ข่าวผลสำรวจ ก่อน 24 กันยายน พ.ศ. 2561 08:30 น.

สวนดุสิตโพล: คนไทยคิดอย่างไร? กับ การหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.

ผลสำรวจ ก.ย. 61 –สวนดุสิตโพล หลังจากที่ คสช. ประกาศคลายล็อกให้พรรคการเมืองสามารถทำกิจกรรมได้ ยกเว้นการหาเสียงที่กำหนดห้ามใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์และโซเชียลมีเดีย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ตำรวจท่องเที่ยว” ณ วันนี้ ในทัศนะประชาชน

ผลสำรวจ ก.ย. 61 –สวนดุสิตโพล อุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศไทยนั้นเติบโตเป็นอย่างมาก เป็นรายได้หลักของประเทศ ตำรวจท่องเที่ยวเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีความสำคัญ เพราะ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: คนไทยคิดอย่างไร? กับ พระเครื่อง

ผลสำรวจ ก.ย. 61 –สวนดุสิตโพล พระเครื่องกับคนไทยที่นับถือพุทธศาสนาเป็นของคู่กันมานาน ซึ่งเป็นทั้งการเคารพบูชา กราบไหว้ เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางใจ ในปัจจุบันเป็นยุคไทยแลนด์ 4.0... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “การเลือกตั้งบนสมรภูมิโซเชียล”

ผลสำรวจ ก.ย. 61 –กรุงเทพโพลล์ คนไทยส่วนใหญ่ 68.0% อยากเห็นพรรคการเมืองใช้ เฟซบุ๊ค/เฟซบุ๊ค ไลฟ์ เคลื่อนไหวทางการเมืองมากที่สุด ส่วนใหญ่ 51.4% เชื่อจะเกิดผลดี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การเลือก ส.ส.ในปี 2562

ผลสำรวจ ก.ย. 61 –สวนดุสิตโพล การเลือกตั้งที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2562 เป็นเรื่องสำคัญทางการเมืองไทยที่ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นผู้สมัครหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ ต่างมีการเตรียม... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ ก.ย. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี 2506 โดยในช่วงแรก สำรวจเพียงปีละ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “ปลดล็อค” “คลายล็อค”...

ผลสำรวจ ก.ย. 61 –สวนดุสิตโพล จากที่ คสช. จะคลายล็อคพรรคการเมืองเพื่อให้สามารถทำกิจกรรมทางการเมืองได้บางส่วน ส่งผลให้พรรคการเมืองต่างๆ ออกมาเคลื่อนไหว... อ่านต่อ

สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 : กรุงเทพมหานคร

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 เนื่องจาก บริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมืองที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรมทำให้โค... อ่านต่อ

สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 : ทั่วราชอาณาจักร

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมืองที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรมทำให้โคร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การแก้ไขปัญหาจราจรในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ของ...

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –สวนดุสิตโพล ตามที่นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เสนอแผนแก้ไขปัญหาจราจรในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ขณะที่รัฐบาลเองก็ได้มีการ... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทย

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องดัชนีความเครียดของคนไทยกรณีศึกษา : ตัวอย่างประชาชนทั่วไป... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: เปรียบเทียบการตัดสินใจเลือก ส.ส. ระหว่าง “ผู้ที่กำลังจะมีสิทธิเลือกตั้งครั้งแรก&r...

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากกระแสข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในปี 2562 ทำให้ทั้งนักการเมือง พรรคการเมืองต่างก็มีการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ การเลือกตั้ง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การเลือก ส.ส. ของคนไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –สวนดุสิตโพล หลังจากประเทศไทยว่างเว้นจากการเลือกตั้งมานานเกือบ 5 ปี ทำให้กระแสข่าวการเลือกตั้งที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2562 เป็นเรื่องสำคัญที่ ถูกจับตามอง... อ่านต่อ

สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 : ปริมณฑล

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมือง ที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ โครงสร้างกำลังแรงงาน ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี 2506 โดยในช่วงแรก สำรวจเพียงปีละ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ภัยพิบัติจากน้ำท่วมและดินโคลนถล่ม ณ...

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากปริมาณฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ทำให้หลายฝ่ายวิตกกังวลกับภาวะเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น เช่น น้ำล้นตลิ่ง น้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหล... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ประเมินผลงาน 4 ปี รัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา”

ผลสำรวจ ส.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ ประเมินผลการบริหารงานรัฐบาลครบ 4 ปี ประชาชนให้คะแนนความพึงพอใจ เฉลี่ย 5.06 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 โดยให้คะแนนความพึงพอใจ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ผู้สมัคร ส.ส.ย้ายพรรค

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าว ดูด ส.ส. หรือผู้สมัคร ส.ส.ย้ายพรรค ยังคงเป็นประเด็นทางการเมืองที่น่าจับตามอง ในขณะที่หัวหน้าพรรคการเมืองบางพรรคก็ออกมา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ การใช้ภาษาไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล วันที่ 29 กรกฎาคมของทุกปี เป็นวันภาษาไทยแห่งชาติ สืบเนื่องจากคณะกรรมการรณรงค์เพื่อภาษาไทย ได้ตระหนักในคุณค่าและความสำคัญของ ภาษาไทย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: "ครม.สัญจร" ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากกำหนดการประชุมครม.สัญจร ระหว่างวันที่ 23 24 ก.ค. ณ จ.อำนาจเจริญและอุบลราชธานี โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นผู้นำทีมครม.... อ่านต่อ

สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 : ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมือง ที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 : ภาคกลาง

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สรุปผลเบื้องต้นสำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมือง ที่ส่งผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

เอยูโพล: เทศกาลเข้าพรรษา 2561 ของคนกรุงเทพฯ

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องเทศกาลเข้าพรรษา 2561 กรณีศึกษา : ตัวอย่างประชาชนอายุ 18... อ่านต่อ

การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง ไตรมาสที่ 1 ปี 2561

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของสิ่งก่อสร้างทุกประเภทที่เอกชนได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างใหม่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “พรรคการเมือง” ในสายตาผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวการเลือกตั้งในปีหน้า (ปี 2562) เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น หลังจากที่รัฐบาลได้เชิญพรรคการเมืองต่างๆมาหารือร่วมกันเมื่อปลาย เดือนมิถุนายน... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2561 สำนักงานสถิติแห่งชาติ โครงสร้างกำลังแรงงาน ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี... อ่านต่อ

เอยูโพล: ฟุตบอลโลก 2018 ของคนกรุงเทพฯ

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องฟุตบอลโลก 2018 กรณีศึกษา : ตัวอย่างประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: คนไทยได้อะไร? จากกรณี 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากกรณีนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าและผู้ฝึกสอน รวม 13 ชีวิต ติดอยู่ในถ้ำหลวง ทำให้หน่วยงานต่างๆทั้งไทยและต่างประเทศมาช่วยกันร่วมภารกิจปฏิบัติการช่วยเหลือ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ปรากฏการณ์ที่คนไทยเห็นจาก ปฏิบัติการช่วยเหลือ 13 ชีวิต...ในถ้ำหลวง...

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ คนไทยร้อยละ 91.2 ระบุว่าปรากฏการณ์ที่ประทับใจมากที่สุด จากปฏิบัติการช่วยเหลือ 13 ชีวิต ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน คือได้เห็นความสามัคคี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: มาช่วยกันคิดเกี่ยวกับการเลือกตั้งในปี 2562

ผลสำรวจ ก.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากที่รัฐบาลได้มีการหารือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง คณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ และพรรคการเมือง เพื่อรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับการเลือกตั้ง... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 07:52 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ