ข่าวต่างประเทศ ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

เกิดเหตุคนร้ายขว้างระเบิดเพลิงใส่สถานทูตตุรกีในเดนมาร์ก แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเดนมาร์กระบุว่า คนร้ายได้ขว้างระเบิดเพลิงเข้าสู่สถานทูตตุรกีในกรุงโคเปนเฮเกนในช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น... อ่านต่อ

ตำรวจญี่ปุ่นรวบตัวหญิงไต้หวัน 3 คน หลังพบซุกทอง 50 ล้านเยนไว้ในบรา

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจญี่ปุ่นจับกุมตัวหญิงชาวไต้หวัน 3 คน หลังพบว่าได้ลักลอบนำเข้าทองมูลค่า 50 ล้านเยน (470,000 ดอลลาร์) หรือเกือบ 15 ล้านบาท เข้าสู่ญี่ปุ่น... อ่านต่อ

"อาลีบาบา"อัดฉีดเงินอีก 2 พันล้านดอลล์ใน"ลาซาด้า" หวังรุกคืบตลาดอี-คอมเมิร์ซอาเซียน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ยักษ์ใหญ่อี คอมเมิร์ซของจีน ประกาศลงทุนเพิ่มขึ้นอีก 2 พันล้านดอลลาร์ในบริษัทลาซาด้า กรุ๊ป... อ่านต่อ

เมืองซีอานจัดงาน “วันเกษตรกร” เฉลิมฉลองความสำเร็จในการพัฒนาชนบท

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมืองซีอาน ในมณฑลส่านซี ประเทศจีน จัดงาน "วันเกษตรกร" ขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองให้กับวัฒนธรรมและนวัตกรรมการเกษตร... อ่านต่อ

Jolywood จับมือ Solar Systems พัฒนาพลังงานยั่งยืนในยูเครนและกลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Jolywood (Taizhou) Solar Technology Co. Ltd. ผู้นำด้านการค้นคว้าวิจัยและการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N type ในปริมาณมาก... อ่านต่อ

วีเอฟเอส โกลบอล คว้าสัญญาให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าแคนาดา ใน 78...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กองบริการสาธารณะและการจัดซื้อจัดจ้างแคนาดา (Public Services and Procurement Canada) ในนามของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและพลเมืองแคนาดา (Immigration,... อ่านต่อ

StockChain บุกไทม์สแควร์ นิวยอร์ก เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ณ ศูนย์กลางทางการเงินของโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Stockchain (SCC) แพลตฟอร์มประกาศราคาและแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลสำหรับนักลงทุนตัวแรกของโลกที่ทำงานแบบแยกจากศูนย์ ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ณ... อ่านต่อ

การแถลงข่าวเกี่ยวกับโครงการสิทธิจากเรือสู่ฝั่ง (Ship to Shore Rights...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๑ อธิบดีกรมสารนิเทศและนาย Graeme John Buckley ผู้อำนวยการองค์การแรงงานระหว่างประเทศ (International Labour Organisation: ILO)... อ่านต่อ

ไทยยกเลิกข้อจำกัดการเปลี่ยนนายจ้าง สถานที่ทำงาน และประเภทงานให้กับแรงงานต่างด้าว

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๖๑ คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบร่าง พ.ร.ก. การบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ซึ่งเป็นการแก้ไขเพิ่มเติม... อ่านต่อ

คำชี้แจงของไทยต่อรายงานของโครงการ “สิทธิจากเรือสู่ฝั่ง” ของ...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เมื่อวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ องค์การแรงงานระหว่างประเทศ (ILO) ได้เปิดตัวงานวิจัยข้อมูลพื้นฐาน (Baseline Research) ของโครงการ... อ่านต่อ

ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการประชุมผู้นำ ACMECS ครั้งที่ ๘

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการประชุมผู้นำยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจอิรวดี – เจ้าพระยา – แม่โขง (Ayeyawady – Chao Phraya –... อ่านต่อ

การประชุมเตรียมการเข้าร่วมงานเทศกาลไทย ๔.๐ ณ รัฐอิสราเอล ประจำปี ๒๕

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๑ กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมเอเชียใต้ ตะวันออกกลางและแอฟริกา จัดประชุมเตรียมการการเข้าร่วมงานเทศกาลไทย ๔.๐ ณ... อ่านต่อ

Emaar Hospitality Group เปิดตัวโครงการเฟ้นหาสุดยอดผู้นำรุ่นใหม่ในธุรกิจบริการ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัท Emaar Properties ในดูไบ ประกาศเปิดตัวโครงการระดับโลกเพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้นำรุ่นใ... อ่านต่อ

กิจกรรม MFA CEO Forum with Thaibev ภายใต้หัวข้อ “ThaiBev’s Vision 2020 Towards...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๑ กระทรวงการต่างประเทศ โดยศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์ กรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ ได้จัดกิจกรรม MFA CEO Forum with Thaibev ในหัวข้อ... อ่านต่อ

BPTN Chain บุกไทม์สแควร์ นิวยอร์ก เปิดตัวแบรนด์สู่สายตาชาวโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ BPTN (Bit Public Talent Network) Chain แพลตฟอร์มแรกที่ช่วยปลดล็อคอิทธิพลของผู้มีชื่อเสียงให้เป็นมูลค่าด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน... อ่านต่อ

รายงาน GEM เผยผู้ประกอบการส่วนใหญ่คว้าโอกาสเพื่อการเริ่มต้นธุรกิจ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รายงาน The 2017/2018 Global Entrepreneurship Monitor (GEM) หรือรายงานการศึกษาความเป็นผู้ประกอบการระดับโลกประจำปี 2017/2018 ชี้ว่า... อ่านต่อ

ผู้เชี่ยวชาญด้านหัวใจจากทั่วโลกเข้าร่วมการประชุม EPLive 2018 ของสถาบัน Texas Cardiac Arrhythmia...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 1 2 มีนาคมที่ผ่านมา สถาบัน Texas Cardiac Arrhythmia Institute (TCAI) ในสังกัดของศูนย์การแพทย์ St. David's Medical Center... อ่านต่อ

Platinum Equity ยื่นข้อเสนอซื้อบริษัท LifeScan, Inc. ในเครือ Johnson &...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Johnson & Johnson (NYSE: JNJ) เปิดเผยว่า Platinum Equity บริษัทลงทุนเอกชนชั้นนำ ได้ยื่นข้อเสนอแบบมีเงื่อนไขเพื่อขอซื้อบริษัท LifeScan, Inc.... อ่านต่อ

ทำเนียบขาวยัน"ทรัมป์"ยังคงตั้งใจพบ"คิม"ปลายเดือนพ.ค.นี้

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทำเนียบขาวแถลงในวันนี้ว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ยังคงมีความตั้งใจที่จะพบกับนายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ในปลายเดือนพ.ค.นี้... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์-ญี่ปุ่นลงนามข้อตกลงเงินกู้วงเงินกว่า 1 แสนล้านเยนสนับสนุนโครงการรถไฟใต้ดินมะนิลา

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฟิลิปปินส์และญี่ปุ่นได้ลงนามในข้อตกลงเงินกู้ในวันนี้วงเงิน 1.0453 แสนล้านเยน (935 ล้านดอลลาร์) สำหรับการก่อสร้างระบบรถไฟใต้ดินในส่วนที่หนึ่งของกรุงมะน... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศอังกฤษฟันธง "ปูติน"บงการใช้สารพิษลอบสังหารอดีตสายลับรัสเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบอริส จอห์นสัน รมว.ต่างประเทศอังกฤษ กล่าวว่า มีความเป็นไปได้อย่างมากที่ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน... อ่านต่อ

รัสเซียตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีลอบสังหารลูกสาวอดีตสายลับสองหน้า

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงของรัสเซียแถลงในวันนี้ว่า ทางคณะกรรมการได้เริ่มเปิดการสอบสวน กรณีมีความพยายามลอบสังหารนางยูเลีย สกรีปอล... อ่านต่อ

ฟิลิปปินส์ส่งหนังสือแจ้งถอนตัวจากศาลโลก หลังเปิดไต่สวนกรณี"ดูเตอร์เต"ฆ่าตัดตอนกว่า 4,000...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลฟิลิปปินส์ส่งหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการต่อนายอันโตนิโอ กูเตอร์เรส เลขาธิการสหประชาชาติ (UN) ถึงความจำนงที่จะถอนตัวออกจากศาลอาญาระหว่างประเทศ... อ่านต่อ

ZTE เผยรายได้ปี 2560 เพิ่มขึ้นแตะ 1.0882 แสนล้านหยวน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มูลค่าเงินสดปันผล (ก่อนภาษี) คิดเป็นจำนวนประมาณ 1.384 พันล้านหยวน ZTE Corporation ( 0763.HK / 000063.SZ )... อ่านต่อ

รมว.กลาโหมรัสเซียเผยเตรียมผลิตหุ่นยนต์เพื่อการสู้รบในปี 2561

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซอร์เก ชอยกู รัฐมนตรีกลาโหมของรัสเซียเปิดเผยว่า การผลิตหุ่นยนต์เพื่อการสู้รบสำหรับใช้ในกองทัพรัสเซียนั้น จะเริ่มขึ้นในปีนี้... อ่านต่อ

Stockchain เปิดตัวแพลตฟอร์มรวบรวมข้อมูลตลาดครบวงจร ทางเลือกใหม่สำหรับนักลงทุนคริปโต

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Stockchain Foundation เปิดตัวแพลตฟอร์มรวบรวมข้อมูลตลาดครบวงจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักลงทุนในการตรวจสอบสถานะของสกุลเงินดิจิทัลในตลาดหลายๆแห่งพร้อมก... อ่านต่อ

ไทยมอบเงินบริจาคเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้พลัดถิ่นในบังกลาเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๑ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้มอบหนังสือแสดงเจตนารมณ์ของรัฐบาลไทยที่จะบริจาคเงินจำนวน ๑๐๐,๐๐๐... อ่านต่อ

เทเลคอม มาเลเซีย เลือกใช้โซลูชั่น AssistEdge เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของศูนย์บริการลูกค้า

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ EdgeVerve Systems บริษัทในเครือของอินโฟซิส (NYSE: INFY) ประกาศความสำเร็จในการติดตั้งโซลูชั่น AssistEdge ให้กับ เทเลคอม มาเลเซีย (Telekom Malaysia TM)... อ่านต่อ

ลูกสะใภ้ "ทรัมป์" ยื่นฟ้องหย่าสามี "โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์"

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางวาเนสซา ทรัมป์ ลูกสะใภ้ของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐ ได้ยื่นฟ้องหย่านายโดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ผู้เป็นสามี เมื่อวานนี้ตามเวลาสหรัฐ... อ่านต่อ

"ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส" ประกาศใช้แท็กสีติดบนกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง หลังเกิดกรณีสุนัขของผู้โดยสารตายบนเคร...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ประกาศใช้แท็กสีติดบนกระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง หลังเกิดเหตุการณ์สุนัขของผู้โดยสายตายบนเครื่องบิน... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2561 11:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ