เคลย์ เดอ โป โบเต้ จัดอีเวนต์ฉลองความสำเร็จของศาสตร์การดูแลผิวสุดล้ำ "สกิน อินเทลลิเจนซ์"

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 28, 2023 13:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เคลย์ เดอ โป โบเต้ จัดอีเวนต์ฉลองความสำเร็จของศาสตร์การดูแลผิวสุดล้ำ

เคลย์ เดอ โป โบเต้ (Cle de Peau Beaute) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางสุดหรูระดับโลกของชิเซโด้ กรุ๊ป (SHISEIDO Group) จัดอีเวนต์ระดับโลกที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 26-28 มิถุนายน 2566 เพื่อเฉลิมฉลองและเผยแพร่ศาสตร์การดูแลผิวปฏิวัติวงการในชื่อ "สกิน อินเทลลิเจนซ์" (Skin Intelligence)

โดยเปิดโอกาสให้แขกผู้เข้าร่วมงานได้ดื่มด่ำกับความมุ่งมั่นของแบรนด์ในด้านนวัตกรมและแนวทางสู่ความงามที่อิงหลักวิทยาศาสตร์ แขกผู้มีเกียรติจากกว่า 18 ประเทศ พร้อมด้วยสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ได้แก่ เอลลา บาลินสกา และ ไดอานา ซิลเวอร์ส ได้มาร่วมเป็นสักขีพยานภายในงาน ขณะเดียวกัน ศูนย์นวัตกรรมระดับโลกของชิเซโด้ในโยโกฮามา ได้นำเสนอภาพโครงข่ายยีนของผิว (Skin Gene Network) เป็นครั้งแรก ซึ่งโครงข่ายดังกล่าวทำงานอย่างเป็นอิสระจากโครงข่ายเซลล์ประสาทในสมอง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวผลงานศิลปะจัดวางที่รังสรรค์ร่วมกับศิลปินสื่อชื่อดัง เรฟิก อนาดอล ในชื่อ "อันซีน อินเทลลิเจนซ์" (Unseen Intelligence) ซึ่งจัดแสดงอยู่ที่โตเกียว มิดทาวน์ ในย่านรปปงงิ โดยศิลปินได้ใช้แนวทางที่แปลกใหม่เพื่อแสดงให้เห็นภาพโลกของผิวในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

นับตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์ในปี พ.ศ. 2525 เคลย์ เดอ โป โบเต้ ก็มุ่งมั่นที่จะทำความเข้าใจให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับสกิน อินเทลลิเจนซ์ หรือความสามารถตามธรรมชาติของผิวในการแยกแยะตัวกระตุ้นเชิงบวกและเชิงลบ เพื่อรักษาสภาพผิวให้ดีที่สุดในระดับผิวชั้นนอกสุด โดยเคลย์ เดอ โป โบเต้ ได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ในการดูแลผิวในฐานะที่เป็น "อวัยวะที่คิดเองได้" ด้วยการกระตุ้นความสามารถในการซ่อมแซมและป้องกัน เพื่อเพิ่มความสามารถพื้นฐานในการดูแลตัวเอง ซึ่งเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่ทรงพลังที่สุดเพื่อให้ได้มาซึ่งผิวสว่างกระจ่างใส

มิซูกิ ฮาชิโมโตะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ กล่าวว่า "ดิฉันภูมิใจที่ได้แสดงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยศาสตร์สกิน อินเทลลิเจนซ์ สู่สายตาผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากทั่วโลก ด้วยแนวทางการดูแลผิวที่ไม่เหมือนใครของเรา เราได้ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมและกำหนดอนาคตของการดูแลผิว ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นกับความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดที่รออยู่ข้างหน้า เพื่ออนาคตที่สว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น"

คิโยชิ ซาโตะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของเคลย์ เดอ โป โบเต้ กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้ต้อนรับผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมากมายจากทั่วโลกสู่ห้องปฏิบัติการของเรา และเป็นครั้งแรกที่เราได้เผยภาพโครงข่ายยีนของผิว ซึ่งช่วยให้เราเข้าใจความฉลาดโดยธรรมชาติของผิวมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญนี้ เราจึงมอบข้อมูลให้กับเรฟิก อนาดอล เพื่อนำไปใช้รังสรรค์ผลงานศิลปะให้มีชีวิตขึ้นมา เราร่วมกันเผยให้เห็นโลกที่เรารู้ว่ามีอยู่จริงและค้นหามาเป็นเวลานาน"

เรฟิก อนาดอล กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่างเรฟิก อนาดอล สตูดิโอ กับ เคลย์ เดอ โป โบเต้ เกิดขึ้นจากความคล้ายคลึงกันระหว่างความฉลาดของผิวกับความฉลาดของปัญญาประดิษฐ์ ในการ "ทำสิ่งที่มองไม่เห็นให้มองเห็นได้" ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ที่เรายึดถือมาตั้งแต่แรกเริ่ม โดยนักวิทยาศาสตร์ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ได้ทำการศึกษาพลังชีวิตที่มองไม่เห็น นั่นคือ โครงข่ายที่มองไม่เห็นของอวัยวะที่คิดเองได้ ซึ่งก็คือผิวของเรานั่นเอง"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ