ข่าวต่างประเทศ ก่อน 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

"ทรัมป์"ยืนยันเตรียมพบ"สี จิ้นผิง"เดือนหน้า หวังบรรลุข้อตกลงการค้า

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ยืนยันว่า ตนและประธานาธิบดีสี จิ้นผิง จะพบปะกันในเดือนหน้าเพื่อให้มีการบรรลุข้อตกลงทางการค้า... อ่านต่อ

แหล่งข่าวเผย"ทรัมป์"เตรียมพบ"สี จิ้นผิง"เดือนหน้า หวังปลดล็อกการค้า...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แหล่งข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่สหรัฐและจีนกำลังหารือกันเกี่ยวกับการจัดการประชุมระหว่างประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และประธานาธิบดีสี จิ้นผิง... อ่านต่อ

สมาคมผู้ผลิตรถยนต์อังกฤษเตือนความเสี่ยง หากเกิดภาวะ Brexit โดยไร้ข้อตกลง

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมผู้ผลิตรถยนต์อังกฤษ (SMM) ออกแถลงการณ์เตือนเกี่ยวกับผลกระทบต่ออุตสาหกรรมรถยนต์ หากอังกฤษแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit)... อ่านต่อ

รัฐบาลศรีลังกาสั่งระงับนำเข้าแป้งเด็กจอห์นสัน จนกว่าพิสูจน์ได้ว่าไม่มีแร่ใยหิน

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อรายงานว่า รัฐบาลศรีลังกาได้สั่งระงับการนำเข้าผลิตภัณฑ์แป้งเด็กของบริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน จนกว่าบริษัทจะสามารถพิสูจน์ได้ว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัท... อ่านต่อ

แกร็บ เปิดตัวศูนย์ความเป็นเลิศระดับภูมิภาคแห่งใหม่ในมาเลเซีย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ศูนย์ความเป็นเลิศระดับภูมิภาค จะเป็นแหล่งรวมกลยุทธ์ธุรกิจหลักและฟังก์ชันการดำเนินการในด้านต่างๆ ของแกร็บ ซึ่งรวมถึง ข้อกฎหมาย ประสบการณ์ลูกค้า... อ่านต่อ

อดีตทนายจาก CFTC เปิดบริษัทให้คำปรึกษาเกี่ยวกับกฎระเบียบสำหรับธุรกิจบล็อกเชน

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Jenga Advisors LLC เป็นบริษัทกลยุทธ์ด้านกฎระเบียบที่มีฐานอยู่ในวอชิงตันดีซี ก่อตั้งโดย Kevin Batteh ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมบล็อกเชน... อ่านต่อ

Media Talk: "Social Business" ธุรกิจเพื่อสังคมในโลกยุคดิจิทัลที่ยังใส่ใจคุณภาพชีวิตผู้ยากไร้

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) "ผมไม่ได้ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงโลก ผมแค่อยากจะช่วยเหลือผู้คน" ศาสตราจารย์ ดร. มูฮัมหมัด ยูนุส ผู้ก่อตั้งธนาคารกรามีน (Grameen)... อ่านต่อ

Uranus ประกาศสร้างชุมชนนักพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ทีมงานของ Uranus ได้เสร็จสิ้นการเดินสายประชุมใน 4 ประเทศทั้งสิงคโปร์ กรุงโตเกียวของญี่ปุ่น กรุงโซลของเกาหลีใต้... อ่านต่อ

ผลสำรวจชี้สิงคโปร์ครองอันดับประเทศที่ชาวต่างชาติต้องการอพยพไปอยู่มากที่สุดในโลก

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจของสถาบันอีซีเอ อินเตอร์เนชันแนล ระบุว่า สิงคโปร์ครองอันดับหนึ่งในฐานะประเทศที่ชาวต่างชาติต้องการเข้าไปอาศัยอยู่มากที่สุดในโลกในปี 2562... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมการประชุมระดับรัฐมนตรีอาเซียน - สหภาพยุโรป ครั้งที่...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๑ มกราคม ๒๕๖๒ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมการประชุมระดับรัฐมนตรีอาเซียน สหภาพยุโรป (ASEAN – EU Ministerial Meeting:... อ่านต่อ

Hoshi Corporation เริ่มรับคำสั่งผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง “Made-in-Japan”...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –Asianet Press Release Hoshi Corporation บริษัทรับจ้างผลิตเครื่องสำอางในรูปแบบ OEM และ ODM ที่ตั้งอยู่ในโตเกียว ได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานศุลกากรโอกินาว่า (Okinawa Regional... อ่านต่อ

งาน ๒๐ ปี กรมการกงสุลและกงสุลแฟร์

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ จะจัดกิจกรรม “๒๐ ปี กรมการกงสุลและกงสุลแฟร์” ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ของการก่อตั้งกรมการกงสุล... อ่านต่อ

พิธีพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๑

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์... อ่านต่อ

แถลงการณ์รัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนเรื่องเหตุระเบิดที่ Cathedral of Our Lady Mount Carmel...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ ASEAN FOREIGN MINISTERS’ STATEMENT ON THE BOMBING AT THE CATHEDRAL OF OUR LADY OF MOUNT CARMEL IN JOLO, SULU, THE PHILIPPINES 30th JANUARY 2019... อ่านต่อ

Beckman Coulter เปิดตัวระบบไมโครเพลทอัตโนมัติรุ่นใหม่ รองรับปริมาณงานการตรวจโลหิตบริจาคในห้องปฏิบัติ...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ระบบ PK7400 ยังคงสานต่อชื่อเสียงของ Beckman Coulter ในด้านความน่าเชื่อถือ ความถูกต้องแม่นยำ และการรองรับปริมาณงานที่มาก... อ่านต่อ

สหรัฐ VS จีนเปิดฉากเจรจาการค้ารอบใหม่แล้ว หวังบรรลุข้อตกลงก่อนเส้นตายมี.ค.

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะเจ้าหน้าที่สหรัฐและจีนได้เริ่มการเจรจาการค้าที่กรุงวอชิงตันในวันนี้แล้ว โดยมีกำหนด 2 วัน ขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะหารือกันเพื่อแก้ไขความขัดแย้งทางการค้า... อ่านต่อ

"อาลีบาบา"เผยการขยายตัวของรายได้ต่ำสุดรอบ 3 ปี จากพิษสงครามการค้า

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทอาลีบาบา กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ซของจีน เปิดเผยผลประกอบการในไตรมาสที่สิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค. ซึ่งเป็นไตรมาส 3 ของปีงบการเงินบริษัท... อ่านต่อ

*(เพิ่มเติม)"ทิม คุก"ประกาศหั่นราคา iPhone ครั้งที่ 2 ในรอบ 12 ปี หวังกระตุ้นยอดขาย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทิม คุก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทแอปเปิล อิงค์ กล่าวว่า แอปเปิลมีแผนที่จะปรับลดราคา iPhone ซึ่งจะเป็นการปรับลดราคาเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 12... อ่านต่อ

"ทิม คุก"ประกาศหั่นราคา iPhone ครั้งที่ 2 ในรอบ 12 ปี หวังกระตุ้นยอดขาย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทิม คุก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทแอปเปิล อิงค์ กล่าวว่า แอปเปิลมีแผนที่จะปรับลดราคา iPhone ซึ่งจะเป็นการปรับลดราคาเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 12... อ่านต่อ

Handheld เปิดตัว “Nautiz X6” แฟบเล็ตแอนดรอยด์พันธุ์อึดรุ่นใหม่ล่าสุด

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Handheld Group ผู้นำด้านการผลิตคอมพิวเตอร์พกพาสุดทนทาน ประกาศเปิดตัว NAUTIZ X6 แฟบเล็ตพันธุ์อึดรุ่นใหม่ที่ผสานฟังก์ชั่นของแท็บเล็ตกับประสิทธิภาพของโทร... อ่านต่อ

In Focus: ส่องวิกฤติเวเนซุเอลา หนึ่งประเทศ สองผู้นำ ใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เวเนซุเอลา กลายเป็นที่สนใจของทั่วโลกขึ้นมาทันทีที่นายฮวน กุยโด ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ วัย 35 ปี ประกาศตัวเป็นประธานาธิบดีรักษาการของประเทศ... อ่านต่อ

บราซิลจับกุมผู้ต้องหา 5 ราย คาดเกี่ยวข้องเหตุเขื่อนแตกที่คร่าชีวิตคนจำนวนมาก

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ทางการบราซิลได้จับกุมตัวผู้ต้องหา 5 รายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เขื่อนเก็บของเสียจากการทำเหมืองเหล็กที่ถล่มลงมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว... อ่านต่อ

Santen จัดกิจกรรมเพิ่มความตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาโรคต้อหินอย่างต่อเนื่อง...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –Asianet Press Release ภายใต้ความพยายามในการทำให้สาธารณชนมีความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคต้อหินมากยิ่งขึ้น Santen Pharmaceutical Co., Ltd. หรือ "Santen" จากเมืองโอซากา... อ่านต่อ

เกิดแผ่นดินไหว 5.2 แมกนิจูดที่ไต้หวันวันนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เครือข่ายแผ่นดินไหวจีน (CENC) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหว 5.2 แมกนิจูดในทะเลใกล้กับเขตหัวเหลียนของไต้หวัน เมื่อเวลาประมาณ 13.21... อ่านต่อ

Sharjah Stadium เลือกใช้โซลูชั่นกล้องวงจรปิดที่ใช้งานง่ายของ Ruijie Networks...

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 จะถูกจัดขึ้นที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสนาม Sharjah Stadium ซึ่งรับหน้าที่เป็นสถานที่จัดการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม 5... อ่านต่อ

เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันวิ่งขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตทประจำปี 2562

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การแข่งขันวิ่งขึ้นตึกรายการใหญ่ของโลกเตรียมเปิดฉากในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.)... อ่านต่อ

GAC Motor เปิดศูนย์บริการและจำหน่ายรถใหญ่ที่สุดในซาอุดีอาระเบีย

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน เปิดศูนย์บริการและจำหน่ายรถแห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจยานยนต์ในกรุงริยาด เมืองหลวงของซาอุดีอาระเบีย โดยตั้งอยู่ที่... อ่านต่อ

ผอ.หน่วยข่าวกรองสหรัฐเผยยังไม่มีสัญญาณชี้เกาหลีเหนือปลดอาวุธนิวเคลียร์โดยสมบูรณ์

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายแดเนียล โค้ทส์ ผู้อำนวยการหน่วยข่าวกรองแห่งชาติของสหรัฐกล่าวว่า เกาหลีเหนือยังไม่มีท่าทีที่จะยุติโครงการอาวุธนิวเคลียร์โดยสมบูรณ์... อ่านต่อ

วิกเตอร์แอนด์โรล์ฟเปิดตัวน้ำหอมผู้ชายสไปซ์บอมบ์ ไนต์ วิชัน

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ น้ำหอมสไปซ์บอมบ์ ไนต์ วิชันสำหรับผู้ชายของวิกเตอร์แอนด์โรล์ฟ: https://www.youtube.com/watch?v Q9laji Hu5Q&feature youtu.be... อ่านต่อ

"ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน"ประกาศเพิ่มการลงทุนในไทย หวังส่งออกมอเตอร์ไซค์ไปยุโรป

ต่างประเทศ ม.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน อิงค์ ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์รายใหญ่ของสหรัฐ เปิดเผยว่า ทางบริษัทจะเพิ่มการลงทุนในประเทศไทยเพื่อส่งออกมอเตอร์ไซค์ไปยังตลาดยุโรป... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 30 มกราคม พ.ศ. 2562 03:32 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ