ข่าวต่างประเทศ ก่อน 18 มีนาคม พ.ศ. 2562

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมฉับพลันที่อินโดนีเซียเพิ่มขึ้นเป็น 63...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) จำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมฉับพลันที่จังหวัดปาปัวของอินโดนีเซียเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นเป็น 63 ราย... อ่านต่อ

เหตุน้ำท่วมฉับพลันที่จ.ปาปัว ประเทศอินโดนีเซีย มีผู้เสียชีวิตแล้ว 42...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โครี ซิมโบลอน หัวหน้าสำนักงานจัดการภัยพิบัติกล่าวกับสำนักข่าวซินหัวว่า เหตุน้ำท่วมฉับพลันที่จังหวัดปาปัว ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ปอร์เช่เรียกคืนรถยนต์กว่า 5 หมื่นคันในจีน ระบุอาจก่ออันตรายด้านความปลอดภัย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ปอร์เช่ รถยนต์หรูจากค่ายโฟล์คสวาเกนของเยอรมนี จะเรียกคืนรถยนต์มากกว่า 50,000 คันที่ขายในตลาดจีน เนื่องจากอาจก่อให้เกิดอันตรายด้านความปลอดภัย... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เชียงใหม่ยังคงติดอันดับ 1 เมืองที่มีมลพิษมากที่สุดในโลกติดต่อกันเป็นวันที่...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เว็บไซต์ AirVisual จัดอันดับดัชนีคุณภาพอากาศ (Air Quality Index หรือ AQI) ตามเมืองท่องเที่ยวทั่วโลกล่าสุด ประจำวันที่ 16 มี.ค. 2562 พบว่า ในช่วงเวลา... อ่านต่อ

เชียงใหม่ยังคงติดอันดับ 1 เมืองที่มีมลพิษมากที่สุดในโลกติดต่อกันเป็นวันที่...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เว็บไซต์ AirVisual จัดอันดับดัชนีคุณภาพอากาศ (Air Quality Index หรือ AQI) ตามเมืองท่องเที่ยวทั่วโลกล่าสุด ประจำวันที่ 16 มี.ค. 2562 พบว่า ในช่วงเวลา... อ่านต่อ

นายกฯนิวซีแลนด์เตรียมแก้ไขกฎหมายอาวุธปืนหลังเหตุกราดยิงมัสยิดในไครส์เชิร์ช

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเจซินดา อาร์เดิร์น นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ แถลงในช่วงเช้าวันนี้ว่า รัฐบาลนิวซีแลนด์จะทำการเปลี่ยนแปลงกฎหมายควบคุมอาวุธปืน... อ่านต่อ

ศาลแขวงเมืองไคร์สเชิร์ชเปิดเผยชื่อมือปืนก่อเหตุกราดยิงมัสยิดในนิวซีแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลแขวงเมืองไคร์สเชิร์ชได้เปิดเผยชื่อ และตั้งข้อหาฆาตกรรมกับนายเบรนตัน ทาร์แรนท์ ชาวออสเตรเลีย วัย 28 ปี ผู้ต้องสงสัยหลักที่ก่อเหตุกราดยิงที่มัสยิด 2... อ่านต่อ

เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, ยูทูป สั่งลบโพสต์ภาพวิดีโอเหตุกราดยิงมัสยิดในนิวซีแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อสังคมโลกออนไลน์รวมถึงเฟซบุ๊ก กูเกิล และทวิตเตอร์ กำลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อไล่ลบโพสต์ที่มีภาพวิดีโอเหตุการณ์โจมตีมัสยิด 2... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหวขนาด 5.6 แมกนิจูดที่จังหวัดซารังกานี ทางตอนใต้ของฟิลิปปินส์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันภูเขาไฟวิทยาและแผ่นดินไหววิทยาของฟิลิปปินส์ (Phivolcs) เปิดเผยในวันนี้ว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 5.6 แมกนิจูดที่จังหวัดซารังกานี... อ่านต่อ

เกิดเหตุไฟไหม้อาคารโรงงานในบอสตัน ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุไฟไหม้รุนแรงที่อาคารโรงงานแห่งหนึ่งในเมืองบอสตันของสหรัฐ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังไม่สามารถควบคุมไฟได้ หลังจากเพลิงไหม้เกิดขึ้นนาน 5... อ่านต่อ

สหรัฐหวังเกาหลีเหนือสานต่อการเจรจาปลดอาวุธนิวเคลียร์ หลังมีข่าวเตรียมยกเลิก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมค์ ปอมเปโอ รมว.ต่างประเทศสหรัฐ กล่าวว่า สหรัฐมีความหวังว่าการเจรจาปลดอาวุธนิวเคลียร์กับเกาหลีเหนือจะยังคงดำเนินการต่อไป นายปอมเปโอกล่าวอีกว่า... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"เทสลา"ดิ่ง 5% นักลงทุนผิดหวังรถยนต์ Model Y

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของบริษัทเทสลาดิ่งลง 5% ในวันนี้ หลังจากที่นายอีลอน มัสก์ ซีอีโอของบริษัท เทสลา เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์ SUV Model Y รุ่นใหม่... อ่านต่อ

"ฟอร์ด"เล็งปลดพนักงานกว่า 5,000 ตำแหน่งในเยอรมนี

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกของบริษัทฟอร์ด มอเตอร์ ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของสหรัฐ กล่าวว่า บริษัทจะปลดพนักงานมากกว่า 5,000 ตำแหน่งในเยอรมนี เพื่อปรับลดค่าใช้จ่าย... อ่านต่อ

ราคาหุ้น"โบอิ้ง"พุ่ง หลังมีข่าวเตรียมเปิดตัวซอฟต์แวร์อัพเกรด 737 MAX ในอีก 10...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาหุ้นของบริษัทโบอิ้งพุ่งขึ้นกว่า 1% ในวันนี้ หลังมีข่าวว่าทางบริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวซอฟต์แวร์ที่ใช้อัพเกรดเครื่องบินตระกูล 737 MAX... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ประณามเหตุการณ์โจมตีในนิวซีแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ โดยได้ประณามเหตุการณ์โจมตีในนิวซีแลนด์ ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 49 ราย และบาดเจ็บมากกว่า 40 ราย... อ่านต่อ

Metal Exchange Corporation เปิดสำนักงานในสิงคโปร์ รองรับการขยายธุรกิจในเอเชีย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Metal Exchange Corporation (MEC) ประกาศเปิดสำนักงานการค้าในสิงคโปร์ เพื่อให้บริการตลาดเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เคร็ก เวเบอร์... อ่านต่อ

ผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 49 ราย บาดเจ็บกว่า 20 รายจากเหตุการณ์โจมตีในนิวซีแลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงที่มัสยิด 2 แห่งในเมืองไครส์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ในวันนี้ โดยล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 49 ราย และมีผู้บาดเจ็บมากกว่า 20 ราย... อ่านต่อ

TECNO แบรนด์มือถือพรีเมียมจีน ประกาศจัดประชุมผู้จัดจำหน่ายในไทย มุ่งขยายช่องทางการตลาดครอบคลุมทั่วปร...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ TECNO Mobile แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของจีน เดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการบุกตลาดไทยในปีที่ผ่านม... อ่านต่อ

กรุงโซลเปิดตัวบัตร Discover Seoul Pass BTS Edition

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ องค์การการท่องเที่ยวโซลเปิดตัวบัตร Discover Seoul Pass BTS Edition รุ่นลิมิเต็ด บัตรประเภทหนึ่งวัน ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง (ราคา 39,900 วอน มี 1 ลาย)... อ่านต่อ

Novo Cinemas เปิดตัวโรงหนังระดับเรือธงแห่งใหม่ที่สวนสนุก IMG Worlds of Adventure...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Novo Cinemas แบรนด์โรงภาพยนตร์ระดับนวัตกรรมและเคยคว้ารางวัลมาแล้ว ประกาศเปิดตัวโรงภาพยนตร์สุดล้ำสมัยแห่งใหม่ที่สวนสนุก IMG Worlds of Adventure... อ่านต่อ

หัวเว่ย เตรียมใช้ Open Rack ของ OCP กับศูนย์ข้อมูลคลาวด์สาธารณะใหม่ทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หัวเว่ย เทคโนโลยี่ ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ชั้นนำของโลก ได้ประกาศแผนที่จะนำ Open Rack... อ่านต่อ

Casarte จับมือ Uniters เปิดตัวเครื่องซักผ้า+ทำความสะอาดกระเป๋า ในมหกรรม AWE...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไฮเออร์ โฮม แอพพลายแอนซ์ (หรือ ไฮเออร์) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของโลก จับมือกับ Uniters... อ่านต่อ

MCM Worldwide เปิดแฟลกชิปสโตร์สาขาโรดีโอไดรฟ์ ในเบเวอร์ลีฮิลส์ แคลิฟอร์เนีย...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ MCM Worldwide แบรนด์เครื่องหนังสุดหรู ประกาศเปิดร้านแฟลกชิประดับโลกแห่งแรกในลอสแอนเจลิส โดยมีการเฉลิมฉลองเปิดร้านใหม่ขนาด 4,427 ตารางฟุต... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตเหตุกราดยิงมัสยิดในเมืองไคร์สเชิร์ชเพิ่มเป็น 27 ราย,จนท.รวบผู้ต้องสงสัยได้ 4...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงที่มัสยิด 2 แห่งในเมืองไคร์สเชิร์ชของนิวซีแลนด์ในวันนี้ เพิ่มขึ้นเป็น 27 ราย... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหวขนาด 6.5 แมกนิจูดที่เมืองโคชาบัมบา ประเทศโบลิเวีย วันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.5 แมกนิจูด ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองโคชาบัมบา ประเทศโบลิเวีย... อ่านต่อ

ไฮเออร์ อวดโฉมห้องซักรีดอัจฉริยะครั้งแรกของโลกในมหกรรม AWE 2019

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ไฮเออร์ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรายใหญ่ที่สุดในโลก เปิดตัวห้องซักรีดอัจฉริยะครั้งแรกของโลกในมหกรรม Appliances & Electronics World Expo... อ่านต่อ

OnMiners เปิดตัวเครื่องมือขุดเหรียญคริปโต พร้อมจัดส่งแล้วทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ OnMiners S.A (http://www.onminers.com) กำลังสร้างแรงสะเทือนให้กับอุตสาหกรรมขุดสกุลเงินคริปโตเคอเรนซี่... อ่านต่อ

ไฮเออร์ เปิดตัวโซลูชั่นบ้านอัจฉริยะจาก 7 แบรนด์ในเครือ ในมหกรรม AWE...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โซลูชั่นบ้านอัจฉริยะครบวงจรเวอร์ชั่นอัพเกรดผสานเทคโนโลยีใหม่จากแบรนด์ Casarte, AQUA, GE Appliances, Leader, Fisher & Paykel, Candy และ Haier... อ่านต่อ

"นิวยอร์กไทม์ส"เผยเครื่องบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์เกิดปัญหาหลังจากขึ้นบินได้ไม่นาน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์นิวยอร์ก ไทม์ส รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวจากผู้ตรวจสอบการสื่อสารทางอากาศว่า เครื่องบินของสายการบินเอธิโอเปียนแอร์ไลน์นั้นเกิดปัญหาหลังจากขึ้นบ... อ่านต่อ

"เฟซบุ๊ก" เผยบริการต่างๆ กลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้วหลังระบบล่มทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เฟซบุ๊กเปิดเผย ผลิตภัณฑ์หลักๆ ของบริษัทซึ่งได้แก่ เฟซบุ๊ก อินสตราแกรม และ วอทส์แอป กลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้ว... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2562 10:31 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ