ข่าวต่างประเทศ ก่อน 24 กันยายน พ.ศ. 2561

จีนและฮ่องกงเปิดให้บริการรถไฟความเร็วสูงเส้นทางกวางโจว-เสิ่นเจิ้น-ฮ่องกงแล้ววันนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รถไฟความเร็วสูงเส้นทางระหว่างกวางโจว เสิ่นเจิ้น และฮ่องกง ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในช่วงเช้าวันนี้ สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1) มีผู้เสียชีวิต 11 รายจากเหตุกราดยิงระหว่างกองทัพอิหร่านจัดพิธีสวนสนามรำลึกสงครามอิหร่าน...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์ของทางการอิหร่านรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนกราดยิงในระหว่างพิธีสวนสนามของกองทัพอิหร่านซึ่งจัดขึ้นที่เมืองอาห์วาซ ทางตอนใต้ของอิหร่าน... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เกิดเหตุกราดยิงระหว่างกองทัพอิหร่านจัดพิธีสวนสนาม มีผู้เสียชีวิตหลายคน

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์ของทางการอิหร่านรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนกราดยิงในระหว่างที่มีพิธีสวนสนามของทหารอิหร่านซึ่งจัดขึ้นที่เมืองอาห์วาซ... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงระหว่างกองทัพอิหร่านจัดพิธีสวนสนาม มีผู้เสียชีวิตหลายคน

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์ของทางการอิหร่านรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนกราดยิงในระหว่างที่มีพิธีสวนสนามของทหารอิหร่านซึ่งจัดขึ้นที่เมืองอาห์วาซ... อ่านต่อ

แทนซาเนียไว้อาลัยทั่วประเทศ 4 วัน หลังมีผู้เสียชีวิต 131 รายจากเหตุเรือเฟอร์รี่ล่ม

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจอห์น มากูฟูลี ประธานาธิบดีแทนซาเนีย ประกาศการไว้อาลัยทั่วประเทศเป็นเวลา 4 วัน โดยเริ่มต้นในวันนี้ พร้อมกับลดธงครึ่งเสา... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยยอดขายห้างสรรพสินค้าลดลง 0.2% ในเดือนส.ค.

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ยอดขายของห้างสรรพสินค้าในญี่ปุ่นลดลง 0.2% ในเดือนส.ค. จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว... อ่านต่อ

อินเดียยกเลิกการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศกับปากีสถาน หลังเกิดเหตุสังหารทหารอินเดีย

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลอินเดียประกาศยกเลิกการจัดการประชุมระหว่างรัฐมนตรีต่างประเทศของอินเดียและปากีสถานที่มีกำหนดจัดขึ้นนอกรอบการประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติที่กรุง... อ่านต่อ

"ทิม คุก"ให้การต้อนรับลูกค้ารายแรกๆ เจ้าของ iPhone รุ่นใหม่ในวันนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทิม คุก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทแอปเปิล อิงค์ ได้เดินทางมาที่แอปเปิล สโตร์ที่เมืองพาโล อัลโต ในวันนี้... อ่านต่อ

สหรัฐขู่พร้อมทำข้อตกลง NAFTA ฉบับใหม่กับเม็กซิโก โดยไม่มีแคนาดา

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเควิน แฮสเซทท์ ประธานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจประจำทำเนียบขาว กล่าวว่า สหรัฐและเม็กซิโกกำลังเตรียมพร้อมที่จะทำข้อตกลงทางการค้าฉบับใหม่ โดยไม่มีแคนาดา... อ่านต่อ

อิหร่านโต้ข่าวยื่นข้อเสนอจัดการเจรจา"ทรัมป์-รูฮานี"นอกรอบประชุม UN

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศอิหร่านออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวที่ว่า อิหร่านได้ยื่นข้อเสนอที่จะให้มีการจัดการเจรจากันระหว่างนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ... อ่านต่อ

จับตา"คอมแคสต์" VS "ฟ็อกซ์"เปิดศึกประมูลซื้อกิจการ"สกาย"วันนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการกำกับการซื้อกิจการ ซึ่งเป็นองค์กรอิสระของอังกฤษ จะจัดการประมูลซื้อกิจการบริษัทสกาย ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายเคเบิลทีวีของยุโรป ในวันนี้... อ่านต่อ

"แอปเปิล"เริ่มจำหน่าย iPhone XS Max/iPhone XS ในกว่า 30 ประเทศวันนี้

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แอปเปิล อิงค์เริ่มวางจำหน่าย iPhone XS Max และ iPhone XS ในกว่า 30 ประเทศในวันนี้ ซึ่งรวมถึง สหรัฐ อังกฤษ เบลเยียม ออสเตรเลีย จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์... อ่านต่อ

เลขาธิการ UN เตรียมเดินทางเยือนอินเดีย 1-4 ต.ค. ฉลอง 150 ปีวันเกิด"มหาตมะ...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศอินเดียออกแถลงการณ์ระบุว่า นายอันโตนิโอ กูเตอร์เรส เลขาธิการสหประชาชาติ (UN) จะเดินทางเยือนอินเดียในวันที่ 1 4 ต.ค. ทั้งนี้... อ่านต่อ

นครกว่างโจวจัดงาน "Guangzhou Night" สร้างสีสันงานประชุม “ซัมเมอร์ ดาวอส”...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –Asianet Press Release ในช่วงค่ำของวันที่ 19 กันยายน นครกว่างโจวได้จัดงาน "Guangzhou Night" เพื่อสะท้อนวัฒนธรรมหนิงหนาน (Lingnan) แห่งตอนใต้ของจีน ให้ผู้เข้าร่วมประชุม... อ่านต่อ

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมการประชุม Political Consultation ไทย - โปแลนด์ ณ...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๖๑ นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นหัวหน้าคณะผู้แทนฝ่ายไทยเข้าร่วมการประชุม Political... อ่านต่อ

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติสมัยสามัญ ครั้งที่...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จะเป็นหัวหน้าคณะผู้แทนไทยเข้าร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติสมัยสามัญ ครั้งที่ ๗๓ (UNGA73)... อ่านต่อ

CRRC ขึ้นแท่น 'ผู้สรรค์สร้างคุณค่า' ด้วยนวัตกรรมและโซลูชั่นใหม่ ที่งาน InnoTrans...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ CRRC เผยโฉมหัวรถจักรและรถไฟใต้ดินสามรุ่นใหม่ รวมถึงรถไฟความเร็วสูงหนึ่งรุ่น ที่งาน InnoTrans 2018 มุ่งลดค่าใช้จ่ายของลูกค้าด้วยการใช้โซลูชั่นใหม่ ๆ... อ่านต่อ

การรับสมัครผู้ดำรงตำแหน่งผู้แทนไทยในคณะกรรมาธิการระหว่างรัฐบาลอาเซียนว่าด้วยสิทธิมนุษยชน

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศในฐานะหน่วยประสานงานหลักของไทยในคณะกรรมาธิการระหว่างรัฐบาลอาเซียนว่าด้วยสิทธิมนุษยชน (ASEAN Intergovernmental Commission on Human... อ่านต่อ

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมงานเสวนาระดับรัฐมนตรีว่าด้วยความร่วมมือด้านศักยภาพในกา...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๖๑ นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้เข้าร่วมงานเสวนาระดับรัฐมนตรีว่าด้วยความร่วมมือด้านศักยภา... อ่านต่อ

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมเข้าร่วมการประชุม World Economic Forum on ASEAN...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๖๑ พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้เป็นผู้แทนนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมการประชุม... อ่านต่อ

จังหวัดยามากาตะประกาศสร้างวิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยว “Japan Heritage - Dewa Sanzan - A Journey...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –Asianet Press Release รัฐบาลจังหวัดยามากาตะ ได้สร้างวิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวขึ้นในหัวข้อ "Dewa Sanzan A Journey to Rebirth –" ซึ่งแสดงให้เห็นภาพของ 3... อ่านต่อ

ODEM เริ่มเปิดใช้งานสมาร์ทคอนแทรคท์บน Ethereum Blockchain

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ODEM ผู้สร้างสรรค์แพลตฟอร์มการศึกษาแบบออนดีมานด์แห่งแรกของโลก ประกาศความสำเร็จในการเปิดใช้สัญญาอัจฉริยะ (smart contract) บน Ethereum Blockchain... อ่านต่อ

Makeblock ผนึกกำลัง Apple ช่วยให้การหัดเขียนโค้ด Swift ง่ายดายและสนุกสนาน

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Neuron Explorer Kit ของ Makeblock พร้อมให้ใช้งานผ่าน Apple.com และ Apple Store Makeblock ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่น STEAM Education ประกาศว่า Neuron... อ่านต่อ

FIBRUM เปิดตัวแพลตฟอร์ม DESIRIUM VR ด้วยเงินระดมทุน 1 ล้านเหรียญ

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ FIBRUM ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม DESIRIUM VR ซึ่งมีศักยภาพที่จะเปลี่ยนแปลงตลาดการจัดจำหน่ายคอนเทนต์วีอาร์... อ่านต่อ

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เตรียมสาธิตโซลูชันบรอดแบนด์ไร้สายรุ่นใหม่ ที่งาน Wireless ISP...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โซลูชันใหม่ให้ทรูพุตที่สูงขึ้น ประสิทธิภาพการส่งข้อมูลสูงขึ้น พร้อมอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wi Fi ในราคาเอื้อมถึง... อ่านต่อ

MicroBitcoin Open Source Community เซ็นสัญญากับสมาพันธ์แรงงานในเกาหลี เปิดโอกาสให้แรงงาน 1.5...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ MicroBitcoin Open Source Community เซ็นสัญญากับสมาพันธ์แรงงาน Korea Association of Care Workers (KACW) เพื่อนำสกุลเงินดิจิทัล MicroBitcoin มาใช้... อ่านต่อ

"นิสสัน"เรียกคืนรถยนต์กว่า 215,000 คันในสหรัฐ เหตุมีความเสี่ยงเกิดเพลิงลุกไหม้

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทนิสสัน มอเตอร์ ประกาศเรียกคืนรถยนต์นั่ง และรถยนต์ SUV มากกว่า 215,000 คันในสหรัฐ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะเกิดเพลิงลุกไหม้... อ่านต่อ

เลขาธิการ UN เรียกร้องรัฐบาลเมียนมาปล่อยตัวผู้สื่อข่าวรอยเตอร์

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอันโตนิโอ กูเตอร์เรส เลขาธิการสหประชาชาติ (UN) เรียกร้องให้รัฐบาลเมียนมาให้อภัยโทษ และปล่อยตัวผู้สื่อข่าวรอยเตอร์โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 2 ราย จากเหตุกราดยิงในนิคมอุตสาหกรรมรัฐแมรีแลนด์

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่กล่าวว่า มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 2 ราย จากเหตุกราดยิงในนิคมอุตสาหกรรมที่ฮาร์ฟอร์ด เคาน์ตี ในรัฐแมรีแลนด์ในวันนี้ สื่อรายงานว่า... อ่านต่อ

ประธานคณะมนตรียุโรปคว่ำข้อเสนอ Brexit ของอังกฤษ ชี้สร้างความเสี่ยงทำลายตลาดเดี่ยว...

ต่างประเทศ ก.ย. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทัสค์ ประธานคณะมนตรียุโรป กล่าวว่า ข้อเสนอของนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เกี่ยวกับการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 20 กันยายน พ.ศ. 2561 23:11 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ