ข่าวผลสำรวจ ก่อน 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561 11:23 น.

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ภัยพิบัติจากน้ำท่วมและดินโคลนถล่ม ณ...

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากปริมาณฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ทำให้หลายฝ่ายวิตกกังวลกับภาวะเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น เช่น น้ำล้นตลิ่ง น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหล... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประเมินผลงาน 4 ปี รัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา”

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ ประเมินผลการบริหารงานรัฐบาลครบ 4 ปี ประชาชนให้คะแนนความพึงพอใจ เฉลี่ย 5.06 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 โดยให้คะแนนความพึงพอใจ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ผู้สมัคร ส.ส.ย้ายพรรค

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าว ดูด ส.ส. หรือผู้สมัคร ส.ส.ย้ายพรรค ยังคงเป็นประเด็นทางการเมืองที่น่าจับตามอง ในขณะที่หัวหน้าพรรคการเมืองบางพรรคก็ออกมา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การใช้ภาษาไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล วันที่ 29 กรกฎาคมของทุกปี เป็นวันภาษาไทยแห่งชาติ สืบเนื่องจากคณะกรรมการรณรงค์เพื่อภาษาไทย ได้ตระหนักในคุณค่าและความสำคัญของ ภาษาไทย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "ครม.สัญจร" ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากกำหนดการประชุมครม.สัญจร ระหว่างวันที่ 23 24 ก.ค. ณ จ.อำนาจเจริญและอุบลราชธานี โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นผู้นำทีมครม.... อ่านต่อ

สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 : ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมือง ที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 : ภาคกลาง

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมือง ที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

เอยูโพล: เทศกาลเข้าพรรษา 2561 ของคนกรุงเทพฯ

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องเทศกาลเข้าพรรษา 2561 กรณีศึกษา : ตัวอย่างประชาชนอายุ 18... อ่านต่อ

การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง ไตรมาสที่ 1 ปี 2561

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของสิ่งก่อสร้างทุกประเภทที่เอกชนได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างใหม่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “พรรคการเมือง” ในสายตาผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวการเลือกตั้งในปีหน้า (ปี 2562) เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น หลังจากที่รัฐบาลได้เชิญพรรคการเมืองต่างๆมาหารือร่วมกันเมื่อปลาย เดือนมิถุนายน... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2561 สำนักงานสถิติแห่งชาติ โครงสร้างกำลังแรงงาน ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี... อ่านต่อ

เอยูโพล: ฟุตบอลโลก 2018 ของคนกรุงเทพฯ

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องฟุตบอลโลก 2018 กรณีศึกษา : ตัวอย่างประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: คนไทยได้อะไร? จากกรณี 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากกรณีนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าและผู้ฝึกสอน รวม 13 ชีวิต ติดอยู่ในถ้ำหลวง ทำให้หน่วยงานต่างๆทั้งไทยและต่างประเทศมาช่วยกันร่วมภารกิจปฏิบัติการช่วยเหลือ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ปรากฏการณ์ที่คนไทยเห็นจาก ปฏิบัติการช่วยเหลือ 13 ชีวิต...ในถ้ำหลวง...

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ คนไทยร้อยละ 91.2 ระบุว่าปรากฏการณ์ที่ประทับใจมากที่สุด จากปฏิบัติการช่วยเหลือ 13 ชีวิต ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน คือได้เห็นความสามัคคี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: มาช่วยกันคิดเกี่ยวกับการเลือกตั้งในปี 2562

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากที่รัฐบาลได้มีการหารือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง คณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ และพรรคการเมือง เพื่อรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “บัตรแมงมุม บัตรร่วมโดยสาร เดินทางได้ทุกระบบของคนกรุงเทพฯ”

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 52.9 ได้รับความยุ่งยากในการใช้บัตรโดยสารสาธารณะในกรุงเทพฯ ที่มีความหลากหลายและใช้ร่วมกันไม่ได้ ทั้ง MRT BTS Airport Rail Link... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความสนใจของประชาชนที่มีต่อ “พรรคการเมืองเก่า” กับ...

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –สวนดุสิตโพล กระแสการเมืองในช่วงนี้มีความร้อนแรงมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการเตรียมความพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งของพรรคการเมืองต่าง ๆ ที่เริ่มมีการ เคลื่อนไหว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ข่าวการทุจริต” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –สวนดุสิตโพล ข่าวการทุจริตในช่วงนี้มีหลายคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นการทุจริตในแวดวงราชการ หรือวงการสงฆ์ ต่างชี้ให้เห็นถึงปัญหาสำคัญ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความสนใจของประชาชน ต่อ “การเมืองไทย” ในช่วงนี้

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์ทางการเมือง ณ วันนี้ มีหลายประเด็นที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเลือกตั้ง การตั้งพรรคใหม่ การเคลื่อนไหวของกลุ่มต่างๆ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คอบอลไทยกับฟุตบอลโลก 2018”

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –กรุงเทพโพลล์ คอบอลไทย 97.3 % รอชมถ่ายทอดสดบอลโลก 2018 คอบอลไทยเชียร์ทีมชาติเยอรมนีมากที่สุด พร้อมยกให้เป็นเต็งแชมป์บอลโลก 2018 93.0% เชื่อสถานการณ์การพนันบอลใน... อ่านต่อ

สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 : ภาคใต้

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สรุปผลเบื้องต้น สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมือง ที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 : ภาคเหนือ

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมือง ที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “เสียงบ่น” ของคนไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ มิ.ย. 61 –สวนดุสิตโพล ประเทศไทย ณ วันนี้ ยังต้องเผชิญอยู่กับปัญหาทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ที่สร้างความวิตกกังวลและความหนักใจให้กับรัฐบาลและประชาชนอย่างมาก... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทย

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –เอแบคโพลล์ กรณีศึกษา : ตัวอย่างประชาชนทั่วไป ในเขตกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ขอนแก่น และสงขลา สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล)... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ความวิตกกังวลของคนไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากการนำเสนอข่าวของสื่อต่าง ๆ ณ วันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม และชีวิตความเป็นอยู่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนได้อะไร? จาก 4 ปีรัฐบาล คสช.

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล วันที่ 22 พฤษภาคม 2561 จะครบรอบ 4 ปี การบริหารประเทศของรัฐบาล คสช. โดยการนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งคาดว่าจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงาน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “นายกฯ แบบไหนที่โดนใจคนไทย”

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ 57.0 % ยกนโยบายประชานิยม รักษาฟรี ประกันสุขภาพถ้วนหน้า จะทำให้เลือกเข้ามาเป็นนายกฯ ส่วนใหญ่ 64.4 % ระบุนายกฯคนต่อไป อยากให้เป็นผู้นำ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การประท้วงของกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากกรณีการประท้วงของกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โดยมีข้อเรียกร้องให้รัฐบาลเร่งจัดการเลือกตั้งภายในปีนี้ (ปี 2561)... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “พ่อแม่ยุคใหม่วางแผนอย่างไรเมื่อใกล้เปิดเทอม”

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ เปิดเทอมนี้ พ่อแม่ยุคใหม่ร้อยละ 66.8 ระบุว่าการส่งลูกไปเรียนพิเศษเพิ่มมีความจำเป็นมาก สำหรับระบบการศึกษาไทยในปัจจุบัน โดยร้อยละ 40.8... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน เมษายน พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ พ.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากรเดือน เมษายน พ.ศ. 2561 สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 14:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ