ข่าวต่างประเทศ ก่อน 31 มกราคม พ.ศ. 2562

สหรัฐ VS จีนเปิดฉากเจรจาการค้ารอบใหม่แล้ว หวังบรรลุข้อตกลงก่อนเส้นตายมี.ค.

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะเจ้าหน้าที่สหรัฐและจีนได้เริ่มการเจรจาการค้าที่กรุงวอชิงตันในวันนี้แล้ว โดยมีกำหนด 2 วัน ขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะหารือกันเพื่อแก้ไขความขัดแย้งทางการค้า... อ่านต่อ

"อาลีบาบา"เผยการขยายตัวของรายได้ต่ำสุดรอบ 3 ปี จากพิษสงครามการค้า

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทอาลีบาบา กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซของจีน เปิดเผยผลประกอบการในไตรมาสที่สิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค. ซึ่งเป็นไตรมาส 3 ของปีงบการเงินบริษัท... อ่านต่อ

*(เพิ่มเติม)"ทิม คุก"ประกาศหั่นราคา iPhone ครั้งที่ 2 ในรอบ 12 ปี หวังกระตุ้นยอดขาย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทิม คุก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทแอปเปิล อิงค์ กล่าวว่า แอปเปิลมีแผนที่จะปรับลดราคา iPhone ซึ่งจะเป็นการปรับลดราคาเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 12... อ่านต่อ

"ทิม คุก"ประกาศหั่นราคา iPhone ครั้งที่ 2 ในรอบ 12 ปี หวังกระตุ้นยอดขาย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทิม คุก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทแอปเปิล อิงค์ กล่าวว่า แอปเปิลมีแผนที่จะปรับลดราคา iPhone ซึ่งจะเป็นการปรับลดราคาเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 12... อ่านต่อ

Handheld เปิดตัว “Nautiz X6” แฟบเล็ตแอนดรอยด์พันธุ์อึดรุ่นใหม่ล่าสุด

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Handheld Group ผู้นำด้านการผลิตคอมพิวเตอร์พกพาสุดทนทาน ประกาศเปิดตัว NAUTIZ X6 แฟบเล็ตพันธุ์อึดรุ่นใหม่ที่ผสานฟังก์ชั่นของแท็บเล็ตกับประสิทธิภาพของโทร... อ่านต่อ

In Focus: ส่องวิกฤติเวเนซุเอลา หนึ่งประเทศ สองผู้นำ ใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เวเนซุเอลา กลายเป็นที่สนใจของทั่วโลกขึ้นมาทันทีที่นายฮวน กุยโด ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ วัย 35 ปี ประกาศตัวเป็นประธานาธิบดีรักษาการของประเทศ... อ่านต่อ

บราซิลจับกุมผู้ต้องหา 5 ราย คาดเกี่ยวข้องเหตุเขื่อนแตกที่คร่าชีวิตคนจำนวนมาก

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ทางการบราซิลได้จับกุมตัวผู้ต้องหา 5 รายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เขื่อนเก็บของเสียจากการทำเหมืองเหล็กที่ถล่มลงมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว... อ่านต่อ

Santen จัดกิจกรรมเพิ่มความตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาโรคต้อหินอย่างต่อเนื่อง...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –Asianet Press Release ภายใต้ความพยายามในการทำให้สาธารณชนมีความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคต้อหินมากยิ่งขึ้น Santen Pharmaceutical Co., Ltd. หรือ "Santen" จากเมืองโอซากา... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 5.2 แมกนิจูดที่ไต้หวันวันนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เครือข่ายแผ่นดินไหวจีน (CENC) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหว 5.2 แมกนิจูดในทะเลใกล้กับเขตหัวเหลียนของไต้หวัน เมื่อเวลาประมาณ 13.21... อ่านต่อ

Sharjah Stadium เลือกใช้โซลูชั่นกล้องวงจรปิดที่ใช้งานง่ายของ Ruijie Networks...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 จะถูกจัดขึ้นที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสนาม Sharjah Stadium ซึ่งรับหน้าที่เป็นสถานที่จัดการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม 5... อ่านต่อ

เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทประจำปี 2562

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การแข่งขันวิ่งขึ้นตึกรายการใหญ่ของโลกเตรียมเปิดฉากในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.)... อ่านต่อ

GAC Motor เปิดศูนย์บริการและจำหน่ายรถใหญ่ที่สุดในซาอุดีอาระเบีย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน เปิดศูนย์บริการและจำหน่ายรถแห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจยานยนต์ในกรุงริยาด เมืองหลวงของซาอุดีอาระเบีย โดยตั้งอยู่ที่... อ่านต่อ

ผอ.หน่วยข่าวกรองสหรัฐเผยยังไม่มีสัญญาณชี้เกาหลีเหนือปลดอาวุธนิวเคลียร์โดยสมบูรณ์

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายแดเนียล โค้ทส์ ผู้อำนวยการหน่วยข่าวกรองแห่งชาติของสหรัฐกล่าวว่า เกาหลีเหนือยังไม่มีท่าทีที่จะยุติโครงการอาวุธนิวเคลียร์โดยสมบูรณ์... อ่านต่อ

วิกเตอร์แอนด์โรล์ฟเปิดตัวน้ำหอมผู้ชายสไปซ์บอมบ์ ไนต์ วิชัน

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ น้ำหอมสไปซ์บอมบ์ ไนต์ วิชันสำหรับผู้ชายของวิกเตอร์แอนด์โรล์ฟ: https://www.youtube.com/watch?v Q9laji Hu5Q&feature youtu.be... อ่านต่อ

"ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน"ประกาศเพิ่มการลงทุนในไทย หวังส่งออกมอเตอร์ไซค์ไปยุโรป

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน อิงค์ ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์รายใหญ่ของสหรัฐ เปิดเผยว่า ทางบริษัทจะเพิ่มการลงทุนในประเทศไทยเพื่อส่งออกมอเตอร์ไซค์ไปยังตลาดยุโรป... อ่านต่อ

แรงงานในเหมือง 9 คนสูญหาย หลังเกิดเหตุแผ่นดินไหวเขย่าเหมืองทองแดงในโปแลนด์

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) KGHM ซึ่งเป็นบริษัทดำเนินธุรกิจเหมืองแร่ เปิดเผยว่า แรงงานในเหมือง 9 คนได้สูญหายไป และ 7 คนได้รับบาดเจ็บ หลังจากเกิดเหตุแผ่นดินไหวเขย่าเหมืองทองแดง... อ่านต่อ

นายกฯออสเตรเลียเรียกร้องไทยระงับส่งตัวนักฟุตบอลชาวบาห์เรนกลับประเทศ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสก็อตต์ มอร์ริสัน นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย เรียกร้องให้ทางการไทยระงับการส่งตัวนายฮาคีม อัล อาราอิบี นักฟุตบอลชาวบาห์เรนที่ถูกกักตัวอยู่ในประเทศไทย... อ่านต่อ

PG&E บริษัทผลิตไฟฟ้าใหญ่สุดของสหรัฐ ล้มละลาย หลังถูกฟ้องเป็นสาเหตุไฟป่าแคลิฟอร์เนีย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) PG&E ซึ่งเป็นบริษัทผลิตกระแสไฟฟ้ารายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ ได้ยื่นขอพิทักษ์ทรัพย์ตามมาตรา 11 ของกฎหมายล้มละลายในวันนี้... อ่านต่อ

ทนายความชี้สหรัฐไม่ควรจับผู้บริหาร"หัวเว่ย"เป็นตัวประกันในความสัมพันธ์จีน-สหรัฐ

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายรีด ไวน์การ์เทน ทนายความของนางเมิ่ง หว่านโจว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของบริษัทหัวเว่ย เทคโนโลยี กล่าวว่า... อ่านต่อ

สหประชาชาติเผยมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 40 รายจากเหตุการณ์ความวุ่นวายในเวเนซุเอลา

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสิทธิมนุษยชนประจำองค์การสหประชาชาติรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 40 รายจากเหตุการณ์ความวุ่นวายในเวเนซุเอลา โดยมีผู้เสียชีวิต 26... อ่านต่อ

"มหาธีร์"ขอความเห็นใจจากจีน หลังฉีกสัญญาโครงการรถไฟ 2 หมื่นล้านดอลล์

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมหาธีร์ โมฮัมหมัด นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย กล่าวเรียกร้องให้รัฐบาลจีนเข้าใจ กรณีที่มาเลเซียประกาศยกเลิกโครงการรถไฟวงเงิน 2 หมื่นล้านดอลลาร์... อ่านต่อ

เครื่องทำความเย็น YORK(R) YZ Chiller เพิ่มขนาดทะลุ 1,000 ตัน

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เครื่องทำความเย็นที่เพิ่มขนาดแล้วจะจัดแสดงในงาน AHR Expo 2019 จอห์นสัน คอนโทรลส์ (Johnson Controls) ได้เพิ่มขนาดของเครื่องทำความเย็น YORK(R) YZ... อ่านต่อ

จิม โรเจอร์ส นักลงทุนชื่อดังของโลก เผยมุมมองบวกต่ออนาคตของจีน ในรายการทีวีจีน Everlasting Classics...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หลังจากที่ได้ศึกษาประเทศจีนอย่างเจาะลึก จิม โรเจอร์ส นักลงทุนระดับโลกที่ได้เริ่มเส้นทางอาชีพในแวดวงการเงินย้อนกลับไปยังปี 2523... อ่านต่อ

บราซิลเตรียมดำเนินคดีอาญาบริษัทเหมืองเจ้าของเขื่อนที่แตก ขณะยอดผู้เสียชีวิตพุ่งแตะ 65...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เรเควล ดอดจ์ อัยการระดับสูงของบราซิล เตรียมยื่นฟ้องเพื่อดำเนินคดีอาญากับผู้บริหารของบริษัท Vale บริษัทเหมืองรายใหญ่ในบราซิลซึ่งเป็นเจ้าของเขื่อนที่ถล่... อ่านต่อ

คณะกรรมการวิชาการของ Zhuhai Design Week จัดการประชุมที่เมืองจูไห่

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ นักออกแบบชั้นนำมารวมตัวกันที่เมืองจูไห่ของจีน ร่วมผลักดันนวัตกรรมเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมให้ก้าวไกล เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เขื่อนแตกในบราซิลเพิ่มเป็น 65 ราย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ทางการบราซิลเปิดเผยว่า ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เขื่อนแตกในรัฐมีนัสเชไรส์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของบราซิล เพิ่มขึ้นเป็น 65 ราย... อ่านต่อ

"ทรัมป์" ตอบรับคำเชิญให้สถานีโทรทัศน์ CBS News สัมภาษณ์ก่อนการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถานีโทรทัศน์ CBS News เปิดเผยว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐ ได้ตกลงที่จะให้สัมภาษณ์กับนางมาร์กาเร็ต เบรนเนน... อ่านต่อ

ผู้บริหาร "หัวเว่ย" เตรียมปรากฎตัวในศาลแคนาดาวันนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศาลฎีกาแห่งบริติช โคลัมเบียของแคนาดา เปิดเผยว่า นางเมิ่ง หว่านโจว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของบริษัทหัวเว่ย เทคโนโลยี ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของจีน... อ่านต่อ

TrueMoney เลือกใช้แพลตฟอร์ม Qualtrics ปฏิวัติประสบการณ์ลูกค้า พร้อมส่งมอบสุดยอดผลิตภัณฑ์

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ TrueMoney แพลตฟอร์มอีเพย์เมนต์ชั้นนำ เลือกใช้บริการ Qualtrics ยกระดับประสบการณ์ลูกค้ากว่า 21 ล้านรายใน 6 ประเทศ ด้วยศักยภาพของ Qualtrics ช่วยให้... อ่านต่อ

กระทรวงอุตสาหกรรมจีนชี้สหรัฐไม่มีความเป็นธรรม หลังสั่งดำเนินคดีอาญา...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศจีนได้ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อกรณีที่สหรัฐสั่งฟ้องดำเนินคดีอาญาต่อบริษัทหัวเว่ย เทคโนโลยี่ โดยระบุว่า... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 29 มกราคม พ.ศ. 2562 12:06 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ