ข่าวการเมือง ก่อน 15 มีนาคม พ.ศ. 2562 10:27 น.

สหรัฐเผยนักการทูตเดินทางออกจากเวเนซุเอลาหมดแล้ว หลังปธน.มาดูโรสั่ง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายไมค์ ปอมเปโอ รัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐ ประกาศว่า ทูตสหรัฐทั้งหมดที่ยังคงอยู่ในเวเนซุเอลาได้เดินทางออกจากเวเนซุเอลาแล้วเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

นายกฯนิวซีแลนด์ออกแถลงข่าวทันทีหลังเหตุกราดยิง ชี้ตำรวจสั่งปิดมัสยิดในบริเวณใกล้เคียง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเจซินดา อาร์เดิร์น นายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ได้ออกแถลงข่าวทันที ภายหลังจากที่เกิดเหตุกราดยิงที่มัสยิด 2 แห่งในเมืองไครส์เชิร์ช... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เกิดเหตุกราดยิงที่มัสยิดเมืองไคร์สเชิร์ชของนิวซีแลนด์วันนี้ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 6...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงที่มัสยิด เมืองไคร์สเชิร์ชของนิวซีแลนด์ในวันนี้ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 คน... อ่านต่อ

ภาคธุรกิจอังกฤษออกโรงสนับสนุนเลื่อน Brexit พร้อมเรียกร้องรัฐสภาหาฉันทามติ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ภาคธุรกิจของอังกฤษได้ออกมาสนับสนุนการเลื่อนกำหนดเส้นตายการถอนตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) หลังจากเมื่อวานนี้ รัฐสภาอังกฤษลงมติด้วยคะแนนเสียง... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงที่มัสยิดเมืองไคร์สเชิร์ชของนิวซีแลนด์วันนี้ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 6...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงที่มัสยิด เมืองไคร์สเชิร์ชของนิวซีแลนด์ในวันนี้ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย อ่านต่อ

"ทรัมป์" เตรียมใช้สิทธิ์วีโต้ หลังวุฒิสภามีมติค้านประกาศภาวะฉุกเฉิน

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาจะใช้สิทธิ์วีโต้ หลังวุฒิสภาสหรัฐมีมติให้ความเห็นชอบต่อร่างกฎหมายคัดค้านการใช้อำนาจประธานา... อ่านต่อ

นายกฯ สั่งทบทวนประมูลร้านค้าปลอดภาษีอากร (Duty Free) สนามบิน ห่วงผูกขาด

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รับทราบแนวทางการประมูลพื้นที่เชิงพาณิชย์ ณ... อ่านต่อ

ประธานสภายุโรปเผยจะเรียกร้องผู้นำ EU พิจารณาขยายกำหนดเส้นตาย Brexit

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโดนัลด์ ทัสก์ ประธานสภายุโรปเปิดเผยว่า เขาจะเรียกร้องให้บรรดาผู้นำสหภาพยุโรป (EU) พิจารณาการขอขยายกำหนดเส้นตายการถอนตัวของอังกฤษออกจาก EU (Brexit)... อ่านต่อ

วุฒิสภาสหรัฐลงคะแนนเสียง 59-41 ค้าน"ทรัมป์"ประกาศภาวะฉุกเฉินแห่งชาติ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) วุฒิสภาสหรัฐมีมติให้ความเห็นชอบต่อร่างกฎหมายคัดค้านการที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ใช้อำนาจประธานาธิบดีประกาศภาวะฉุกเฉินแห่งชาติเกี่ยวกับชายแดนทางตอนใ... อ่านต่อ

รัฐสภาอังกฤษลงคะแนนเสียงท่วมท้น 412-202 เรียกร้องขยายเส้นตาย Brexit ออกไป 3...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาอังกฤษลงคะแนนเสียงท่วมท้นในวันนี้ เรียกร้องให้สหภาพยุโรป (EU) ขยายกำหนดเวลาการแยกตัวออกไปจากเดิมในวันที่ 29 มี.ค. ทั้งนี้... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ยันสหรัฐไม่ยุ่งเกี่ยวการเจรจา Brexit ของอังกฤษ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวในวันนี้ว่า สหรัฐจะไม่เข้ายุ่งเกี่ยวในการเจรจาของอังกฤษเกี่ยวกับการแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ปธน.ทรัมป์กล่าวว่า... อ่านต่อ

รัฐสภาอังกฤษมีมติค้านจัดการลงประชามติ Brexit รอบ 2

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาอังกฤษมีมติคัดค้านการลงประชามติเป็นครั้งที่ 2 ว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ทั้งนี้... อ่านต่อ

สื่อเผยจีน-สหรัฐเลื่อนซัมมิต"ทรัมป์-สี จิ้นผิง"เป็นเดือนหน้า จากเดิมคาดการณ์ในเดือนนี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า จีนและสหรัฐเตรียมเลื่อนการประชุมสุดยอดระหว่างประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และประธานาธิบดีสี จิ้นผิงออกไปเป็นเดือนหน้า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "กรณ์"-"ธนาธร"ประชันนโยบายสวัสดิการรัฐ-ปฎิรูประบบภาษี

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรณ์ จาติกวนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่... อ่านต่อ

จับตาไทม์ไลน์สภาอังกฤษชี้ชะตา Brexit ขณะนับถอยหลัง 29 มี.ค.

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาอังกฤษจะลงมติในวันนี้ว่าจะเรียกร้องให้สหภาพยุโรป (EU) ขยายกำหนดเวลาการแยกตัวออกไปจากเดิมในวันที่ 29 มี.ค.หรือไม่... อ่านต่อ

อังกฤษคาด EU ไฟเขียวขยายเส้นตาย Brexit เป็นเวลานาน หากมีการเรียกร้อง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฟิลิป แฮมมอนด์ รมว.คลังอังกฤษ กล่าวว่า มีความเป็นไปได้ที่สหภาพยุโรป (EU) จะสนับสนุนให้อังกฤษขยายกำหนดเส้นตายการแยกตัวจาก EU (Brexit)... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษเตรียมยื่นข้อตกลง Brexit เข้าสภาสัปดาห์หน้า หลังถูกคว่ำแล้ว 2...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ จะใช้ความพยายามเป็นครั้งที่ 3 ในการยื่นข้อตกลงว่าด้วยการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

สื่อเผยสหรัฐเตรียมทดสอบขีปนาวุธที่เคยถูกแบนภายในปีนี้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อสหรัฐรายงานว่า สหรัฐเตรียมทดสอบขีปนาวุธที่เคยถูกห้ามทดสอบอันเนื่องมาจากสนธิสัญญานิวเคลียร์ภายในปีนี้... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: กกต.สั่งตั้งคณะกรรมการไต่สวนกรณีพรรคการเมืองรณรงค์โหวตโน...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กล่าวถึงกรณีที่ กกต. มีมติให้ตั้งคณะกรรมการไต่สวนตรวจสอบการที่พรรคการเมืองรณรงค์ให้มีการโ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: "สมศักดิ์"ปลุกพลังประชารัฐสปีดโค้งสุดท้าย ลุ้นได้ 150...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งอยู่ในระหว่างการลงพื้นที่หาเสียง จ.สุโขทัย กล่าวว่า... อ่านต่อ

"อาเบะ" ส่งสัญญาณไม่รับตำแหน่งประธานพรรคแอลดีพีเป็นสมัยที่ 4

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น เปิดเผยว่า เขาไม่มีความตั้งใจที่จะดำรงตำแหน่งประธานพรรคเสรีประชาธิปไตย (แอลดีพี) ในสมัยที่ 4... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: กกต.สั่งยุติเรื่อง หลังไม่พบความผิด"ธนาธร"กรณีเว็บอนาคตใหม่พลาดใส่ตำแหน่งประธาน...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยว่า ที่ประชุม กกต.เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.)... อ่านต่อ

(แก้ไข) เลือกตั้ง'62: พชปร.ปล่อยหมัดเด็ดโค้งสุดท้าย ดันค่าแรงขั้นต่ำ 400-425 บาท,จบ ป.ตรีเงินเดือน...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: กกต.เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Rapid Report รายงานผลคะแนนเลือกตั้ง...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยว่า กกต.ได้ประสานความร่วมมือกับสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) หรือ... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: นายกฯ พร้อมยอมรับผลการเลือกตั้ง ยันยินดีร่วมงานกับพรรคการเมืองอื่นได้

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ตอบคำถามของสื่อมวลชนต่างประเทศ ที่ถามถึงผลการเลือกตั้งในวันที่ 24... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: พชปร.ปล่อยหมัดเด็ดโค้งสุดท้าย ดันค่าแรงขั้นต่ำ 400-425 บาท,จบ ป.ตรีเงินเดือน 20,000...

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เลือกตั้ง'62: ผู้ตรวจการแผ่นดินชี้"ประยุทธ์"ไม่ได้มีสถานะเป็นเจ้าหน้าที่อื่นของรัฐ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้ตรวจการแผ่นดินวินิจฉัยให้ยุติเรื่องที่มีผู้ร้องเรียนเกี่ยวกับคุณสมบัติของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

เพนตากอนเผยสหรัฐพร้อมเดินหน้าตอบโต้การโจมตีทางไซเบอร์

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พลเอกพอล นาคาโซน ผู้อำนวยการกองบัญชาการไซเบอร์ของสหรัฐ ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงกลาโหมสหรัฐ (เพนตากอน) ได้แถลงต่อคณะกรรมาธิการสภาคองเกรสว่า... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: เพื่อไทยยื่น กกต.เอาผิด"ประยุทธ์-สนธิรัตน์"ปราศรัยชู"บัตรคนจน"หาเสียง

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุชาติ ลายน้ำเงิน ผู้สมัครส.ส.เขต 2 จ.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย เข้ายื่นหนังสือคำร้องต่อประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ขอให้ตรวจสอบเอาผิด... อ่านต่อ

เลือกตั้ง'62: ผู้ตรวจการแผ่นดินชี้"ประยุทธ์"ไม่ได้มีสถานะเป็นเจ้าหน้าที่อื่นของรัฐ

การเมือง มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผู้ตรวจการแผ่นดินวินิจฉัยให้ยุติเรื่องที่มีผู้ร้องเรียนเกี่ยวกับคุณสมบัติของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ


ข่าวการเมือง ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2562 12:23 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ