ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

การบินไทยร่วมขนส่งสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่แขวงอัตตะปือ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะสายการบินแห่งชาติ ร่วมขนส่งสิ่งของบริจาคช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยที่แขวงอัตตะปือ... อ่านต่อ

“รวมหัวใจไปให้สุด ที่แดนใต้” กิจกรรมปั่นจักรยานและขี่เจ็ทสกี เส้นทางกว่า 1,300 กิโล...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปภัมภ์ และ มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ร่วมกับ บริษัท คนดี ต้องทำดี จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ "เที่ยวให้สุด... อ่านต่อ

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรงทุกวัน ดอนเมือง-นาโกย่า ตอกย้ำเชี่ยวชาญเส้นทางญี่ปุ่น...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เดินหน้าขยายเครือข่ายบินครอบคลุมประเทศญี่ปุ่นต่อเนื่อง เปิดเส้นทางใหม่ บินตรง "กรุงเทพ (ดอนเมือง) นาโกย่า"... อ่านต่อ

งาน “มหกรรมเซรามิกและหัตถกรรมลำปาง @ บางกอก” (Lampang ceramic and craft fairs @...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ชม ช็อป ชิม สุดยอดสินค้าดี สินค้าเด่น จังหวัดลำปาง ในงาน "มหกรรมเซรามิกและหัตถกรรมลำปาง @ บางกอก" (Lampang Ceramic and Craft Fairs @ Bangkok)... อ่านต่อ

คุ้มค่ากับแพ็คเกจห้องพัก @โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์พระตำหนัก พัทยา

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โปรแกรมเที่ยวพัทยาจะสนุกสุดคุ้มค่าและง่ายสบายกระเป๋ากว่าที่เคย เพียงจองและเข้าพักที่ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์พระตำหนัก พัทยา ก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน... อ่านต่อ

มหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีอุทัยธานี ณ ศูนย์การค้า เจ.เจ.มอลล์

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอุทัยธานี ร่วมกับ ศูนย์การค้าเจ.เจ.มอลล์ ขอเชิญเที่ยวงานมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีอุทัยธานี @JJMall... อ่านต่อ

แอปฯ แผนที่เส้นทางท่องเที่ยว Thailand Tourism Map โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สำหรับทริปนี้ เป็นทริปที่เราชอบมาก หลงใหลหน้าฝนเข้าเต็มๆ เพราะอยากจะมานานมากๆแล้ว ข้อดีอีกอย่างหนึ่งในการท่องเที่ยวช่วงหน้าฝนนั้นก็คือ... อ่านต่อ

“นครศรีดี๊ดี” เรื่องเล่าจาก "อิกคิว ณัฐวุฒิ รามจันทร์" โฮสต์ฟีเจอร์ของ...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net กลายเป็นคำสุดฮิตไปแล้ว "สวัสดียูเซอร์ทุกคน ใครที่เข้ามาใหม่ฝากกดติดตามด้วยนะครับ กดไลน์ กดแชร์ได้นะครับ" เมื่อบทบาท "โฮสต์"... อ่านต่อ

The Meg ปล่อย 2 โปสเตอร์แฟนอาร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉบับ Real D และ IMAX

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ปล่อยโปสเตอร์มาให้ชมกันอีกแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "The Meg เม็ก โคตรหลามพันล้านปี" แต่ครั้งนี้เป็น 2 ภาพโปสเตอร์แฟนอาร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากผลงานของ... อ่านต่อ

“กรุงไทยชวนเที่ยวไทย” มหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่แห่งปี...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net "กรุงไทยชวนเที่ยวไทย" มหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่แห่งปี รวมธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำทั่วไทยส่วนลดสูงสุดถึง 70% ! 3... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยลงนามความร่วมมือขยายธุรกิจกับบริษัทชั้นนำของโลกด้านการจัดการวางแผนการเดินทาง

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว (ที่ 3 จากซ้าย) รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญาความร่วมมือในการขยายธุรก... อ่านต่อ

แอร์เอเชีย มอบโปรโมชั่นฉลองแชมป์ สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 10...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินแอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองชัยชนะ 10 ปีซ้อนกับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกจากสกายแทรกซ์ ราคารวมเริ่มต้นที่ 453 บาท*... อ่านต่อ

ททท. ชวนคนไทยทั่วประเทศร่วมใส่เสื้อเหลือง ท่องเที่ยวอิ่มใจ ในกิจกรรม “ไหว้พระทั่วไทย...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศ (ททท.) ชวนคนไทยทั่วประเทศแสดงพลังพุทธศาสนิกชน สวมใส่เสื้อเหลือ ท่องเที่ยวอิ่มใจ ไหว้พระเสริมศิริมงคลตามวิถีไทย... อ่านต่อ

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ชี้แจงกรณีเที่ยวบินที่ ทีจี 321 วันที่ 24 กรกฎาคม 2561...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net เรืออากาศเอกปรารถนา พัฒนศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายความปลอดภัย ความมั่นคงและมาตรฐานการบิน บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า วันนี้ (24 กรกฎาคม 2561)... อ่านต่อ

Thailand Shopping & Dinning Paradise ชวนอิ่มอร่อยกับร้านอาหารจาก 4...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net Thailand Shopping & Dinning Paradise ชวนคุณมาอิ่มอร่อยกับร้านอาหาร จาก 4 จังหวัด กับโปรโมชั่นเด็ดโดนใจ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2561... อ่านต่อ

สุดยอดของดี วิถีคนแม่กลอง

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสงคราม ขอเชิญร่วมงาน สุดยอดของดี วิถีคนแม่กลอง พบสุดยอดสินค้าคุณภาพจากชาวแม่กลองที่คัดสรรส่งถึงมือคุณ อาทิเช่น... อ่านต่อ

อพท. จัดงาน DASTA Forum 2018 “ขับเคลื่อนท่องเที่ยวไทยในยุค 4.0”

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ด้วย องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. หน่วยงานที่ทำงานด้าน ประสาน ส่งเสริม สนับสนุน... อ่านต่อ

การบินไทยจัดเที่ยวบินพิเศษรวม 14 เที่ยวบิน นำผู้แสวงบุญฮัจย์ ประจำปี 2561...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net วันนี้ (24 กรกฎาคม 2561) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดเที่ยวบินพิเศษฮัจย์เที่ยวบินแรกของการบินไทย ประจำปี 2561... อ่านต่อ

แอร์บัสคาดการณ์ว่าในอีก 20 ปีข้างหน้า ตลาดสำหรับการบริการของเครื่องบินพาณิชย์ทั่วโลกจะสูงถึง 4.6...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ความมุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าและรายได้จากภาคบริการจะถึง 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในอีก 10 ปีข้างหน้า #ServicesByAirbus #FIA18... อ่านต่อ

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเส้นทางใหม่ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำสายการบินราคาประหยัดระยะไกลในไทย ทั้งนี้... อ่านต่อ

เวียตเจ็ททำสัญญาซื้อเครื่องบินล็อตใหม่กับโบอิ้งและแอร์บัส รวม 150 ลำ ภายในงาน Farnborough Airshow...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ภายในงาน Farnborough International Airshow 2018 สายการบินเวียตเจ็ท ทำสัญญาซื้อเครื่องบินครั้งสำคัญจำนวน 2 ฉบับกับ 2... อ่านต่อ

ททท. จับมือพันธมิตรร่วมลงนามในปฏิญญา “ลดโลกเลอะ” วางกลยุทธ์...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ นายอภิชาติ จีระพันธุ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการและเป็นสักขีพยานในพิธีลงน... อ่านต่อ

ซิตี้และบางกอกแอร์เวย์สปิดดีลพันธมิตรใหม่รายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบบัส

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net ธนาคารซิตี้แบงก์และบางกอกแอร์เวย์สฟลายเออร์โบนัสประกาศความร่วมมือให้สิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ เปิดประสบการณ์บนเส้นทางใหม่ๆ ได้รวดเร็วขึ้น... อ่านต่อ

ปลัดท่องเที่ยวฯ .. สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยวต่างชาติ” บูรณาการทุกหน่วยงาน .....

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงสถานการณ์การท่องเที่ยวขณะนี้ว่า จากการขยายตัวทางเศรษฐกิจทั้งภายในประเทศและของกลุ่มประเท... อ่านต่อ

สตาร์ลักซ์ แอร์ไลน์ เลือก เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบีสำหรับบริการเที่ยวบินระยะไกล #StarluxAirlines...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินสตาร์ลักซ์ แอร์ไลน์ ของไต้หวันนั้นได้เลือกเครื่องบินรุ่นใหม่อย่าง เอ350เอ็กซ์ดับเบิลยูบี สำหรับให้บริการในเส้นทางการบินระยะไกลในอนาคต... อ่านต่อ

สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำในฤดูฝนที่สวยงาม ไปกับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ และโฟร์ซีซั่นส์...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ทขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสช่วงเวลาที่สวยงามของปีไปกับการพักผ่อนที่เงียบสงบและสะดวกสบายในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย... อ่านต่อ

การแข่งขันของนักให้บริการนักท่องเที่ยวครบวงจร “Pattaya Hospitality Challenge...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี เมืองพัทยา ททท.สำนักงานพัทยา... อ่านต่อ

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม“SUPER FLASH...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย จัดอันดับโดย TripAdvisor มาพร้อมโปรสุดคุ้มรับวันหยุดยาว ระหว่าง 26 30 กรกฎาคม ศกนี้... อ่านต่อ

เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ นำเสนอ Family Package มอบราคาพิเศษสำหรับห้องสวีทในอาคารใหม่...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net โฮจิมินห์ ซิตี้ – เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ (HCMC) เอาใจผู้เข้าพักที่มาพร้อมครอบครัว ด้วย Family Package... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สภาการท่องเที่ยวภูฏาน เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงเกษตร...

ท่องเที่ยว ก.ค. 61 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ ดร.อุดม หงส์ชาติกุล และ คุณอรุษ นวราช ผู้ร่วมก่อตั้ง แล็บอาหารยั่งยืน (ประเทศไทย) องค์กรขับเคลื่อน Organic Tourism... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 14:39 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ