย์ซบเซามากกว่านี้อาจบั่นทอนกิจกรรมทางเศรษฐกิจเป็นวงกว้าง โดย BOK... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นออสเตรเลีย: S&P/ASX 200 ปิดบวก 77.30 จุด รับความหวังแบงก์ชาติลดดอกเบี้ย

หุ้น-การเงิน 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนี S&P/ASX 200 ตลาดหุ้นออสเตรเลียปิดบวกในวันนี้ โดยได้แรงหนุนจากการคาดการณ์ที่ว่าธนาคารกลางออสเตรเลีย (RBA) จะเริ่มพิจารณาปรับลดอัตราดอกเบี้ย... อ่านต่อ

ช่อง 3 ทำบุญเสริมสิริมงคล เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 54 ปี

ทั่วไป 28 มี.ค. –ThaiPR.net สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย คุณสมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ คุณฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย... อ่านต่อ

นายกฯ หนุนเปิดกาสิโนถูกกฏหมาย ดึงเศรษฐกิจสีเทาขึ้นบนดิน สร้างรายได้เข้ารัฐ

การเมือง 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง กล่าวถึงกรณีที่สภาผู้แทนราษฎร จะพิจารณารายงานผลการศึกษา พร้อมร่างกฎหมายเปิดให้มีสถานบันเทิงครบวงจรที่มีกาสิโ... อ่านต่อ

ชาวนาเกาหลีใต้มีกำไรจากการปลูกข้าวเพิ่มขึ้นเกือบ 13% ในปี 66

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติของเกาหลีใต้เปิดเผยข้อมูลในวันนี้ (28 มี.ค.) ว่า เกษตรกรผู้ปลูกข้าวในเกาหลีใต้มีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ในปี... อ่านต่อ

ราคาสินค้าเกษตรรายวัน ประจำวันที่ 28 มีนาคม 2567

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร > ข้าวเปลือกเจ้าหอมมะลิ 105 ( ต้นข้าว 35 กรัม) โรงสีสหพัฒนา อ.สะตึก จ.บุรีรัมย์ 15,200 บาท/ตัน. > ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ความชื้น 14.5% บริษัท แหลมทอง... อ่านต่อ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดบริการโรงหนังแห่งใหม่ "นครปฐม ซีนีเพล็กซ์" เสาร์ 30 มีนาคมนี้...

บันเทิง 28 มี.ค. –ThaiPR.net เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสสาขาใหม่ "นครปฐม ซีนีเพล็กซ์" แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจังหวัด ตั้งอยู่ที่ชั้น 3... อ่านต่อ

SCB EIC มองเศรษฐกิจ CLMV เร่งตัวในปี 2567 แต่ยังโตช้ากว่าช่วงก่อน COVID-19...

หุ้น-การเงิน 28 มี.ค. –ThaiPR.net SCB EIC ประเมินเศรษฐกิจ CLMV มีแนวโน้มขยายตัวสูงขึ้นในปี 2567 ตามการฟื้นตัวของการส่งออกสินค้าและการท่องเที่ยว... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 28 มีนาคม 2567

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ท่าข้าว ธ.ก.ส. อ.เมือง จ.ขอนแก่น 14,600 บาท/ตัน โรงสีราษีพาณิชย์ศรีสะเกษ อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ 15,200 บาท/ตัน โรงสีไฟไทยเจริญวัฒนา อ.เมือง... อ่านต่อ

ปักหมุดความเข้มข้น "เข็มซ่อนปลาย" คืนจอ "ยูโร" ชวนชมอีกครั้ง เริ่ม 2...

บันเทิง 28 มี.ค. –ThaiPR.net "ยูโร ยศวรรธน์" ชวนแฟนละครชมตอนจบ "สะใภ้อิมพอร์ต"รีรัน จันทร์ที่ 1 เมษายน และติดตามความสนุกต่อเนื่อง กับละครดราม่าสุดประทับใจ เรื่อง "เข็มซ่อนปลาย"... อ่านต่อ

ขึ้นต่อ! ทองรูปพรรณ All-Time High เกือบทุกชม. ล่าสุด ขายออก 38,450

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานการณ์ราคาขายปลีกทองคำ (96.5%) ในประเทศ ปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องเกือบทุกชั่วโมง ตามทิศทางราคาทองในตลาดโลก ส่งผลให้ราคาทองรูปพรรณ... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 3 เมษายน พ.ศ....

ทั่วไป 28 มี.ค. –กรมอุตุนิยมวิทยา คาดหมายอากาศทั่วไป ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม 3 เมษายน พ.ศ. 2567 ในช่วงวันที่ 28 30 มี.ค. 67 ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน... อ่านต่อ

ตรวจสุขภาพในแบบ Anti-Aging เป็นยังไง?

ทั่วไป 28 มี.ค. –ThaiPR.net คำอวยพรยอดฮิต..... ไม่ว่าจะปีใหม่ วันเกิด ก็จะต้องมีคำนี้ "ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง" แล้ววันนี้คุณดูแลสุขภาพร่างกายกันดีหรือยัง?... อ่านต่อ

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน...

ยานยนต์ 28 มี.ค. –ThaiPR.net ออโต้แบคส์ ศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐาน Fast Fit อันดับ 1 ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การถือหุ้นใหญ่ของ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG และ Max... อ่านต่อ

บัตรเครดิตกสิกรไทย ยกระดับสู่การใช้จ่ายผ่านสมาร์ทโฟนเต็มรูปแบบ เปิดตัว K Scan to Pay...

หุ้น-การเงิน 28 มี.ค. –ThaiPR.net บัตรเครดิตกสิกรไทย* ยกระดับสู่การใช้จ่ายผ่านสมาร์ทโฟนเต็มรูปแบบ เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร... อ่านต่อ

พาณิชย์ กำชับโรงสกัด-ลานเท แจ้งแผนหยุดรับซื้อผลปาล์มช่วงสงกรานต์

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอุดม ศรีสมทรง รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 12 16 เม.ย. 67... อ่านต่อ

"ทิม คลาร์ก" แนะ "โบอิ้ง" ดึงวิศวกรร่วมทีมบริหารฝ่าวิกฤตด้านความปลอดภัย

ต่างประเทศ 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เซอร์ ทิม คลาร์ก ประธานของสายการบินเอมิเรตส์กล่าวในวันพุธ (27 มี.ค.) ว่า โบอิ้งจำเป็นต้องมีวิศวกรเป็นผู้นำ... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นพบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 รายหลังกินอาหารเสริมของ "โคบายาชิ ฟาร์มาซูติคอล"

ต่างประเทศ 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โคบายาชิ ฟาร์มาซูติคอล บริษัทยาสัญชาติญี่ปุ่นยืนยันในวันนี้ว่า พบผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอีก 2 ราย หลังบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมของข้าวยีสต์แ... อ่านต่อ

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand 10 ปีซ้อน...

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –ThaiPR.net สตาร์บัคส์ ประเทศไทย คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand 2024 ในหมวด ช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่มร้านกาแฟสมัยใหม่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10... อ่านต่อ

เซี่ยงไฮ้รับนักท่องเที่ยว ปี 2566 ราว 326 ล้านคน กวาดรายได้เพิ่มกว่า...

ต่างประเทศ 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเทศบาลนครเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของจีน รายงานว่า เซี่ยงไฮ้รับรองนักท่องเที่ยวในปี 2566 ราว 326 ล้านคน เพิ่มขึ้น 73.5%... อ่านต่อ

PRINC โดยรพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ คว้ารางวัล Smart Hospital Initiative of the Year - Thailand ในงาน...

ทั่วไป 28 มี.ค. –ThaiPR.net บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC โดยโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ คว้ารางวัล 'Smart Hospital Initiative of the Year... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ดัชนี MPI ก.พ.หดตัวต่อเนื่อง 2.84%YoY เศรษฐกิจคู่ค้ายังชะลอ-หนี้ครัวเรือนสูง

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (สศอ.) เผยดัชนีผลผลิตอุตสาหกรรม (MPI) เดือน ก.พ.67 อยู่ที่ระดับ 99.27 ลดลง 2.84% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน... อ่านต่อ

ให้ Western Digital ช่วยปกป้องข้อมูลดิจิทัลของคุณให้ปลอดภัยในวัน World Backup Day...

เทคโนโลยี 28 มี.ค. –ThaiPR.net ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital)... อ่านต่อ

เวียดนามส่งออกผักและผลไม้ Q1/67 ทะลุ 1 พันล้านดอลล์

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมศุลกากรเวียดนามเปิดเผยว่า เวียดนามกวาดรายได้จากการส่งออกผักและผลไม้แตะ 1.25 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาส 1/2567 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ยอดการส่งออกทะลุ 1... อ่านต่อ

ดัชนีเชื่อมั่นอนาคตศก.ภูมิภาคมี.ค.แนวโน้มดีขึ้น จากแรงหนุนภาคบริการ

เศรษฐกิจ 28 มี.ค. –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายพรชัย ฐีระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ดัชนีความเชื่อมั่นอนาคตเศรษฐกิจภูมิภาคประจำเดือนมี.ค.67... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 12:47 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ