ข่าวสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ก่อน 16 มกราคม พ.ศ. 2563 19:29 น.

"มอร์แกน สแตนลีย์"เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดในไตรมาส 4

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มอร์แกน สแตนลีย์เปิดเผยว่า ทางธนาคารมีกำไรและรายได้ในไตรมาส 4 สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้ มอร์แกน สแตยลีย์ระบุว่า ธนาคารมีกำไรที่ระดับ... อ่านต่อ

สิงคโปร์เผยมูลค่าสัญญาการลงทุนภาคธุรกิจพุ่งเกือบ 40% ในปีที่แล้ว สูงสุดรอบ 7...

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานพัฒนาเศรษฐกิจสิงคโปร์ (EDB) ระบุว่า มูลค่าสัญญาของภาคธุรกิจในการลงทุนในสิงคโปร์พุ่งขึ้นเกือบ 40% ในปีที่แล้ว แตะระดับสูงสุดในรอบ 7 ปี EDB... อ่านต่อ

World Today: สรุปข่าวต่างประเทศประจำวันที่ 16 มกราคม 2563

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมค์ เพนซ์ รองประธานาธิบดีสหรัฐเปิดเผยว่า การเจรจาข้อตกลงการค้าเฟสสองระหว่างสหรัฐกับจีนได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในขณะนี้... อ่านต่อ

สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวออสเตรเลียเผยไฟป่ากระทบธุรกิจเสียหายกว่า 690...

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) วิกฤติไฟป่าออสเตรเลียได้สร้างความเสียหายให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของออสเตรเลียเป็นมูลค่าถึง 1 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (690.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) "หลิว เหอ" คาด GDP จีนปี 2562 ขยายตัวสูงกว่า 6% มั่นใจจีนติดโผเศรษฐกิจเติบโตเร็วสุดของโล...

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลิว เหอ รองนายกรัฐมนตรีจีน คาดการณ์ว่า ผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ของจีนจะขยายตัวสูงกว่าระดับ 6% ในปี 2562... อ่านต่อ

"หลิว เหอ" เผยจีนจะผลักดันการเปิดเสรีบัญชีทุนและพัฒนาหยวนเป็นสกุลเงินสากลแบบค่อยเป็นค่อยไป

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์พีเพิล เดลีของทางการจีนรายงานการเปิดเผยของนายหลิว เหอ รองนายกรัฐมนตรีจีนในวันนี้ว่า จีนจะผลักดันการเปิดเสรีบัญชีทุนและพัฒนาเงินหยวนให้เป็น... อ่านต่อ

รัฐบาลเกาหลีใต้เตรียมเพิ่มงบประมาณสนับสนุนภาคเทคโนโลยี, AI ในปี 2563

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า รัฐบาลจะทุ่มงบประมาณ 24.2 ล้านล้านวอน (2.1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในปี 2563... อ่านต่อ

"จีเอ็ม" เตรียมบรรจุพนักงานชั่วคราวกว่า 1,350 คนเป็นพนักงานประจำใน...

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเจเนอรัล มอเตอร์ (จีเอ็ม) ของสหรัฐเปิดเผยว่า พนักงานรายชั่วโมงจำนวนมากกว่า 1,350 คนที่โรงงานประกอบรถยนต์ของบริษัทในสหรัฐ... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์คาดจีนสั่งซื้อพลังงานจากสหรัฐมากขึ้นหลังทำข้อตกลงการค้าเฟสแรก

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์ในตลาดพลังงานของสหรัฐคาดการณ์ว่า จีนจะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในภาคพลังงานซึ่งส่วนใหญ่เป็นน้ำมันดิบและก๊าซธรรมชาติ จากสหรัฐเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

แบงก์ชาติจีนอัดฉีดเงิน 3 แสนล้านหยวนเข้าสู่ตลาดในวันนี้

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางจีน (PBOC) ได้อัดฉีดเงิน 3 แสนล้านหยวน (ประมาณ 4.36 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) เข้าสู่ระบบการเงินในวันนี้ สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า... อ่านต่อ

"ไมค์ เพนซ์"เผยสหรัฐ-จีนเริ่มเจรจาการค้าเฟสสองแล้ว หลังลงนามข้อตกลงเฟสแรกวานนี้

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมค์ เพนซ์ รองประธานาธิบดีสหรัฐเปิดเผยว่า การเจรจาข้อตกลงการค้าเฟสสองระหว่างสหรัฐกับจีนได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในขณะนี้... อ่านต่อ

World Today: สรุปประเด็นน่าติดตามประจำวันที่ 16 มกราคม 2563

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหรัฐและจีนได้ลงนามในข้อตกลงการค้าเฟสแรกแล้วเมื่อวานนี้ โดยประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้จัดพิธีลงนามดังกล่าวที่ทำเนียบขาว... อ่านต่อ

"หลิว เหอ" มั่นใจดีลการค้าเฟสแรกเป็นผลดีสำหรับจีน-สหรัฐ และทั่วโลก

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลิว เหอ รองนายกรัฐมนตรีจีนได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนภายหลังการร่วมลงนามในข้อตกลงการค้าเฟสแรกกับสหรัฐที่กรุงวอชิงตันเมื่อวานนี้ว่า... อ่านต่อ

"หลิว เหอ" คาด GDP จีนปี 2562 ขยายตัวสูงกว่า 6%

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลิว เหอ รองนายกรัฐมนตรีจีน คาดการณ์ว่า ผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ของจีนจะขยายตัวสูงกว่าระดับ 6% ในปี 2562... อ่านต่อ

สหรัฐ-จีนลงนามข้อตกลงการค้าเฟสแรกอย่างเป็นทางการแล้ว

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหรัฐและจีนได้ลงนามในข้อตกลงการค้าเฟสแรกแล้วเมื่อวานนี้ โดยประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้จัดพิธีลงนามดังกล่าวที่ทำเนียบขาว... อ่านต่อ

สื่อเผยจีนเล็งนำเข้าถั่วเหลืองจำนวนมากจากสหรัฐ หลังลงนามข้อตกลงการค้าวันนี้

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์โกลบอลไทม์สของรัฐบาลจีน รายงานว่า จีนจะนำเข้าถั่วเหลืองจำนวนมากจากสหรัฐ หลังจากที่สหรัฐและจีนลงนามในข้อตกลงการค้าเฟสแรกในวันนี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวเตรียมเผยมาตรการหั่นภาษีครั้งใหม่สำหรับชาวอเมริกันปีนี้

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายแลร์รี่ คุดโลว์ หัวหน้าที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจประจำทำเนียบขาว ระบุว่า ทำเนียบขาวมีแผนที่จะเปิดเผยมาตรการปรับลดอัตราภาษีครั้งใหม่สำหรับชาวอเมริกันในปี... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์ชี้รัฐบาลรัสเซียไขก๊อกเปิดทาง"ปูติน"ปฏิรูปการเมืองผลักดันเศรษฐกิจขยายตัว

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์ระบุว่า การลาออกของรัฐบาลรัสเซียมีสาเหตุจากการที่ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินต้องการปฏิรูปการเมืองของรัสเซีย... อ่านต่อ

"มนูชิน"เผยสหรัฐเล็งหั่นอัตราภาษีสินค้าจีนในข้อตกลงการค้าเฟสสอง

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสตีเวน มนูชิน รัฐมนตรีคลังสหรัฐ กล่าวว่า สหรัฐจะปรับลดอัตราภาษีสินค้าที่นำเข้าจากจีนในข้อตกลงการค้าเฟสสอง... อ่านต่อ

สหรัฐเผยจำนวนผู้ขอสินเชื่อจำนองพุ่ง 30% ขานรับดอกเบี้ยเงินกู้ปรับตัวลง

เศรษฐกิจ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมนายธนาคารเพื่อการจำนอง (MBA) ของสหรัฐ เปิดเผยว่า จำนวนผู้ยื่นขอสินเชื่อเพื่อการจำนองพุ่งขึ้น 30.2% ในสัปดาห์ที่แล้ว... อ่านต่อ


ข่าวสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ก่อน 15 มกราคม พ.ศ. 2563 20:17 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ