ข่าวผลสำรวจ ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

เอแบคโพลล์: สถานการณ์การเมืองไทย ปัญหาปากท้อง ค่าครองชีพของคนกรุงเทพมหานคร...

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง สถานการณ์การเมืองไทย ปัญหาปากท้อง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนต้องการข่าวสารจาก “สื่อ” วันนี้ อย่างไร?

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –สวนดุสิตโพล การบริโภคข้อมูลข่าวสารจากสื่อต่างๆของประชาชนในปัจจุบันมีหลากหลายทางเลือก ขึ้นอยู่กับความสนใจหรือความต้องการที่จะรู้ข่าวสาร นั้นๆ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “เสียงสะท้อนจากประชาชนเรื่องค่าครองชีพในปัจจุบัน”

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนถึงร้อยละ 53.2 ระบุมีรายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย และร้อยละ 61.3 ไม่เชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะสามารถแก้ปัญหาค่าครองชีพที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "10 วิธี" แก้ปัญหาของแพง

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –สวนดุสิตโพล ** ประชาชนเห็นว่า “ของจะถูกลงได้” ส่วนใหญ่เน้นพึ่ง“รัฐ” ** จากปัญหาราคาสินค้าแพง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: บทเรียนจาก “น้ำท่วม” ศึกษากรณี ชาวนครสวรรค์

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –สวนดุสิตโพล จากภาวะน้ำท่วมใหญ่เมื่อปลายปี 2554 ที่ผ่านมา ได้สร้างความเสียหายด้านทรัพย์สินอย่างมาก แต่ที่หนักหนาสาหัสคือความทุกข์ยากของประชาชน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ความเชื่อมั่น” ของ“คนไทย” ต่อ “ฝ่ายรัฐบาล” และ...

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –สวนดุสิตโพล ในสภาพปัจจุบัน ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้การทำงานของรัฐบาลและฝ่ายค้านทำได้ อย่างบรรลุผล เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานและใช้เพื่อ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: เสียงสะท้อนของสาธารณชนต่อนักการเมือง กับภารกิจเฉียบพลันที่ชาวบ้านอยากให้นายกรัฐมนตรีนางส...

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง เสียงสะท้อนของสาธารณชนต่อนักการเมือง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “นักศึกษา” กับ “อาจารย์” ในมหาวิทยาลัย

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –สวนดุสิตโพล การสร้างความไม่เป็นธรรมกับนักศึกษา กรณี ผลการเรียน การปฏิบัติตนต่อนักศึกษาของอาจารย์และการล่วงละเมิดทางเพศ สิ่งเหล่านี้... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจพฤติกรรมการซื้อและใช้สมาร์ทโฟนของกลุ่มเฟสบุ๊คลิซึ่ม...

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ (Social Innovation Management and Business Analysis, SIMBA)... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจความแข็งแกร่งมั่นคงของรัฐบาลในสายตาประชาชน และข้อเสนอต่อทางออกของปัญหารัฐบาลและเจ้า...

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง สำรวจความแข็งแกร่งมั่นคงของรัฐบาลในสายตาประชาชน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "คนกรุงเทพฯ” กับ เหตุการณ์ไฟไหม้

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –สวนดุสิตโพล แนะให้ใช้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ “อย่าปล่อยให้วัวหายแล้วล้อมคอก” !!! จากเหตุการณ์ไฟไหม้ในกรุงเทพฯ ถึง 2 ครั้ง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “การบริหารจัดการน้ำของรัฐบาลในสายตาคนกรุงเทพฯ”

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนร้อยละ 68.2 เห็นว่ารัฐบาลยังไม่มีแผนการบริหารจัดการน้ำให้เห็นเป็นรูปธรรม ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์) เผยผลสำรวจเรื่อง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “เยาวชนไทย” กับ “วันมาฆบูชา”

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –สวนดุสิตโพล วันมาฆบูชา ปีนี้ตรงกับวันที่ 7 มีนาคม ซึ่งถือว่าเป็นวันสำคัญของชาวพุทธ เป็นวันหยุดราชการ ทำให้ครอบครัวได้มีโอกาสพาบุตรหลาน ไปวัด ทำบุญตักบาตร... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: แนวโน้มความสุขมวลรวม (Gross Domestic Happiness, GDH) ของคนไทยวันนี้

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์เครือข่ายวิชาการเพื่อสังเกตการณ์และวิจัยความสุขชุมชน หรือ ศูนย์วิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยา ลัยอัสสัมชัญ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "แก้ไขรัฐธรรมนูญ” อย่างไร? จึงจะไม่เกิดความขัดแย้ง

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –สวนดุสิตโพล ณ. วันนี้ เรื่องของการแก้ไขรธน.เป็นประเด็นร้อนทางการเมืองที่มีทั้งฝ่ายที่สนับสนุนและฝ่ายที่คัดค้านการแก้ไข ต่างฝ่ายต่างก็มีเหตุผล มาโต้ซึ่งกันและกัน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: “ดัชนีการเมืองไทย” เดือนกุมภาพันธ์ 2555

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –สวนดุสิตโพล ดัชนีการเมืองเดือนกุมภาพันธ์หลังน้ำท่วม ตีตื้นดีขึ้นกว่า 5 เดือนที่ผ่านมา “นายกฯคะแนนนำโด่ง”แต่ กทม. ภาคกลาง ภาคใต้ ยังให้ คะแนนไม่ผ่าน... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: กลุ่มประเทศอาเซียน องค์กรพัฒนาระหว่างประเทศ และคำสำคัญพื้นฐานด้านเศรษฐกิจในความรู้...

ผลสำรวจ มี.ค. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ (Social Innovation Management and Business Analysis, ABAC —... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: รื้อฟื้นความจำของความสอดคล้องตรงกันระหว่าง วาระรัฐบาล กับ วาระประชาชน...

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –เอแบคโพลล์ นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา นักวิจัยประจำ สำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: การอภิปรายในสภา กรณี “การแก้ไขรัฐธรรมนูญ”

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการอภิปรายในสภา กรณี การแก้ไขรัฐธรรมนูญของทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน ในวันที่ 23 24 ก.พ. 55 ที่ผ่านมา ได้มีทั้งผู้ที่... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: พฤติกรรมการใช้โซเชียล มีเดีย (Social Media) ของคนกรุงเทพฯ

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –เอแบคโพลล์ นางสาววันวิสาข์ เจริญนาน นักวิจัยประจำศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ (Social Innovation Management and Business Analysis, SIMBA)... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: เยาวชนคิดอย่างไรกับศิลปินไทยในปัจจุบัน

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –กรุงเทพโพลล์ เยาวชน 90.2 % เห็นว่าพฤติกรรมหรือการกระทำของศิลปิน ดารา นักแสดง นักร้อง นักดนตรี มีอิทธิพลอย่างมากต่อการเลียนแบบของเยาวชน ยกเคน ธีรเดช และแอน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: "รัฐบาลยิ่งลักษณ์กับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์”

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –กรุงเทพโพลล์ นักเศรษฐศาสตร์ 62.1% เชื่อเศรษฐกิจสร้างสรรค์มีส่วนสำคัญช่วยให้ไทยสามารถแข่งขันได้ในเวทีอาเซียน ชู อาหารไทย ท่องเที่ยว งานฝีมือ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: การลงพื้นที่ป้องกันน้ำท่วม ปัญหาก่อการร้าย ความต้องการให้นายกฯ...

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –เอแบคโพลล์ นางสาวปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา นักวิจัยประจำ สำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง การลงพื้นที่ป้องกันน้ำท่วม... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "ข่าวระเบิด” กับ “คนกรุงเทพฯ”

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ระเบิดในกรุงเทพฯ กลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมต่างให้ความสนใจและมีการนำเสนอข่าวจากสื่อต่างๆตลอดเวลา... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือ

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ (Social Innovation Management and Business Analysis, SIMBA)... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “เยาวชนกับวันวาเลนไทน์ ”

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –กรุงเทพโพลล์ เยาวชน ยกพ่อแม่เป็นคู่รักต้นแบบ ย้ำ “รักอย่างสร้างสรรค์”ต้องรักแบบมีขอบเขต ไม่ชิงสุกก่อนห่าม ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์)... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: 10 อันดับพฤติกรรมยอดแย่ในที่สาธารณะของคนไทยที่เจ้าหน้าที่ของรัฐปล่อยปละละเลย 10...

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –เอแบคโพลล์ นางสาว ปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา นักวิจัยประจำสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง 10... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประเมินผลงาน 6 เดือน “รัฐบาลยิ่ง

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –สวนดุสิตโพล ความตั้งใจของนายกฯ นำโด่ง แต่ ความซื่อสัตย์สุจริต ของครม. ประชาชนยังกังขา ท่องเที่ยวกีฬา มาอันดับ 1 ตามด้วยศึกษา ส่วน พาณิชย์... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: เสียงสะท้อนของกลุ่ม SMEs ต่อนโยบายรัฐบาลค่าแรงขั้นต่ำ 300 บาทต่อวัน...

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ (Social Innovation Management and Business Analysis, ABAC —... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: การจับจ่ายใช้สอยของชาย-หญิงในวันวาเลนไทน์

ผลสำรวจ ก.พ. 55 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ (Social Innovation Management and Business Analysis, SIMBA)... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 09:45 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ