ข่าวต่างประเทศ ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

EIA เผยสต็อกน้ำมันดิบสหรัฐลดลงในรอบสัปดาห์ที่แล้ว สวนทางคาดการณ์

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบลดลง 1.31 ล้านบาร์เรล ในรอบสัปดาห์ที่สิ้นสุดวันที่ 15 มี.ค.... อ่านต่อ

นายกฯเยอรมนีเผยเสียใจ แต่เคารพการตัดสินใจของรัฐสภาไซปรัส

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีแองเกลา แมร์เคล ของเยอรมนี กล่าวว่า เธอเสียใจแต่ก็เคารพในการตัดสินใจของรัฐสภาไซปรัส ที่มีมติปฏิเสธมาตรการจัดเก็บภาษีเงินฝากในระบบธนาคาร... อ่านต่อ

ราคาทองฟิวเจอร์ลดลง ก่อนเฟดเผยผลประชุมคืนนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ราคาทองฟิวเจอร์ปรับตัวลดลง ขณะตลาดจับตาผลการประชุมธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) รวมถึงสถานการณ์ในไซปรัส สัญญาทองคำตลาด COMEX (Commodity Exchange)... อ่านต่อ

ยูโรแข็งค่าเทียบดอลล์ หลังอีซีบีเดินหน้าอัดฉีดสภาพคล่องให้ไซปรัส

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เงินยูโรแข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับเงินดอลลาร์สหรัฐ หลังจากที่ธนาคารกลางยุโรป (อีซีบี) ให้คำมั่นว่าจะอัดฉีดสภาพคล่องให้กับไซปรัสต่อไป... อ่านต่อ

ราคาน้ำมัน WTI ดีดตัวขึ้น ขณะนักลงทุนจับตาไซปรัส, สต็อกน้ำมันสหรัฐ

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) เดือนเม.ย. ซึ่งมีการซื้อขายทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ตลาด NYMEX ปรับตัวสูงขึ้น 84 เซนต์ แตะที่ 93.00 ดอลลาร์/บาร์เรล... อ่านต่อ

อินโดนีเซียสร้างสนามบินเพิ่มรองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจ

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์จาการ์ต้า โกล๊บ ของอินโดนีเซียรายงานว่า รัฐบาลอินโดนีเซียกำลังสร้างสนามบินใหม่จำนวน 12 แห่งซึ่งจะพร้อมเปิดใช้งานได้ในปี 2557 และ 2558... อ่านต่อ

ผลสำรวจชี้เศรษฐกิจออสเตรเลียมีแนวโน้มขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในปี 2556

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลการสำรวจซึ่งจัดทำโดยเวสท์แพค แบงกิ้ง คอร์ป และสถาบันเมลเบิร์นเปิดเผยว่า แนวโน้มเศรษฐกิจออสเตรเลียดีขึ้น หลังดัชนีชี้นำปรับตัวเหนือแนวโน้มการขยายตัว... อ่านต่อ

PwC เผยจีนยังเป็นจุดหมายการลงทุนอันดับ 1 ของบริษัททั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ไพร้ซวอเตอร์เฮาส์คูเปอร์ส (PwC) เปิดเผยผลสำรวจที่แสดงให้เห็นว่าจีนยังเป็นจุดหมายการลงทุนอันดับ 1 ของบริษัททั่วโลก สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า PwC... อ่านต่อ

ราคาทองคำฮ่องกงปิดตลาดวันนี้ เพิ่มขึ้นแตะ 14,966 HKD/tael

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมแลกเปลี่ยนทองคำและเงินของจีนเปิดเผยว่า ราคาทองคำที่ตลาดฮ่องกงเพิ่มขึ้น 56 ดอลลาร์ฮ่องกง ปิดที่ระดับ 14,966 ดอลลาร์ฮ่องกง/ตำลึงในวันนี้... อ่านต่อ

World Today: สรุปข่าวต่างประเทศประจำวันที่ 20 มีนาคม 2556

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาไซปรัสมีมติปฏิเสธมาตรการจัดเก็บภาษีเงินฝากในระบบธนาคาร ซึ่งส่งผลให้ไซปรัสเผชิญความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ... อ่านต่อ

อังกฤษเผยคนว่างงานเพิ่มขึ้น ขณะผู้ขอรับสวัสดิการลดลงน้อยเกินคาด

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติอังกฤษเปิดเผยว่า จำนวนผู้ไม่มีงานทำเพิ่มขึ้น 7,000 คนในระหว่างเดือนพ.ย. ม.ค. มาอยู่ที่ 2.52 ล้านคน อย่างไรก็ดี... อ่านต่อ

Agnitio เปิดตัวโซลูชั่น Rainmaker One เพื่อขจัดความยุ่งยากในการจัดการแอพพลิเคชั่นอิสระ

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ วิธีควบคุมปริมาณของดิจิตอลคอนเทนท์ที่สะดวกรวดเร็ว โซลูชั่นบริการที่ดัดแปลงได้ ซึ่งสามารถรองรับผลิตภัณฑ์กลยุทธ์การตลาดแบบดึงดูดลูกค้าเต็มรูปแบบ... อ่านต่อ

ตลาดจับตารมว.คลังไซปรัสเร่งหารือรัสเซีย หวังเจรจาเงินกู้สำเร็จ

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทั่วโลกยังคงจับตาดูความคืบหน้าเกี่ยวกับไซปรัสอย่างใกล้ชิด ขณะที่ไซปรัสและรัสเซียได้ดำเนินความพยายามครั้งสุดท้ายเพื่อหาทางปลดล็อคปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ... อ่านต่อ

ภาวะตลาดสินค้าโภคภัณฑ์จีน: สินค้าโภคภัณฑ์เกษตรปรับตัวขึ้นต่อเนื่องตามทิศทางตลาดหุ้น

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สินค้าโภคภัณฑ์เกษตรที่ตลาดต้าเหลียนและตลาดเจิ้งโจวปรับตัวขึ้นต่อเนื่องในวันนี้ นำโดยน้ำตาล และกากถั่วเหลืองซึ่งพุ่งขึ้นมากกว่า 1%... อ่านต่อ

In Focus: ตลาดโลกอึ้ง IMF จับมือยูโรโซนผุดปฏิบัติการ "ปล้นกลางแดด"...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ย้อนไปเมื่อปีพ.ศ. 2518 คนทั่วโลกต่างฮือฮากับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "ปล้นกลางแดด" หรือชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า "Dog Day Afternoon"... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เร่งหาสาเหตุการล่มของเครือข่ายคอมพิวเตอร์ธนาคารหลายแห่ง

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานกำกับดูแลทางการเงินของเกาหลีใต้ (FFS) เปิดเผยในวันนี้ว่ากำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุการล่มอย่างฉับพลันของเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของธนาคารต่างๆ... อ่านต่อ

มูลนิธิ Lyoness Child & Family Foundation ทำพิธีเปิดโรงเรียนเนลสัน แมนเดลา...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ชมภาพได้จาก EPA, European Pressphoto Agency ( http://www.epa.eu/ ) และดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ots.de/T5m6e หลังจากใช้เวลาดำเนินโครงการเพียง 9 เดือน... อ่านต่อ

Wyplay ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม HTML5 Android รุ่นใหม่

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ วายเพลย์ (Wyplay) บริษัทชั้นนำของโลกผู้ให้บริการโซลูชั่นซอฟต์แวร์สำหรับผู้ประกอบการโทรทัศน์ เปิดตัวแพลตฟอร์ม HTML5 Android รุ่นใหม่... อ่านต่อ

China Today: ข่าวธุรกิจพลังงานและถ่านหินจีนประจำวันที่ 20 มีนาคม 2556

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานพลังงานแห่งชาติจีน (NEA) ระบุวานนี้ว่า จะมีการดำเนินการหลายมาตรการเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงพลังงานลมเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า... อ่านต่อ

FxPro มุ่งเน้นความปลอดภัยในเงินทุนของลูกค้า

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท เอฟเอ็กซ์โปร ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส จำกัด (FxPro Financial Services Ltd) โบรกเกอร์ชั้นนำระดับโลกในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ... อ่านต่อ

Blue Peace for the Nile แนวทางใหม่เพื่อหลีกเลี่ยงสงครามน้ำในแถบประเทศลุ่มน้ำไนล์

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รายงาน “สันติภาพแห่งลุ่มน้ำไนล์” (Blue Peace for the Nile) ได้นำเสนอแผนโครงสร้างทางการเมืองรูปแบบใหม่... อ่านต่อ

ภาวะตลาดทองเอเชีย: สัญญาทองบวกขึ้น หลังรัฐสภาไซปรัสคว่ำแผนภาษีเงินฝาก

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาทองคำยังคงปรับตัวขึ้นและเคลื่อนไหวที่เหนือระดับ 1,610 ดอลลาร์/ออนซ์ เนื่องจากข่าวที่ว่ารัฐสภาไซปรัสได้ปฏิเสธแผนการเรียกเก็บภาษีเงินฝากธนาคารได้จุ... อ่านต่อ

China Today: ข่าวสินค้าโภคภัณฑ์เกษตรจีนประจำวันที่ 20 มีนาคม 2556

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพาณิชย์รายงานในเว็บไซต์วานนี้ว่า ราคาสินค้าเกษตรใน 36 เมืองใหญ่ของจีน ลดลงติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 4 สำหรับราคาค้าส่งของเนื้อสุกร... อ่านต่อ

นายโยเฮ ซะซะคะวะ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาลญี่ปุ่นด้านการปรองดองแห่งชาติในเมียนมาร์...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๑.๐๐ น. นายโยเฮ ซะซะคะวะ ผู้แทนพิเศษของรัฐบาลญี่ปุ่นด้านการปรองดองแห่งชาติในเมียนมาร์ และประธานมูลนิธินิปปอน... อ่านต่อ

อังกฤษเผยเงินเฟ้อขยายตัว 2.8% ในเดือนก.พ.หลังราคาเชื้อเพลิงพุ่ง

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสถิติแห่งชาติของอังกฤษ (ONS) เปิดเผยวานนี้ว่า ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ของอังกฤษขยายตัว 2.8% ในเดือนก.พ. ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 2.7% ในเดือนม.ค.... อ่านต่อ

ออสเตรเลียเผยการใช้จ่ายผู้บริโภคยังเพิ่มขึ้นในเดือนก.พ. ส่งสัญญาณศก.สดใส

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารคอมมอนเวลธ์ แบงก์เปิดเผยรายงานดัชนีสำรวจภาคธุรกิจรายเดือน (BSI) ในวันนี้ว่าผู้บริโภคชาวออสเตรเลียเริ่มมีความเชื่อมั่นมากขึ้น... อ่านต่อ

China Today: ข่าวเศรษฐกิจมหภาคจีนประจำวันที่ 20 มีนาคม 2556

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารกลางจีนเปิดเผยในรายงานฉบับหนึ่งวานนี้ระบุว่า ภาคธุรกิจและเจ้าหน้าที่ธนาคารจีนมีความเชื่อมั่นมากขึ้นเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจของประเทศ... อ่านต่อ

World Economic Calendar รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 มีนาคม 2556

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) วันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 (ตามเวลาประเทศไทย) ออสเตรเลีย 06.00 น. ดัชนีกิจกรรมทางเศรษฐกิจเดือนม.ค.ของออสเตรเลีย เยอรมนี 16.00 น. ดัชนีราคาผู้ผลิต... อ่านต่อ

ลีโอ ฟาร์มา ยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางการพัฒนานวัตกรรมรักษาโรคสะเก็ดเงิน

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ลีโอ ฟาร์มา (LEO Pharma) ผู้นำด้านโรคผิวหนัง ประกาศทำข้อตกลงร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมกับมูลนิธิโรคสะเก็ดเงินแห่งชาติ (National Psoriasis Foundation:... อ่านต่อ

ริฮานน่า สวมชุดจีวองชี่ โอต์ กูตูร์ ฝีมือ ริคคาร์โด ทิสซี ในคอนเสิร์ต DIAMONDS WORLD...

ต่างประเทศ มี.ค. 56 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เฮาส์ ออฟ จีวองชี่ (House of Givenchy) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า ริคคาร์โด ทิสซี (Riccardo Tisci) ได้ออกแบบชุดให้กับริฮานน่าใส่ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ต... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2556 09:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ