ข่าวต่างประเทศ ก่อน 24 มกราคม พ.ศ. 2562

"โป๊ปฟรานซิส"เตรียมเยือนญี่ปุ่นเดือนพ.ย. ครั้งแรกในรอบเกือบ 40 ปี

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส ประมุขแห่งคริสตจักรโรมันคาทอลิก ตรัสในวันนี้ว่า พระองค์จะเสด็จเยือนประเทศญี่ปุ่นในเดือนพ.ย.... อ่านต่อ

P&G เผยกำไร,รายได้สูงกว่าคาดการณ์ของนักวิเคราะห์

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (P&G) เปิดเผยกำไรและรายได้ในช่วงเดือนต.ค. ธ.ค. ซึ่งเป็นไตรมาส 2 ของปีงบการเงินของบริษัท... อ่านต่อ

จีนคาดจำนวนประชากรเติบโตต่อเนื่อง แม้อัตราการเกิดลดต่ำลง

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่จีนเชื่อว่า จีนจะยังคงมีการเติบโตของประชากรอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้ แม้ว่าอัตราการเกิดจะต่ำลง ทั้งนี้ นายหลี่ สีหรู่... อ่านต่อ

Echoworx สยายปีกครอบคลุมอียู ด้วยการเปิดศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในเยอรมนี

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Echoworx มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการเปิดศูนย์ข้อมูลแห่งใหม่ในประเทศเยอรมนี โดยมีเป้าหมายเพื่อรุกขยายธุรกิจและความได้เปรียบในการแข่งขันของ... อ่านต่อ

IWF ตรวจพบสารต้องห้ามใน 4 นักยกน้ำหนักสาวไทย อาจถูกริบเหรียญ,แบนจากการแข่งขัน

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ (IWF) ประกาศว่า มีการตรวจพบสารต้องห้ามใน 4 นักยกน้ำหนักสาวไทย ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์โลก และเหรียญทองโอลิมปิก... อ่านต่อ

In Focus: จับตา Brexit วงใน-วงนอกมองอย่างไร? อังกฤษควรเดินหน้า Brexit...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นับเป็นเวลายาวนานที่รัฐบาลอังกฤษได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อถอดถอนอังกฤษออกจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป (Brexit) โดยนับตั้งแต่ที่มีการลงประชามติในวันที่ 23... อ่านต่อ

Vivo ปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนด้วยกล้องหน้าแบบใหม่ “Elevating Front...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Vivo ประสบความสำเร็จอย่างดงามในปีที่ผ่านมาด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมมากมาย และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทได้ปล่อยวิดีโอ... อ่านต่อ

ADNOC ขึ้นแท่นแบรนด์มูลค่าสูงสุดของตะวันออกกลาง

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การได้รับเกียรติครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการรวมแบรนด์ของ ADNOC เป็นหนึ่งเดียว เพื่อเน้นให้เห็นถึงขนาดของธุรกิจ... อ่านต่อ

ไทยร่วมกับตำรวจสากลจับกุมเรือประมงผิดกฎหมาย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ ทางการไทยได้รับแจ้งเบาะแสจากสหภาพยุโรป (EU) ว่า พบเรือประมงชื่อ O. SIRICHAINAWA 15 หรือ OR. SIRICHAINAWA 15... อ่านต่อ

การลงนามบันทึกความเข้าใจระหว่างสถาบันการต่างประเทศเทวะวงศ์วโรปการและสถาบันการทูต Hennadii Udovenko...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 นางสาวอาจารี ศรีรัตนบัลล์ เอกอัครราชทูตประจำกระทรวง และนาย Sergiy Korsunsky ผู้อำนวยการสถาบันการทูต Hennadii Udovenko... อ่านต่อ

ผอ.หน่วยข่าวกรองยอมรับสหรัฐเผชิญกับภัยคุกคามมากขึ้น

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายแดเนียล โค้ทส์ ผู้อำนวยการข่าวกรองแห่งชาติ กล่าวว่า สหรัฐกำลังเผชิญกับความซับซ้อนและความไม่แน่นอนจากปัจจัยต่างๆ รอบโลก... อ่านต่อ

HONOR ประกาศอัพเกรดแบรนด์ มุ่งกระตุ้นการเติบโตทางธุรกิจ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แบรนด์เทคโนโลยีในดวงใจของคนรุ่นใหม่ทั่วโลก เปิดศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง HONOR View20 HONOR สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ... อ่านต่อ

QNB ครองตำแหน่งแบรนด์ธนาคารมูลค่าสูงสุดในตะวันออกกลางและแอฟริกา ด้วยมูลค่า $5.04...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ QNB Group สถาบันการเงินรายใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางและแอฟริกา (MEA) ครองตำแหน่งแบรนด์ธนาคารที่มีมูลค่าสูงสุดในภูมิภาคได้อีกครั้ง ด้วยมูลค่าแบรนด์ที่... อ่านต่อ

ศูนย์ยุทธศาสตร์ระหว่างประเทศเผยรายงานพบฐานขีปนาวุธลับของเกาหลีเหนือ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์ยุทธศาสตร์และการศึกษาระหว่างประเทศ (CSIS) เปิดเผยว่า เกาหลีเหนือได้ตั้งสำนักงานขึ้นอย่างลับๆ เพื่อใช้เป็นที่บัญชาการเกี่ยวกับขีปนาวุธ... อ่านต่อ

Yas Marina Circuit เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งรถ FIA WORLD RALLYCROSS...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Yas Marina Circuit เตรียมเปิดสนามต้อนรับนักขับยอดฝีมือจากทั่วโลกสู่การแข่งขัน FIA WORLD RALLYCROSS CHAMPIONSHIP ณ Yas Island ในอาบูดาบี (รูปภาพ:... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นสั่งลงโทษทางวินัยเจ้าหน้าที่ของรัฐ กรณีทำข้อมูลจ้างงานผิดพลาดเป็นเวลานานกว่า 10...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงแรงงานญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ทางกระทรวงได้ลงโทษทางวินัยแก่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับความผิดพลาดในการรายงานข้อมูลด้านการจ้างงาน... อ่านต่อ

"eSpoir" เมกอัพแบรนด์จากเกาหลีในเครือ Amorepacific บุกเมืองไทย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ "eSpoir" เมกอัพแบรนด์จากบริษัทความงามยักษ์ใหญ่ในเกาหลี เปิดตัวในประเทศไทยที่ "EVEANDBOY" เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการรุกขยายธุรกิจสู่สากลอย่างเป็น... อ่านต่อ

Plateno Group Fashion Week เปิดเวทีเผยโฉมผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆสำหรับปี 2562...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในค่ำคืนวันที่ 14 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานประจำปีสุดยิ่งใหญ่ในอุตสาหกรรมโรงแรมของจีนอย่างมหกรรม Plateno Group Fashion Week ขึ้นที่ OCT... อ่านต่อ

Le Club AccorHotels ต้อนรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Banyan Tree เข้าร่วมลอยัลตี้โปรแกรมระดับโลก

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ รับคะแนนสะสม 4 เท่าเมื่อเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ท Banyan Tree, Angsana และ Cassia ทั่วโลก Le Club AccorHotels ประกาศต้อนรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ... อ่านต่อ

สหรัฐยืนยันเตรียมยื่นคำขอให้แคนาดาส่งตัวผู้บริหาร "หัวเว่ย" มาดำเนินคดีในสหรัฐ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงยุติธรรมสหรัฐยืนยันว่า สหรัฐจะยื่นคำขออย่างเป็นทางการให้แคนาดาส่งตัวนางเมิ่ง หว่านโจว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่รวบตัวผู้โดยสาร หลังพยายามจี้เครื่องบินรัสเซีย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการสอบสวนของรัสเซียออกแถลงการณ์ในวันนี้ ระบุว่า ผู้โดยสารรายหนึ่งได้ถูกควบคุมตัว หลังจากพยายามที่จะจี้เครื่องบินของสายการบินรัสเซียลำหนึ่งที่กำ... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่ยกเลิกค้นหา"เอมิเลียโน ซาลา" หลังคาดไม่รอดจากเหตุการณ์เครื่องบินสูญหาย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ได้ยกเลิกปฏิบัติการค้นหา และช่วยชีวิตเอมิเลียโน ซาลา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของทีม"บลูเบิร์ดส์" คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในคืนนี้... อ่านต่อ

ปธ.สโมสรฟุตบอลแรกของ"เอมิเลียโน ซาลา" คาดหวังยังมีชีวิต หลังเครื่องบินสูญหาย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดาเนียล ริเวโร ประธานสโมสรซาน มาร์ติน เดอ โปรเกรโซของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลแห่งแรกที่เอมิเลียโน ซาลา เริ่มต้นค้าแข้งด้วยวัย 16 ปี กล่าวว่า... อ่านต่อ

ชาวโปรตุเกสลุกฮือก่อจลาจล เหตุไม่พอใจเหยียดเชื้อชาติ หลังตำรวจทุบตีคนผิวสี

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชาวโปรตุเกสลุกฮือก่อการจลาจลในหลายเมือง ท่ามกลางความไม่พอใจต่อการเหยียดเชื้อชาติ จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทุบตีคนผิวสีหลายคนก่อนหน้านี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่ไม่คาดจะมีผู้รอดชีวิต หลังเครื่องบินเล็กกองหน้าทีม"คาร์ดิฟฟ์"สูญหาย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจฝรั่งเศสเปิดเผยว่า เครื่องบินเล็กที่มีเอมิเลียโน ซาลา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของทีม"บลูเบิร์ดส์" คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยสารอยู่... อ่านต่อ

เครื่องบินเล็ก"เอมิเลียโน ซาลา" กองหน้า"คาร์ดิฟฟ์"สูญหาย ขณะบินเหนือช่องแคบอังกฤษ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจฝรั่งเศสเปิดเผยว่า เครื่องบินเล็กที่มีเอมิเลียโน ซาลา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของทีม"บลูเบิร์ดส์" คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ โดยสารอยู่... อ่านต่อ

"โรนัลโด"รอดคุก หลังยอมรับผิดคดีโกงภาษี ศาลสเปนเมตตาให้รอลงอาญา

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของทีม"ม้าลาย" ยูเวนตุส ให้การรับสารภาพต่อศาลในกรุงมาดริดของสเปนในคดีเลี่ยงภาษีวันนี้ ส่งผลให้เขาถูกศาลปรับราว... อ่านต่อ

อดีตนักการทูตและนักวิชาการกว่า 100 คนจากนานาประเทศกดดันจีนปล่อยชาวแคนาดาที่ถูกควบคุมตัว

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กลุ่มอดีตนักการทูตและนักวิชาการจำนวน 143 รายจากหลายประเทศได้เรียกร้องให้นายสี จิ้นผิง ประธานาธิบดีของจีน... อ่านต่อ

รัฐบาลจีนจับมือองค์กรอนุรักษ์ เผยโฆษณารณรงค์เตือนชาวจีนไม่ซื้องาช้างในไทย และเพื่อนบ้าน...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ThaiPR.net กรมศุลากรจีน และหน่วยงานด้านป่าไม้แห่งชาติจีน ร่วมกับองค์กรไม่แสวงผลกำไรด้านการอนุรักษ์สัตว์ป่าไวล์ดเอด (WILDAID) และกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (WWF)... อ่านต่อ

เมืองคุมาโมโตะเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมความมั่นคงด้านน้ำเอเชียแปซิฟิกในปี...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายคาซูฟุมิ โอนิชิ นายกเทศมนตรีเมืองคุมาโมโตะ เปิดเผยว่า เมืองคุมาโมโตะ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระหว่างประเทศในปี 2563... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 22 มกราคม พ.ศ. 2562 13:06 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ