ข่าวต่างประเทศ ก่อน 9 ตุลาคม พ.ศ. 2561

"ซิตี้ รีเสิร์ช"ปรับเพิ่มราคาเป้าหมายหุ้น"แอปเปิล" จากอานิสงส์ราคาเมมโมรี่ชิปร่วง

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ซิตี้ รีเสิร์ชออกรายงานปรับเพิ่มราคาเป้าหมายของหุ้นบริษัทแอปเปิล อิงค์ สู่ระดับ 265 ดอลลาร์ จากระดับ 230 ดอลลาร์ โดยระบุว่า... อ่านต่อ

อินโดนีเซียเผยยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวและสึนามิเพิ่มขึ้นแตะ 1,948...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานบรรเทาภัยพิบัติแห่งชาติของอินโดนีเซียเปิดเผยในวันนี้ว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิในจังหวัดสุลาเวสีกลางของอินโดนีเซีย... อ่านต่อ

Next Hotels และ Kafnu เตรียมเปิดให้บริการที่ศรีลังกาปีหน้า

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Next Hotels และ Kafnu เตรียมบุกตลาดศรีลังกา ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการเปิด Next Hotel Colombo และ Kafnu Colombo... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น-เวียดนาม เห็นพ้องร่วมกันรักษาสันติภาพในทะเลจีนใต้

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น และนายเหวียน ซวน ฟุก นายกรัฐมนตรีของเวียดนาม เห็นพ้องในการทำงานร่วมกันเพื่อรักษาสันติภาพและความมั่นคงในทะเลจีนใต้... อ่านต่อ

เยอรมนีเผยการผลิตภาคอุตสาหกรรมเดือนส.ค.ลดลงติดต่อกันเดือนที่ 3

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงเศรษฐกิจของเยอรมนีเปิดเผยว่า การผลิตภาคอุตสาหกรรมลดลง 0.3% ในเดือนส.ค. ซึ่งเป็นการปรับตัวลงติดต่อกันเดือนที่ 3... อ่านต่อ

FE CREDIT คว้าสามรางวัลจากเวที Cards and Electronic Payments International (CEPI) Asia Awards...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท VPBank Finance Company Limited (VPB FC) หรือ FE CREDIT หนึ่งในผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดในเวียดนาม คว้าสามรางวัลจากเวที CEPI Asia Awards... อ่านต่อ

"อาลีเพย์" ขยายการให้บริการในต่างประเทศ รับจำนวนนักท่องเที่ยวขาออกจีนเพิ่มขึ้น

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อาลีเพย์ (Alipay) แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ยอดนิยมของจีน ได้ขยายการให้บริการไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศกว่า 40 แห่ง... อ่านต่อ

Brand Stars Selection Committee ประกาศผลสุดยอดแบรนด์ตัวแทนกระแสวัฒนธรรมเกาหลีประจำปี...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Brand Stars Selection Committee ประกาศผลสุดยอดแบรนด์ที่เป็นตัวแทนการเผยแพร่กระแสวัฒนธรรมเกาหลีใต้ ประจำปี 2561... อ่านต่อ

จนท.สหรัฐเผยมีผู้เสียชีวิต 20 รายจากอุบัติเหตุรถลีมูซีนพุ่งชนในนิวยอร์ก

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจท้องถิ่นของสหรัฐเปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิต 20 รายจากอุบัติเหตุรถลีมูซีนพุ่งชนในพื้นที่ทางตอนเหนือของมหานครนิวยอร์ก เมื่อวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น... อ่านต่อ

อินโดนีเซียเผยยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวและสึนามิเพิ่มขึ้นเป็น 1,763...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานจัดการภัยพิบัติแห่งชาติของอินโดนีเซีย เปิดเผยในวันนี้ว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิในจังหวัดสุลาเวสีกลางของอินโดนีเซีย... อ่านต่อ

ชาวจีนทยอยเดินทางกลับหลังหยุดยาวเนื่องในวันชาติ

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวจีนจากทั่วทุกสารทิศทยอยเดินทางเพื่อเตรียมกลับไปทำงานในวันจันทร์ ขณะที่ช่วงวันหยุดยาวหนึ่งสัปดาห์เนื่องในวันชาติกำลังจะสิ้นสุดลงในวันอาทิตย์นี้... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 5.9 แมกนิจูดในเฮติ เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 10 ราย

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.9 แมกนิจูดที่ประเทศเฮติ ในช่วงคืนวันเสาร์ ตามเวลาท้องถิ่น ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 10 ราย สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 5.1 แมกนิจูดที่จ.นากาโน่ของญี่ปุ่นวันนี้ ไม่มีเตือนสึนามิ

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เกิดแผ่นดินไหววัดแรงสั่นสะเทือนเบื้องต้นได้ 5.1 แมกนิจูดที่จังหวัดนากาโน่และพื้นที่ข้างเคียง รายงานระบุว่า... อ่านต่อ

อินโดนีเซียเผยยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวและสึนามิเพิ่มขึ้นเป็น 1,649...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายซูโตโป ปูร์โว นูโกรโฮ โฆษกสำนักงานจัดการภัยพิบัติแห่งชาติของอินโดนีเซีย เปิดเผยในวันนี้ว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิในจังหวัดส... อ่านต่อ

พายุไต้ฝุ่น "กองเรย" พัดกระหน่ำคาบสมุทรเกาหลี ส่งผลสายการบินในญี่ปุ่นยกเลิกเที่ยวบิน

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พายุไต้ฝุ่น "กองเรย" ได้เคลื่อนตัวเข้าสู่พื้นที่ตอนใต้ของคาบสมุทรเกาหลีในวันนี้ ทำให้เกิดฝนตกหนักในฝั่งตะวันตกและตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น นอกจากนี้... อ่านต่อ

"โตโยต้า"ประกาศเรียกคืนรถไฮบริดกว่า 2 ล้านคันทั่วโลก เหตุมีปัญหาในระบบ

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ คอร์ป แถลงว่า ทางบริษัทจะเรียกคืนรถยนต์ไฮบริดจำนวน 2.43 ล้านคันทั่วโลก เนื่องจากมีปัญหาในโปรแกรมระบบไฮบริด... อ่านต่อ

"ศรีลังกา แอร์ไลน์ส"ขึ้นแท่นสายการบินตรงต่อเวลามากที่สุดในโลก

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินศรีลังกา แอร์ไลน์ส ซึ่งเป็นสายการบินแห่งชาติของศรีลังกา ออกแถลงการณ์ระบุว่า ทางสายการบินได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่มีความตรงต่อเวลามากที่ส... อ่านต่อ

ประธานอินเตอร์โพลหายตัวลึกลับ หลังเดินทางไปยังจีน

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ฝ่ายตุลาการรายหนึ่งของฝรั่งเศสเปิดเผยว่า นายเม่ง หงเว่ย ประธานองค์การตำรวจสากล (อินเตอร์โพล) ได้หายตัวไปหลังจากเดินทางไปยังจีน... อ่านต่อ

ประธานคณะกรรมาธิการยุโรปหวังทำข้อตกลง Brexit กับอังกฤษในเดือนหน้า

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฌอง คล็อด ยุงเกอร์ ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป (EC) กล่าวว่า เขาหวังว่าคณะมนตรียุโรปจะมีความคืบหน้าในการเจรจากับอังกฤษในเดือนนี้... อ่านต่อ

Honor เปิดตัว “Honor 8X” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดใน X-series

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Honor 8X สร้างมาตรฐานสูงสุดของสมาร์ทโฟนด้วยฟีเจอร์ระดับเรือธงในราคาที่เอื้อมถึง เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ... อ่านต่อ

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มอบการรับประกัน 3 ปีสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ ePMP(TM) Wireless...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ความน่าเชื่อถือเป็นที่ยอมรับของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ePMP ทำให้ผู้ให้บริการเครือข่ายบรอดแบนด์ไร้สายสบายใจได้ และจะยิ่งไร้กังวลมากขึ้น เมื่อล่าสุด แคมเบียม... อ่านต่อ

EnigmaSoft เผย SpyHunter 5 ทดสอบ Malware Remediation Test ของ AV-TEST ได้ 100%...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ SpyHunter 5 โปรแกรมสปายแวร์จากบริษัท EnigmaSoft Limited ได้รับผลคะแนน 100% เต็มในการทดสอบ AV TEST Remediation Test... อ่านต่อ

ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส สิงคโปร์ เปิดตัว "Schindler Ahead" ระบบดิจิทัลครบวงจรสำหรับลิฟต์และบันไดเลื่อน

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทคโนโลยีดิจิทัลสุดล้ำสำหรับลิฟต์และบันไดเลื่อนที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้โดยสารและขับเคลื่อนนวัตกรรม บริษัท ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส สิงคโปร์... อ่านต่อ

การบรรยายพิเศษ และการเสวนาเกี่ยวกับการศึกษาโบราณคดีบ้านเชียง ฉลองครบรอบ 185 ปี...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๘ ๒๒ กันยายน ๒๕๖๑ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมอเมริกาและแปซิฟิกใต้ กรมศิลปากร โดยพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติบ้านเชียง และคณะโบราณคดี... อ่านต่อ

การฝึกอบรมเจ้าหน้าที่และราษฎรในพื้นที่จังหวัดเชียงรายเกี่ยวกับเขตแดนคงที่ หลักเขตแดน...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๗ – ๒๐ กันยายน ๒๕๖๑ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมสนธิสัญญาและกฏหมาย ได้จัดการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่และราษฎรในพื้นที่จังหวัดเชียงรายเกี่ยว... อ่านต่อ

CleverTap เผยแพร่รายงานมาตรฐานอุตสาหกรรม OTT

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ช่วยให้นักการตลาดสามารถวัดประสิทธิภาพการทำงานของแอป OTT ของตนเองเทียบกับมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลก พร้อมดึงคำแนะนำมาใช้เพื่อปรับปรุงกลยุทธ์ในการดึงดูดล... อ่านต่อ

“เดอะ บอดี้ ช็อป” จับมือ “ครูเอลตี ฟรี อินเตอร์เนชั่นแนล” รวบรวม 8.3...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งตรงกับวันสัตว์โลก เดอะ บอดี้ ช็อป (The Body Shop) และครูเอลตี ฟรี อินเตอร์เนชั่นแนล (Cruelty Free International)... อ่านต่อ

ที่ปรึกษาความมั่นคงสหรัฐลั่นการแฮกข้อมูลบริษัทสหรัฐยิ่งตอกย้ำพฤติกรรมน่ารังเกียจของจีน

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจอห์น โบลตัน ที่ปรึกษาด้านความมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐแสดงความเห็นต่อข่าวที่ว่า จีนได้แอบฝังชิปในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของบริษัทสหรัฐ... อ่านต่อ

ระบบเคเบิลใต้น้ำ SACS เปิดบริการเชื่อมต่อข้อมูลข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ระบบแรกที่เชื่อมโยงทวีปแอฟริกากับอเมริกาข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกด้วยความเร็วสูงสุดและการหน่วงเวลาต่ำสุด ระบบเคเบิลแอตแลนติกตอนใต้ (South Atlantic Cable... อ่านต่อ

VIVOTEK ร่วมตั้งกลุ่มพันธมิตร Open Security & Safety Alliance นำอุตสาหกรรมกล้องวงจรปิดก้าวไปสู่อีกระ...

ต่างประเทศ ต.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ VIVOTEK (TWSE: 3454) ผู้ให้บริการกล้องวงจรปิดแบบ IP Surveillance ชั้นนำของโลก ประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตร Open Security... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561 09:45 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ