ข่าวการเมือง ก่อน 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

รัฐสภาไครเมียตัดสินใจไม่ปฏิบัติตามกฎหมายที่ยูเครนประกาศใช้หลัง 21 ก.พ.

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาไครเมียตัดสินใจในวันนี้ที่จะไม่ปฏิบัติตามกฎหมายที่ประกาศโดยรัฐสภายูเครนหลังวันที่ 21 ก.พ. การตัดสินใจดังกล่าวมีขึ้นในการประชุมรัฐสภานัดพิเศษ... อ่านต่อ

“โอบามา" ประกาศคว่ำบาตรจนท.รัสเซีย,ยูเครน 11 ราย หลังประชามติไครเมีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวเปิดเผยว่าประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐประกาศมาตรการคว่ำบาตรต่อเจ้าหน้าที่รัสเซีย 7 รายและเจ้าหน้าที่ยูเครน 4 ราย... อ่านต่อ

"เมืองเซวาสโตโปล" ของไครเมียลงมติขอเข้าร่วมรัสเซียในฐานะเขตบริหารพิเศษ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาชิกสภานิติบัญญัติของเมืองท่าเซวาสโตโปลของไครเมีย มีมติที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรัสเซีย ในฐานะเขตบริหารพิเศษ... อ่านต่อ

"สมชาย"วอนองค์กรอิสระมีความเป็นกลาง อย่าเพิ่มความขัดแย้ง

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี 6 องค์กรอิสระร่วมกันหาทางออกประเทศว่า การที่กลุ่มองค์กรอิสระจะเข้ามาเป็นคนกลาง... อ่านต่อ

มาเลเซียเผยคาซัคสถานร่วมค้นหาเครื่องบินที่สูญหาย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มาเลเซียเปิดเผยว่า คาซัคสถานได้เข้าร่วมการค้นหาเครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ ที่สูญหายไป โดยคาซัคสถานได้ร่วมการค้นหาในบริเวณตะวันตกเฉียงเหนื... อ่านต่อ

"ไทกร พลสุวรรณ"ยื่นคำร้องผู้ตรวจการฯ พิจารณาสถานะรัฐบาลอีกรอบ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไทกร พลสุวรรณ อดีตแกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นล้มระบอบทักษิณ ยื่นเรื่องให้ผู้ตรวจการแผ่นดินให้ส่งคำร้องให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยการสิ้นสุดสถาน... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) รัฐสภาไครเมียประกาศอิสรภาพ หลังชาวไครเมีย 96.77% โหวตร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรัสเซีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาไครเมียได้ประกาศอิสรภาพในฐานะรัฐอิสระจากยูเครน ในขณะที่ผลการนับคะแนนการลงประชามติล่าสุดชี้ว่า ชาวไครเมีย 96.77%... อ่านต่อ

รัฐสภาไครเมียประกาศอิสรภาพ หลังชาวไครเมีย 96.77% โหวตร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรัสเซีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาไครเมียได้ประกาศอิสรภาพในฐานะรัฐอิสระจากยูเครน ในขณะที่ผลการนับคะแนนการลงประชามติล่าสุดชี้ว่า ชาวไครเมีย 96.77%... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) "หม่อมอุ๋ย"มองปัญหาการเมืองใกล้ยุติ ลุ้นมีรัฐบาลใหม่ในH1ช่วยกระตุ้นศก.

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เปิดเผยว่า ขณะนี้เชื่อว่าปัญหาทางการเมืองใกล้จะจบแล้ว... อ่านต่อ

รมว. ต่างประเทศอินเดียเผยไม่พบเบาะแสก่อการร้ายของสายการบิน MH370

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็น ไอบีเอ็นของอินเดียรายงานว่า นายซัลมาน เคอร์ชิด รัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศอินเดีย เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

ผลนับคะแนนล่าสุดชี้ 96.6% ของชาวไครเมียต้องการเป็นส่วนหนึ่งของรัสเซีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการเลือกตั้งของเขตปกครองไครเมียเปิดเผยว่า ผลการนับคะแนนล่าสุดในขณะนี้บ่งชี้ว่า 96.6% ของชาวไครเมียที่ใช้สิทธิ์ในครั้งนี้... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ศรส.เสนอครม.เลิกใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ แต่ยังห่วงผู้ชุมนุมตั้งกองกำลังผิดกม.

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.)เปิดเผยว่า ที่ประชุม ศรส.วันนี้มีมติเห็นชอบให้เสนอที่ประชุมคณะรัฐมนตรีในวันที่ 18 มี.ค.ให้ประกาศใช้... อ่านต่อ

"สุรพงษ์"คาดเหตุวางระเบิดหน้าอัยการฯ โยงปมถอนตัว 7 องค์การอิสระ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ ในฐานะประธานที่ปรึกษาศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

ศรส.เสนอครม.พรุ่งนี้เลิกใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ลดระดับเป็น พ.ร.บ.มั่นคงฯ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.)เปิดเผยว่า ที่ประชุม ศรส.วันนี้มีมติเห็นชอบให้เสนอที่ประชุมคณะรัฐมนตรีในวันที่ 18 มี.ค.ให้ประกาศใช้... อ่านต่อ

คปท.ยื่นหนังสือเรียกร้องประธาน-รองประธานวุฒิฯหยุดปฏิบัติหน้าที่

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนิติธร ล้ำเหลือ และนายอุทัย ยอดมณี แกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย(คปท.) นำผู้ชุมนุมส่วนหนึ่ง... อ่านต่อ

"สมชัย"แนะจับตาไทม์ไลน์ศาลรธน.ชี้เลือกตั้งฯสัปดาห์นี้-ผลป.ป.ช.ปลายมี.ค.

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คให้"จับตาไทม์ไลน์สำคัญ"... อ่านต่อ

"หม่อมอุ๋ย"มองปัญหาการเมืองใกล้ยุติ ลุ้นมีรัฐบาลใหม่ในH1ช่วยกระตุ้นศก.

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เปิดเผยว่า ขณะนี้เชื่อว่าปัญหาทางการเมืองใกล้จะจบแล้ว... อ่านต่อ

กระทรวงความมั่นคงจีนเตรียมคุมเข้มความความปลอดภัยในสถานที่สาธารณะ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า กระทรวงความมั่นคงสาธารณะของจีนจะเพิ่มความความพยายามในการรักษาความปลอดภัยในสถานที่สาธารณะและใช้มาตรการที่เด็ดขาดในการจัดการกับ... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นไม่ยอมรับผลประชามติ "ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย" ในไครเมีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ญี่ปุ่นปฏิเสธผลการลงประชามติในไครเมีย โดยระบุว่า "ไม่ชอบด้วยกฏหมาย" ขณะที่ผลประชามติดังกล่าวระบุว่าประชาชนส่วนใหญ่เลือกที่จะเข้าร่วมกับรัสเซีย... อ่านต่อ

"ปูติน" ยันการลงประชามติของไครเมียชอบด้วยกฎหมาย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูตินของรัสเซีย กล่าวกับประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐทางโทรศัพท์เช้านี้ว่า การลงประชามติของไครเมียนั้นชอบด้วยกฎหมาย... อ่านต่อ

อังกฤษ, ฝรั่งเศสและอียูประกาศไม่ยอมรับผลการลงประชามติของไครเมีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิลเลียม เฮก รัฐมนตรีต่างประเทศของอังกฤษ กล่าวว่า ไม่มีประเทศใดเชื่อถือการลงประชามติของไครเมีย และอังกฤษจะไม่ยอมรับการลงประชามติดังกล่าว... อ่านต่อ

เปิดกรอบเนื้อหา-โรดแมพ 6 องค์กรอิสระเจรจารัฐบาล-กปปส. ลดขัดแย้งการเมือง

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานข่าว ระบุว่า ในการแถลงของ 6 องค์กรตามรัฐธรรมนูญเพื่อเสนอตัวเป็นคนกลางในการให้คู่ขัดแย้ง คือ รัฐบาล... อ่านต่อ

“โอบามา"ประกาศกร้าวสหรัฐไม่ยอมรับการลงประชามติของไครเมีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐประกาศว่า สหรัฐจะไม่ยอมรับการลงประชามติของไครเมีย และให้คำมั่นว่าจะคว่ำบาตรรัฐเซีย... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ผลการนับคะแนนชี้ 95.5% ของชาวไครเมียต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรัสเซีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการเลือกตั้งของเขตปกครองไครเมียเปิดเผยว่า ผลการนับคะแนนในการลงประชามติระบุว่า 95.5% ของประชาชนชาวไครเมียที่ใช้สิทธิ์ครั้งนี้... อ่านต่อ

ผลการลงประชามติชี้ 95.5% ของชาวไครเมียต้องการเข้าร่วมกับรัสเซีย

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการการเลือกตั้งของเขตปกครองไครเมียเปิดเผยว่า ผลการลงประชามติระบุว่า 95.5% ของประชาชนชาวไครเมียที่ใช้สิทธิ์ครั้งนี้... อ่านต่อ

"จาตุรนต์"ชี้องค์กรอิสระตามรธน.มีส่วนทำบ้านเมืองเสียหายจากการเลือกปฏิบัติ

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายจาตุรนต์ ฉายแสง รมว.ศึกษาธิการ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัววิจารณ์บทบาทขององค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ โดยระบุว่า... อ่านต่อ

"เฉลิม"เตรียมเสนอครม.อังคารนี้ยกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯในกทม.-ปริมณฑล

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.) เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอังคารหน้า(18 มี.ค.) ตนในฐานะผู้อำนวยการ... อ่านต่อ

ไครเมียเปิดคูหาลงประชามติครั้งชี้ชะตาแล้วในวันนี้

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หน่วยเลือกตั้งราว 1,200 แห่งในไครเมียเปิดให้มีการลงประชามติแล้วในวันนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในไครเมียได้มีทางเลือกที่จะตัดสินใจว่า... อ่านต่อ

ทบ.ยังไม่เห็นคลิป"โกตี๋"เล็งตั้งกองกำลังสู้กองทัพในนาม"ช้างสารกับมดแดง"

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอทาง Social Network ที่อ้างเป็นนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋... อ่านต่อ

เว็บไซต์นาโต้ถูกแฮคเกอร์โจมตี ก่อนไครเมียลงประชามติแยกดินแดนวันนี้

การเมือง มี.ค. 57 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางอัวนา ลุนเจสซู โฆษกองค์การสนธิสัญญาป้องกันแอตแลนติกเหนือ (นาโต้) เปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ว่า แฮคเกอร์ได้โจมตีเว็บไซต์ของนาโต้หลายเว็บไซต์วานนี้... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2557 12:08 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ