ข่าวการเมือง ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2560 10:20 น.

(เพิ่มเติม1) "หลี่ เค่อเฉียง"มองมุมบวกความสัมพันธ์จีน-สหรัฐ, ย้ำจีนไม่ต้องการทำสงครามการค้ากับสหรัฐ

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีนได้จัดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ณ มหาศาลาประชาชน ในช่วงเช้าวันนี้ หลังจากที่การประชุมสภาประชาชนแห่งชาติ (NPC)... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศสหรัฐเดินสายเยือนญี่ปุ่นวันนี้ มุ่งถกประเด็นเกาหลีเหนือ

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐจะเดินทางเยือนญี่ปุ่นในวันนี้ และจะหารือกับบรรดาผู้นำญี่ปุ่นเกี่ยวกับความร่วมมือเพื่อต่อต... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) "หลี่ เค่อเฉียง" จัดแถลงข่าวสื่อมวลชน เผยมุมมองบวกความสัมพันธ์จีน-สหรัฐ

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีนได้จัดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ณ ศาลามหาประชาชน ในช่วงเช้าวันนี้ หลังจากที่การประชุมสภาประชาชนแห่งชาติ (NPC)... อ่านต่อ

"หลี่ เค่อเฉียง" จัดแถลงข่าวสื่อมวลชน เผยมุมมองบวกความสัมพันธ์จีน-สหรัฐ

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีนได้จัดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ณ ศาลามหาประชาชน ในช่วงเช้าวันนี้ หลังจากที่การประชุมสภาประชาชนแห่งชาติ (NPC)... อ่านต่อ

อัยการเกาหลีใต้เตรียมสอบปากคำ "ปาร์ค กึน เฮ" ในคดีทุจริตวันที่ 21 มี.ค.นี้

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานอัยการเกาหลีใต้ได้เรียกตัวอดีตประธานาธิบดีปาร์ค กึน เฮ เข้าพบและรับทราบข้อกล่าวหาคดีทุจริตแล้วในวันนี้ โดยอัยการได้สั่งการให้ปาร์ค กึน เฮ... อ่านต่อ

สื่อเผยศาลฮาวาย-แมรีแลนด์เตรียมพิจารณาคำร้องให้ยับยั้งคำสั่งแบนชาติมุสลิมของ...

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อสหรัฐรายงานว่า ในวันนี้ผู้พิพากษารัฐฮาวายและแมรีแลนด์มีกำหนดจะพิจารณาคดีเกี่ยวกับการยับยั้งคำสั่งพิเศษฉบับใหม่ของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

จับตาเลือกตั้งเนเธอร์แลนด์วันนี้ โพลล์ล่าสุดชี้พรรค VVD มีคะแนนนำ

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดการเงินจับตาการเลือกตั้งในประเทศเนเธอร์แลนด์อย่างใกล้ชิด โดยจะมีการเปิดคูหาเลือกตั้งในช่วงบ่ายวันนี้ตามเวลาไทย ขณะที่ผลสำรวจล่าสุดชี้ว่า พรรค... อ่านต่อ

ผลสำรวจชี้"ฟรองซัวส์ ฟิยง"ตกรอบแรกเลือกตั้งผู้นำฝรั่งเศส หลังถูกกระทบจากข่าวอื้อฉาว

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจในวันนี้แสดงให้เห็นว่า นางมารีน เลอเปน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากพรรค National Front (FN)... อ่านต่อ

"ฟรองซัวส์ ฟิยง"ตัวเก็งเลือกตั้งผู้นำฝรั่งเศสถูกศาลตั้งข้อหาโกงเงินแผ่นดินจ้างครอบครัวทำงานในสภา

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานอัยการฝรั่งเศสระบุว่า นายฟรองซัวส์ ฟิยง อดีตนายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส ซึ่งเป็นผู้สมัครของพรรค Les Republicains... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษยังไม่ประกาศม.50 ในวันนี้ ขณะส่งสัญญาณใช้ก่อนสิ้นเดือนนี้

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ กล่าวในวันนี้ว่า ตนจะแจ้งให้รัฐสภาทราบในช่วงต่อไปในเดือนนี้ หลังจากที่ได้ประกาศใช้มาตรา 50... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ครม.เห็นชอบหลักการร่าง กม.จัดทำยุทธศาสตร์ชาติและขั้นตอนปฏิรูปประเทศ

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เห็นชอบหลักการร่าง พ.ร.บ.แผนและขั้นตอนการดำเนินการปฏิรูปประเทศ พ.ศ. ..... และร่าง... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) นายกฯ ยันไม่ใช้ ม.44 เรียกเก็บภาษี"ทักษิณ"ขายหุ้นชิน รอสรรพากรประเมินก่อน 31...

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงการเรียกเก็บภาษีจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ มีกำหนดเยือนไทยอย่างเป็นทางการ 20-22 มี.ค.

การเมือง มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวว่า นายโรดรีโก โรอา ดูแตร์เต ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เรื่อง การแต่งตั้งข้าราชการให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง (กระทรวงเกษตรและสหกรณ์) คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอแต่งตั้... อ่านต่อ

ขออนุมัติร่างแถลงการณ์ร่วมต่อสื่อมวลชนของการเยือนไทยอย่างเป็นทางการของประธานาธิบดีฟิลิปปินส์

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบร่างแถลงการณ์ร่วมต่อสื่อมวลชน (Joint Press Statement) ของ การเยือนไทยอย่างเป็นทางการของประธานาธิบดีฟิลิปปินส์... อ่านต่อ

การเข้าเป็นภาคีความตกลงสหประชาชาติว่าด้วยการปฏิบัติตามบทบัญญัติของอนุสัญญาสหประชาชาติ...

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การเข้าเป็นภาคีความตกลงสหประชาชาติว่าด้วยการปฏิบัติตามบทบัญญัติของอนุสัญญาสหประชาชาติ ว่าด้วยกฎหมายทะเล ฉบับลงวันที่ 10 ธันวาคม 2525... อ่านต่อ

ร่างความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยและรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนว่าด้วยความร่วมมือในการใช...

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยและรัฐบาลแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนว่าด้วยความร่วมมือในการใช้พลังงานนิวเคลียร์เพื่อสันติ... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบร่างปฏิญญาเวียงจันทร์ว่าด้วยการขนส่งในชนบทอย่างยั่งยืนเพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั...

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เห็นชอบต่อร่างปฏิญญาเวียงจันทร์ว่าด้วยการขนส่งในชนบทอย่างยั่งยืนเพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนในปี ค.ศ. 2030... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบการเข้าเป็นภาคีความตกลงการทำประมงสำหรับพื้นที่ทางตอนใต้ของมหาสมุทรอินเดีย

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขอความเห็นชอบการเข้าเป็นภาคีความตกลงการทำประมงสำหรับพื้นที่ทางตอนใต้ของมหาสมุทรอินเดีย (Southern Indian Ocean Fisheries Agreement : SIOFA)... อ่านต่อ

การยกเลิกข้อสงวนในความตกลงว่าด้วยการลงทุนอาเซียน ในการให้สิทธิประโยชน์แก่นักลงทุนซึ่งเป็นนิติบุคคลนอ...

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การยกเลิกข้อสงวนในความตกลงว่าด้วยการลงทุนอาเซียน ในการให้สิทธิประโยชน์แก่นักลงทุนซึ่งเป็นนิติบุคคลนอกภาคีอาเซียนที่มีการประกอบธุรกิจอย่างมีนัยส... อ่านต่อ

ขออนุมัติการจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโครงการพัฒนาริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบการจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโครงการพัฒนาริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตามที่กระทรวงมหาดไทย (มท.) เสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

การกำหนดราคาอ้อยขั้นสุดท้ายและผลตอบแทนการผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทรายขั้นสุดท้ายฤดูการผลิตปี...

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบการกำหนดราคาอ้อยขั้นสุดท้ายและผลตอบแทนการผลิตและจำหน่ายน้ำตาลขั้นสุดท้ายฤดูการผลิตปี 2558/2559 เป็นรายเขต 9 เขต... อ่านต่อ

การผ่อนผันให้แรงงานต่างด้าวสัญชาติกัมพูชา ลาว เมียนมา เดินทางกลับประเทศต้นทางเพื่อร่วมงานประเพณีสงกร...

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การผ่อนผันให้แรงงานต่างด้าวสัญชาติกัมพูชา ลาว เมียนมา เดินทางกลับประเทศต้นทางเพื่อร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2560... อ่านต่อ

โครงการระบบดาวเทียมสำรวจเพื่อการพัฒนา (THEOS-2)

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติการดำเนินโครงการระบบดาวเทียมสำรวจเพื่อการพัฒนา (THEOS 2) ตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (วท.) เสนอ สาระสำคัญของเรื่อง... อ่านต่อ

ยุทธศาสตร์การจัดการมลพิษ 20 ปี และแผนจัดการมลพิษ พ.ศ. 2560-2564

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบยุทธศาสตร์การจัดการมลพิษ 20 ปี และแผนจัดการมลพิษ พ.ศ. 2560 2564 และมอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี... อ่านต่อ

(ร่าง) แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2560 – 2579

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบ (ร่าง) แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2560 2579 ตามที่กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เสนอ... อ่านต่อ

(ร่าง) นโยบายและแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาด้านพลังงานนิวเคลียร์ของประเทศ พ.ศ. 2560 –...

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบ (ร่าง) นโยบายและแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาด้านพลังงานนิวเคลียร์ของประเทศ พ.ศ. 2560 – 2569... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงการขออนุญาตและการออกใบอนุญาตขายยาแผนปัจจุบัน (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงการขออนุญาตและการออกใบอนุญาตขายยาแผนปัจจุบัน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดอัตราค่าธรรมเนียมและยกเว้นค่าธรรมเนียมเกี่ยวกับการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ....

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดอัตราค่าธรรมเนียมและยกเว้นค่าธรรมเนียมเกี่ยวกับการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดให้เขตทะเลชายฝั่งมีระยะนับจากแนวชายฝั่งทะเลออกไปน้อยหรือมากกว่าสามไมล์ทะเล พ.ศ....

การเมือง มี.ค. 60 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดให้เขตทะเลชายฝั่งมีระยะนับจาก แนวชายฝั่งทะเลออกไปน้อยหรือมากกว่าสามไมล์ทะเล พ.ศ. ....... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2560 16:59 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ