ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Thailand Shopping & Dinning Paradise ชวนอิ่มอร่อยกับร้านอาหารจาก 4...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net Thailand Shopping & Dinning Paradise ชวนคุณมาอิ่มอร่อยกับร้านอาหาร จาก 4 จังหวัด กับโปรโมชั่นเด็ดโดนใจ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2561... อ่านต่อ

สุดยอดของดี วิถีคนแม่กลอง

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสงคราม ขอเชิญร่วมงาน สุดยอดของดี วิถีคนแม่กลอง พบสุดยอดสินค้าคุณภาพจากชาวแม่กลองที่คัดสรรส่งถึงมือคุณ อาทิเช่น... อ่านต่อ

อพท. จัดงาน DASTA Forum 2018 “ขับเคลื่อนท่องเที่ยวไทยในยุค 4.0”

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ด้วย องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. หน่วยงานที่ทำงานด้าน ประสาน ส่งเสริม สนับสนุน... อ่านต่อ

การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษรวม 14 เที่ยวบิน นำผู้แสวงบุญฮัจย์ ประจำปี 2561...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net วันนี้ (24 กรกฎาคม 2561) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดเที่ยวบินพิเศษฮัจย์เที่ยวบินแรกของการบินไทย ประจำปี 2561... อ่านต่อ

แอร์บัสคาดการณ์ว่าในอีก 20 ปีข้างหน้า ตลาดสำหรับการบริการของเครื่องบินพาณิชย์ทั่วโลกจะสูงถึง 4.6...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ความมุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าและรายได้จากภาคบริการจะถึง 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในอีก 10 ปีข้างหน้า #ServicesByAirbus #FIA18... อ่านต่อ

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเส้นทางใหม่ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำสายการบินราคาประหยัดระยะไกลในไทย ทั้งนี้... อ่านต่อ

เวียตเจ็ททำสัญญาซื้อเครื่องบินล็อตใหม่กับโบอิ้งและแอร์บัส รวม 150 ลำ ภายในงาน Farnborough Airshow...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ภายในงาน Farnborough International Airshow 2018 สายการบินเวียตเจ็ท ทำสัญญาซื้อเครื่องบินครั้งสำคัญจำนวน 2 ฉบับกับ 2... อ่านต่อ

ททท. จับมือพันธมิตรร่วมลงนามในปฏิญญา “ลดโลกเลอะ” วางกลยุทธ์...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ นายอภิชาติ จีระพันธุ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการและเป็นสักขีพยานในพิธีลงน... อ่านต่อ

ซิตี้และบางกอกแอร์เวย์สปิดดีลพันธมิตรใหม่รายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบบัส

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ธนาคารซิตี้แบงก์และบางกอกแอร์เวย์สฟลายเออร์โบนัสประกาศความร่วมมือให้สิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ เปิดประสบการณ์บนเส้นทางใหม่ๆ ได้รวดเร็วขึ้น... อ่านต่อ

ปลัดท่องเที่ยวฯ .. สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยวต่างชาติ” บูรณาการทุกหน่วยงาน .....

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงสถานการณ์การท่องเที่ยวขณะนี้ว่า จากการขยายตัวทางเศรษฐกิจทั้งภายในประเทศและของกลุ่มประเท... อ่านต่อ

สตาร์ลักซ์ แอร์ไลน์ เลือก เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบีสำหรับบริการเที่ยวบินระยะไกล #StarluxAirlines...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินสตาร์ลักซ์ แอร์ไลน์ ของไต้หวันนั้นได้เลือกเครื่องบินรุ่นใหม่อย่าง เอ350เอ็กซ์ดับเบิลยูบี สำหรับให้บริการในเส้นทางการบินระยะไกลในอนาคต... อ่านต่อ

สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำในฤดูฝนที่สวยงาม ไปกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และโฟร์ซีซั่นส์...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ทขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสช่วงเวลาที่สวยงามของปีไปกับการพักผ่อนที่เงียบสงบและสะดวกสบายในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย... อ่านต่อ

การแข่งขันของนักให้บริการนักท่องเที่ยวครบวงจร “Pattaya Hospitality Challenge...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี เมืองพัทยา ททท.สำนักงานพัทยา... อ่านต่อ

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม“SUPER FLASH...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย จัดอันดับโดย TripAdvisor มาพร้อมโปรสุดคุ้มรับวันหยุดยาว ระหว่าง 26 30 กรกฎาคม ศกนี้... อ่านต่อ

เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ นำเสนอ Family Package มอบราคาพิเศษสำหรับห้องสวีทในอาคารใหม่...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โฮจิมินห์ ซิตี้ – เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ (HCMC) เอาใจผู้เข้าพักที่มาพร้อมครอบครัว ด้วย Family Package... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สภาการท่องเที่ยวภูฏาน เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงเกษตร...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ ดร.อุดม หงส์ชาติกุล และ คุณอรุษ นวราช ผู้ร่วมก่อตั้ง แล็บอาหารยั่งยืน (ประเทศไทย) องค์กรขับเคลื่อน Organic Tourism... อ่านต่อ

เอมิเรตส์ เปิดเส้นทางบินใหม่สู่ซานเตียโกเดชีเล ผ่านทางเซาเปาโล

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net เส้นทางบินลำดับที่สี่สู่อเมริกาใต้จะพร้อมให้บริการผู้โดยสารถึง 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ บริการเส้นทางการบินล่าสุดนี้ทำให้สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ฤกษ์ดี กะตะกรุ๊ปทำพิธีลงเสาเอก โรงแรม PAMOOKA

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ภูเก็ต ฤกษ์ดี พิธีลงเสาเอก โรงแรม PAMOOKA ใหม่ในเครือโรงแรมกะตะกรุ๊ป ลำดับที่8 ตั้งอยู่ที่หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต โดยคุณประมุขพิสิฐ และดร.ธันยรัศม์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยรับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมจาก TripAdvisor

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ (ที่ 4 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับมอบรางวัล Trip... อ่านต่อ

ชิวๆ @บรีซ คาเฟ่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ พระตำหนัก พัทยา

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ พระตำหนัก พัทยา ขอเสนอ บรีซ คาเฟ่ ร้านกาแฟบรรยากาศดีติดริมทะเล ให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ สายลมเย็น ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย... อ่านต่อ

3 อีเว้นท์น่าไปที่ฮ่องกงสิงหานี้ สนุกสุดคูลรับซัมเมอร์

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สิงหานี้บินมาสัมผัสความสนุกแบบคูล ๆ ที่มหานครเอเชียระดับโลกด้วยกัน เมื่อฮ่องกงเตรียมเปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกด้วยทัพเทศกาลและอีเว้นท์หลากหลา... อ่านต่อ

Mother’s Day Celebration สิงหา...พาแม่เที่ยวทะเลจันท์…ดินเนอร์ริมทะเลพร้อมเมนูซีฟู๊ดสุด...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรม เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท เชิญร่วมสร้างความประทับใจแด่คุณแม่ คนสำคัญของคุณ อิ่มอร่อยกับอาหารซีฟู๊ดเมนูพิเศษ "ทะเลถัง" ในราคาเพียง 799 บาท... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กรุงไทยจัดงาน #กรุงไทยชวนเที่ยวไทย

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายปฏิเวช สันตะวานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ผู้บริหารสายงาน สายงานธุรกิจขนาดกลาง ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ นายมงคล ลีลาธรรม... อ่านต่อ

'แม่ช้อยนางรำ’ นำตัดสิน การแข่งขันทำอาหารประจำถิ่น 4 จังหวัด...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานงานแถลงข่าว การจัด กิจกรรมงานแสดงอาหารและเครื่องดื่มภาคตะวันออก (Eastern food &... อ่านต่อ

ภาพข่าว: อาหารท้องถิ่น 4 จังหวัด

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานงานแถลงข่าว การจัด กิจกรรมงานแสดงอาหารและเครื่องดื่มภาคตะวันออก (Eastern food &... อ่านต่อ

อมารีชวนมาสัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์สุดพิเศษที่หัวหิน และเกาะสมุย

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นอกจากเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ สัมผัสลมทะเลเย็นๆ และให้คลื่นซัดสาดเท้าเบา ๆ ขณะเดินเล่นริมชายหาด การเดินทางไปพักผ่อนริมทะเลในฝันไม่อาจสิ้นสุดลงได้... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ไทยสมายล์ร่วมสนับสนุนประเพณีแห่เทียนพรรษาอุบลราชธานี

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายกองเอก ปราโมทย์ ธัญญพืช รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี และฉัตรชัย ปานอยู่ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์... อ่านต่อ

สัมผัสศิลปะการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ตลอดฤดูร้อนนี้ที่โรงแรม โบริวาจ พาเลซ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net แสงแดดที่ส่องลงมากระทบผิวทำให้ฤดูร้อนเป็นฤดูที่สว่างและสดใสแต่งแต้มรอยยิ้มและทำให้ร่ายการมีพลังโดยอัตโนมัติ... อ่านต่อ

การบินไทยเสิร์ฟขนมหวานเมนูพิเศษเฉลิมฉลองเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 66 พรรษา... อ่านต่อ

SVL Group ส่งเสริมการท่องเที่ยวท้องถิ่น สนับสนุนงานท่องเที่ยวบางสะพาน...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายอุดม สดใส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลน์ ทรานสปอร์ต จำกัด ( กลาง ) และนายชนยุทธ นิลพานิช ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการท่าเรือ บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด (... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 10:08 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ