ข่าวผลสำรวจ ก่อน 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สวนดุสิตโพล: “ข่าวการทุจริต” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –สวนดุสิตโพล ข่าวการทุจริตในช่วงนี้มีหลายคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นการทุจริตในแวดวงราชการ หรือวงการสงฆ์ ต่างชี้ให้เห็นถึงปัญหาสำคัญ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความสนใจของประชาชน ต่อ “การเมืองไทย” ในช่วงนี้

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมือง ณ วันนี้ มีหลายประเด็นที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเลือกตั้ง การตั้งพรรคใหม่ การเคลื่อนไหวของกลุ่มต่างๆ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คอบอลไทยกับฟุตบอลโลก 2018”

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –กรุงเทพโพลล์ คอบอลไทย 97.3 % รอชมถ่ายทอดสดบอลโลก 2018 คอบอลไทยเชียร์ทีมชาติเยอรมนีมากที่สุด พร้อมยกให้เป็นเต็งแชมป์บอลโลก 2018 93.0% เชื่อสถานการณ์การพนันบอลใน... อ่านต่อ

สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 : ภาคใต้

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สรุปผลเบื้องต้น สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมือง ที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 : ภาคเหนือ

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมือง ที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “เสียงบ่น” ของคนไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –สวนดุสิตโพล ประเทศไทย ณ วันนี้ ยังต้องเผชิญอยู่กับปัญหาทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ที่สร้างความวิตกกังวลและความหนักใจให้กับรัฐบาลและประชาชนอย่างมาก... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทย

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –เอแบคโพลล์ กรณีศึกษา : ตัวอย่างประชาชนทั่วไป ในเขตกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ขอนแก่น และสงขลา สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความวิตกกังวลของคนไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากการนำเสนอข่าวของสื่อต่าง ๆ ณ วันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และชีวิตความเป็นอยู่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนได้อะไร? จาก 4 ปีรัฐบาล คสช.

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 จะครบรอบ 4 ปี การบริหารประเทศของรัฐบาล คสช. โดยการนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งคาดว่าจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงาน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นายกฯ แบบไหนที่โดนใจคนไทย”

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 57.0 % ยกนโยบายประชานิยม รักษาฟรี ประกันสุขภาพถ้วนหน้า จะทำให้เลือกเข้ามาเป็นนายกฯ ส่วนใหญ่ 64.4 % ระบุนายกฯคนต่อไป อยากให้เป็นผู้นำ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การประท้วงของกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากกรณีการประท้วงของกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โดยมีข้อเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งจัดการเลือกตั้งภายในปีนี้ (ปี 2561)... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “พ่อแม่ยุคใหม่วางแผนอย่างไรเมื่อใกล้เปิดเทอม”

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ เปิดเทอมนี้ พ่อแม่ยุคใหม่ร้อยละ 66.8 ระบุว่าการส่งลูกไปเรียนพิเศษเพิ่มมีความจำเป็นมาก สำหรับระบบการศึกษาไทยในปัจจุบัน โดยร้อยละ 40.8... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน เมษายน พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากรเดือน เมษายน พ.ศ. 2561 สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การดูด ส.ส.ของพรรคการเมืองไทย

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวการดูด ส.ส. กลายเป็นประเด็นร้อนทางการเมืองในช่วงนี้ โดยเฉพาะกรณีที่มีนักวิชาการ และนักการเมืองออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นเรื่องที่ขัดหลัก... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความในใจของแรงงานไทย 4.0”

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ ผู้ใช้แรงงานส่วนใหญ่ 64.3 % ทราบการปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ โดย 59.6% ได้รับค่าแรงขั้นต่ำที่ปรับขึ้นแล้ว ส่วนใหญ่ 52.7% รู้สึกมีความสุข... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: พฤติกรรมทางการเมืองของคนไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ประเทศไทยว่างเว้นการเลือกตั้งมานานกว่า 4 ปี และมีกระแสข่าวว่าการเลือกตั้งจะมีขึ้นในปี 2562 ส่งผลให้พรรคการเมืองต่างๆ... อ่านต่อ

สรุปผลที่สำคัญการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง ไตรมาสที่ 4 ปี 2560

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของสิ่งก่อสร้างทุกประเภทที่เอกชนได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างใหม่ และต่อเติมหรือดัดแปลง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ความเคลื่อนไหวทางการเมือง” ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สวนดุสิตโพล จากความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ โดยเฉพาะประเด็นการแต่งตั้งนักการเมืองเข้ามาทำงานกับรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ละครบุพเพสันนิวาส” ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สวนดุสิตโพล จากกระแสของละคร “บุพเพสันนิวาส” เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง ได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งเสียงชื่นชม และเรตติ้ง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “สงกรานต์แบบไหนคนไทยนิยม 2018”

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –กรุงเทพโพลล์ ความนิยมคนไทยส่วนใหญ่ 73.8% อยากให้สงกรานต์ปีนี้เป็นแบบ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ในครอบครัว 77.2 %... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน มีนาคม พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากรเดือน มีนาคม พ.ศ. 2561 สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ผู้สมัคร ส.ส.” และ “พรรคการเมือง”...

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์การเมืองไทยยังคงมีความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเลือกตั้งที่คาดว่าจะมีขึ้นในปี 2562 ส่งผลให้ผู้สมัคร ส.ส.... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “สอบเข้า ม.1 เด็กไทย...ค่านิยม กับ ความทุกข์ใจของผู้ปกครอง”

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –กรุงเทพโพลล์ ในการสอบเข้าศึกษาต่อชั้น ม.1 ปีนี้ “ชื่อเสียงโรงเรียน” ถือเป็นเหตุผลส่วนใหญ่ของผู้ปกครองร้อยละ 65.3 ในการตัดสินใจพาลูกๆ ไปสอบ โดยร้อยละ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความคิดเห็นทางการเมืองเกี่ยวกับการเลือกตั้ง

ผลสำรวจ เม.ย. 61 –สวนดุสิตโพล จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางการเมืองเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ที่คาดว่าจะมีขึ้นในปี 2562 ตามที่นายกฯได้ประกาศไว้ และเพื่อให้เป็นไปตามโรดแมปที่รัฐบาลได้กำหนด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การเมืองไทยร้อนๆ ณ วันนี้

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ทางการเมืองที่ร้อนระอุอยู่ในขณะนี้ ประชาชนสามารถติดตามข่าวจากสื่อต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะข่าวการเมืองที่มีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “อนาคตพรรคการเมืองกับความหวังคนไทยในการเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ คะแนนนิยมพรรคการเมือง พรรคเพื่อไทยยังนำประชาชนส่วนใหญ่ 65.4% มองการเปิดให้ยื่นแจ้งจัดตั้งพรรคการเมืองช่วยสร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้ประชาชนเยอะขึ้น 65.0%... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “พลังสื่อโซเชียลกับการเมืองไทยยุค 4.0”

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 73.9% จะติดตามข้อมูลการเลือกตั้ง การหาเสียง ของ กกต. และพรรคการเมืองผ่านสื่อโซเชียล 67.8%... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากร เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 โครงสร้างกำลังแรงงาน สำนักงานสถิติแห่งชาติดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ ข่าวการทุจริต ณ วันนี้

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –สวนดุสิตโพล ข่าวทุจริตคอรัปชั่นในระบบราชการ ณ วันนี้ เริ่มมีออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เช่น ทุจริตโครงการเงินช่วยเหลือผู้ยากไร้ เงินเบี้ยเลี้ยงตำรวจตระเวนชายแดน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคาดหวังอะไร? ต่อ พรรคการเมืองที่ตั้งใหม่

ผลสำรวจ มี.ค. 61 –สวนดุสิตโพล ตามที่ กกต. เปิดให้กลุ่มการเมืองเข้ายื่นความจำนงขอจดแจ้งจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มการเมืองตั้งขึ้นใหม่ถึง 42... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2561 09:19 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ