ข่าวต่างประเทศ ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

งานวิ่งมาราธอน “Chiba Aqualine Marathon 2020” เตรียมจัดในฤดูใบไม้ร่วงปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –Asianet Press Release คณะกรรมการวางแผนจัดงาน Chiba Aqualine Marathon ตัดสินใจจัดงานวิ่งมาราธอน Chiba Aqualine Marathon 2020 ซึ่งเป็นงานครั้งที่ 5 ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2020... อ่านต่อ

Norican Global A/S แต่งตั้งประธานและซีอีโอคนใหม่

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Norican Global A/S ("Norican Group") บริษัทไพรเวทอิควิตี้ในเครือที่มี Altor Fund IV Holding AB ("Altor") เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่... อ่านต่อ

Guerol Law Office ประกาศคำตัดสินของศาลตุรกี เผยพบข้อบกพร่องจากโรงงานในคดี Jaguar Land...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ศาลผู้บริโภคที่ 8 แห่งอิสตันบูล ได้มีคำสั่งให้บริษัท Jaguar Land Rover ผู้ผลิตรถยนต์หรูของอังกฤษ ชำระค่าเสียหายในคดีความที่เกี่ยวข้องกับรถเอสยูวีรุ่น... อ่านต่อ

ฟุตบอลทีมชาติบราซิลคว้ารางวัล Nine Values Cup ในโครงการ Football for...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ยุวทูตจากโครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ "Football for Friendship" ได้มอบรางวัล Nine Values Cup ให้แก่นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ณ สนามกีฬาดราเกา เมืองโปร์ตู... อ่านต่อ

Norican Global A/S ประกาศการลาออกของประธานและซีอีโอ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Norican Global A/S ("Norican Group") บริษัทไพรเวทอิควิตี้ในเครือที่มี Altor Fund IV Holding AB ("Altor") เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ได้รับแจ้งจาก Robert E.... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศร่วมกับ OECD จัดสัมมนาเพื่อนำเสนอรายงาน “OECD Economic Outlook for...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ร่วมกับองค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา (Organisation for Economic Co operation and... อ่านต่อ

Everest Group ยก AntWorks(TM) ติดอันดับ Leader สาขาการประมวลผลเอกสารอัจฉริยะ (IDP) ในรายงาน PEAK...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ AntWorks(TM) ผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบอัตโนมัติอัจฉริยะและปัญญาประดิษฐ์ (AI) ระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดระดับอยู่ในตำแหน่ง 'Leader' ในรายงาน... อ่านต่อ

Risen Energy เผยการแปลงสินทรัพย์ด้านพลังงานแสงอาทิตย์เป็นหลักทรัพย์คือเทรนด์ใหม่ของการระดมทุนในธุรกิ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2562 คุณจาง เจี๋ยหลิง ผู้อำนวยการฝ่ายการระดมทุนและการลงทุนในต่างประเทศ บริษัท Risen Energy ได้เข้าร่วมการประชุมประจำปี BNEF... อ่านต่อ

ชินด์เล่อร์ รุกขยายธุรกิจสู่จังหวัดชวากลางของอินโดนีเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท พีที เบอร์กา ชินด์เล่อร์ ลิฟต์ส ขยายการดำเนินงานและเปิดสำนักงานใหม่ในเมืองยอกยาการ์ตา เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562 บริษัท พีที เบอร์กา... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) หอควบคุมสนามบินซิดนีย์ของออสเตรเลียเกิดเพลิงไหม้ สั่งอพยพประชาชน,ห้ามเครื่องบินขึ้นบิน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หอควบคุมการบินของสนามบินซิดนีย์ในออสเตรเลียได้สั่งอพยพประชาชน เนื่องจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งสร้างความโกลาหลที่หอควบคุมการบินดังกล่าว... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 6.3 แมกนิจูดที่คาบสมุทรคัมชัตคาของรัสเซีย วันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์สำรวจธรณีฟิสิกส์ของสถาบันวิทยาศาสตร์รัสเซีย เปิดเผยว่า เกิดแผ่นดินไหวรุนแรง 6.3 แมกนิจูด นอกชายฝั่งของคาบสมุทรคัมชัตคา... อ่านต่อ

หอควบคุมสนามบินซิดนีย์ของออสเตรเลียเกิดเพลิงไหม้ สั่งอพยพประชาชน,ไม่มีเครื่องบินขึ้นบิน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หอควบคุมการบินของสนามบินซิดนีย์ในออสเตรเลียได้สั่งอพยพประชาชน เนื่องจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ ซึ่งสร้างความโกลาหลที่หอควบคุมการบินดังกล่าว... อ่านต่อ

คิริน เบฟเวอร์เรจ โค่นสถิติเก่าของตัวเอง ด้วยการสร้างสถิติขวดพลาสติกขนาด 2...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –Asianet Press Release ลดน้ำหนักฝาขวด เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมไปอีกขั้นหนึ่ง บริษัท คิริน เบฟเวอร์เรจ จำกัด ประสบความสำเร็จในการทำให้ขวดพลาสติกขนาด 2... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหว 6.1 แมกนิจูดทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัสเซียเช้านี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวที่วัดความรุนแรงได้ 6.1 แมกนิจูด ห่างจากพื้นที่ฝั่งตะวันออก... อ่านต่อ

WOW Air สายการบินต้นทุนต่ำไอซ์แลนด์ ประกาศเลิกกิจการ หลังประสบปัญหาการเงิน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) WOW Air ซึ่งเป็นสายการบินต้นทุนต่ำของไอซ์แลนด์ แถลงในวันนี้ว่า ทางสายการบินได้ยุติการดำเนินงาน และยกเลิกเที่ยวบินทั้งหมด หลังจากประสบปัญหาทางการเงิน... อ่านต่อ

อังกฤษเผยซอฟท์แวร์"หัวเว่ย"เป็นภัยคุกคามด้านเทคนิค

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจสอบความปลอดภัยด้านไซเบอร์ของอังกฤษระบุว่า ผลการตรวจสอบพบว่า ซอฟท์แวร์ของบริษัทหัวเว่ย เทคโนโลยีส์เป็นภัยคุกคามด้านเทคนิค... อ่านต่อ

CleverTap เปิดตัวระบบแนะนำสินค้า “Recommendation Engine”...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ฟีเจอร์ใหม่ใช้โมเดลวิทยาการข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท เพื่อแนะนำสินค้าโดยอิงรูปแบบการบริโภคของลูกค้า CleverTap... อ่านต่อ

Songuo Motors เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้าราคาประหยัดแบรนด์ “NeuWai” มาพร้อมวิศวกรรม การผลิต...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Songuo Motors เปิดตัว "NeuWai" แบรนด์ยานยนต์ปฏิวัติวงการที่มีตั้งแต่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถกระบะ รถเอสยูวี มอเตอร์ไซค์ ไปจนถึงสกู๊ตเตอร์... อ่านต่อ

Oil Insurance Limited (OIL) ประกาศจ่ายเงินปันผล 250 ล้านดอลลาร์ และเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของ Rating...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Oil Insurance Limited (OIL) จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2562 ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม ณ Hamilton Princess ประเทศเบอร์มิวดา... อ่านต่อ

เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลยูนนานและประธานสภาประชาชนมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ นายเฉิน หาว (Chen Hao) เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีนประจำมณฑลยูนนานและประธานสภาประชาชนมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน... อ่านต่อ

ไต้หวันเปิดการประชุม 2019 World System Integrator Conference โชว์ศักยภาพในการวางระบบและสร้างเมืองอัจ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ สำนักงานการพัฒนาอุตสาหกรรม (IDB) ในสังกัดกระทรวงกิจการเศรษฐกิจ (MOEA) ของไต้หวัน ได้จัดงานประชุม 2019 World System Integrator Conference... อ่านต่อ

กลุ่มบริษัทโอดะคิว เปิดตัว “2019 SAKURA Campaign”

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –Asianet Press Release บรรดาบริษัทที่เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทโอดะคิว ทั้งในชินจูกุ ฮาโกเน่ เอโนะชิมะ และคามาคุระ จับมือกันต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ... อ่านต่อ

"เซาท์เวสต์แอร์ไลน์" ปรับลดคาดการณ์รายได้ คาดถูกกระทบจากคำสั่งห้ามใช้เครื่องโบอิ้ง 737...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินเซาท์เวสต์ แอร์ไลน์ ปรับลดคาดการณ์ผลประกอบการในไตรมาส 1/2562 โดยระบุถึงผลกระทบของการที่รัฐบาลสหรัฐประกาศระงับการใช้เครื่องบินโบอิ้ง 737 Max... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมแห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียประกาศสนับสนุนการเปิดกว้างทางวัฒนธรรม

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กระทรวงและรัฐมนตรีคนใหม่ออกตัวสนับสนุนศิลปะและวัฒนธรรมของซาอุดีอาระเบีย กระทรวงวัฒนธรรมแห่งใหม่ของซาอุดีอาระเบียอนุญาตให้ศิลปินชาวต่างชาติสามารถพำนักอ... อ่านต่อ

คอมพิวเตอร์จาก Dell, HP และ Lenovo ผ่านเกณฑ์ที่เข้มงวดตามมาตรฐาน TCO Certified...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แบรนด์ต่างๆ แสดงความเป็นผู้นำในการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยการรับรองโน้ตบุ๊กและคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะตามหลักเกณฑ์ที่เข้มงวดของมาตรฐาน TCO Certified รุ่นที่... อ่านต่อ

โคอิจิ ซากาโมโตะ ผู้กำกับ “อุลตร้าแมน” “คาเมนไรเดอร์”...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –Asianet Press Release โปรเจคแรกของโลกที่รวมแอนิเมชั่นและละครย้อนยุคซามูไรเข้าด้วยกัน ในวันที่ 20 มีนาคม Samurai Drama Channel... อ่านต่อ

"หลี่ เค่อเฉียง" เผยจีนจะผ่อนคลายการเข้าถึงตลาดมากขึ้นสำหรับนักลงทุนต่างชาติ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีน ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในการเปิดประชุม Boao Forum for Asia (BFA) ซึ่งจัดขึ้นที่มณฑลไห่หนานของจีนในวันนี้ว่า... อ่านต่อ

"โบอิ้ง"เล็งปรับปรุงซอฟท์แวร์ในเครื่องบินรุ่น 737 MAX 8 เผยอาจเป็นสาเหตุทำให้เครื่องตก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโบอิ้งเปิดเผยว่า ทางบริษัทจะปรับปรุงระบบป้องกันการสูญเสียแรงยก (anti stall system) ของเครื่องบินโบอิ้งรุ่น 737 MAX 8... อ่านต่อ

แวะเที่ยวดูไบไปกับ Emaar Hospitality Group

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัท Emaar Properties PJSC เปิดตัวแพคเกจสุดคุ้ม "Dubai Stopover"... อ่านต่อ

จับตาสหรัฐ-จีนเตรียมเปิดฉากเจรจาการค้าวันนี้ ขณะจนท.คาดเจรจาคืบหน้าด้วยดี

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะผู้แทนการค้าสหรัฐ ซึ่งนำโดยนายโรเบิร์ต ไลท์ไฮเซอร์ ผู้แทนการค้าสหรัฐ และนายสตีเวน มนูชิน รมว.คลังสหรัฐ จะเดินทางไปยังกรุงปักกิ่งของจีนในวันที่ 28... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2562 12:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ