ข่าวผลสำรวจ ก่อน 9 มกราคม พ.ศ. 2562 15:00 น.

สรุปการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง เดือนธันวาคม 2561

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ โครงสร้างกำลังแรงงาน สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี 2506... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “นโยบายพรรคการเมือง” เรื่องอะไรที่โดนใจประชาชน

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล การที่ผู้สมัครสังกัดพรรคการเมืองต่างๆ เริ่มทยอยลงพื้นที่หาเสียงตามเขตเลือกตั้งทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ซึ่งมีทั้งทีมงานและรูปแบบวิธีการหาเสียง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ที่สุดแห่งปี 2561”

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –สวนดุสิตโพล "สวนดุสิตโพล" มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชน กรณี “ที่สุดแห่งปี” ซึ่งทำต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 21... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ของขวัญปีใหม่ที่คนไทยอยากได้จาก นายกฯ”

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนร้อยละ 30.8 ระบุว่า อยากให้นายกรัฐมนตรีจัดให้มีการเลือกตั้งโดยเร็ว เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน ทั้งนี้ร้อยละ 30.4 ระบุว่า... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนกรุงฯ วางแผนทำอะไร ในช่วงปีใหม่”

ผลสำรวจ ม.ค. 62 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงฯ ส่วนใหญ่ 64% มีแผนจะเดินทางไปต่างจังหวัด 42.9% ตั้งใจจะอยู่สังสรรค์กับครอบครัวในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: เรื่องที่ประชาชนอยากรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ....

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล หลังจาก ก.ก.ต.ได้มีการประกาศแบ่งเขตเลือกตั้ง และค.ส.ช.ได้ปลดล็อคพรรคการเมือง ก็ทำให้พรรคการเมืองเริ่มมีการเคลื่อนไหวเพื่อเตรียม... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ที่สุดแห่งปี 2561”

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ กรุงเทพโพลล์โดยศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพเผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนเรื่อง “ที่สุดแห่งปี 2561” โดยเก็บข้อมูลจากประชาชนในกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากร เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 โครงสร้างกำลังแรงงาน สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: บัตรเลือกตั้งแบบไหน? ที่ผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งต้องการ

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวเรื่องบัตรเลือกตั้ง ส.ส. กรณี ข้อเสนอตัดโลโก้และชื่อพรรคการเมืองออกจากบัตรเลือกตั้ง ส่งผลให้นักการเมือง นักวิชาการพากันคัดค้าน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “มาตรการช้อปช่วยชาติ ประชาชนจะซื้ออะไร?”

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ คนกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ 54% รับทราบเกี่ยวกับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ “ช้อปช่วยชาติ 2561” 63.2% เชื่อจะทำให้คนอยากซื้อสินค้า OTOP มากขึ้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “รัฐธรรมนูญไทย”

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล ในวันที่ 10 ธันวาคมของทุกปี เป็น“วันรัฐธรรมนูญ” มีขึ้นเพื่อเป็นการระลึกถึงรัฐธรรมนูญฉบับแรกที่เป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศ ตั้งแต่ พ.ศ. 2475... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “คนไทยกับการเลือกตั้ง 62”

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ คนไทยส่วนใหญ่ 93.5% ตั้งใจว่าจะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 63.2% ยังไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ โดย 79.1% ไม่ทราบรายละเอียด... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองมีหน้าที่ให้บริการบุคคลในการเดินทางข้ามแดนเข้า ออกประเทศ และการรักษาความมั่นคงของประเทศ ในการสกัดกั้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “การย้ายพรรค”

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –สวนดุสิตโพล วันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นวันสุดท้ายที่อดีต ส.ส.ที่ต้องการย้ายพรรคจะต้องตัดสินใจเลือกสมัครเป็นสมาชิกพรรคใดพรรคหนึ่ง เพื่อให้มี คุณสมบัติครบ 90 วัน... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “เลือกตั้งครั้งใหม่........อะไรที่คนไทยอยากรู้?”

ผลสำรวจ ธ.ค. 61 –กรุงเทพโพลล์ คนไทยส่วนใหญ่ 69.6% อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ข้อมูลการเลือกตั้งเกี่ยวกับวิธีการลงคะแนนเสียง โดย 79.3% จะติดตามข้อมูลเกี่ยวกับก รเลือกผ่าน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: คนไทยอยากรู้เรื่องอะไรบ้าง? ที่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง

ผลสำรวจ พ.ย. 61 –สวนดุสิตโพล การเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า นับว่ามีความสำคัญยิ่งต่อการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ในขณะที่ประชาชนต่างให้ความสนใจและ... อ่านต่อ

เอยูโพล: ดัชนีความเครียดของคนไทย ไตรมาส 3 กรณีศึกษา: ตัวอย่างประชาชนทั่วไป ในเขตกรุงเทพมหานคร...

ผลสำรวจ พ.ย. 61 –เอแบคโพลล์ สถาบันวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอยูโพล) เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจเรื่องดัชนีความเครียดของคนไทยไตรมาส 3 กรณีศึกษา:... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “หัวอกของพ่อค้าแม่ค้าในช่วงเทศกาลลอยกระทง”

ผลสำรวจ พ.ย. 61 –กรุงเทพโพลล์ ลอยกระทงปีนี้พ่อค้าแม่ค้าร้อยละ 43.4 ระบุว่าเตรียมสินค้าไว้ขายน้อยกว่าปีที่แล้ว เนื่องจากตลาดดูเงียบๆ ส่วนใหญ่ร้อยละ 59.3 ระบุว่าปัจจัย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ ข่าวการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ พ.ย. 61 –สวนดุสิตโพล การเมืองไทย ณ วันนี้ ยังคงร้อนแรงและมีกระแสข่าวเกิดขึ้นมากมายไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะกระแสข่าวการเลื่อนเลือกตั้งที่เป็นข่าวใหญ่... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “วัยใสจะไปเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ พ.ย. 61 –กรุงเทพโพลล์ วัยใสส่วนใหญ่ 85.8% จะติดตามข่าวสารการเลือกตั้ง และข่าวพรรคการเมืองผ่านสื่อสังคมออนไลน์เช่น facebook youtube มุมมองของคน รุ่นใหม่ส่วนใหญ่ 57.9%... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: พรรคการเมืองควรทำอย่างไร? จึงจะโดนใจประชาชน

ผลสำรวจ พ.ย. 61 –สวนดุสิตโพล การเลือกตั้ง ส.ส. ที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงต้นปี 2562 ส่งผลให้พรรคการเมืองต่างๆ ทั้งพรรคการเมืองเก่าและพรรคการเมืองใหม่ออกมาเคลื่อนไหว... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ พ.ย. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากร เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2561 สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ข่าวความเคลื่อนไหวทางการเมือง ณ...

ผลสำรวจ พ.ย. 61 –สวนดุสิตโพล ข่าวสารทางการเมือง ณ วันนี้ มีหลายเรื่องที่น่าสนใจ โดยเฉพาะความเคลื่อนไหวทางการเมืองของผู้นำพรรคต่างๆ ที่ออกมาให้เห็น เพื่อสะท้อน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: คนไทยคิดอย่างไร? กับกรณียุบพรรคการเมือง

ผลสำรวจ ต.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง กกต. เตรียมสอบกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ออกมาเคลื่อนไหว เช่น การนัดประชุมแกนนำ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “โครงการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ”

ผลสำรวจ ต.ค. 61 –สวนดุสิตโพล ตามที่รัฐบาลได้เร่งดำเนินโครงการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาโดยได้มีการประสานให้เจ้าหนี้และลูกหนี้มาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “เพจ นายกรัฐมนตรี” พล.อ.ประยุทธ์...

ผลสำรวจ ต.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากที่นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เปิดตัวแฟนเพจเพื่อเป็นช่องทางสื่อสารกับประชาชน ทั้งเว็บไซต์ Facebook Twitter Instagram... อ่านต่อ

สรุปผลที่สำคัญการประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้าง ไตรมาสที่ 2 ปี 2561

ผลสำรวจ ต.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การประมวลข้อมูลพื้นที่การก่อสร้างเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูลของสิ่งก่อสร้างทุกประเภทที่เอกชนได้รับอนุญาตให้ก่อสร้างใหม่ และต่อเติมหรือดัดแปลง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: คนไทยเลือกผู้สมัครและเลือกพรรคอย่างไร? "ไปเป็นส.ส."

ผลสำรวจ ต.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆทางการเมืองไทยในช่วงนี้ ยังคงเป็นเรื่องของการเลือกตั้งที่คาดว่าจะมีขึ้นในต้นปีหน้า ปี 2562 ขณะที่... อ่านต่อ

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน กันยายน พ.ศ. 2561

ผลสำรวจ ต.ค. 61 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ภาวะการทำงานของประชากร เดือน กันยายน พ.ศ. 2561 สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ กับการเมืองไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ ต.ค. 61 –สวนดุสิตโพล จากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีออกมาประกาศสนใจการเมืองแต่ขอเวลาตัดสินใจ พร้อมปฏิเสธข่าวลาออกจากตำแหน่งหัวหน้า คสช.และปรับคณะรัฐมนตรี... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561 11:03 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ