ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 19 ธันวาคม พ.ศ. 2543

วาระงานประจำวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2543

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันอังคารที่ 19 ธ.ค. 2543 เวลา 09.00 น. นายมาริโอ ปีแดร์ซจิลลี เอกอัครราชทูตอิตาลี เข้าอำลา นายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสพ้นจากหน้าที่ ณ... อ่านต่อ

การอนุญาติให้บริษัทเงินทุนหรือบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ประเภทกิจการการยืมและให้ย...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ บริษัทเงินทุน และบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ทุกบริษัท ที่ ธปท. สนส. (12) ว. 3459/2543 เรื่องการนำส่งประกาศกระทรวงการคลัง เรื่อง... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2543 - วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2543

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –สำนักโฆษก วาระงานวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2543 เวลา 17.30 น. นายกรัฐมนตรีเฝ้ารับเสด็จฯ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จฯ พระราชทานเพลิงศพ พลเอกนวล... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์การรายงานข้อร้องเรียนของลูกค้า และผลการพิจารณาข้อร้องเรียนของบริษัทหลักทรัพย์

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สธ. 66 /2543 เรื่อง หลักเกณฑ์การรายงานข้อร้องเรียนของลูกค้า และผลการพิจารณาข้อร้องเรียนของบริษัทหลักทรัพย์ อาศัยอำนาจตามความในข้อ 23 วรรคสอง... อ่านต่อ

การมีส่วนได้เสียในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ในการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สธ. 65 /2543 เรื่อง การมีส่วนได้เสียในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความขัดแย้ง ทางผลประโยชน์ในการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ การค้าหลักทรัพย์... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2543

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2543 เวลา 07.00 น. นายกรัฐมนตรีออกเดินทางจากท่าอากาศยานกรุงเทพ ไปหาดใหญ่ โดยเครื่องบินของบริษัท การบินไทย จำกัด... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2543

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –สำนักโฆษก วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2543 เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดสัมมนาทิศทางเศรษฐกิจไทย ปี 44 หัวข้อ "ทิศทางเศรษฐกิจไทยไป... อ่านต่อ

ภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีการจัดแข่งขันม้าการกุศล

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร กรมสรรพากร 90 ซอยพหลโยธิน 7 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.10400 13 ธันวาคม 2543 เรื่อง ภาษีเงินได้และภาษีมูลค่าเพิ่ม... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี 1. คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์ คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ให้แต่งตั้งกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์ จำนวน 7 คน... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานของสำนักงบประมาณ ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงบประมาณรายงานสรุปผลการบริหารงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ดังนี้ 1. การอนุมัติเงินประจำงวดจนถึงวันที่ 30... อ่านต่อ

สรุปบทเรียนและการดำเนินการฟื้นฟูกรณีเกิดอุทกภัย 11 จังหวัดภาคใต้ และเทศบาลหาดใหญ่

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทยรายงานสรุปบทเรียนและการดำเนินการฟื้นฟูกรณีเกิดอุทกภัย 11 จังหวัดภาคใต้ และเทศบาลหาดใหญ่ สรุปได้ดังนี้... อ่านต่อ

รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2544 ราย 2 สัปดาห์

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังรายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2544 ราย 2 สัปดาห์ ตั้งแต่ต้นปีงบประมาณ จนถึงสิ้นสัปดาห์ที่... อ่านต่อ

การเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในฐานะที่ทรงเป็น "พระบิดาแห่งเทคโนโลยีของไทย"

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (คุณหญิงสุพัตรา มาศดิตถ์) รองประธานคณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติเสนอ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติรถยนตร์ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติรถยนตร์ พ.ศ. 2522 (ขยายกำหนดอายุการใช้งานของรถยนตร์รับจ้างบรรทุกคนโดยสารไม่เกินเจ็ด... อ่านต่อ

อนุมัติให้สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 เข้าร่วมกับโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี อนุมัติให้สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 เข้าร่วมกับโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาในประเทศและระหว่างประเทศ... อ่านต่อ

การแก้ไขปัญหาคอร์รัปชั่นในวงการก่อสร้างไทย (มาตรการปรับลดงบประมาณค่าก่อสร้าง)

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบมาตรการปรับลดงบประมาณค่าก่อสร้าง ตามที่สำนักงบประมาณเสนอ ดังนี้ 1. ให้หน่วยงานภาครัฐปรับลดงบประมาณค่าสิ่งก่อสร้างลงร้อยละ 10... อ่านต่อ

อนุมัติงบกลางเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติงบกลางเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ โดยสำนักเลขาธิการป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน... อ่านต่อ

ร่างประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การลดหย่อนค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การลดหย่อนค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม กรณีการปรับปรุงโครงสร้างองค์กร ตามหลักเกณฑ์ที่คณะรัฐมนตรีกำหนด... อ่านต่อ

ร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการเรี่ยไรของหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. …....

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการเรี่ยไรของหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. …. และร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการให้หรือรับของขวัญของเจ้าหน้าที่... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเจ้าหน้าที่ของรัฐและผู้มีอำนาจออกบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐตาม...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเจ้าหน้าที่ของรัฐและผู้มีอำนาจออกบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐตามพระราชบัญญัติบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ พ.ศ. 2542 (ฉบับที่... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ตามที่สำนักงานอัยการสูงสุดเสนอ... อ่านต่อ

มาตรการทางการบริหารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบังคับใช้ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการป้องกันเจ้าหน้...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายบัญญัติ บรรทัดฐาน) ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เสนอ... อ่านต่อ

การให้ความช่วยเหลือคู่สัญญางานจ้างต่อเรือของกรมเจ้าท่า

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติในหลักการตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ ให้กรมเจ้าท่าจ่ายเงินชดเชยความเสียหายให้แก่ผู้ประกอบการต่อสร้างเรือซึ่งเป็นคู่สัญญาของกรมเจ้าท่า... อ่านต่อ

ทบทวนมติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การแปรรูปบริษัท ไทยเดินเรือทะเล จำกัด

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ ขอให้ทบทวนมติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การแปรรูปบริษัท ไทยเดินเรือทะเล จำกัด... อ่านต่อ

การลงนามอนุสัญญาว่าด้วยการต่อต้านองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ ให้นายสุชาติ ไตรประสิทธิ์ อัยการสูงสุดเป็นหัวหน้าคณะผู้แทนไทยและเป็นผู้ลงนามอนุสัญญาว่าด้วยการต่อต้าน... อ่านต่อ

การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยนน้ำท่วมภาคใต้

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังรายงานว่า ตามที่ได้เกิดอุทกภัยน้ำท่วมภาคใต้ในพื้นที่ 9 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดสงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สตูล... อ่านต่อ

การให้ภาคยานุวัติสารในอนุสัญญาว่าด้วยการต่อต้านการแปรสภาพเป็นทะเลทรายในประเทศที่ประสบปัญหาภัยแล้งอย่...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี การให้ภาคยานุวัติสารในอนุสัญญาว่าด้วยการต่อต้านการแปรสภาพเป็นทะเลทรายในประเทศที่ประสบปัญหาภัยแล้งอย่างรุนแรง... อ่านต่อ

การจัดสร้างตราไปรษณียากรที่ระลึก 100 ปี โรงเรียนนายร้อยตำรวจ

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ แบบและการจัดสร้างตราไปรษณียากรที่ระลึก 100 ปี โรงเรียนนายร้อยตำรวจ... อ่านต่อ

กลไกและแนวคิดเพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับมาตรการควบคุมค่าใช้จ่ายด้านบุคลากรภาครัฐของส่วนราชการที่ไม่สังก...

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี กลไกและแนวคิดเพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับมาตรการควบคุมค่าใช้จ่ายด้านบุคลากรภาครัฐของส่วนราชการที่ไม่สังกัดฝ่ายบริหาร... อ่านต่อ

กำหนดให้ปี พ.ศ. 2545 - 2546 เป็นปีแห่งการส่งเสริมการบริการประชาชนของรัฐ

กฏหมายและประกาศ ธ.ค. 43 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) ประธานคณะกรรมการว่าด้วยการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชนของรัฐเสนอ... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 12 ธันวาคม พ.ศ. 2543 16:48 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ