ข่าวผลสำรวจ ก่อน 20 ธันวาคม พ.ศ. 2548

เอแบคโพลล์: “สังคมอุดมปัญญาว่าด้วยการแปรรูป กฟผ.ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 48 –เอแบคโพลล์ ท่ามกลางกระแสการหลั่งไหลของข้อมูลข่าวสารทั้งจากฝ่ายสนับสนุนการแปรรูป และฝ่ายที่ต่อต้านการแปรรูป กฟผ. ได้เกิดข้อคำถามขึ้น ว่า ประชาชน... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: บุคคลผู้มีนัยสำคัญ (มีบารมี) ต่อการเมืองไทยมากที่สุดแห่งปี...

ผลสำรวจ ธ.ค. 48 –เอแบคโพลล์ ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมารัฐบาลได้รับการวิพากษณ์วิจารณ์จากประชาชนอย่างกว้างขวาง เนื่องจากมีข่าวสถานการณ์ต่างๆที่อาจส่งผลกระทบต่อ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นต่อการแก้ไขรัฐธรรมนูญ

ผลสำรวจ ธ.ค. 48 –เอแบคโพลล์ การแก้ไขรัฐธรรมนูญ นับว่าเป็นความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ โดยมีหลายฝ่ายไม่ว่าจะเป็นฝ่าย รัฐบาล ฝ่ายค้าน... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: ภาพลักษณ์ครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวในสังคมไทยปัจจุบัน

ผลสำรวจ ธ.ค. 48 –เอแบคโพลล์ 8 ไม่มีบุคคลที่คอยให้คำปรึกษา / แนะนำในสิ่งที่ดี 5.6 9 อื่นๆ อาทิ ยาเสพติดมีเพิ่มมากขึ้น ระบบสังคมหาเช้ากินค่ำ เป็นต้น 12.5 ตารางที่ 14... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ภาพลักษณ์ครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวในสังคมไทยปัจจุบัน

ผลสำรวจ ธ.ค. 48 –เอแบคโพลล์ ในปัจจุบันอัตราการหย่าร้างหรือแยกทางกันของคู่สมรสมีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นเรื่อยๆ จากการหย่าร้างที่เกิดขึ้นในครอบครัว โดยเฉพาะ ครอบครัวที่มีลูก... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรต่อแนวโน้มปัญหาการเมืองหลัง 4 ธันวาคม

ผลสำรวจ ธ.ค. 48 –เอแบคโพลล์ ความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานี้ เป็นปรากฏการณ์ทางการเมืองที่เกิดขึ้นในช่วงที่ประเทศ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: วิจัยความแตกต่างในการอบรมเลี้ยงดูบุตรด้านศีลธรรมของคน 3...

ผลสำรวจ ธ.ค. 48 –เอแบคโพลล์ การอบรมสั่งสอนเลี้ยงดูบุตรถือเป็นหน้าที่สำคัญของพ่อแม่ที่จะต้องให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ในชีวิต ให้บุตรได้เรียนรู้ ทั้งมาตรฐานของ สังคม... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ดัชนีความเชื่อมั่น "การเมืองไทย” ประจำเดือนพฤศจิกายน...

ผลสำรวจ ธ.ค. 48 –สวนดุสิตโพล ต่ำที่สุดในรอบ 8 เดือน “สวนดุสิตโพล” มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้จัดทำดัชนี “ความเชื่อมั่นการเมืองไทย” ประจำเดือนพฤศจิกายน... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรต่อการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 23

ผลสำรวจ ธ.ค. 48 –เอแบคโพลล์ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ เป็นรายการกีฬาประเภทหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากประชาชนทุกครั้งที่มีการจัดการแข่งขัน ในขณะที่นักกีฬาทีมชาติ... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: โรคเอดส์ ความเสี่ยงและการยอมรับทางสังคมของประชาชน

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –เอแบคโพลล์ 2 ยอมรับไม่ได้ 12.9 3 ไม่แน่ใจ 13.9 4 ไม่มีความคิดเห็น 6.5 รวมทั้งสิ้น 100.0 ตารางที่ 17 แสดงค่าร้อยละของตัวอย่างที่ระบุความต้องการให้รัฐบาลดำเนินการเ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: โรคเอดส์ ความเสี่ยงและการยอมรับทางสังคมของประชาชน

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –เอแบคโพลล์ ในวันที่ 1 ธันวาคมของทุกปี องค์การสหประชาชาติได้กำหนดให้เป็นวันเอดส์โลก โดยมีกว่า 70 ประเทศทั่วโลกร่วมกิจกรรมรณรงค์ ป้องกันและหยุดยั้งโรคเอดส์... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรต่อสถานการณ์ร้อนทางการเมือง

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –เอแบคโพลล์ ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา ได้เกิดข่าวความรุนแรงที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เกี่ยวกับสถานการณ์ความรุนแรงใน 3 จังหวัดชายแดนภาค ใต้... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนจากการกู้สินเชื่อเงินด่วน

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –เอแบคโพลล์ จากข่าวที่มีผู้แจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทสินเชื่อเงินด่วนแห่งหนึ่งในฐานเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยสูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ทำให้สังคมหัน... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นต่อ “ความปลอดภัยของประชาชนในการใช้บริการรถแท็กซี่...

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –เอแบคโพลล์ 4 ปัญหาการเมือง 18.5 5 ปัญหาการจราจร / รถติด 18.3 6 ปัญหาเรื่องงาน / เรื่องธุรกิจ 7.7 7 ปัญหาการบริการของแท็กซี่ 6.6 8 อื่นๆ อาทิเช่น ปัญหา 3... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นต่อ “ความปลอดภัยของประชาชนในการใช้บริการรถแท็กซี่ และรถร่วมบริการ...

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –เอแบคโพลล์ ปัจจุบัน มีเหตุการณ์ภัยอันตรายที่เกิดขึ้นกับรถแท็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับขี่หรือผู้โดยสาร ล้วนแต่สร้างความหวาดกลัวและวิตกกังวลด้วยกันทั้ง สองฝ่าย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้คิดอย่างไรกับการแก้ปัญหาความไม่สงบที่ผ่านมา

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อทราบความคิดเห็นของประชาชนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เกี่ยวกับแนวทางการแก้ปัญหาความไม่สงบในภาคใต้ที่ผ่านมา ในประเด็น ต่อไปนี้ 1.... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "ความขัดแย้งของสังคม” ณ วันนี้ ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –สวนดุสิตโพล ความขัดแย้งของสังคม ณ วันนี้ ปรากฎเป็นข่าวหลากหลายกรณี ทั้งในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเมืองโดยตรง ที่มีความขัดแย้งระหว่างฝ่าย รัฐบาลและฝ่ายค้าน และ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: การนำเสนอข่าวสารทางการเมือง และความคิดเห็นต่อรายการเมืองไทยรายสัปดาห์

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –เอแบคโพลล์ สถานการณ์ทางการเมืองที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน พบว่ามีข่าวสารที่ปรากฏผ่านทางสื่อมวลชนและกำลังอยู่ในความสนใจของประชาชนหลายประเด็นด้วยกัน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ทางออกของรัฐบาลเรื่องการแปรรูป กฟผ.

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อทราบความคิดเห็นของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กรณีการแปรรูปการไฟฟ้าฝ่ายผลิตหลังศาลปกครองสูงสุดตัดสินให้ ระงับการขายหุ้นไว้ชั่วคราว... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ผลการสำรวจความคิดเห็นเรื่อง สิทธิการรับรู้ข่าวสารในยุครัฐบาลทักษิณ...

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –กรุงเทพโพลล์ เพื่อทราบความคิดเห็นของประชาชนในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เกี่ยวกับสิทธิการรับรู้ข่าวสารของประชาชนในยุครัฐบาลทักษิณ 2 ใน ประเด็นต่อไปนี้ 1.... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "วัยรุ่น" คิดอย่างไร "กับการฆ่าตัวตาย"

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวที่มีการฆ่าตัวตายของวัยรุ่น โดยเฉพาะการโดดตึกตาย การผูกคอตาย ซึ่งเป็นข่าวที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมาโดยตลอด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "ปัญหาไฟใต้" จะยุติได้อย่างไร? ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์ไฟใต้ที่รุกรามอยู่ในขณะนี้ จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ของประเทศ ที่ทุกฝ่ายต่างก็แสวงหาแนวทางแก้ไขและเสนอความคิดใหม่ ๆ ตลอดเวลา... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: บทบาทของมหาวิทยาลัยกับการแก้ไขวิกฤตการณ์ของประเทศ

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –เอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยเป็นหน่วยหนึ่งในโครงสร้างสังคมที่มีบทบาทและหน้าที่สำคัญในด้านการพัฒนา เนื่องจากมหาวิทยาลัยเป็นแหล่งรวมของ ปัญญาชน และองค์ความรู้ต่างๆ... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: ภัยคุกคามทางเพศในกลุ่มผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –เอแบคโพลล์ ลำดับที่ ระดับความยากง่ายในการเข้าถึงสื่อลามกอนาจารผ่านทางอินเทอร์เน็ต ช่วงอายุระหว่าง15 25 ปี ช่วงอายุมากกว่า 25 ปี 1 ง่าย 89.4 81.7 2 ยาก 4.7 8.3 3... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ภัยคุกคามทางเพศในกลุ่มผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –เอแบคโพลล์ ภัยคุกคามและการล่วงละเมิดทางเพศเป็นปัญหาสังคมที่น่าวิตกกังวล เพราะเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ยิ่งกว่านั้น เรามักพบว่าผู้ถูกกระทำส่วน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ดัชนีความเชื่อมั่น “การเมืองไทย”ประจำเดือนตุลาคม ...

ผลสำรวจ พ.ย. 48 –สวนดุสิตโพล ผศ.สุขุม เฉลยทรัพย์ ประธานดำเนินงานสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต แถลงผล การสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นการเมืองไทย ประจำเดือนตุลาคม 2548... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจจุดแข็งและจุดอ่อนในบรรยากาศด้านการลงทุน สังคม และการเมืองในกลุ่มประเทศของภูมิภาคเอเ...

ผลสำรวจ ต.ค. 48 –เอแบคโพลล์ หลังจากที่ประเทศไทยได้ประสบกับวิกฤตการณ์ทางด้านเศรษฐกิจมาตั้งแต่ปี 2540 ประกอบกับ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตรได้เป็นผู้นำ รัฐบาลในสมัยที่ 2 นั้น... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความคิดเห็นของประชาชนต่อรายการโทรทัศน์ประเภทเรียลลิตี้โชว์

ผลสำรวจ ต.ค. 48 –เอแบคโพลล์ ปัจจุบันรายการโทรทัศน์ประเภทเรียลลิตี้โชว์ (Reality Show) ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มประชาชน ทั่วไป ซึ่งรายการโทรทัศน์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: หมอคิดอย่างไร? กรณี “น.พ.สุชัยลาออก”

ผลสำรวจ ต.ค. 48 –สวนดุสิตโพล จากการที่นายแพทย์สุชัย เจริญรัตนกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขได้จัดการแถลงข่าวเพื่อชี้แจงเหตุผลการถอน เรื่องการโยก ย้ายข้าราชการระดับ 10... อ่านต่อ

(ต่อ1) เอแบคโพลล์: เปิดใจเยาวชนชายในสถานพินิจฯ และเยาวชนชายที่ถูกจับกุมที่สถานีตำรวจ :...

ผลสำรวจ ต.ค. 48 –เอแบคโพลล์ 7 การล่วงละเมิดทางเพศ 22.4 8 ฉ้อโกง/ทุจริต 17.0 ตารางที่ 19 แสดงค่าร้อยละของตัวอย่างที่ระบุความยากง่ายในการหายาเสพติดจากคนในชุมชนที่ตนเองพักอาศัย... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 6 ตุลาคม พ.ศ. 2548 13:50 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ