ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 21 ธันวาคม พ.ศ. 2548

วาระงานประจำวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2548

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์) ปาฐกถาการสัมมนา "การเตรียม ความพร้อมเพื่อให้มีการทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัดและกลุ่มจังหวัด" ณ... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2548

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ณ ห้องเรียนปริญญาโท 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง... อ่านต่อ

การขึ้นทะเบียนรายชื่อผู้มีคุณสมบัติในการเป็นผู้รับรองความถูกต้องของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุนสำรอ...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ อข. 12/2548 เรื่อง การขึ้นทะเบียนรายชื่อผู้มีคุณสมบัติในการเป็นผู้รับรองความถูกต้อง ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ... อ่านต่อ

วิธีการในการรับรองความถูกต้องของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สข. 40/2548 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไขและวิธีการในการรับรองความถูกต้อง ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ อาศัยอำนาจตามความในข้อ 16... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์และวิธีการเกี่ยวกับมูลค่าต่อหน่วยและการคำนวณจำนวนหน่วยของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สข. 41/2548 เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการเกี่ยวกับมูลค่าต่อหน่วยและการคำนวณ จำนวนหน่วยของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ อาศัยอำนาจตามความในข้อ 12 และ ข้อ 18... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2548

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรีออกเดินทางจากฝูงบินขนส่งทางบก ดอนเมือง ไปยังท่าอากาศยาน สุโขทัย อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย เวลา 09.15 น. รองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2548

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –สำนักโฆษก เวลา 08.00 น. นายกรัฐมนตรีออกอากาศรายการ "นายกฯ ทักษิณคุยกับประชาชน" ทางสถานีวิทยุ กระจายเสียงแห่งประเทศไทย เวลา 10.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายสุวัจน์... อ่านต่อ

การคำนวณอัตราส่วนการลงทุนหรือการมีไว้ซึ่งหน่วยลงทุนของกองทุนรวมพันธบัตรเอเชียเพื่อเป็นทรัพย์สินของกอ...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สน. 39/2548 เรื่อง การคำนวณอัตราส่วนการลงทุนหรือการมีไว้ซึ่ง หน่วยลงทุนของกองทุนรวมพันธบัตรเอเชีย เพื่อเป็นทรัพย์สินของกองทุน... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2548

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรีเป็นประธานกล่าวในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ ด้านการ งบประมาณ : Asian OECD Senior Budget Officials Meeting (SBO) 2005 ณ... อ่านต่อ

อัตราค่าตอบแทนในการซื้อขายพันธบัตรกับสถาบันการเงินเพื่อปรับสภาพคล่องสิ้นวัน...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ สถาบันการเงินทุกแห่ง* ที่ ฝตง.(1ก.)ว.28/2548 เรื่อง อัตราค่าตอบแทนในการซื้อขายพันธบัตรกับสถาบันการเงินเพื่อปรับสภาพคล่องสิ้นวัน... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี 1. การแต่งตั้งผู้ประสานงานคณะรัฐมนตรีและรัฐสภา (ปคร.) ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกระทรวงสาธารณสุข... อ่านต่อ

รายงานการเฝ้าระวังโรคไข้หวัดนกในคน

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี 1. ผู้ป่วยไข้หวัดใหญ่หรือปอดบวมอยู่ในข่ายเฝ้าระวัง คือ 1.1 วันที่ 1 มกราคม — 8 ธันวาคม 2548 มีผู้อยู่ในข่ายเฝ้าระวังโรครวม 2,792 ราย จาก 76... อ่านต่อ

ประเทศไทยได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกคณะมนตรีขององค์การทางทะเลระหว่างประเทศ

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงคมนาคมรายงานเรื่องประเทศไทยได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิก คณะมนตรีขององค์การทางทะเลระหว่างประเทศ ในการเลือกตั้ง ณ... อ่านต่อ

ผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาศักยภาพของหมู่บ้าน/ชุมชน (SML)

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทย รายงานผลความคืบหน้าการรายงานความพร้อมของ หมู่บ้าน/ชุมชน ในการดำเนินการตามโครงการพัฒนาศักยภาพของหมู่บ้านและชุมชน... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดลักษณะของเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกงานชุมนุมลูกเสือภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก ครั้งที่ 25 ...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดลักษณะของเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกงานชุมนุมลูกเสือภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก ครั้งที่ 25 พ.ศ. 2548 พ.ศ. ....... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์อุทกภัยและการให้ความช่วยเหลือในพื้นที่ภาคใต้

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทย โดยสำนักเลขาธิการป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย... อ่านต่อ

การจัดทำความตกลงเพื่อการส่งเสริมและคุ้มครองการลงทุนระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยกับรัฐบาลแห่งราชอา...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการจัดทำความตกลงเพื่อการส่งเสริมและคุ้มครองการลงทุนระหว่างรัฐบาล แห่งราชอาณาจักรไทยกับรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรฮัซไมต์จอร์แดน... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบการรับเป็นที่ตั้งสำนักงานเลขาธิการโครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษาและบุคลากรระหว่างสถาบันอุดมศ...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 5 (ฝ่ายการต่างประเทศ การศึกษา การศาสนา และวัฒนธรรม) ซึ่งมีรองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการเรียกประกันหรือหลักประกันการปล่อยตัวชั่วคราวในคดีอ...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างกฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการเรียกประกันหรือหลักประกัน การปล่อยตัวชั่วคราวในคดีอาญา พ.ศ. ....... อ่านต่อ

การซ่อมเครื่องบินของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ 2549

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์รายงานการซ่อมเครื่องบินของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปีงบประมาณ 2549... อ่านต่อ

การปรับปรุงมติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การอวยพรวันขึ้นปีใหม่

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติให้ยกเลิกมติคณะรัฐมนตรีเกี่ยวกับการอวยพร การจัดงานรื่นเริง และการให้ของขวัญเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ จำนวน 9 ฉบับ... อ่านต่อ

อนุสัญญาเพื่อการเว้นการเก็บภาษีซ้อนไทย- มองโกเลีย

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในร่างอนุสัญญาเพื่อการเว้นการเก็บภาษีซ้อนไทย — มองโกเลีย และอนุมัติให้กระทรวงการต่างประเทศรับไปดำเนินการทางการทูต... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความแพ่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความแพ่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ... (ค่าขึ้นศาล ค่าสืบพยานหลักฐานนอกศาล ค่าป่วยการพยาน... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยแบบ หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขเกี่ยวกับการขออนุญาต และการอนุญาตสำหรับโรงงานจำพวกที่...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 7 ซึ่งมีรองนายกรัฐมนตรี (นายวิษณุ เครืองาม)... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ให้ชะลอการจ่ายเงินชดเชย...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์รายงานผลการดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2548 ซึ่งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้มี... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์การค้ำประกันและการให้กู้ต่อของกระทรวงการคลัง

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาหลักเกณฑ์การค้ำประกันและการให้กู้ต่อของกระทรวงการคลังตามที่กระทรวงการคลังเสนอ แล้วมีมติดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการดำรงเงินกองทุนของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการดำรงเงินกองทุนของธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ....) ออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ....) ออกตามความในประมวลรัษฎากรว่าด้วย การยกเว้นรัษฎากร (การยกเว้นภาษีเงินได้ที่คณะกรรมการโครงการทุนเล่าเรียนหลว... อ่านต่อ

ความตกลงว่าด้วยความร่วมมือด้านการเกษตรระหว่างไทยกับโรมาเนีย

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบต่อร่างความตกลงว่าด้วยความร่วมมือด้านการเกษตรระหว่างไทยกับโรมาเนีย โดยให้กระทรวงการต่างประเทศสามารถเปลี่ยนแปลงถ้อยคำในส่วนที่ไม่กระท... อ่านต่อ

การแก้ไขปัญหายางพาราในจังหวัดชายแดนภาคใต้

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี (นายเนวิน ชิดชอบ) เสนอ แล้วมีมติเห็นชอบในหลักการแนวทาง และวิธีการ และงบประมาณ เพื่อการแก้ไขปัญหายางพาราในจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ยะลา... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 14 ธันวาคม พ.ศ. 2548 09:10 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ