ข่าวต่างประเทศ ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2562

"แบงก์ ออฟ อเมริกา"คาดโบอิ้งใช้เวลา 6 เดือนแก้ไขซอฟท์แวร์ 737 MAX

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แบงก์ ออฟ อเมริกาออกรายงานระบุว่า การที่บริษัทโบอิ้งทำการแก้ไขซอฟท์แวร์ของเครื่องบินตระกูล 737 MAX หลังเกิดอุบัติเหตุตกลงเมื่อไม่นานมานี้... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นสั่งแบนโบอิ้ง 737 MAX ตาม 40 ประเทศทั่วโลก หลังเกิดเหตุเครื่องบินตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงคมนาคมของญี่ปุ่นประกาศห้ามเครื่องบินโบอิ้งตระกูล 737 MAX ทำการบินในประเทศ หลังจากเกิดอุบัติเหตุตกถึง 2 ครั้งในเวลาเพียง 5 เดือน ทั้งนี้... อ่านต่อ

จีนออกรายงานสถานการณ์สิทธิมนุษยชนในสหรัฐ ชี้ยังมีการละเมิดสิทธิ์เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานข้อมูลข่าวสารของสภาแห่งรัฐจีนเผยแพร่รายงานสถานการณ์ด้านสิทธิมนุษยชนในสหรัฐประจำปี 2561 ระบุว่า พบการกระทำที่เป็นการก่ออาชญากรรมรุนแรง... อ่านต่อ

ไฮเออร์ เผยแนวคิดห้องซักรีดอัจฉริยะ กำหนดเทรนด์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเครื่องซักผ้า

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไฮเออร์ (Haier) เผยแนวคิดห้องซักรีดอัจฉริยะในการประชุมระดับโลกของบริษัทซึ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและความสำเร็จทางเทคโนโลยี... อ่านต่อ

รองผู้ว่าการมณฑลกวางตุ้งเยือนประเทศไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ นายโอวหยัง เว่ยหมิน รองผู้ว่าการมณฑลกวางตุ้ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้นำคณะเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกวางตุ้งเดินทางเยือนประเทศไทยระหว่างวันที่ ๘ ๑๑ มีนาคม... อ่านต่อ

กรมการกงสุลสัญจรลงพื้นที่ดูแลประชาชนที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมการกงสุลจะจัดกิจกรรม “กรมการกงสุลสัญจร” ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ ๑๘ ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๒ โดยนายชาตรี... อ่านต่อ

สายการบินเกาหลีใต้ 2 รายงดใช้เครื่องโบอิ้ง 737 MAX 8 จนกว่าจะมั่นใจในความปลอดภัย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวยอนฮัปของเกาหลีใต้รายงานว่า สายการบินเกาหลีใต้สองแห่งซึ่งเตรียมเปิดตัวการให้บริการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX 8 ในปีนี้... อ่านต่อ

Casio จับมือ Scuderia Toro Rosso เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ สะท้อนความสนุกของกีฬามอเตอร์สปอร์ต

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Casio Computer เปิดตัวนาฬิกาสปอร์ต EDIFICE รุ่นใหม่ที่ผสานดีไซน์โฉบเฉี่ยวกับเทคโนโลยีสุดล้ำเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นั่นคือ EDIFICE Scuderia Toro... อ่านต่อ

เทคโนโลยีใหม่จาก Speed Queen ช่วยพลิกโฉมธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Speed Queen(R) ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ เดินหน้าพลิกโฉมธุรกิจพร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าไปสู่อีกระดับของความสะดวกสบาย... อ่านต่อ

สนง.การบินพลเรือนสหรัฐเผยการอัพเดทซอฟต์แวร์เครื่องบินโบอิ้ง 737 MAX...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐ (FAA) คาดการณ์ว่า การอัพเดทซอฟต์แวร์สำหรับเครื่องบินโบอิ้ง 737 Max อาจต้องใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์... อ่านต่อ

ไฮเออร์ ประกาศกลยุทธ์สมาร์ทโฮมมัลติแบรนด์ ก่อนเปิดฉากมหกรรม AWE 2019

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไฮเออร์ โฮม แอพพลายแอนซ์ (Haier Home Appliance) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของโลก ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า "ไฮเออร์" เตรียมจัดการประชุม Global... อ่านต่อ

สนง.การบินพลเรือนสหรัฐกลับลำ ออกแถลงการณ์ห้ามเครื่องบินโบอิ้งรุ่น 737 MAX...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนสหรัฐ (FAA) ประกาศในวันพุธว่า FAA ได้สั่งห้ามให้บริการเครื่องบินโบอิ้งรุ่น 737 MAX... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, วอทส์แอป ประสบปัญหาระบบล่มทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเฟซบุ๊กซึ่งเป็นโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของโลก เปิดเผยว่า บริการหลักๆของบริษัทซึ่งรวมถึง เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และวอทส์แอป... อ่านต่อ

เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, วอทส์แอป ประสบปัญหาระบบล่มทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทเฟซบุ๊กซึ่งเป็นโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของโลก เปิดเผยว่า บริการหลักๆของบริษัทซึ่งรวมถึง เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และวอทส์แอป... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ออกคำสั่งประธานาธิบดีห้ามโบอิ้ง 737 Max ขึ้นบินในสหรัฐ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวว่า เขาได้ออกคำสั่งประธานาธิบดี ห้ามเครื่องบินโบอิ้ง 737 Max ทั้งหมดทำการบินในสหรัฐ หลังจากเกิดอุบัติเหตุตกถึง 2... อ่านต่อ

สหรัฐรวบตัวไฮโซวงการบันเทิง-ธุรกิจจ่ายใต้โต๊ะหวังให้ลูกเข้าม.ชื่อดัง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการสหรัฐสั่งดำเนินคดีต่อผู้มีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิง และนักธุรกิจชื่อดังจำนวน 50 คน ในข้อหาหลอกลวง... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 10 รายจากเหตุการณ์กราดยิงที่โรงเรียนในบราซิล

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 10 รายจากเหตุการณ์กราดยิงที่โรงเรียนราอูล บราซิล ซึ่งเป็นโรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งในบราซิล รายงานระบุว่า... อ่านต่อ

"โฟล์คสวาเกน"เล็งปลดพนักงาน 7,000 คนภายในปี 2566

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโฟล์คสวาเกนแถลงว่า ทางบริษัทจะปลดพนักงาน 7,000 คนภายในปี 2566 โดยพนักงานดังกล่าวกลายเป็นพนักงานส่วนเกิน หลังจากที่บริษัทหันมาผลิตรถยนต์ไฟฟ้า... อ่านต่อ

มาเลเซียประกาศปิดโรงเรียนกว่า 100 แห่ง หลังพบสารเคมีรั่วไหลในแม่น้ำ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการมาเลเซียประกาศปิดโรงเรียนกว่า 100 แห่งในรัฐยะโฮร์ในวันนี้ หลังจากพบว่ามีการรั่วไหลของสารเคมีลงในแม่น้ำ ทั้งนี้ นายมาสลี มาลิค รมว.ศึกษาธิการ... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 8 รายจากเหตุการณ์กราดยิงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในบราซิล

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 8 รายจากเหตุการณ์กราดยิงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในบราซิล รายงานระบุว่า วัยรุ่น 2 คนได้เข้ามาในโรงเรียนพร้อมกับทำการกราดยิง... อ่านต่อ

นครเฉิงตู ร่วมแชร์วิสัยทัศน์เมืองชั้นนำของจีน ที่งาน SXSW

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ คณะผู้แทนจากเมืองเฉิงตู ซึ่งรวมถึงเจ้าหน้าที่ของกรมประชาสัมพันธ์แห่งคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำเทศบาลนครเฉิงตู... อ่านต่อ

Terra Drone ชูแพลตฟอร์มโซลูชั่นโดรนที่เป็นสากล เป็นประเด็นหลักในการประชุมสุดยอดระดับโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้บริหารจากกว่า 20 ประเทศตบเท้าเข้าร่วมงานตลอดสามวัน บริษัท Terra Drone Corporation (สำนักงานใหญ่: เขตชิบุยะ กรุงโตเกียว, ซีอีโอ: โทรุ โทคุชิเงะ)... อ่านต่อ

OKEx เตรียมเปิดตัว "OK Jumpstart" แพลตฟอร์มใหม่สำหรับเสนอขาย IEO เร็วๆนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ OKEx ประกาศว่า บริษัทจะเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่สำหรับเสนอขาย IEO (initial exchange offering) ที่มีชื่อว่า "OK Jumpstart" ในเร็วๆนี้... อ่านต่อ

ADNOC เผยผลสำรวจแรงงานแห่งอนาคต ชี้คนเก่งยุคมิลเลนเนียลและเจนแซดในสาขา STEM เกือบครึ่ง...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซกำลังเผชิญกับการแข่งขันอย่างรุนแรงในการดึงดูดบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์... อ่านต่อ

In Focus: เปิดโปรไฟล์เครื่องบิน "Boeing 737 Max 8" เมื่อทั่วโลกสั่งห้ามบิน...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกิดเหตุเครื่องบิน Boeing 737 Max 8 ของสายการบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์ ประสบอุบัติเหตุขณะกำลังเดินทางสู่กรุงไนโรบี... อ่านต่อ

FSS เข้าลงทุนเชิงกลยุทธ์ในบริษัท Ecentric เพื่อเร่งการเติบโตในตลาดแอฟริกา

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เข้าถือหุ้น 46% ด้วยเป้าหมายชัดเจนที่จะขยายธุรกิจในแอฟริกา FSS (Financial Software and Systems) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีการชำระเงินระดับโลก... อ่านต่อ

ฮ่องกงประกาศปิดน่านฟ้าห้ามเครื่องบิน Boeing 737 Max บินผ่าน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมการบินพลเรือนเปิดเผยในแถลงการณ์ว่า ฮ่องกงเตรียมประกาศปิดน่านฟ้าเพื่อห้ามไม่ให้เครื่องบิน Boeing 737 Max บินผ่าน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป... อ่านต่อ

ซีอานจัดงานวันเกษตรกรครั้งที่ 2 มุ่งส่งเสริมการพัฒนาเกษตรกรรมในจีน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมืองซีอานในมณฑลส่านซีของจีนได้จัดงานวันเกษตรกรเมืองซีอานครั้งที่ 2 เพื่อส่งเสริมการพัฒนาเกษตรกรรมและนวัตกรรมการเกษตร... อ่านต่อ

เวียดนามสั่งห้ามเครื่องบินโบอิ้ง 737 Max บินผ่านน่านฟ้า

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กรมการบินพลเรือนเวียดนาม (CAAV) ตัดสินใจสั่งปิดน่านฟ้าเพื่อห้ามไม่ให้เครื่องบินโบอิ้ง 737 Max บินผ่านตั้งแต่เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในวันนี้... อ่านต่อ

ซีอานเปิดตัวโครงการ "เมืองดอกไม้" เพิ่มพื้นที่สวน 6 ล้านตารางเมตรใจกลางเมือง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมืองศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของจีนเตรียมรื้อฟื้นทัศนียภาพสวนดอกไม้จากยุคโบราณ ซีอาน เมืองที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของจีน... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2562 13:16 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ