ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ญี่ปุ่นเล็งลดค่ายกเลิกบริการมือถือ หวังอำนวยความสะดวกย้ายค่าย,ส่งเสริมการแข่งขัน

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงกิจการภายในและการสื่อสารของญี่ปุ่นได้ยื่นร่างกฎระเบียบให้แก่คณะกรรมการชุดหนึ่งศึกษาในวันนี้เพื่อให้มีการปรับลดค่าธรรมเนียมการยกเลิกบริการค่ายโท... อ่านต่อ

สื่อเผยต้นไม้มิตรภาพ"มาครอง"มอบให้"ทรัมป์"ได้ตายลงแล้ว

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า ต้นโอ๊กที่ประธานาธิบดี เอมมานูเอล มาครอง ผู้นำฝรั่งเศส มอบเป็นของขวัญให้แก่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

อดีตที่ปรึกษา"ทรัมป์"ฟันธงสหรัฐ-จีนยังไม่บรรลุข้อตกลงการค้าในการประชุม...

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายครีต วิลเลมส์ อดีตที่ปรึกษาทางการค้าของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวว่า สหรัฐจะสามารถบรรลุข้อตกลงทางการค้ากับจีน... อ่านต่อ

นายกฯจีนส่งสาส์นยินดีต่อ"ประยุทธ์" หลังได้รับโปรดเกล้าฯแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซินหัวของทางการจีนรายงานว่า นายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีน ได้ส่งสาส์นแสดงความยินดีต่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา... อ่านต่อ

รมว.พาณิชย์สหรัฐคาดสหรัฐ-จีนบรรลุข้อตกลงการค้าในที่สุด

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิลเบอร์ รอสส์ รมว.พาณิชย์สหรัฐ กล่าวคาดการณ์ว่า สหรัฐและจีนจะสามารถบรรลุข้อตกลงทางการค้าในที่สุด "ในที่สุด สิ่งนี้จะจบลงด้วยการเจรจา... อ่านต่อ

วิทยาลัยอันไท่ คว้าอันดับ 19 ของโลก และอันดับ 1 ของเอเชีย จากการจัดอันดับหลักสูตรอบรมผู้บริหารระดับส...

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562 ไฟแนนเชียล ไทมส์ (FT) ได้เผยแพร่ผลการจัดอันดับหลักสูตรอบรมผู้บริหารระดับสูงประจำปี 2562 โดยผลปรากฏว่า... อ่านต่อ

รัฐสภาฮ่องกงเตรียมโหวตร่างกฎหมายส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนไปจีนวันที่ 20...

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐสภาฮ่องกงจะทำการลงมติต่อร่างกฎหมายที่จะอนุญาตให้มีการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนไปยังจีนในวันที่ 20 มิ.ย.... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นตั้งเป้าลดก๊าซเรือนกระจกลงเหลือศูนย์หลังปี 2593 หันใช้พลังงานทดแทน

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นได้อนุมัติแผนการปรับลดการแพร่กระจายของก๊าซเรือนกระจกลงเหลือระดับศูนย์ ในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 21... อ่านต่อ

เทศบาลกรุงปักกิ่งสร้างสถานีฐานโครงข่าย 5G จำนวน 4,300 สถานีในพื้นที่หลัก

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์ปักกิ่ง ยูธ เดลี รายงานในวันนี้ว่า เทศบาลกรุงปักกิ่งได้สร้างสถานีฐานโครงข่ายเทคโนโลยี 5G จำนวน 4,300 สถานีในพื้นที่หลักๆ ของเมือง... อ่านต่อ

MTC (Thai) ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มุ่งส่งเสริมอุตสาหกรรมมวยไทย

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ MTC (Thai) ได้ถือกำเนิดขึ้นจากการผนึกกำลังระหว่าง Singapore Gold Card Foundation กับ Cayman Kingka และด้วยความร่วมมือกับสมาคมในแวดวงมวยไทยของประเทศต่า... อ่านต่อ

LONGi คว้ารางวัล RETC High Achiever Award สำหรับสมรรถนะโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ที่เป็นเลิศ

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 ศูนย์การทดสอบ RETC ซึ่งเป็นสถาบันการทดสอบด้านพลังงานหมุนเวียนที่มีชื่อเสียงของสหรัฐอเมริกา ได้มอบรางวัล High Achiever... อ่านต่อ

ตึกเอ็มไพร์สเตทจัดการประกวดภาพถ่ายประจำปีที่ 8

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ตึกเอ็มไพร์สเตท (ESB) ขอประกาศจัดการประกวดภาพถ่ายประจำปีในวันที่ 17 มิถุนายน 2562 นี้ โดยขอเชิญชวนให้ผู้รักการถ่ายภาพในทุกระดับจากทั่วโลก... อ่านต่อ

ผู้อำนวยการ IAEA เผยอิหร่านเร่งเสริมสมรรถนะแร่ยูเรเนียมเพิ่มขึ้น

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายยูกิยะ อามาโนะ ผู้อำนวยการสำนักงานพลังงานปรมาณูสากล (IAEA) ซึ่งเป็นหน่วยงานของสหประชาชาติ (UN) เปิดเผย... อ่านต่อ

การสำรวจทั่วโลกระบุว่าผู้พัฒนาแอปพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้นำไอทีทั่วเอเชียแปซิฟิกเผย มีความกังวลด้านการขาดแคลนผู้มีความสามารถ , งานค้างปริมาณมาก และโครงสร้างพื้นฐานที่เสื่อมสภาพ OutSystems... อ่านต่อ

Catalyst เปิดตัวเคสกันน้ำสำหรับ iPad Pro รุ่น 11 นิ้วและ 12 นิ้ว พร้อมเคส AirPods รุ่นพิเศษ 2...

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เคสกันน้ำรุ่นใหม่สำหรับ Apple Watch Series 4 ขนาด 40 มม. และสมาร์ทโฟน Samsung ตระกูล S10 ก็ถูกนำมาจัดแสดงในงานนี้ด้วย Catalyst... อ่านต่อ

เกิดเหตุเครื่องบินฝึกหัดพลเรือนตกในตุรกี ส่งผลเสียชีวิต 2 บาดเจ็บสาหัส...

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวอนาโดลูของตุรกีรายงานว่า เครื่องบินฝึกหัดของพลเรือนลำหนึ่งได้ตกลงในวันนี้ที่จังหวัดอันทาลยาทางใต้ของตุรกี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงที่เมืองเซนต์หลุยส์ สหรัฐ ส่งผลเด็ก 3 ขวบเสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส...

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเปิดเผยว่า เกิดเหตุกราดยิงที่เมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทั้งนี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ลงจอดฉุกเฉินบนอาคารย่านแมนฮัตตัน ส่งผลตาย 1 ราย

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ระบุว่า เฮลิคอปเตอร์ลำหนึ่งได้ลงจอดฉุกเฉินบนหลังคาของอาคารแห่งหนึ่งในย่านแมนฮัตตัน ส่งผลให้เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวเกิดเพลิงลุกไหม้... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ชี้จีนสร้างความได้เปรียบด้วยการปล่อยให้หยวนอ่อนค่าลง

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวว่า จีนได้สร้างความได้เปรียบอย่างมากด้วยการทำให้สกุลเงินหยวนอ่อนค่าลง ทั้งนี้ ในการให้สัมภาษณ์ต่อรายการ "Squawk Box"... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ดักคอขู่รีดภาษีเพิ่มเติมต่อสินค้าจีน หาก"สี จิ้นผิง"เบี้ยวประชุมซัมมิต...

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวว่า หากประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ผู้นำของจีน ไม่เข้าร่วมการประชุมสุดยอด G20 ในเดือนนี้... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ขู่รีดภาษีเม็กซิโก หากรัฐสภาไม่ให้สัตยาบันต่อข้อตกลง

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ ระบุว่า รัฐสภาของเม็กซิโกจะต้องให้สัตยาบันต่อข้อตกลงอีกส่วนหนึ่งที่รัฐบาลเม็กซิโกทำไว้กับรัฐบาลสหรัฐ... อ่านต่อ

สำนักพระราชวังอิมพีเรียลเผยอดีตจักรพรรดินีญี่ปุ่นมีอาการลิ้นหัวใจผิดปกติ

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักพระราชวังอิมพีเรียลแถลงในวันนี้ว่า อดีตสมเด็จพระจักรพรรดินี มิชิโกะ ได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการลิ้นหัวใจผิดปกติ ทั้งนี้ อดีตสมเด็จพระจักรพรรดินี... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ฟันธงจีนจะทำข้อตกลงกับสหรัฐ ขณะบริษัทต่างชาติแห่ย้ายฐาน

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์กล่าวว่า เขาเชื่อว่าจีนจะทำข้อตกลงกับสหรัฐ เพราะจีนจำเป็นจะต้องทำ ทั้งนี้ ในการให้สัมภาษณ์ต่อรายการ "Squawk Box"... อ่านต่อ

"ปูติน"เตรียมเยือนซาอุดีอาระเบียในเดือนต.ค.

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายคาลิด อัล ฟาลีห์ รมว.พลังงานของซาอุดีอาระเบีย กล่าวว่า ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย จะเดินทางเยือนซาอุดีอาระเบียในเดือนต.ค.... อ่านต่อ

Red Box เพิ่มขีดความสามารถด้านการบันทึกข้อมูลเสียงสนทนาทางโทรศัพท์แก่ Microsoft Dynamics 365 Sales...

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Red Box แพลตฟอร์มด้านการจัดการข้อมูลเสียงชั้นนำ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับเลือกจากไมโครซอฟท์ให้เป็นพันธมิตรระบบโทรศัพท์ (Preferred Telephony... อ่านต่อ

อิหร่านยันไม่มีแผนซื้อระบบขีปนาวุธ S-400 ของรัสเซีย

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อิหร่านยืนยันในวันนี้ว่า รัฐบาลไม่มีแผนที่จะซื้อระบบขีปนาวุธป้องกันภัยทางอากาศ S 400 ของรัสเซีย "เรายังไม่ได้ยื่นเรื่องเพื่อขอซื้อ S 400 ต่อรัสเซีย"... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธงเกิดเหตุก่อการร้าย หลังตำรวจสวีเดนยิงชายผู้ต้องสงสัย

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจสวีเดนได้ยิงชายคนหนึ่งที่สถานีรถไฟในเมืองมาลโมทางใต้ของประเทศ หลังมีพฤติกรรมข่มขู่ ส่งผลให้ชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กล่าวว่า... อ่านต่อ

Suning เตรียมโชว์เทคโนโลยีค้าปลีกใหม่ล่าสุดเพื่อชีวิตที่ชาญฉลาดขึ้นในมหกรรม CES...

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Suning กลุ่มธุรกิจพาณิชย์ยักษ์ใหญ่ที่ติดอับดับ 2 ในทำเนียบบริษัทเอกชนชั้นนำของจีน และเป็นเจ้าของ Suning.com บริษัทค้าปลีกที่ติดทำเนียบ Fortune Global... อ่านต่อ

งาน MFA CEO Forum with Dusit International

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –กระทรวงการต่างประเทศ กรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดจัดงาน MFA CEO Forum ครั้งที่ ๑๘ ภายใต้หัวข้อ “MFA CEO Forum with Dusit International :... อ่านต่อ

“เทศกาลช็อปปิงไทจง” จัดโปรมอบรางวัลใหญ่ หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวช่วงซัมเมอร์

ต่างประเทศ มิ.ย. 62 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมืองไทจงในตอนกลางของไต้หวัน ประกาศจัดเทศกาลช็อปปิงไทจงครั้งแรกประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 10 กรกฎาคม ถึง 18 สิงหาคม โดยจะมีการมอบส่วนลด บริการฟรี... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562 10:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ