ข่าวต่างประเทศ ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2562 17:04 น.

LONGi ออกแถลงการณ์โต้รายงานของสื่อเรื่องการละเมิดสิทธิบัตรของ Hanwha...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ LONGi ได้ทราบข่าวว่า บริษัท Hanwha Q Cells ได้ยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการด้านการค้าระหว่างประเทศของสหรัฐ (ITC) เพื่อขอให้มีการตรวจสอบสิทธิบัตรตามมาตรา... อ่านต่อ

Next Story Group เดินหน้าขยายธุรกิจในออสเตรเลีย พร้อมรุกตลาดศรีลังกาและเวียดนาม

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เตรียมเปิดโรงแรม Next Hotels และ Kafnu ในโคลัมโบเดือนพฤศจิกายนนี้ Next Story Group กลุ่มบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก... อ่านต่อ

ไทยได้รับรางวัลรองชนะเลิศรางวัล STOP IUU FISHING AWARD ครั้งที่ ๓ ด้านการตรวจสอบย้อนกลับสินค้าประมง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๒ ประเทศไทยได้รับรางวัลรองชนะเลิศรางวัล STOP IUU FISHING AWARD ครั้งที่ ๓ จากผลงาน “Fish Product Traceability... อ่านต่อ

วุฒิสภาชิกสหรัฐเรียกร้องรัฐบาลทบทวนความสัมพันธ์กับซาอุดีอาระเบีย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาชิกวุฒิสภาสหรัฐหลายรายเตือนให้รัฐบาลทบทวนความสัมพันธ์กับซาอุดีอาระเบีย หลังพบว่ามีการกระทำที่ละเมิดสิทธิมนุษยชนมากขึ้นเรื่อยๆ... อ่านต่อ

Bobbi Brown ออกแคมเปญ “Confident Beauty” ปลุกพลังให้สาวๆ...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัว ยารา ชาฮิดี, เอลิซาเบธ โอลเซน และ หนีหนี่ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ Bobbi Brown Cosmetics ภูมิใจที่ได้จับมือกับหญิงสาวผู้มีหลายมิติทั้งสามคน... อ่านต่อ

มือมืดส่งวัตถุต้องสงสัยป่วนทั่วอังกฤษ-สก็อตแลนด์เป็นวันที่ 2

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มือมืดส่งวัตถุต้องสงสัยป่วนอังกฤษและสก็อตแลนด์ในวันนี้ หลังจากที่มีการส่งพัสดุบรรจุระเบิดไปยังสนามบินและสถานีรถไฟในกรุงลอนดอนวานนี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.6 แมกนิจูดนอกชายฝั่งนิวซีแลนด์ ยังไม่มีรายงานความเสียหาย

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 6.6 แมกนิจูด ห่างจากเมืองเลสเพอแรนซ์ร็อคของนิวซีแลนด์ไปทางตะวันออกเฉียงใต้ราว 134 กม.... อ่านต่อ

มือมืดส่งระเบิดป่วนเมืองไปยังม.กลาสโกลว์วันนี้ หลังส่งบอมบ์ไปยังสนามบิน-รถไฟวานนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสก็อตแลนด์รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำลายระเบิดที่มีการส่งไปยังมหาวิทยาลัยกลาสโกลว์ในวันนี้ และกำลังติดต่อกับเจ้าหน้าที่ในกรุงลอนดอน... อ่านต่อ

ค่ายรถยนต์ญี่ปุ่นแห่ถอนตัว,ปิดโรงงานในอังกฤษ กังวลปัจจัย Brexit

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ คอร์ป เปิดเผยว่า ทางบริษัทจะถอนตัวจากอังกฤษในปี 2566 หากอังกฤษมีการแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) โดยไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษเผยยังไม่มีผู้อ้างความรับผิดชอบส่งพัสดุบรรจุระเบิดไปยังสนามบิน-รถไฟวานนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอังกฤษระบุว่า ยังไม่มีฝ่ายใดออกมาอ้างความรับผิดชอบต่อการส่งพัสดุบรรจุระเบิดไปยังสนามบินและสถานีรถไฟในกรุงลอนดอนวานนี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

จีนสั่งแบนคาโนลาจากแคนาดา อ้างพบแมลงปนเปื้อน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการต่างประเทศจีนประกาศห้ามการนำเข้าผลิตภัณฑ์คาโนลาจากแคนาดาในวันนี้ เนื่องจากมีการปนเปื้อนของแมลง นายลู่ กัง โฆษกกระทรวงการต่างประเทศจีน... อ่านต่อ

บริษัทจีนแห่หั่นราคา iPhone ครั้งที่ 2 ในปีนี้ หลังยอดขายวูบต่อเนื่อง

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทค้าปลีกออนไลน์ของจีนต่างพากันปรับลดราคา iPhone ในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ ท่ามกลางยอดขายที่ตกต่ำ บริษัทเหล่านี้เคยปรับลดราคา... อ่านต่อ

Aon ออกประกาศภายใต้หลักเกณฑ์การควบรวมกิจการของไอร์แลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Aon plc (NYSE: AON) ("บริษัทฯ") รับทราบถึงกระแสข่าวเกี่ยวกับ Willis Towers Watson ที่ปรากฏตามสื่อเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทฯ ขอยืนยันว่า... อ่านต่อ

LGT เปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการในกรุงเทพมหานคร

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ LGT รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้เปิดสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อบริษัทหลักทรัพย์ แอลจีที... อ่านต่อ

สิงคโปร์เตรียมเพิ่มอายุเกษียณหลังเหล่าผู้สูงอายุยังคงสุขภาพดี

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โจเซฟีน เตียว รัฐมนตรีกระทรวงแรงงานสิงคโปร์ กล่าวว่า สิงคโปร์อาจเพิ่มเกณฑ์การเกษียณอายุและอายุการจ้างงานใหม่... อ่านต่อ

In Focus: การกลับมาของ"ฮวน กุยโด"ผู้นำฝ่ายค้านจะช่วยคลี่คลายวิกฤตการเมืองเวเนซุเอลาได้หรือไม่

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) "พี่น้องชาวเวเนซุเอลา วินาทีที่คุณได้ยินข้อความนี้ นั่นคือผมกำลังเดินทางกลับบ้าน" ข้อความเสียงจากทวิตเตอร์ของนายฮวน กุยโด... อ่านต่อ

Quantstamp สยายปีกสู่ญี่ปุ่นด้วยการลงทุนจาก Nomura Holdings และ Digital...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Quantstamp บริษัทด้านความปลอดภัยของสมาร์ทคอนแทรค ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Y Combinator มีความยินดีที่จะประกาศว่า... อ่านต่อ

มหกรรม Prolight + Sound Guangzhou 2019 ปิดฉากสวยงามด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ มหกรรม Prolight + Sound Guangzhou 2019 (PLSG) ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางผู้จัดงานได้ประกาศว่า... อ่านต่อ

"วอร์เนอร์ บราเธอร์ส" จับมือ "ซานริโอ" เตรียมสร้างภาพยนตร์ "เฮลโล คิตตี้"...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty) ตัวการ์ตูนน่ารักขวัญใจคนทั่วโลก จะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ในฉบับฮอลลีวู้ดให้แฟนๆได้รับชมเป็นครั้ง... อ่านต่อ

อีลี่ ครองตำแหน่งผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์นมเอเชียปี 2561 กวาดกำไร 6.45 พันล้านหยวน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Inner Mongolia Yili Industrial Group Co., Ltd. หรือ อีลี่ บริษัทผลิตภัณฑ์นมยักษ์ใหญ่ของจีน ยังคงเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์นมในเอเชียด้วยกำไรสุทธิ 6.452... อ่านต่อ

โรงกษาปณ์แคนาดาเปิดตัวเหรียญกษาปณ์เงินรุ่นใหม่ ฉลองครบรอบ 70 ปีแห่งการสถาปนารัฐนิวฟันด์แลนด์และแลบรา...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โรงกษาปณ์แคนาดา (Royal Canadian Mint) ภูมิใจนำเสนอเหรียญกษาปณ์เงินรุ่นใหม่ ที่ปรากฏให้เห็นลวดลายของเหรียญดอลลาร์เงินรุ่นปี 1949 สุดคลาสสิก... อ่านต่อ

"มนูชิน" เรียกร้องสภาคองเกรสสหรัฐเร่งปรับเพิ่มเพดานหนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสตีเวน มนูชิน รัฐมนตรีคลังสหรัฐได้เรียกร้องให้แกนนำสภาคองเกรสปรับเพิ่มเพดานหนี้ของรัฐบาลกลาง ขณะที่ทางกระทรวงเริ่มดำเนินการด้านบัญชีเพื่อที่จะหลีกเ... อ่านต่อ

ยอนฮับเผยเกาหลีเหนือกลับมาบูรณะฐานยิงขีปนาวุธอีกครั้ง แม้ให้คำมั่น"ทรัมป์"ในซัมมิตรอบแรก

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวยอนฮับของเกาหลีใต้รายงานว่า เกาหลีเหนือได้ดำเนินการบูรณะฐานยิงขีปนาวุธแห่งหนึ่ง ทั้งที่เคยให้คำมั่นว่าจะทำลายฐานดังกล่าวในระหว่างการประชุมสุด... อ่านต่อ

Media Talk: การเป็นผู้นำในเรื่องแบรนด์ – บทบาทของการประชาสัมพันธ์

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การสร้างแบรนด์ไม่ได้เกิดขึ้นได้เพียงชั่วข้ามคืน และผู้นำด้านแบรนด์ก็มักจะสามารถคว้าใจผู้บริโภคได้แม้ว่าจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ใดสถานการณ์หนึ่งก็ตาม... อ่านต่อ

กระทรวงพลังงานสหรัฐออกใบอนุญาตให้ Venture Global Calcasieu Pass ส่งออกก๊าซไปยังประเทศนอกกลุ่มเขตการค...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ บริษัท Venture Global LNG, Inc. ประกาศว่า กรมพลังงานฟอสซิล สังกัดกระทรวงพลังงานสหรัฐ ได้ออกใบอนุญาตให้สถานีส่งออกก๊าซ Venture Global Calcasieu Pass... อ่านต่อ

เยอรมนีเล็งสกัด "หัวเว่ย" จากการจัดหาอุปกรณ์ 5G หวั่นช่วยจีนขโมยความลับราชการ,ธุรกิจ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อต่างประเทศรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทางด้านไซเบอร์ของเยอรมนีกังวลว่า บริษัทหัวเว่ยอาจช่วยจีนในการขโมยความลับจากบรรดาบริ... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหว 5.7 แมกนิจูดที่เมืองฮินาทวนของฟิลิปปินส์เช้านี้

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหว 5.7 แมกนิจูดที่เมืองฮินาทวนของฟิลิปปินส์เมื่อเวลา 07.13 น.ตามเวลาไทยวันนี้... อ่านต่อ

ปลุกพลังบริสุทธิ์ในสรวงสวรรค์แห่งธรรมชาติ ณ "สันติบุรี เกาะสมุย" เจ้าของรางวัล Luxury Lifestyle...

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อออกเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อน คุณย่อมมองหาสถานที่ที่คุณจะได้ฟื้นฟูความเข้มแข็ง ชำระล้างจิตใจ ปรนเปรอร่างกาย... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษรุดตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยที่สนามบิน,สถานีรถไฟในกรุงลอนดอน

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษรุดเข้าตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยที่มีผู้พบเห็นในสนามบินและสถานีรถไฟในกรุงลอนดอนวันนี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

อดีตประธาน"นิสสัน"ได้รับการปล่อยตัวพรุ่งนี้ หลังศาลยกคำร้องคัดค้านของอัยการ

ต่างประเทศ มี.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายคาร์ลอส กอส์น อดีตประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ จะได้รับการปล่อยตัวในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่ศาลอนุญาตให้มีการประกันตัว โดยยกคำร้องคัดค้านของทางอัยการ... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2562 23:49 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ