ข่าวทั่วไป ก่อน 2 เมษายน พ.ศ. 2549

The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปีสาม ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 1 และ วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2549 เวลา 21.30...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2549 เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ติดตามชมการถ่ายทอดสดการแสดงบนเวทีจริงของผู้แข่งขัน 5 คนสุดท้ายที่ได้ไปต่อ กับโจทย์เพลงร็อค... อ่านต่อ

หนึ่งมิตรชิดใกล้ ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2549 เวลา 17.00 น....

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ตอน "โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด" ถึงกับกุมขมับเลยทีเดียวสำหรับนาย (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) เมื่อ อ้อแอ้ (เมย์ เฟื่องอารมย์)... อ่านต่อ

"บ้านนี้มีรัก" ตอนที่ 9 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2549 เวลา 18.00 น....

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ใครบ้างที่ไม่ชอบการเสี่ยงโชค!!...แม่ (แม่เอ็ด โฉมฉาย) กับ สกล (จั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม) คนสวน ของ "รัก" (กัปตัน ภูธเนศ) ก็เช่นกัน... อ่านต่อ

ปตท. จำเป็นต้องปรับราคาน้ำมันขายปลีกในประเทศ 40 สตางค์

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ผลจากต้นทุนน้ำมันเพิ่มขึ้นเกือบ 4 เหรียญฯ และตลอดทั้งเดือนเพิ่มขึ้นกว่า 6 เหรียญฯ ทำให้ผู้ค้าน้ำมันขาดทุนต่อเนื่อง ค่าการตลาดติดลบ... อ่านต่อ

โนเกีย เปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นใหม่ล่าสุด Nokia 3250

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นใหม่ล่าสุด Nokia 3250 ซึ่งเป็นโทรศัพท์รุ่นที่มีความทันสมัย ในรูปแบบของ Music Phone... อ่านต่อ

กิฟฟารีน สกายไลน์ จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ "กิฟฟารีน" โดย พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ... อ่านต่อ

ปตท. มั่นใจกระบวนการแปรรูป เสนอขายหุ้นถูกต้องทุกขั้นตอน เป็นผลดีต่อตลาดทุนและเศรษฐกิจไทย

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ยืนยันกรรมการแปรรูป ปตท.ไม่มีบุคคลที่มีผลประโยชน์ทับซ้อน การดำเนินงานทุกขั้นตอนรวมถึงการขายหุ้นเป็นไปตามเจตนารมณ์ของกฎหมาย นายพิชัย ชุณหวชิร... อ่านต่อ

โปรโมชั่น “ไทยเที่ยวไทย” จากโรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net เพื่อฉลองครบรอบ 17 ปี โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง กรุงเทพฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “ไทยเที่ยวไทย” สำหรับคนไทยในราคาพิเศษ 1,999 บาท ++... อ่านต่อ

รายการ ครัวตัวเอ้ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2549 เวลา 16.00 น. ทางช่อง...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net แอนดี้ ยืนนิ่งทำเท่ห์ ปล่อยเชฟโชว์ฝีมือ ก่อนสารภาพเสียงอ่อย ไม่ถนัดทำ แต่ถนัดกิน!!! รายการ “ครัวตัวเอ้” คราวนี้ก็มีเมนูอาหารเด็ดๆ... อ่านต่อ

ซีเอแต่งตั้ง เกลนน์ สเตอร์ลิง ดำรงตำแหน่ง อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์การจัดซื้อ ...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ซีเอประกาศแต่งตั้ง นายเกลนน์ สเตอร์ลิง ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์การจัดซื้อจัดจ้าง ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยนายสเตอร์ลิง... อ่านต่อ

รายการ ระเบิดเถิดเทิง ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2549 บ่ายสองโมง ...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ว่าน ภูวฤทธิ์ จำใจยอมสะบักสะบอม ต่อยมวยหาเงินเพื่อเดิมพันเกมส์ งานนี้เห็นทีพระเอกหนุ่มอย่าง ว่าน ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง... อ่านต่อ

รายการ เกมทศกัณฐ์เด็ก ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 อาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2549 ทุ่มตรง โมเดิร์นไนน์...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net น้องเดียว รอลุ้น 100 หน้า ขอพรพระพิฆเนศสร้างสถิติใหม่ของตัวเอง โด่งดังจนเป็นที่รู้จักกันไปทั้งประเทศสำหรับ น้องเดียว ด.ช. พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ อายุ... อ่านต่อ

ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อสาวเอเชียในค่ำคืน “Cherry Pink Sydney...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ประเทศออสเตรเลียมีชื่อเสียง ในเรื่องครีมบำรุงผิวโดยสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งมีการค้นคว้าเพิ่มเติมเพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงความงามของคุณสุภาพสตรีมาโดยต่อเน... อ่านต่อ

บางรักซอย 9 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2549 เวลา 18.00 น. โมเดิร์นไนน์ทีวี

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net “คน ผี ทะเล” เฮียหมู (สมเจต พยัฆโส) กับมรรคทายก (สุเทพ สีใส) แอบตามครอบครัวน้าเยาว์ (ป๋อง พิมพ์แข) มาเที่ยวทะเล แต่ไม่ยอมลงทุนควักกระเป๋า... อ่านต่อ

เดอะ ชู ช็อพ จัดงานเปิดตัวรองเท้า J.Shoes

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net คุณวิยุดา โชคเฉลิมวัฒน์ ผู้บริหารสาวสวย จากบริษัท เดอะ ชู ช็อพ จำกัด ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวรองเท้า J.Shoes รองเท้ามีสไตล์ สุดเดิ้นนำเข้าจากเมืองผู้ดีอังกฤษ... อ่านต่อ

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ชูภาพลักษณ์แบงก์ไฮเทค วางแผนเปิดสาขา DRIVE-THRU Banking...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรเก่าขยายสาขา DRIVE THRU Banking ในปั๊มน้ำมัน ปตท. ในต้นปี 2549 เปิดแล้ว 2 สาขา เริ่มที่ ปตท.... อ่านต่อ

‘ธนาคารกรุงเทพ’ เปิดตัวเงินฝากใหม่ ฝากประจำ 10 เดือน ดอกเบี้ยร้อยละ...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ธนาคารกรุงเทพออกเงินฝากใหม่ อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5.125% ต่อปี เป็นบัญชีเงินฝากประจำอายุ 10 เดือน เสนอให้ทุกกลุ่มลูกค้า รวมทั้งนิติบุคคล... อ่านต่อ

เซ็นทรัล พระราม 2 ค้นหานักเทควันโดหน้าใหม่ จัดการแข่งขันเทควันโด บีจีวี เทควันโด แชมป์เปี้ยนชิพ...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2 ร่วมกับ ชมรมเทควันโด บีวีจี ยิม เฉลิมพระเกียรติในวโรกาส ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุยเดช... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศเพื่อการเกษตรตั้งแต่ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน...

ทั่วไป มี.ค. 49 –กรมอุตุนิยมวิทยา วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2549 ฉบับที่ 39/2549 คาดหมายลักษณะอากาศเพื่อการเกษตรใน 7 วันข้างหน้า ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 6 เมษายน 2549 ในช่วงวันที่ 31... อ่านต่อ

ธนาคารนครหลวงไทยขยายสาขารองรับการบริการ

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ธนาคารนครหลวงไทยเร่งขยายสาขาเพิ่มรวมกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ เน้นขยายสาขาในย่านธุรกิจและแหล่งชุมชน โดยเฉพาะสาขารูปแบบใหม่ที่ให้บริการไม่มีวันหยุดในห้าง... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 5 เมษายน 2549

ทั่วไป มี.ค. 49 –กรมอุตุนิยมวิทยา ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม 5 เมษายน 2549 ออกประกาศวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2549 การคาดหมาย ในช่วงวันที่ 31 มี.ค. 1... อ่านต่อ

สตาร์เวิร์ล ยูบีซี ช่อง 57 ร่วมกับโค้ก, โซนี่ บีเอ็มจี, และ ฟรายไฮ แทรเวิล จัดงานร่วมงาน...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net สตาร์เวิร์ล ยูบีซี ช่อง 57 ร่วมกับเครื่องดื่มโค้ก, โซนี่ บีเอ็มจี, และ ฟรายไฮ แทรเวิล ขอเชิญร่วมงาน “IDOL IN BANGKOK” “รวมพลคนรัก... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศตามภาคต่างๆ เพื่อการท่องเที่ยวในช่วง วันที่ วันที่ 1 - 3 เมษายน...

ทั่วไป มี.ค. 49 –กรมอุตุนิยมวิทยา ออกอากาศเวลา 12:00 น. พยากรณ์อากาศตามภาคต่างๆ เพื่อการท่องเที่ยวในช่วง วันที่ 1 3 เมษายน 2549 กรุงเทพ วันที่ อุณหภูมิ ลักษณะอากาศ ต่ำสุด สูงสุด 1... อ่านต่อ

มือถือ MFA เฮ้าส์โมเดลน้องใหม่ MFA 501 Super Slim, MFA 303 MP3 Phone

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net MFA ให้มากกว่า ความไว้วางใจ มอบ 3 MORE คือ More Privilege, More Care และ More Style ในการนำเสนอสินค้าและบริการที่เน้นตอบสนองความต้องการลูกค้าเป็นหลัก... อ่านต่อ

บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา แถลงข่าวโครงการ AYS YAB - You Are Best

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ด้วยบริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) AYS ได้จัดโครงการ AYS YAB โครงการนักศึกษาฝึกงาน ซึ่งเป็นโครงการที่ทาง AYS... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เคทีซีเซ็นสัญญาระดมทุนธนาคารต่างชาติ รองรับธุรกิจโตต่อเนื่อง

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนายพงศธร สิริโยธิน ประธานกรรมการ และนายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร... อ่านต่อ

อาร์เอส จัดงานประกวด BAND BATTLE รองชิงชนะเลิศ

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net บ. อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) และค่ายร็อกเพียวๆ ... เรียล แอนด์ ชัวร์ โดย “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” ขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมทำข่าว การประกวด BAND... อ่านต่อ

ธนาคารกรุงศรีอยุธยาร่วมกับสำนักงานประกันสังคมในโครงการบ้าน สปส.1506

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ธนาคารกรุงศรีอยุธยาร่วมกับสำนักงานประกันสังคม จัดทำโครงการบ้านประกันสังคม 1506 โดยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ประกันตน,... อ่านต่อ

เอชพี จัดงาน “HP-Broadening Your Business Market”

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net อะไร...? อยู่เบื้องหลัง ความโดดเด่นสะดุดตาของงานโฆษณากลางแจ้ง และเป็นปัจจัยสำคัญที่สนับสนุนความก้าวหน้าของธุรกิจสื่อโฆษณาในปัจจุบัน... อ่านต่อ

โดม-เจ โชว์ลีลา.. เด็ด !!! เซอร์ไพรส์สาว สนุกสุดเหวี่ยง...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net เปิดเผยเวทมนต์วิเศษสุดยอดความลับที่ทำให้หญิงสาวทุกคนสนุกสุดเหวี่ยงได้ทั้งคืน สวยดูดีได้ทุกวันกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ Party สุดฮิพ..ที่ GET 102.5 FM... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2549 13:19 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ