ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 29 ธันวาคม พ.ศ. 2541

ความคืบหน้าของแผนเร่งรัดการผลิตภาคเกษตรตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์รายงานความคืบหน้าของแผนเร่งรัดการผลิตภาคเกษตรตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ... อ่านต่อ

การแก้ไขเพิ่มเติมการยื่นและการยกเว้นการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล การเสนอขายหลักทรัพย์ (ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ กจ. 48/2541 เรื่อง การแก้ไขเพิ่มเติมการยื่นและการยกเว้นการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล การเสนอขายหลักทรัพย์ (ฉบับที่ 3) อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2541

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2541 เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ณ ห้องประชุมสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์การทำธุรกรรมกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สน. 44/2541 เรื่อง หลักเกณฑ์การทำธุรกรรมกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 126 (1) แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ.... อ่านต่อ

การให้ความเห็นชอบที่ปรึกษาทางการเงิน และขอบเขตการดำเนินงาน (ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –ประกาศ ก.ล.ต. และขอบเขตการดำเนินงาน (ฉบับที่ 2) ที่ อจ. 11/2541 ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์... อ่านต่อ

ขอแก้ไขมติคณะรัฐมนตรีในเอกสารข่าวทำเนียบรัฐบาล

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การเพิ่มบทบาทภาคเอกชนในองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) ในเอกสารข่าวทำเนียบรัฐบาล ข่าวที่ 12/14 ลงวันที่ 8 ธันวาคม 2541... อ่านต่อ

มาตรการบรรเทาภาระภาษีให้กับผู้ออกจากงาน

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบมาตรการบรรเทาภาระภาษีให้กับผู้ออกจากงาน ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ทั้งนี้โดยมีหลักการ เป้าหมาย วิธีการ... อ่านต่อ

โครงการแทรกแซงตลาดยางเพิ่ม

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการกู้เงินโครงการแทรกแซงตลาดยางเพิ่ม ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ แล้วมีมติดังนี้ 1.... อ่านต่อ

การพัฒนาและสนับสนุนวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบในหลักการ วัตถุประสงค์ และกระบวนการในการพัฒนาและสนับสนุนวิสาหกิจขนาด กลางและขนาดย่อม และมาตรการเร่งด่วนทางด้านการเงิน... อ่านต่อ

การยกเว้นภาษีป้ายสำหรับป้ายสนับสนุนประชาสัมพันธ์กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 (ร่างกฎกระทรวง...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาเสนอ การยกเว้นภาษีป้ายสำหรับป้ายสนับสนุนประชาสัมพันธ์กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 (ร่างกฎกระทรวง... อ่านต่อ

การเตรียมการเป็นเจ้าภาพจัดประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเซีย ครั้งที่ 33 ในปี 2543 ณ...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการเตรียมการเป็นเจ้าภาพจัดประชุมประจำปีสภาผู้ว่าการธนาคารพัฒนาเอเซีย ครั้งที่ 33 ในปี 2543 ณ จังหวัดเชียงใหม่... อ่านต่อ

อนุมัติงบกลางดำเนินงานแผนทดแทนอาชีพในพื้นที่ลดการปลูกข้าวนาปรัง

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ การดำเนินงานแผนทดแทนอาชีพในพื้นที่ลดการปลูกข้าวนาปรัง แล้วมีมติอนุมัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2542... อ่านต่อ

การค้ำประกันหุ้นกู้ของบรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จำนวน 4,800...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ให้กระทรวงการคลังค้ำประกันหุ้นกู้ของบรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จำนวน 4,800 ล้านบาท... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2541

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2541 เวลา 09.00 น. รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) เป็นประธาน เปิดการสัมมนาและปาฐกถาเรื่อง... อ่านต่อ

(ต่อ 1) หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจัดตั้งและจัดการกองทุนรวม

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ กน. 46/2541 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจัดตั้งและจัดการกองทุนรวม ข้อ 21 ในการจัดการกองทุนรวมใบสำคัญแสดงสิทธิ (warrant fund)... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจัดตั้งและจัดการกองทุนรวม

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ กน. 46/2541 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจัดตั้งและจัดการกองทุนรวม อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14 และมาตรา 117... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2541

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –สำนักโฆษก อ่านต่อ

คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการรัฐมนตรีว่าด้วยนโยบายเศรษฐกิจ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2541 ข่าวที่ 12/17 ดังนี้ 1. เรื่อง... อ่านต่อ

การกำหนดราคาอ้อยขั้นต้นและผลตอบแทนการผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทรายขั้นต้นฤดูการผลิตปี...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการกำหนดราคาอ้อยขั้นต้นและผลตอบแทนการผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทรายขั้นต้นฤดูการผลิตปี 2541/42 ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ แล้วมีมติ... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาให้นำราคาปานกลางของที่ดินที่ใช้อยู่ในการประเมินภาษีบำรุงท้องที่ประจำปี พ.ศ. 2521...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติ ร่างพระราชกฤษฎีกาให้นำราคาปานกลางของที่ดินที่ใช้อยู่ในการประเมินภาษีบำรุงท้องที่ประจำปี พ.ศ. 2521 ถึง พ.ศ.2524... อ่านต่อ

การกู้เงินจากประเทศเดนมาร์ก สำหรับโครงการวิจัยเพื่อการพัฒนาและการนำเอาวิธีออกแบบแบบวิเคราะห์...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่อง การกู้เงินจากประเทศเดนมาร์ก สำหรับโครงการวิจัยเพื่อการพัฒนาและการนำเอาวิธีออกแบบวิเคราะห์ โดยยึดพฤติกรรมของถนน... อ่านต่อ

ร่างประกาศกระทรวงการคลัง ที่ ศก.2541 เรื่อง ยกเลิกการลด และลดอัตราอากรศุลกากร...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างประกาศกระทรวงการคลัง ที่ ศก. /2541 เรื่องยกเลิกการลด และลดอัตราอากรศุลกากร (การปรับปรุงอัตราอากรศุลกากรสำหรับใบยาสูบ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ตามที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สำนักงาน... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองการดำเนินงานของศูนย์ฝึกอบรมวนศาสตร์ชุมชนแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พ.ศ. .......

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเห็นชอบข้อเสนอของทบวงมหาวิทยาลัย ดังนี้ 1. ร่างข้อตกลงระหว่างไทยกับศูนย์ฝึกอบรมวนศาสตร์ชุมชนแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (RECOFTC)... อ่านต่อ

โครงการลงทุนเพื่อสังคมและการกู้เงินจากธนาคารโลก

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังชี้แจงตามข้อสังเกตของคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2541 เรื่อง... อ่านต่อ

รายงานผลการลงนามในสัญญากู้เงินและสัญญาค้ำประกันกับ The Export - Import Bank of Japan...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังรายงานผลการลงนามในสัญญากู้เงินและสัญญาค้ำประกันกับ The Export Import Bank of Japan... อ่านต่อ

แถลงการณ์ร่วมว่าด้วยแผนงานความร่วมมือในศตวรรษที่ 21 ระหว่างไทยกับจีน

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเห็นชอบร่างแถลงการณ์ร่วมว่าด้วยแผนงานความร่วมมือในศตวรรษที่ 21 ระหว่างไทยกับจีน ตามข้อเสนอของกระทรวงการต่างประเทศ... อ่านต่อ

ความก้าวหน้าในการดำเนินการแก้ไขปัญหาผู้ได้รับผลกระทบจากโครงการฝายราษีไศล

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลความก้าวหน้าในการดำเนินการแก้ไขปัญหาการตรวจสอบสิทธิ์ของราษฎรผู้ร้องเรียนจากผลกระทบจากโครงการฝายราษีไศล ตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติจัดหางานและคุ้มครองคนหางาน...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติจัดหางานและคุ้มครองคนหางาน พ.ศ.2528... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจัดตั้งและจัดการกองทุนรวม อสังหาริมทรัพย์เพื่อแก้ไขปัญหาในระบบสถาบันกา...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 41 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ กน. 44/2541 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจัดตั้งและจัดการกองทุนรวม อสังหาริมทรัพย์เพื่อแก้ไขปัญหาในระบบสถาบันการเงิน (ฉบับที่ 2)... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 14 ธันวาคม พ.ศ. 2541 20:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ