ข่าวผลสำรวจ ก่อน 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2560

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2560 สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการสำรวจภาวะการทำงานของประชากรหรือสำรวจแรงงานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เริ่มตั้งแต่ปี 2506... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “ปฏิรูปตำรวจ” ในทัศนะของประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่ ครม.ผ่านความเห็นชอบการแต่งตั้งคณะกรรมการปฏิรูปตำรวจ มีคณะกรรมการทั้งหมด 36 คน โดยมีพล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ เป็นประธาน ทำให้หลายฝ่ายต่าง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การรับรู้ผลงานของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้ามาบริหารประเทศจะครบ 3 ปี ซึ่งรัฐบาลจะมีการแถลงผลงานเพื่อให้ประชาชนรับทราบถึงผลการทำงานที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสพากษ์... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “เงินทอนกับความเลื่อมใสในพุทธศาสนา”

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ชาวพุทธส่วนใหญ่ 57.7% เห็นว่ากรณีเงินทอนวัดหรือการทุจริตเงินอุดหนุนวัด ไม่มีผลต่อการทำบุญ 64.7% เชื่อกรณีเงินทอนวัดไม่มีผลต่อความเลื่อมใสและศรัทธาในพุ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “กิจกรรมชาวพุทธ ในวันหยุดเข้าพรรษา”

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ วันหยุดยาวทางพุทธศาสนา ชาวพุทธตั้งใจไป ทำบุญ เวียนเทียน ถวายเทียนพรรษา มากที่สุด นักการเมืองที่ชาวพุทธอยากทำบุญ เวียนเทียนด้วยมากที่สุดคือ บิ๊กตู่... อ่านต่อ

สรุปผลข้อมูลเบื้องต้น สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน :...

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน; ปริมณฑล เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมืองที่ส่งผลกระทบต่อ... อ่านต่อ

สรุปผลข้อมูลเบื้องต้น สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน :...

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน: ภาคใต้ เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมืองที่ส่งผลกระทบต่อภ... อ่านต่อ

สรุปผลข้อมูลเบื้องต้น สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน :...

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน : ภาคเหนือ เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมืองที่ส่งผลกระทบต... อ่านต่อ

สรุปผลข้อมูลเบื้องต้น สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน :...

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน; ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เนื่องจาก บริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมืองท... อ่านต่อ

สรุปผลข้อมูลเบื้องต้น สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน :...

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน: ภาคกลาง เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมืองที่ส่งผลกระทบต่อ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ภาพสะท้อนสังคมไทยจากข่าวสาร ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากการนำเสนอข่าวของสื่อต่าง ๆ ณ วันนี้ เป็นภาพสะท้อนปัญหาของสังคมไทยที่เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้ประชาชนเกิดความวิตกกังวลในเรื่องต่าง ๆ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: บทบาทของนักการเมือง ณ วันนี้

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –สวนดุสิตโพล ภายหลังจากที่สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ได้มีการผ่านกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง ส่งผลให้เหล่านักการเมืองซึ่งนับได้ว่าเป็นกลุ่มที่มีคว... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ความเชื่อมั่นประเทศไทย กับการก้าวสู่ปีที่ 4 ของ...

ผลสำรวจ ก.ค. 60 –กรุงเทพโพลล์ ก้าวสู่ปีที่ 4 ในการบริหารประเทศของรัฐบาล คสช. ประชาชนมีความเชื่อมั่นต่อศักยภาพประเทศไทยเพิ่มขึ้นเป็น 5.38 คะแนน จากเดิม 4.99 คะแนน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: 85 ปี ประชาธิปไตยไทย

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล วันที่ 24 มิถุนายน 2475 เป็นวันเปลี่ยนแปลงการปกครองสู่ระบอบประชาธิปไตย จึงนับได้ว่าทุกวันที่ 24 มิถุนายนของทุกปีเป็นวันสำคัญทางประวัติศาสตร์การเมืองไท... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “ไพรมารีโหวต”

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล ตามที่สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) มีมติเห็นชอบกับร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมืองให้มีระบบ“ไพรมารีโหวต” คือ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “ลงทะเบียนผู้มีรายได้น้อย…เพื่อประชาชนฐานราก”

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –กรุงเทพโพลล์ ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 64.3 เห็นด้วยว่าควรให้สวัสดิการเฉพาะผู้ที่มีรายได้น้อย โดยร้อยละ 48.4 ระบุว่าโครงการลงทะเบียนผู้มีรายได้น้อยจะช่วยยกระดับความเป็... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ “การเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล ข่าวการเลือกตั้งยังคงเป็นประเด็นร้อน และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากกลุ่มบุคคลต่างๆ โดยเฉพาะฝ่ายการเมืองออกมาเป็นระยะๆ ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะมีการประกาศใช้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับ คำถาม 4 ข้อของ พล.อ.ประยุทธ์

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล วันที่ 12 มิ.ย. เป็นวันแรกที่เปิดให้ประชาชนเข้าตอบแบบสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นคำถาม 4 ข้อของ พล.อ.ประยุทธ์... อ่านต่อ

สรุปผลข้อมูลเบื้องต้น สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560 การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน: ปริมณฑล เนื่องจากบริบทของประเทศมีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านเศรษฐกิจสังคมและการเมืองที่ส่งผลกระทบต่อ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ข่าวอาชญากรรมในสังคมไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากข่าวอาชญากรรมที่มีให้เห็นบ่อยครั้งในปัจจุบัน หลายคดีที่มีความโหดเหี้ยมมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นคดีฆ่า หั่นศพน้องแอ๋ม ฆ่าโบกปูนสามเณร... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: “เซ็ตซีโร่ กกต.” ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากมติของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ให้กรรมการ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “กกต. เตรียมตรวจสอบคุณสมบัติ 9 รัฐมนตรี ประชาชนคิดอย่างไร”

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –กรุงเทพโพลล์ ความเห็นประชาชน ระบุว่า กกต. เตรียมตรวจสอบคุณสมบัติ 9 รัฐมนตรีในช่วงนี้เป็นเกมการเมืองเพื่อสร้างข้อต่อรองในการลงมติของ สนช. โดยส่วนใหญ่ร้อยละ 66.2... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “เซ็ตซีโร่ กกต. การเลือกตั้งจะเป็นอย่างไร ?”

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –กรุงเทพโพลล์ คนไทย 45.0 % ยังไม่เห็นการขับเคลื่อนเกี่ยวกับการเลือกตั้งของ กกต. แต่หากมีการเซ็ตซีโร่ กกต. ประชาชน 47.3% ไม่เห็นด้วย โดย ส่วนใหญ่ 57.0 %... อ่านต่อ

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร ภาวะการทำงานของประชากร เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2560

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ ผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2560 พบว่า จำนวนผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 55.92 ล้านคน... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี นายกฯตั้งประเด็นคำถาม 4 ข้อ ก่อนพาประเทศสู่การเลือกตั้ง

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ได้ฝากประเด็นคำถามไว้ 4 ข้อ เกี่ยวกับการเลือกตั้งในรายการ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การวิพากษ์วิจารณ์การเมือง ของ นักการเมืองในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –สวนดุสิตโพล บรรยากาศทางการเมืองในช่วงนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง มีหลายประเด็นทางการเมืองที่น่าสนใจติดตามโดยเฉพาะภายหลังจากที่นายกรัฐมนตรีฝาก 4 คำถามให้ช่วยกันตอบ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: “4 ข้อคำถามจากนายกฯ สู่ โรดแมปการเลือกตั้ง”

ผลสำรวจ มิ.ย. 60 –กรุงเทพโพลล์ 4 ข้อคำถามจากนายกฯ ประชาชนเห็นว่ามีนัยให้ประชาชนตระหนักถึงสถานการณ์บ้านเมืองก่อนการเลือกตั้งว่ามั่นคงหรือยัง โดยส่วนใหญ่ร้อยละ 69.6... อ่านต่อ

รายงานข้อมูลผลเบื้องต้น สำมะโนอุตสาหกรรม พ.ศ. 2560

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐาน ปัจจุบันโครงสร้างการดำเนินธุรกิจและอุตสาหกรรมของประเทศ ได้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ระเบิดในกทม.

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ระเบิดในกทม. 3 จุด ทั้งหน้ากองสลากกินแบ่งรัฐบาล หน้าโรงละครแห่งชาติ และล่าสุดที่โรงพยาบาลพระมงกุฏถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจท้าทายต่อกฎหมา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การเมืองไทย ณ วันนี้

ผลสำรวจ พ.ค. 60 –สวนดุสิตโพล สถานการณ์บ้านเมืองในช่วงนี้กลับมาร้อนระอุอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลจากนักการเมืองพรรคใหญ่ เช่น กรณีการทำงานของ... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 11:28 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ