ข่าวต่างประเทศ ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2544 10:16 น.

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release สิงคโปร์: บริษัท Webvisions Pte Ltd ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ Internet hosting ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทวางแผนจะให้บริการจดทะเบี่ยนชื่อโดเมนในงาน... อ่านต่อ

เงินชดเชยค่าเสียหายกรณีอิรักรุกรานและยึดครองคูเวตเมื่อปี 2533

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ มื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2534 คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติได้รับรองข้อมติฯ ที่ 692 (1991) จัดตั้งกองทุนชดเชยค่าเสียหายแห่งสหประชาชาติ (UN... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release แอบบอท ปาร์ค: บริษัท Abbott Laboratories แถลงในวันนี้ว่าทางบริษัทได้เข้าซื้อธุรกิจเวชภัณฑ์ของบริษัท BASF ซึ่งรวมถึงกิจการทั่วโลกของบริษัท Knoll... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันอังคารที่ 6 มีนาคม 2544 16.000 น. ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ พบปะข้าราชการกระทรวงฯ เพื่อมอบ... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างเทศแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับนโยบายต่างประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (1 มีนาคม 2544) ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับนโยบายต่างประเทศภายหลังจากรัฐบาลได้... อ่านต่อ

กรณีเครื่องบินการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 114 ระเบิด (1)

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เครื่องบินสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 114 ได้เกิดการระเบิดและไฟไหม้ ก่อนจะออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ศกนี้ นั้น... อ่านต่อ

ท่าทีไทยต่อกรณีกองกำลังทาลิบันประกาศทำลายพระพุทธรูปโบราณในอัฟกานิสถาน

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (5 มีนาคม 2544) นายประดาป พิบูลสงคราม โฆษกกระทรวงการต่างประเทศได้ชี้แจงต่อสื่อมวลชนว่า ตามที่กองกำลังทาลิบันได้เริ่มทำลายพระพุทธรูปโบราณที่แคว้... อ่านต่อ

สรุปประเด็นการหารือระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกับข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาต...

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (2 มีนาคม 2544) ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้หารือกับนาง Mary Robinson... อ่านต่อ

ท่าทีไทยเกี่ยวกับเหตุการณ์รุนแรงในเกาะบอร์เนียว ประเทศอินโดนีเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (2 มีนาคม 2544) นายประดาป พิบูลสงคราม โฆษกกระทรวงการต่างประเทศได้ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ BBC... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศมีกำหนดการจะเดินทางเยือนเวียดนามอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มีนาคม 2544... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2544 17.30 18.30 น. ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเป็นเจ้าภาพเลี้ยงรับรองคณะทูตานุฑูต... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release ไต้หวัน : iAsiaWorks ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ในวันนี้ ได้เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้เลือกไต้หวันเป็นที่ตั้งของศูนย์ข้อมูลอ... อ่านต่อ

ASIANET: "PR Newswire Asia" เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release บริษัท PR Newswire Asia ประกาศในวันนี้ว่าผู้สื่อข่าวทุกคนในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกจะสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตของ PR Newswire ได้... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสที่ 1 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release CENTRE OPENING โตเกียว: บริษัท Internet Initiative Japan ซึ่งเป็นผู้จัดหาบริการและระบบเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้กับลูกค้าภาคเอกชนได้ประกาศเปิดศูนย์ข้อมู... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ (กำหนดการของนาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ) วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2544 10.00 11.00 น. นาง Mary Robinson... อ่านต่อ

จีนจัดประชุมคณะกรรมการร่วมว่าด้วยความร่วมมืออาเซียน-จีน ครั้งที่ 3

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ นางสาวสุจิตรา หิรัญพฤกษ์ อธิบดีกรมอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศจะเป็น หัวหน้าคณะผู้แทนไทยในการประชุมคณะกรรมการร่วมว่าด้วยความร่วมมืออาเซียน จีน (ASEAN... อ่านต่อ

ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนฯ ชื่นชมบทบาทของไทยในภูมิภาค

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ นาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ ซึ่งเดินทาง มาเยือนไทยในฐานะแขกของกระทรวงการต่างประเทศ... อ่านต่อ

ASIANET: ผลศึกษาพบ venlafaxine รักษาโรคซึมเศร้าดีกว่า SSRIs

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release ผลการศึกษาครั้งใหม่ที่ได้รับการตีพิมพ์ในวันนี้ในวารสาร British Journal of Psychiatry แสดงให้เห็นว่าผู้ป่วยโรคซึมเศร้าที่ได้รับการรักษาด้วยสาร... อ่านต่อ

เมื่อข้าพเจ้าถูกปล้นในแอฟริกาใต้

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2544 ในเมืองโจฮันเนสเบอร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ข้าพเจ้าและเพื่อนอีก 2 คน... อ่านต่อ

ASIANET: Noble Group รายงานผลกำไรที่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release บริษัท Noble Group Limited (NOBL) ซึ่งจดทะเบียนในสิงคโปร์รายงานว่ารายได้ของบริษัทเพิ่มขึ้น 51 % สู่ระดับ 1.2 พันล้านดอลลาร์ และกำไรพุ่งขึ้น 234 %... อ่านต่อ

คำชี้แจงของกระทรวงการต่างประเทศต่อกรณีคำประกาศเตือนนักท่องเที่ยวของสหรัฐอเมริกา

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สื่อมวลชนไทยได้เผยแพร่ข่าวว่า กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ ได้ออกประกาศเตือนนักท่องเที่ยวของตนให้ระวังการเดินทางมายังประเทศไทยเนื่องจากสถานการณ์คว... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2544 10.00 11.00 น. นาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติบรรยายเรื่อง The Role of the United Nations in... อ่านต่อ

จำนวนผู้แสวงบุญไทยที่เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ การกำหนดวันประกอบพิธีฮัจญ์ และวันอีด...

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับแจ้งจากสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์ว่า ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2544 จำนวนผู้แสวงบุญชาวไทยที่ได้เดินทางไปประเทศซาอุดีอาระเบียเ... อ่านต่อ

กำหนดการเยือนไทยของนาง Mary Robinson

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กำหนดการเยือนไทยของนาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ 27 กุมภาพันธ์ 2 มีนาคม *********************************** วันอังคารที่... อ่านต่อ

กำหนดการของนาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่นาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ (อดีตประธานาธิบดีแห่งไอร์แลนด์) จะเดินทางมาเยือนไทยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก... อ่านต่อ

ข้อเสนอเกี่ยวกับ "Tropical Forests and Other Forests in Developing Countries" และ "Environment in...

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับแจ้งจากสำนักงานคณะผู้แทนคณะกรรมาธิการยุโรป ประจำประเทศไทย ว่า ภายหลังจากที่มีการรับรองหลักเกณฑ์ใหม่ของคณะมนตรียุโรปเกี่ยวกับ... อ่านต่อ

รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐอเมริกาแสดงความยินดีในโอกาส ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทยเข้ารับตำแหน่ง

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยว่า พล.อ. Colin L.Powell รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2544 งดการแถลงข่าวประจำสัปดาห์ วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2544 10.30 11.30 น. ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย... อ่านต่อ

ผลการพบปะหารือระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และรองผู้ช่วยรัฐมนตรีต่างประเทศของสหรัฐฯ...

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2544) นายสุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวง การต่างประเทศได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังการพบปะหารือกับนาย Ralph Boyce... อ่านต่อ

รัฐบาลกองกำลังทาลิบันของอาฟกานิสถานทำลายพระพุทธรูป

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สำนักข่าวบีบีซี และเอเอฟพี รายงานว่าผู้นำกลุ่มกองกำลังทาลิบันของอาฟกานิสถาน ได้สั่งการให้กองทหารของตนทำลายพระพุทธรูปทั้งหมดในประเทศ... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 07:16 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ