ข่าวการเมือง ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

ไครเมียยอมปล่อยตัวผู้บัญชาการทหารเรือยูเครนแล้ววันนี้

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อท้องถิ่นของไครเมียรายงานว่า นายเซอร์เกย์ ไกดุค ผู้บัญชาการทหารเรือยูเครนและเจ้าหน้าที่อีก 7 คนที่ถูกกักตัวไว้ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาได้รับการปล่อยต... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศรัสเซียเผยกระบวนการผนวกไครเมียจะเสร็จสมบูรณ์ในสัปดาห์นี้

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์ไก ลาฟรอฟ รมว.ต่างประเทศรัสเซีย กล่าวว่า กระบวนการทางกฎหมายทั้งหมดที่วางกฎเกณฑ์การผนวกไครเมียเข้ากับรัสเซียนั้น คงจะเสร็จสมบูรณ์ในสัปดาห์นี้... อ่านต่อ

"นิคม"รับคำวินิจฉัยป.ป.ช.พร้อมหยุดปฏิบัติหน้าที่-"สุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย"ทำหน้าที่แทน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนิคม ไวยรัชพานิช ประธานวุฒิสภา กล่าวภายหลังรับทราบมติ ป.ป.ช.ว่า ตนเองยอมรับคำวินิจฉัยของ ป.ป.ช.แต่มองเหตุผลที่ ป.ป.ช. นำมาตัดสินความผิดว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1) ป.ป.ช.มติเอกฉันท์ชี้มูลความผิด"นิคม"กรณีแก้รธน.ที่มาส.ว.,ยังไม่ชี้มูล"สมศักดิ์"

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายประสาท พงษ์ศิวาภัย กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) แถลงถึงผลการไต่สวนข้อเท็จจริง... อ่านต่อ

เพื่อไทย ปรับโครงสร้างพรรค เพิ่มกรรมการบริหาร-รองเลขาธิการ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงภายหลังการประชุมพรรคว่า จะมีการปรับโครงสร้างของพรรคโดยจะเพิ่มกรรมการบริหารพรรคอีก 3 ตำแหน่ง... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ป.ป.ช.มติเอกฉันท์ชี้มูลความผิด"นิคม"กรณีแก้รธน.ที่มาส.ว.,ยังไม่ชี้มูล"สมศักดิ์"

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายประสาท พงษ์ศิวาภัย กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) แถลงถึงผลการไต่สวนข้อเท็จจริง... อ่านต่อ

ป.ป.ช.มติเอกฉันท์ชี้มูลความผิด"นิคม"กรณีแก้รธน.ที่มาส.ว.,ยังไม่ชี้มูล"สมศักดิ์"

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายประสาท พงษ์ศิวาภัย กรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) แถลงว่า ที่ประชุม ป.ป.ช.มีมติเอกฉันท์ว่านายนิคม ไวยรัชพานิช ประธานวุฒิสภา... อ่านต่อ

ป.ป.ช.อนุญาตให้ทนายนายกฯ ตรวจเอกสารคดีทุจริตรับจำนำข้าวก่อน 31 มี.ค.

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ที่ประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) อนุญาตให้นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ทูตจีนหวังออสเตรเลียยืนยันวัตถุต้องสงสัยเชื่อมโยง MH370...

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า เอกอัครราชทูตจีนได้ตั้งความหวังว่า ออสเตรเลียจะสามารถยืนยันได้ว่า วัตถุต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวพันกับเครื่องบินที่สูญหายไปของสายก... อ่านต่อ

นายกฯ มอบทนายยื่นหนังสือค้าน"วิชา" เป็นกรรมการสอบทุจริตโครงการจำนำข้าว

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในคดีทุจริตโครงการจำนำข้าว เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

ทูตจีนหวังออสเตรเลียยืนยันวัตถุต้องสงสัยเชื่อมโยง MH370 ได้โดยเร็ว

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า เอกอัครราชทูตจีนได้ตั้งความหวังว่า ออสเตรเลียจะสามารถยืนยันได้ว่า วัตถุต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวพันกับเครื่องบินที่สูญหายไปของสายก... อ่านต่อ

ศอ.รส. เตรียมขอศาลออกหมายจับ 58 แกนนำกปปส. หลังไม่มาตามหมายเรียก

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ในฐานะกรรมการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย(ศอ.รส.) กล่าวว่า การดำเนินคดีพิเศษกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ... อ่านต่อ

เยอรมนีเผยกลุ่ม G7 เตรียมหารือประเด็นยูเครนในการประชุมนิวเคลียร์ที่กรุงเฮก

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสเตฟเฟ่น ไซเบิร์ต โฆษกรัฐบาลเยอรมนีเปิดเผยว่า บรรดาผู้นำกลุ่ม G7 จะร่วมหารือในประเด็นยูเครน ในการประชุมว่าด้วยนิวเคลียร์ ณ กรุงเฮก ในสัปดาห์หน้า... อ่านต่อ

จับตาศาลรธน.ชี้เลือกตั้ง 2 ก.พ.โมฆะหรือไม่ การเมืองถึงทางสามแพร่ง-ความขัดแย้งยังอยู่

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิชาการมองสถานการณ์ทางการเมืองของไทยมาถึงทางสามแพร่ง หลังศาลรัฐธรรมนูญนัดแถลงด้วยวาจาและลงมติว่าการเลือกตั้ง 2 ก.พ.ที่ผ่านมาจะเป็นโมฆะหรือไม่... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'57: "เฉลิม"หวังศาลรธน.ตัดสินเป็นโมฆะ เพื่อจัดเลือกตั้งใหม่

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) ภาวนาอยากให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าการเลือกตั้งวันที่... อ่านต่อ

ศอ.รส.นำตัวมือปืนป๊อบคอร์นแถลงข่าว, เจ้าตัวรับสารภาพ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบเรียบร้อย(ศอ.รส.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.วินัย ทองสอง... อ่านต่อ

คปท.นำมวลชนเดินสายให้กำลังใจทหารประจำบังเกอร์ 9 จุด

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.)นำโดยนายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษา นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงาน คปท.... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'57:"สมชัย"โพสต์ FB ระบุคำวินิจฉัยศาล รธน.ไม่ยุติปัญหาแต่เป็นการเริ่มปัญหารอบใหม่

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง โพสต์เฟซบุ๊กเนื้อหาระบุว่า ไม่ว่าในวันที่ 21... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม1) นายกฯออสเตรเลียเผยพบวัตถุที่อาจจะเกี่ยวพันกับเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์ที่สูญหาย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโทนี่ แอ็บบ็อต นายกรัฐมนตรีออสเตรเลียเปิดเผยว่า สำนักงานความมั่นคงทางทะเลของออสเตรเลียพบวัตถุที่อาจจะเกี่ยวพันกับเครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) นายกฯออสเตรเลียเผยพบวัตถุที่อาจจะเกี่ยวพันกับเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์ที่สูญหาย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโทนี่ แอ็บบ็อต นายกรัฐมนตรีออสเตรเลียเปิดเผยว่า สำนักงานความมั่นคงทางทะเลของออสเตรเลียพบวัตถุที่อาจจะเกี่ยวพันกับเครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย... อ่านต่อ

“โอบามา" เผยสหรัฐจะไม่ใช้ปฏิบัติการทางการทหารในยูเครน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีบารัค โอบามากล่าวว่า สหรัฐจะไม่ใช้ปฏิบัติการทางทหารในยูเครนเพื่อต่อต้านรัสเซีย โอบามากล่าวในการสัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ KNSD... อ่านต่อ

นายกฯออสเตรเลียเผยพบวัตถุที่อาจจะเกี่ยวพันกับเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์ที่สูญหาย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโทนี่ แอ็บบ็อต นายกรัฐมนตรีออสเตรเลียเปิดเผยว่า สำนักงานความมั่นคงทางทะเลของออสเตรเลียพบวัตถุที่อาจจะเกี่ยวพันกับเครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย... อ่านต่อ

นิด้าโพล เผยโค้ง2 เลือกตั้งส.ว.คนกรุงฯ ส่วนใหญ่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นิด้าโพล เผยผลสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจเลือกผู้สมัคร ส.ว.ของประชาชน หากวันนี้เป็นวันเลือกตั้ง พบคนกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ 83.59%... อ่านต่อ

“โอบามา" เผยจะช่วยค้นหาเครื่องบินมาเลเซียที่สูญหายไปอย่างเต็มที่

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐ เปิดเผยว่า สหรัฐจะใช้ “ทรัพยากรทุกอย่าง" ที่มีเพื่อช่วยในการค้นหาเครื่องบินที่สูญหายไปของสายการบินมาเลเซีย... อ่านต่อ

ยูเครนเตรียมถอนทหารออกจากไครเมียหลังกลุ่มผู้สนับสนุนรัสเซียเข้าครองฐานทัพเรือ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยูเครนเปิดเผยว่า จะเพิ่มกำลังทหารบริเวณชายแดนทางตะวันออกที่ติดกับรัสเซีย และจะถอนทหารออกจากไครเมีย รวมทั้งลดการควบคุมคาบสมุทรทะเลดำ นายแอนดรี พารูบี... อ่านต่อ

รัฐมนตรียูเครนถูกห้ามเข้าไครเมีย ขณะเลขาฯยูเอ็นเตรียมเยือนรัสเซีย-ยูเครน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางลุดมิลา เดนิโซวา รัฐมนตรีกระทรวงนโยบายสังคมของยูเครน เปิดเผยว่า นายวิตาลี ยาเรมา รองนายกรัฐมนตรียูเครน และนายอิกอร์ เทนยุคห์ รัฐมนตรีกลาโหม... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'57: “สมชัย"เผยกรณีผู้สมัครส.ส.ออกทีวีจ่อผิดกม.ฐานใช้สื่อรัฐหาเสียง

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเนื้อหาว่า จากการสุ่มตรวจรายการของวันที่ 10... อ่านต่อ

ตร.จับมือปืนป๊อปคอร์นได้แล้วช่วงบ่ายวันนี้หลังหนีกบดานจ.สุราษฎร์ธานี

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัติ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) ได้รับรายงานจากพ.ต.ท.คำรณวิทย์... อ่านต่อ

กลุ่มกองกำลังผู้สนับสนุนรัสเซียบุกกองบัญชาการกองทัพเรือยูเครน

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองกำลังป้องกันตนเองของไครเมียบุกกองบัญชาการกองทัพเรือของยูเครน ซึ่งตั้งอยู่ที่ท่าเรือในทะเลดำในเมืองเซวาสโตโพล พร้อมกับชักธงชาติรัสเซียขึ้นสู่ยอดเสา... อ่านต่อ

รัสเซียเตือนชาติตะวันตกเรื่องมาตรการคว่ำบาตร พร้อมชี้ถึงผลกระทบในอนาคต

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์ไก ลาฟรอฟ รัฐมนตรีต่างประเทศรัสเซียเปิดเผยกับนายจอห์น แคร์รี่ รัฐมนตรีต่างประเทศของสหรัฐผ่านทางโทรศัพท์ว่า... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2557 16:15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ