ข่าวต่างประเทศ ก่อน 9 มีนาคม พ.ศ. 2544

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 7 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release เคมบริดจ์: บริษัท Millenium Pharmaceuticals Inc และ ImmunoGen Inc ประกาศทำข้อตกลงอนุญาตให้ Millenium เข้าใช้เทคโนโลยี Tumor Activated Prodrug (TAP)... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2544 08.40 น. ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศออกเดินทางไปเยือนประเทศมาเลเซีย โดย TG 415... อ่านต่อ

การเข้าร่วมประกอบพิธีฮัจย์ของผู้แสวงบุญชาวไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์รายงานว่า เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2544 เวลาประมาณ 8.30 น. ได้เกิดเหตุการณ์เหยียบกันระหว่างผู้แสวงบุญในเขตท้องทุ่งมีนา... อ่านต่อ

รัฐบาลสหพันธรัฐรัสเซียเสนอให้ทุนการศึกษาแก่นักเรียนไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโกแจ้งว่า รัฐบาลสหพันธรัฐรัสเซียเสนอให้ทุน การศึกษาแก่นักเรียนไทยจำนวน 10 ทุน... อ่านต่อ

ดร.สายสุรี จุติกุล ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกคณะกรรมการสิทธิเด็ก

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับรายงานจากคณะทูตถาวรแห่งประเทศไทยประจำ สหประชาชาติ ณ นครนิวยอร์กว่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2544... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release สิงคโปร์: บริษัท Webvisions Pte Ltd ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ Internet hosting ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทวางแผนจะให้บริการจดทะเบี่ยนชื่อโดเมนในงาน... อ่านต่อ

เงินชดเชยค่าเสียหายกรณีอิรักรุกรานและยึดครองคูเวตเมื่อปี 2533

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ มื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2534 คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติได้รับรองข้อมติฯ ที่ 692 (1991) จัดตั้งกองทุนชดเชยค่าเสียหายแห่งสหประชาชาติ (UN... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release แอบบอท ปาร์ค: บริษัท Abbott Laboratories แถลงในวันนี้ว่าทางบริษัทได้เข้าซื้อธุรกิจเวชภัณฑ์ของบริษัท BASF ซึ่งรวมถึงกิจการทั่วโลกของบริษัท Knoll... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันอังคารที่ 6 มีนาคม 2544 16.000 น. ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ พบปะข้าราชการกระทรวงฯ เพื่อมอบ... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างเทศแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับนโยบายต่างประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (1 มีนาคม 2544) ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเกี่ยวกับนโยบายต่างประเทศภายหลังจากรัฐบาลได้... อ่านต่อ

กรณีเครื่องบินการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 114 ระเบิด (1)

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เครื่องบินสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 114 ได้เกิดการระเบิดและไฟไหม้ ก่อนจะออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ศกนี้ นั้น... อ่านต่อ

ท่าทีไทยต่อกรณีกองกำลังทาลิบันประกาศทำลายพระพุทธรูปโบราณในอัฟกานิสถาน

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (5 มีนาคม 2544) นายประดาป พิบูลสงคราม โฆษกกระทรวงการต่างประเทศได้ชี้แจงต่อสื่อมวลชนว่า ตามที่กองกำลังทาลิบันได้เริ่มทำลายพระพุทธรูปโบราณที่แคว้... อ่านต่อ

สรุปประเด็นการหารือระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกับข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาต...

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (2 มีนาคม 2544) ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้หารือกับนาง Mary Robinson... อ่านต่อ

ท่าทีไทยเกี่ยวกับเหตุการณ์รุนแรงในเกาะบอร์เนียว ประเทศอินโดนีเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (2 มีนาคม 2544) นายประดาป พิบูลสงคราม โฆษกกระทรวงการต่างประเทศได้ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ BBC... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศมีกำหนดการจะเดินทางเยือนเวียดนามอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มีนาคม 2544... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2544 17.30 18.30 น. ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเป็นเจ้าภาพเลี้ยงรับรองคณะทูตานุฑูต... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release ไต้หวัน : iAsiaWorks ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ในวันนี้ ได้เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้เลือกไต้หวันเป็นที่ตั้งของศูนย์ข้อมูลอ... อ่านต่อ

ASIANET: "PR Newswire Asia" เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release บริษัท PR Newswire Asia ประกาศในวันนี้ว่าผู้สื่อข่าวทุกคนในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกจะสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตของ PR Newswire ได้... อ่านต่อ

ASIANET: สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสที่ 1 มีนาคม 2544

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release CENTRE OPENING โตเกียว: บริษัท Internet Initiative Japan ซึ่งเป็นผู้จัดหาบริการและระบบเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตให้กับลูกค้าภาคเอกชนได้ประกาศเปิดศูนย์ข้อมู... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ (กำหนดการของนาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ) วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2544 10.00 11.00 น. นาง Mary Robinson... อ่านต่อ

จีนจัดประชุมคณะกรรมการร่วมว่าด้วยความร่วมมืออาเซียน-จีน ครั้งที่ 3

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ นางสาวสุจิตรา หิรัญพฤกษ์ อธิบดีกรมอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศจะเป็น หัวหน้าคณะผู้แทนไทยในการประชุมคณะกรรมการร่วมว่าด้วยความร่วมมืออาเซียน จีน (ASEAN... อ่านต่อ

ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนฯ ชื่นชมบทบาทของไทยในภูมิภาค

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ นาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ ซึ่งเดินทาง มาเยือนไทยในฐานะแขกของกระทรวงการต่างประเทศ... อ่านต่อ

ASIANET: ผลศึกษาพบ venlafaxine รักษาโรคซึมเศร้าดีกว่า SSRIs

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release ผลการศึกษาครั้งใหม่ที่ได้รับการตีพิมพ์ในวันนี้ในวารสาร British Journal of Psychiatry แสดงให้เห็นว่าผู้ป่วยโรคซึมเศร้าที่ได้รับการรักษาด้วยสาร... อ่านต่อ

เมื่อข้าพเจ้าถูกปล้นในแอฟริกาใต้

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2544 ในเมืองโจฮันเนสเบอร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ข้าพเจ้าและเพื่อนอีก 2 คน... อ่านต่อ

ASIANET: Noble Group รายงานผลกำไรที่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –Asianet Press Release บริษัท Noble Group Limited (NOBL) ซึ่งจดทะเบียนในสิงคโปร์รายงานว่ารายได้ของบริษัทเพิ่มขึ้น 51 % สู่ระดับ 1.2 พันล้านดอลลาร์ และกำไรพุ่งขึ้น 234 %... อ่านต่อ

คำชี้แจงของกระทรวงการต่างประเทศต่อกรณีคำประกาศเตือนนักท่องเที่ยวของสหรัฐอเมริกา

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สื่อมวลชนไทยได้เผยแพร่ข่าวว่า กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯ ได้ออกประกาศเตือนนักท่องเที่ยวของตนให้ระวังการเดินทางมายังประเทศไทยเนื่องจากสถานการณ์คว... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศขอเชิญทำข่าว

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2544 10.00 11.00 น. นาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติบรรยายเรื่อง The Role of the United Nations in... อ่านต่อ

จำนวนผู้แสวงบุญไทยที่เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ การกำหนดวันประกอบพิธีฮัจญ์ และวันอีด...

ต่างประเทศ มี.ค. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับแจ้งจากสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจดดาห์ว่า ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2544 จำนวนผู้แสวงบุญชาวไทยที่ได้เดินทางไปประเทศซาอุดีอาระเบียเ... อ่านต่อ

กำหนดการเยือนไทยของนาง Mary Robinson

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ กำหนดการเยือนไทยของนาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ 27 กุมภาพันธ์ 2 มีนาคม *********************************** วันอังคารที่... อ่านต่อ

กำหนดการของนาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ

ต่างประเทศ ก.พ. 44 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่นาง Mary Robinson ข้าหลวงใหญ่สิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ (อดีตประธานาธิบดีแห่งไอร์แลนด์) จะเดินทางมาเยือนไทยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 15:40 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ