ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 2 เมษายน พ.ศ. 2562

ภาพข่าว: ครัวการบินไทยเปิดโครงการปรับปรุงการจัดการสินค้าคงคลังโดยใช้ระบบไอทีที่ทันสมัย

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

แถลงจัดสงกรานต์ฯ ใหญ่สุดในกทม. บรรจุให้เป็นกิจกรรมที่ชาวโลกห้ามพลาด ASEAN Cultural Year 2019...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net จับขั้วกันได้ ต้องฉลองใหญ่ พร้อมประกาศ ความร่วมมือหลากหลายพันธมิตร แถลงข่าวเตรียมจัด เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย สนุกอย่างดีงาม ก้าวข้ามปีใหม่ไทย... อ่านต่อ

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ทพัทยา คว้ารางวัลมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมระดับโกลด์ จากเอิร์ธเช็ค...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ได้รับรางวัลมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมระดับโกลด์ปี 2019 (Earth Check Gold Certified)... อ่านต่อ

แอร์เอเชียเพิ่มบินระหว่างประเทศ “ภูเก็ต-พนมเปญ” ตั้งเป้าเชื่อมฐานปฏิบัติการบินภูมิภาค...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net แอร์เอเชียเดินหน้าขยายเส้นทางบินฐานปฏิบัติการบินภูเก็ต เปิดเส้นทางบินใหม่บินตรง ภูเก็ต พนมเปญ ประเทศกัมพูชา 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมการบินเอเชีย จัดพิธีลงนามความร่วมมือกับการท่องเที่ยวเวียด...

ท่องเที่ยว เม.ย. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ทก้าวไปอีกขั้นสู่การเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมการบินเอเชีย โดยเมื่อวานนี้ ได้จัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจกับกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กลุ่มโรงแรมสุโกศล จัดกิจกรรม Smile With Sukosol ครั้งที่ 1

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net กลุ่มโรงแรมในเครือสุโกศล นำโดย มาริสา สุโกศล หนุนภักดี ( แถวบนสุด ที่ 4 จากซ้าย ) รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มโรงแรมฯ พร้อมด้วยพนักงาน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยร่วมพิธีรับพระราชทานตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายจิราวุฒิ วินัยพานิช (ขวา) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารทั่วไป บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ... อ่านต่อ

Sunset Scene @T Butique Hotel ชมพระอาทิตย์ตกริมทะเลในวิวที่ดีที่สุดได้ที่นี่

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net วิวที่ประทับใจของแขกหลายๆคนที่ได้มาเข้าพัก หรือรับประทานอาหารที่ โรงแรมแอทที บูทีคและห้องอาหารแอททีเทอเรซของเรา... อ่านต่อ

มนต์เสน่ห์ผ้าไทย สืบสานตำนานผ้าตำบลแม่แรง จ.ลำพูน

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายทวี ณ ลำพูน นายกเทศมนตรีตำบลแม่แรง กล่าวว่า ตำบลแม่แรงเป็นชุมชนที่มีชื่อเสียงเรื่องผลิตภัณฑ์ของดีที่แปรรูปหลากหลาย เช่น... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว เปิดตัวทีมผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลก เข้าร่วมการถ่ายทำภาพยนตร์สั้นในเทศกาลภาพยนตร์ต่า...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดตัวทีมผู้เข้าแข่งขันถ่ายทำภาพยนตร์สั้น ในงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 7... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ร่วมกับร้าน Audrey Cafe เปิดตัวเมนูพิเศษคลายร้อนเสิร์ฟความอร่อยให้ผู้โดยสารต้อนรับเทศกาลสงก...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ด้วยเมนูขนมหวานคลายร้อน ร่วมสร้างสรรค์โดยร้านขนมชื่อดัง Audrey Cafe นำเสนอ 2... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทจัดงานเลี้ยงขอบคุณพันธมิตรธุรกิจและสื่อมวลชน

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท จัดงานเลี้ยงขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัทท่องเที่ยว สื่อมวลชน และบริษัทสำรองห้องพักออนไลน์ ณ โคคูน่า เลานจ์ ของเกษร... อ่านต่อ

แควนตัสปลื้มเที่ยวบินเพิร์ธ-ลอนดอนประสบความสำเร็จ

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินแควนตัสปลื้มเที่ยวบินประวัติศาสตร์เพิร์ธ ลอนดอน ประสบความสำเร็จหลังเปิดให้บริการครบหนึ่งปี ทุบสถิติให้บริการเดินทางได้รวดเร็วโดยเที่ยวบินลอนด... อ่านต่อ

งาน " สุดยอดผลิตภัณฑ์ของดีของเด่นเมืองร้อยเอ็ด "

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net จังหวัดร้อยเอ็ดเป็นแหล่งผลิตข้าวหอมมะลิคุณภาพสูงและเป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญ ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI)... อ่านต่อ

งาน คักอีหลีของดีเมืองยโสธร l เจ.เจ.มอลล์

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สำนักงานพาณิชย์ จังหวัดยโสธร ขอชวนมาม่วนซื่นกันแบบจุใจ ในงานคักอีหลีของดีเมืองยโสธร กับสุดยอดของดีจังหวัดยโสธร ณ #JJMALL พบกับสินค้าเกษตรอินทรีย์... อ่านต่อ

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดบินตรง ดอนเมือง-ฟุกุโอกะ ตอกย้ำตัวจริงญี่ปุ่น บินครบทุกภูมิภาค...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) ตอกย้ำเป็นกูรูญี่ปุ่นตัวจริง เปิดบินตรงเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฟุกุโอกะ... อ่านต่อ

ไทยเวียตเจ็ทเพิ่มเที่ยวบินรับสงกรานต์ พร้อมโปร “บินเหนือเมฆ”

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินไทยเวียตเจ็ท ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยการเพิ่มเที่ยวบินสู่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นของนักเดินทางทั้งชาวไท... อ่านต่อ

3+3 เหตุผลเด็ด ที่คุณต้องมางาน Thailand Golf & Dive Expo 2019

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net Thailand Golf & Dive Expo 2019 งานใหญ่ประจำปีที่เหล่าคนรักการดำน้ำและรักกีฬากอล์ฟ ต่างรอคอย ซึ่งจากกระแสความนิยมท่องเที่ยวดำน้ำเพื่อสัมผัสกับธรรมช... อ่านต่อ

งานสงกรานต์ 2562 “อยู่เย็นเป็นสุข” ที่ล้ง 1919 13 – 15...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ล้ง 1919 ท่าประวัติศาสตร์ศิลป์ไทย จีนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมฉลองปีใหม่แบบไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พุทธศักราช 2562 ตามแนวคิดการจัดงาน "อยู่เย็นเป็นสุข"... อ่านต่อ

เดินทางราคาพิเศษเส้นทางออสเตรเลียและนิวซีแลนด์กับแควนตัส

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินแควนตัสเสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษไป กลับชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจเส้นทางประเทศออสเตรเลียหรือประเทศนิวซีแลนด์ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 เมษายน 2562... อ่านต่อ

ภาพข่าว: คาร์โก้การบินไทยรับรางวัล “Certificate Of Appreciation” จากเจแปน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net นายสุชาติ ประทีปลัดดา (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการคลังสินค้า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดตัวชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ โฉมใหม่...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านบริหารจัดการโรงแรมในภูมิภาคเอเชีย เปิดตัว ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ โฉมใหม่... อ่านต่อ

“กรุงเทพฯ สุขสันต์” โปรโมชั่นสุดคุ้มจากท่าเรือราชาฯ ประหยัดกว่าเมื่อจองรถ-เรือและห้องพัก...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP ออกโปรโมชั่นใหม่ "กรุงเทพฯ สุขสันต์" เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เดินทางจากเกาะพะงัน... อ่านต่อ

พีพี ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท จัดโปร “Thai Resident Hot Deal”

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Island Village Beach Resort) รีสอร์ทบนเกาะพีพีกลางทะเลอันดามันที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลกที่ใคร... อ่านต่อ

พักผ่อนสุดชิลซัมเมอร์นี้ กับส่วนลดห้องพักสูงสุด 35%* จากโรงแรมฮิลตัน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net หนีร้อนมาพักผ่อนริมทะเลสุดชิล ที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา พร้อมรับส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 35%* สำหรับสมาชิก Hilton Honors และส่วนลดห้องพักสูงสุด 25%*... อ่านต่อ

GoPro จับมือกับ ททท. ชวนคนไทยออกเที่ยว พร้อมแชร์เรื่องราวเที่ยวไทยแบบเท่ๆ ในสไตล์คุณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net เพียงออกไปเที่ยวเมืองไทย และเก็บเรื่องราวการท่องเที่ยวของคุณด้วยการถ่ายคลิปและตัดต่อด้วยแอพพลิเคชั่น Quik ก็ลุ้นเป็นผู้ชนะรางวัลออกทริป Unseen... อ่านต่อ

ชิลรับหน้าร้อนกับ KAWS:HOLIDAY ที่อ่าววิคตอเรีย ฮ่องกง เผยโฉมประติมากรรมไซส์ยักษ์ยาว 37 เมตร...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ต่อเนื่องจากกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงที่กรุงโซล เกาหลีใต้ และกรุงไทเป ไต้หวัน คอว์ส (KAWS) เจ้าของผลงานศิลปะระดับโลก เตรียมพางานศิลป์ขนาดมหึมา... อ่านต่อ

sbe ประกาศเปิดตัว The House of Originals แบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรูใหม่ล่าสุด

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net มุ่งให้ความสำคัญในการสร้างชุมชนให้กับแขกผู้มาเข้าพัก และการสร้างเครือข่ายของโรงแรมภายใต้แบรนด์ให้ครอบคลุมไปทั่วโลก Sbe... อ่านต่อ

ชิลรับหน้าร้อนกับ KAWS:HOLIDAY ที่อ่าววิคตอเรีย ฮ่องกง

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net ต่อเนื่องจากกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงที่กรุงโซล เกาหลีใต้ และกรุงไทเป ไต้หวัน คอว์ส (KAWS) เจ้าของผลงานศิลปะระดับโลก เตรียมพางานศิลป์ขนาดมหึมา... อ่านต่อ

หลากหลายอาหารจานปลาน่าลิ้มลอง “แฟนทาสติก ฟิช ดิช” จากห้องอาหารเรลเวย์ ณ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 62 –ThaiPR.net พร้อมต้อนรับช่วงฤดูร้อนในเดือนเมษายนและพฤษภาคมนี้ ห้องอาหารเรลเวย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2562 13:54 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ