ข่าวบันเทิง ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2551

Gossip: ขยั๊น...ขยัน!!

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาร์เอส อยู่ในช่วงเวลาที่ปิดเทอมพอดิบพอดี ทำให้ “เฟย์ ฟาง” 2 ศรีพี่น้องดูดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เป็นเพราะเธอแอบบอกมาว่า... อ่านต่อ

“อาร์ต” เบนเข็มลุยงาน “พีอาร์” ขอใช้โอกาสแสวงหาประสบการณ์ชีวิต

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาร์เอส ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ สำหรับ อาร์ต สัจจากาจ จิตรพึงธรรม ดารา นักแสดงจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

Pocket Book เป็นเหตุ..!!! “โตน Sofa” น้ำตาคลอ ทำเพลง “เงียบ” แทน...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. Sofa Caf? “จึงกลายเป็นเพลงเงียบ… ให้เธอรู้ก็ไม่ได้ เพราะเธอมีเจ้าของใจ รักเธอ อีกซักเท่าไหร่… ก็คงต้องเก็บไว้... อ่านต่อ

“บิ๊ก-ทองภูมิ” ไม่ท้อ...สู้แรงกดดัน!!! ตั้งใจพัฒนางานพิธีกร “ไฮเฟรนด์” ...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาร์เอส แม้กระแสรายากรจะมาแรงและเป็นที่รู้จักของผู้ชมแล้วก็ตาม แต่พิธีกร บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ 1 ใน 3 พิธีกรของรายการ... อ่านต่อ

คูล 93 ดึง ศรีริต้า ชวนคนไทย ร่วมกิจกรรม “Earth Hour” (เอิร์ธ อาว) ปิดไฟ 1 ชม....

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. พีอาร์ 360 องศา หลังจากเปิดตัวแคมเปญ COOL MY WORLD ไป พร้อมๆกับได้ ริต้า — ศรีริต้า เจนเซ่น มาเป็น “COOL Ambassador ปี... อ่านต่อ

“โฟร์” จูงมือ 3 เด็กแสบ “ดรีมทีม” เข้าห้องอัด...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาวอง ปกติเคยแต่ร้องเพลงกับคู่หูดูโอ้สาว “มด ชุติมนณฑน์ ชัยรัตน์” ค่าย อาร์เอส แต่พอได้มาแสดงภาพยนตร์แฟมิลี่ คอมเมอดี้... อ่านต่อ

นาค ชวนน้องๆ ร่วม work shop วาดการ์ตูนอนิเมชั่น

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ บีบอย และ Net Design จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะความรู้ทางด้านการวาดการ์ตูนอนิเมชั... อ่านต่อ

Kamikaze รวมตัวเฉพาะกิจในงาน Zheza 1st Anniversary “Crazy Show”...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาร์เอส เว็บชีซ่า (www.zheza.com) ครบรอบ 1 ปีทั้งทีจะให้ธรรมดาได้ยังไง ว่าแล้วแก๊งค์ Kamikaze เลยพร้อมใจกันรวมพลเฉพาะกิจทั้ง 22... อ่านต่อ

รายการ “ครัวกันเอง” ช่องไทยไชโย ของเคเบิล ไลฟ์ ทีวี

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ไลฟ์ ทีวี ว้าย..ว้าย..!! ลมร้อนเริ่มโชยมาแว้วววว..แต่ อ.ยิ่งศักดิ์ เชิดใส่และเอ่ยปากบ่ยั้น..เพราะปกติแล้วอุณหภูมิของรายการ... อ่านต่อ

“แชมป์” เคาะสนิม หวนนั่งแท่นพิธีกร โอด “กามิกาเซ่คลับ”...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาร์เอส หันไปเอาจริงเอาจังกับงานแสดงอยู่พักใหญ่ ในที่สุด “แชมป์ ธนพล แย้มพรายภิรมย์”... อ่านต่อ

หนังสั้น “Dopamine” - โดพามีน ผลงานล่าสุดของ มะเดี่ยว วิทยาศาสตร์แห่งความรัก กับ ทฤษฎี...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ ระยะหลังๆนี้ ดารานักร้องวงการบันเทิงบ้านเรา ต่างก็มีข่าวเลิกราสวมคอนเวิร์ส ทางใครทางมัน... อ่านต่อ

เท่ง พระเอก 500 ล้าน ส่ง “เทวดาท่าจะเท่ง” หนังเรื่องที่ 7 โชว์มุกเด็ดฮาเบิ้ล...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม ขึ้นแท่นตลกเนื้อหอม ที่มีดีกรีเป็นถึงพระเอก 500 ล้าน เพราะเล่นหนังกี่เรื่องก็ทำเงินถล่มทลายซะทุกเรื่องตั้งแต่... อ่านต่อ

ประวัติ อังเคิล อดิเรก วัฏลีลา โปรดิวเซอร์ เขียนบท และตัดต่อ “เทวดาท่าจะเท่ง”

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม ประวัติ อังเคิล อดิเรก วัฏลีลา โปรดิวเซอร์ เขียนบท และตัดต่อ “เทวดาท่าจะเท่ง” เกิด : 12 มิถุนายน 2498... อ่านต่อ

Movie: เทวดาท่าจะเท่ง

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม 1พฤษภาคมนี้ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “ฟ.ฟิล์ม” ขอชวนคนไทยผู้มีหัวใจพอเพียง... อ่านต่อ

เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย กับกิจกรรมสุดฮอตประจำปี ของคลื่นข่าว FM 101 RR ONE (Radio Report...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. คลิก วี อาร์ วัน เรดิโอ เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว !!! กับปฎิบัติการสร้างฮีโร่นักขายพันธุ์ใหม่…ที่จะทำให้คุณแกร่งเกิน... อ่านต่อ

"โก๊ะตี๋" สวมบทเซียนพระปลุกของไม่ขึ้น เจอ “ผีเปิบ” หลอนจนหงายเก๋งใน...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม ถือเป็นตลกสุดฮ็อทแห่งยุคจริงๆ สำหรับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เพราะไม่ว่าจะโดดไปรับบทไหนเรื่องอะไรก็เป็นได้ฮาจนท้อ... อ่านต่อ

“ติ๊ก ชิโร่” — “ตู้ ดิเรก” ฮีโร่แด๊นซ์รุ่นแรก เปิดฟลอร์ รวมพล...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. จีเอ็มเอ็ม ทีวี ได้เวลาขยับแข้งขยับขาโชว์สเต็ปเท้าไฟกันแล้ว เมื่อรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 29 มี.ค. 51... อ่านต่อ

“นาโนฯ” มั่นใจ วง “MILD” ป๊อปตัวจริง! ทำเพลงดี…ไม่โปรโมทก็ดัง...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เข้าตำรา…เพชรแท้ย่อมฉายแวว สำหรับ 6 หนุ่ม วง “MILD”(มายด์) ทั้งที่เรียน ม.เชียงใหม่... อ่านต่อ

“อี-เมาท์” เผยความฝัน “ดา — เอ็นโดรฟิน” อยากเป็นเชฟมืออาชีพ...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. จีเอ็มเอ็ม ทีวี หมุนช่องมาชมเรื่องเมาท์ก่อนนอนกับรายการ “อี เมาท์” ศุกร์นี้ (29 มี.ค.) 2 พิธีกรคู่ฮา “อ้อม... อ่านต่อ

มาแล้ววววว…“บอยด์ — ป๊อด” วิซีดีคาราโอเกะ “BITTERSWEET”...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. โซนี่ บีเอ็มจี จรดปากกาเขียนเพลง ให้ “ป๊อด — โมเดิร์นด๊อก” ร้องเพลงไหนเป็นต้อง แร้ง แรง!... อ่านต่อ

นิตยสารลิซ่า จัดงานแถลงข่าวและเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Year of...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เบอร์ด้า สมกับเป็นนิตยสารของผู้หญิงชั้นแนวหน้าตัวจริงสำหรับ บริษัท เบอร์ด้า (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายนิตยสารลิซ่า... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เยาวชนไทยใจสมานฉันท์

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พลเรือเอกสมเดช ทองเปี่ยม ประธานคณะกรรมการกิจการวิทยุกระจายเสียงทหารเรือ พร้อมด้วย อนวัช องค์วาสิฏฐ์... อ่านต่อ

โมเดิร์นเรดิโอ ซี้ด 97.5 F.M. จัดงานแถลงข่าว งานประกาศรางวัล SEED AWARDS ครั้งที่ 3...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ซี้ด 97.5 F.M. โมเดิร์นเรดิโอ ซี้ด 97.5 F.M. เมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ จัดการประกาศรางวัลสุดซี้ด SEED AWARDS ครั้งที่ 3 ประจำปี... อ่านต่อ

นักแสดง และทีมสร้าง Nim’s Island

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม อบิเกล เบรสลิน รับบท นิม ผลงาน >> Signs, Little Miss Sunshine, Raising Helen, No Reservation รางวัล... อ่านต่อ

Movie: Nim's Island

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม ประเภท ผจญภัย / ครอบครัว สัญชาติ อเมริกัน อำนวยการสร้าง สตีเฟ่น โจนส์ (Superman Returns, Peter Pan, Scooby Doo) กำกับ /... อ่านต่อ

สไปร์ซซี่ดิสก์ จับมือ U Channel ปั้น ศิลปินเลือดใหม่ เฟ้นจาก One-2-call U Band...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สไปร์ซซี่ ดิสก์ เปิดตัวแล้วสำหรับอัลบั้มน้องใหม่ “U Band Battle Project I” ที่รวบรวมเอาผู้ชนะการประกวดจากโครงการ One 2... อ่านต่อ

เพลง “เงียบ” โดย “โตน Sofa”

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. Sofa Cafe' & Idea เพลง “เงียบ” โดย “โตน Sofa” (ประกอบพ็อกเก็ตบุ้ค “ไม่ไกลกันเกินปาย” )... อ่านต่อ

Pocket Book เป็นเหตุ..!!! “โตน Sofa” น้ำตาคลอ ทำเพลง “เงียบ” แทน...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. Sofa Cafe' & Idea “จึงกลายเป็นเพลงเงียบ...ให้เธอรู้ก็ไม่ได้ เพราะเธอมีเจ้าของใจ รักเธอ อีกซักเท่าไหร่...ก็คงต้องเก็บไว้... อ่านต่อ

ดิสนีย์ ออน ไอซ์ เปิดฉาก “ดัลเมเชี่ยนส์ — สติทช์ — ปีเตอร์แพน” โชว์ลีลา...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดฉากแล้ว!! กับการแสดงสำหรับครอบครัวอย่าง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” ที่ปีนี้ การ์ตูนดังวอลท์... อ่านต่อ

ทีวีไกด์รายการ “โอไอซี” วันที่ 24-28 มี.ค. ออกอากาศเวลา 12.30-12.55 น....

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. จีเอ็มเอ็ม ทีวี วันจันทร์ที่ 24 มี.ค. หนุ่มสุดกวน “ว่าน รัชชุ” นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเทอมใหญ่... อ่านต่อ


ข่าวบันเทิง ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 09:30 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ